แฟชั่น

ฉลองความสำเร็จ 5 ทศวรรษ “JASPAL” รังสรรค์ “Time Flies” สะท้อนอดีต ปัจจุบัน ก้าวสู่อนาคต

ในโอกาสครบรอบ 50 ปี JASPAL มีการรังสรรค์คอลเลกชันพิเศษ ในคอนเซปต์ “Time Flies” เลือกใช้โลเกชัน “Trans World Airlines Flight Center” ของสนามบินนานาชาติจอห์น เอฟ. เคเนดี้

ไฮไลท์ผมสั้น 2022-2023 เปลี่ยนโฉมปรับลุคใหม่ ทันสมัยไม่ตกเทรนด์

เทรนด์ "ไฮไลต์ผมสั้น" ที่กำลังมาแรง ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถปรับลุคใหม่ให้ดูสดใส และเพิ่มลูกเล่นความเก๋ด้วยไฮไลต์ผมสั้นสวยๆ ได้

ดีไซเนอร์ไทยสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ชุมชน ไอเท็มคอลเลกชันพิเศษฉลอง 75 ปีเซ็นทรัล

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองครบรอบ 75 ปี กับงาน “Central Edition” มัลติ สโตร์ ที่รวมสินค้าไทยคอลเลกชันพิเศษทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า ของใช้และของตกแต่งบ้าน

คอลเลกชันสุดคิวต์ 80 ปี Tweety Looney Tunes X MCM

เพิ่มสีสันต้อนรับเทศกาลความสุข MCM (Modern Creation München) แบรนด์ดังระดับโลก จัดงานเปิดตัว MCM Pop-Up Store แสดงคอลเลกชัน Looney Tunes × MCM ที่มาพร้อมกับตัวการ์ตูน ทวิตตี้ (Twee ty)

รองเท้าแตะ Birkenstock ของ Steve Jobs ปิดราคาประมูลที่ 7.9 ล้านบาท

ข้าวของที่สตีฟ จ็อบส์ เคยใช้งานดูเหมือนว่าจะมีราคาค่างวดในการประมูลแพงแทบทุกชิ้น ไม่เว้นแม้แต่รองเท้าแตะเบอร์เคนสต๊อก สภาพสุดโทรม ที่เคยใส่ช่วงก่อตั้งบริษัทแอปเปิลในช่วงแรก

ลาสเทล โชว์แฟชั่นคอลเลกชันกูตูร์ครั้งแรกในไทย

สร้างชื่อเสียงโด่งดังในระดับโลกอย่างงดงาม “ลาสเทล” (L'Astelle) แบรนด์แฟชั่นและชุดเจ้าสาวชั้นนำ “ลาสเทล” ( L'Astelle) ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การตัดเย็บในระดับกูตูร์

10 ไอเดียผมรองทรงกลาง 2022-2023 หล่อเนี้ยบ ดูดีง่ายๆ ไม่ตกเทรนด์

รวบรวม 10 ไอเดียรองทรงกลางสำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังหาทรงผมตัด ทรงผมรองทรงกลางแม้จะดูเป็นทรงผมธรรมดา แต่รับรองว่าช่วยเสริมบุคลิกภาพ เพิ่ม

SCG X MAHANAKHON ชุบชีวิตถุงปูน สร้างคอลเลกชันสินค้าชูความเป็นไทย

สร้างความคิดนอกกรอบ SCG ร่วมกับ MAHANA KHON (มหานคร) แบรนด์สตรีทแวร์สัญชาติไทย จัดโปรเจกต์พิเศษ SCG X MAHANAKHON ชุบชีวิตถุงปูนรอการทำลายให้เกิดใหม่

กระเป๋าแบรนด์เนมของแท้หรือปลอม มีวิธีดูยังไงไม่ให้โดนหลอก

วิธีดูกระเป๋าแบรนด์เนม ไม่ว่าจะมือหนึ่งหรือมือสอง เป็นของแท้หรือของปลอม เช็กยังไงไม่ให้โดนหลอก เรารวมวิธีสังเกตเบื้องต้นมาให้แล้ว

อูโบลท์ถ่ายทอดแรงบันดาลใจวิถีคนเมือง

พร้อมต้อนรับแฟนคลับและนักสะสมเรือนเวลา HUBLOT (อูโบลท์) แบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ที่โดดเด่นด้วยศิลปะแห่งการผสมผสานและความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ

“ASAVA X GENTLEWOMAN” นิยามใหม่ของความโก้หรูที่ซุกซน

เป็นอีกหนึ่งการเอ็กซ์ที่แฟ ชั่นนิสต้าต่างรอคอยกับการจับมืออีกครั้งของพี่ใหญ่ วงการแฟชั่นไทย “หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา” แห่งแบรนด์ “Asava” กับแบรนด์น้องใหม่ไฟแรงเว่อร์อย่าง “GENTLEWO MAN”

“LYN” เปิดแฟล็กชิปสโตร์ใหญ่สุดในไทย

ยืนหนึ่งไม่เป็นสองรองใครในเรื่องแฟชั่น ล่าสุด แบรนด์ “ลิน” (LYN) ในเครือยัสปาล ฉลองความสำเร็จกว่า 2 ทศวรรษ ด้วยการเปิดแฟล็ก ชิปสโตร์ใหญ่สุดในไทย ที่ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว

6 ไอเดียแต่งหน้าฮาโลวีน พร้อมวิธีแต่งตามแบบไม่ยาก

ใครที่มีแผนไปงานปาร์ตี้ฮาโลวีนปีนี้ คิดออกหรือยังว่าจะแต่งหน้าฮาโลวีนแบบไหนดี เรามีไอเดียแต่งหน้าฮาโลวีนพร้อมวิธีแต่งตามแบบไม่ยากมาฝากหลายแนว ใครชอบแนวไหนก็ไปเลือกกันเลย

Kanye West ยอมรับสูญเสียความมั่งคั่ง 7.6 หมื่นล้านบาท ภายในวันเดียว

คานเย เวสต์ หรือในชื่อใหม่ เย (Ye) ยอมรับว่า การออกมาแสดงความเห็นต่อต้านชาวยิว จนนำมาสู่การตัดสัมพันธ์ของอาดิดาส และแบรนด์แฟชั่นรายอื่น ส่งผลให้ตัวเขาสูญเสียความมั่งคั่งรวดเดียว 2 พันล้าน

บิวตี้ เจมส์ รังสรรค์นาฬิกาไฮจิวเวลรี่ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่วงการเครื่องเพชร

ซุ่มทำงานชิ้นใหม่ล่าสุดอยู่หลายเดือน “เดอะหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล” ภูมิใจสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของแบรนด์ บิวตี้ เจมส์ (Beauty Gems) ด้วยการนำเสนอคอลเลกชันแรกของนาฬิกาภายใต้แบรนด์ บิวตี้

วิธีผูกเชือกรองเท้าไม่ให้หลุด เก็บสายไม่ให้สะดุดเท้าตัวเองล้ม

วิธีผูกเชือกรองเท้าไม่ให้หลุด เป็นสิ่งที่ควรฝึกสอนเด็กๆ ให้รู้จักถึงความปลอดภัยกับเรื่องใกล้ตัว ถ้าหากไม่เก็บสายให้ดี ระหว่างเดินก็อาจสะดุดเหยียบเชือกรองเท้าของตัวเองล้ม

Adidas ประกาศยกเลิกสัญญา Kanye West หลังให้ความเห็นสร้างความเกลียดชัง

อาดิดาส ยุติความสัมพันธ์กับคานเย เวสต์ (Kanye West) ภายหลังแร็ปเปอร์คนดังได้โพสต์ข้อความที่ไม่เหมาะสม และสนับสนุนการสร้างความเกลียดชัง

การผจญภัยบทใหม่ของ “ปอม ชาน” นักวาดภาพประกอบ

ในแวดวงศิลปะร่วมสมัยคงไม่มีใครจะไม่รู้จักศิลปินมากเสน่ห์อย่าง “ปอม ชาน” (Pomme Chan) นักวาดภาพประกอบชาวไทยยุคบุกเบิกที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังระดับอินเตอร์มานับทศวรรษ

Off-White จับมือ AC Milan ส่งคอลเลกชันเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ ชูแนวคิดความเท่าเทียม และความหลากหลาย

เอซี มิลาน ผนึกกำลังร่วมกับ ออฟ-ไวท์ แบรนด์สตรีทไฮเอนด์ เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชันใหม่ ภายใต้แนวคิดการสนับสนุนความหลากหลาย ความเท่าเทียม และเสรีภาพในการแสดงออก

Nike วางมาตรการเข้มหวังกำราบบอตซื้อสนีกเกอร์อัตโนมัติ และตลาดรีเซล

ไนกี้ ยักษ์ใหญ่แห่งโลกสนีกเกอร์ เตรียมวางมาตรการเพื่อปราบปรามการใช้บอต เพื่อช่วยซื้อสนีกเกอร์แบบอัตโนมัติ ไปจนถึงความพยายามจัดการพ่อค้าแม่ค้ารีเซล

ชีวิตแอ็กทีฟแบบ 360 องศากับคอลเลกชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ร่วงปี 2022

เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ไร้ขีดจำกัด “DKNY” นำเสนอคอลเลกชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 โดยบาลานซ์ระหว่างเสื้อผ้ายูนิฟอร์มของผู้คนที่ใช้ชีวิตแบบเช้าจดเย็น

ส่องแฟชั่น “มิลลิ” และแบรนด์ Miu Miu ในงาน Paris Fashion Week 2022

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่สำหรับแร็ปเปอร์สาว “มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล” ที่นอกจากงานเพลงจะโกอินเตอร์จนเป็นที่สนใจของต่างชาติแล้ว ล่าสุดมิลลิยังได้ไปเฉิดฉายในงาน Paris Fashion Week 2022 อีกด้วย

มูลนิธิไทยคม สร้างแรงบันดาลใจ เป็นคนต้องเก่งให้จริงผ่านเวทีทอล์ก

มูลนิธิไทยคม จัดงานแห่งปี TCF Talk 2022 “Global Citizen เป็นอะไรก็ได้ที่อยากเป็น คนไทยต้องเก่งให้จริง แล้วไปยืนบนเวทีโลก” โดยนำ 30 บุคคล ระดับแนวหน้าจากหลากหลายแวดวงมาถ่ายทอดเรื่องราว

BALLY โชว์ความหรูหรานอกกรอบ

ฉีกมุมมองใหม่ เมื่อ Rhuigi Villasenor ครีเอทีฟไดเรกเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์ BALLY ได้รังสรรค์คอลเลกชันแรก Spring/ Summer 2023 ที่การมองความหรูหราแบบยุโรป

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี 2022-23 เพิ่มออร่า ปรับลุคใหม่ ให้สวยปังกว่าเดิม

สีผมหน้าสว่างถือเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะคนผิวสองสีที่อยากจะขับผิวสวยให้โดดเด่นมากขึ้น สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยการเปลี่ยนโทนสีผมให้ดูสดใสง่ายๆ ทั้งผมสั้นและยาว

เปิดเบื้องหลังรันเวย์ กับชุดเดรสจากสเปรย์ของ เบลลา ฮาดิด ใน Paris Womenswear Fashion Week

เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลกับการเดินแบบของ เบลลา ฮาดิด นางแบบระดับโลกในงาน Paris Womenswear Fashion Week ที่ปรากฎตัวในลุคกึ่งเปลือย พร้อมกับโชว์พ่นสเปรย์เป็นชุดเดรสสีขาวสวยงาม

ไฮไลต์แบรนด์ Moschino เฉิดฉายบนรันเวย์ มิลาน แฟชั่นวีก

บนรันเวย์ Milan Fashion Week ปีนี้มีความสร้างสรรค์หลากหลายให้เลือกชม หนึ่งในนั้นคือคอลเลกชันล่าสุดของ Moschino จากฝีมือดีไซเนอร์ Jeremy Scott ที่ฝากผลงานให้แบรนด์มาต่อเนื่องถึง 8 ปี