วัยรุ่น

30 แคปชั่นวันพ่อ แคปชั่นน่ารัก ความหมายดีๆ เอาไว้บอกรักพ่อ

วันนี้ Sanook Campus เราก็เลยรวบรวม แคปชั่นวันพ่อ แคปชั่นน่ารัก ความหมายดีๆ หลากหลายอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นซึ้ง หรือน่ารักๆ มาฝากให้เพื่อนๆ ไปโพสต์รับวันพ่อกัน

5 เรื่องที่ควรหลีกเลี่ยงแล้วชีวิตจะมีความสุขมากขึ้น

เชื่อว่าเราทุกคนต้องการที่จะมีความสุขมากขึ้นในชีวิต แต่ก็เชื่อเช่นกันว่าไม่มีใครที่อยากเปลี่ยนแปลงอะไรมากในบางครั้งเพื่อที่จะได้ความสุขมา

คำอวยพรวันพ่อ 2566/2023 ภาษาอังกฤษพร้อมคำแปล คำแทนใจจากลูกถึงพ่อ

วันที่ 5 ธันวาคม ของทุกปีเป็น “วันพ่อแห่งชาติ” ภาษาอังกฤษคือ “Father’s Day” เป็นวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 อันเป็นที่รักของประชาชนชาวไทย

รวมกิจกรรม โมเมนต์น่ารัก ในครอบครัวที่ทำแล้วใจพองฟู

ความสัมพันธ์อันดีในครอบครัวไม่ได้เกิดขึ้นได้ในชั่วข้ามคืน มันค่อย ๆ ถูกเติมเต็มจากความรัก ความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่ การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม การได้รับรู้เรื่องราวของกันและกัน

วิธีรับมือเมื่อต้องทำงานกับคนหลงตัวเอง

ไม่ว่าจะวัยเรียนหรือวัยทำงานหลายคนน่าจะต้องเคยเจอกับเพื่อนร่วมงานประเภทหลงตัวเอง ขยายความเพิ่มสักนิด หลงตัวเอง ในที่นี้เป็นในรูปแบบ เชื่อมั่นในตัวเองเกินไปจนไม่ยอมรับฟังความเห็นผู้อื่น

สอนขายสินค้าใน TikTok ฉบับรวบรัดเข้าใจง่าย มือใหม่ทำตามได้!

ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้ TikTok กลายมาเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่มีผู้ใช้งานมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกไม่แพ้ Facebook หรือช่องทาง Social Media อื่น ๆ เลยทีเดีย

พ่อแม่เช็กด่วน! ยุงกัดลูกต้องใช้อะไรทาถึงปลอดภัยต่อผิวลูก

เมื่อเข้าสู่ช่วงฤดูฝนจนถึงฤดูหนาวเช่นนี้ นอกเหนือจากโรคภัยอย่างไข้หวัด ตลอดจนโรคมือเท้าปากแล้ว “ยุง” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่พ่อแม่ต้องวางแผนรับมือและหาทางป้องกันไม่ให้เข้ามาใกล้เจ้าตัวน้อยสุดที่รักได้

ทายนิสัย จากชาแก้วโปรด ชาที่คุณดื่มประจำสามารถบอกนิสัยลึกๆ ของคุณได้

เรามาลองทายนิสัย ชาแก้วโปรดของคุณกันหน่อยดีกว่า มาดูกันว่าชาแก้วโปรดของคุณนั้นจะบอกอะไรเกี่ยวกับตัวของคุณได้บ้าง อย่ามัวรีรอช้า เรามาลองทำนายกันเลยดีกว่า

ตรวจไปเศร้าไป ครูแชร์ข้อสอบนักเรียน ทำมาแบบนี้เอาคะแนนจากไหนก่อน

คุณครูคงปวดหัวและรู้สึกอยากจะพึมพำในใจเบาๆ ว่า ฉันเหนื่อยมากนะหลังจากที่ได้ตรวจข้อสอบของนักเรียนแบบนี้ เพราะคงไม่รู้จริงๆ ว่าจะเอาคะแนนจากไหนให้เลย

เอ็นดูเกิน เมื่อหนูน้อยยัดใต้โต๊ะ ติดสินบนคุณครู แลกคะแนนเต็มร้อย สีหน้าเอาจริงมาก

งานนี้ถึงกับต้องติดสินบนคุณครูกันด้วยขนมเลยทีเดียว แถมเอามาวางให้บนโต๊ะคุณครูแบบมีความบังคับกันเลยทีเดียว บอกเลยว่าเรียกคะแนนมาแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ แถมของก็รับมาแล้ว คุณครูเอาไงดีเนี่ย

ครูกลั้นขำแล้วนะ เมื่อสั่งการบ้านสรุปเนื้อหาที่เรียนมา 6 บรรทัด เจอแบบนี้คือขำแรง!

งานนี้คุณครูผิดแหละดูออก เมื่อสั่งการบ้านให้นักเรียนสรุปเนื้อหาบทเรียนที่เรียนมา 6 บรรทัด นักเรียนส่งงานมาแบบนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า ตรงตามคำสั่งแบบเป๊ะๆ

GoShip-GoSell อีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในไทย สู่ความแข็งแกร่งด้านการพัฒนาระบบหลังบ้าน

หัวใจสำคัญของธุรกิจ “GoShip และ GoSell” ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ จึงถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อเพิ่มศักยภาพการประกอบธุรกิจออนไลน์ ให้สอดรับกับพฤติกรรมของพ่อค้าแม่ค้า ที่เปลี่ยนมาใช้ช่องทางออนไลน์

ทายนิสัย จากนิ้วก้อย ข้อนิ้วสั้นยาวในนิ้วก้อยสามารถบอกบุคลิกส่วนตัวของเราได้

รู้กันรึเปล่าว่านิ้วก้อยของเราสามารถบอกเล่าถึงบุคลิกของตัวของเราได้นะ เพียงแค่ดูจากลักษณะของข้อนิ้ว เราก็สามารถทายได้ว่าแต่ละคนมีบุคลิกยังไงได้ง่ายๆ นิ้วก้อยของเพื่อนๆ เป็นแบบไหน เรามาลองทายกันเลย

คนนี้ไง! ประวัติ เอ็ม นันทวัฒน์ เปิดวาร์ปนักแสดงหนุ่ม ที่มีข่าวกับ ม้า อรนภา

เรียกว่ากลายเป็นหนุ่มที่หลายๆ คนอยากรู้จักและให้ความสนใจกันอย่างมาก สำหรับ เอ็ม นันทวัฒน์ ดาราที่กำลังจะแจ้งเกิดในวงการบันเทิง ที่มีข่าวถูกตบหน้าโดยนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ม้า อรนภา นั่นเอง

สปอนต้องเข้า! ศิษย์เขียนกิตติกรรมประกาศ ทำธีสิสเสร็จได้เพราะอาจารย์อัป Tinder Gold ให้

เรียกว่าอาจารย์เป็นทุกอย่างให้แล้วจริงๆ เพื่อขวัญและกำลังใจของลูกศิษย์ ถึงกับลงทุนควักเงินยกระดับบัญชีแอปของศิษย์ให้มีความอัปเกรดขึ้นมาแบบปังๆ

เยาวชนคุณภาพ! เหล่าเด็กวิศวะ ร่วมกิจกรรมป๊อปคอร์นฟรี แจกมูลนิธิเด็กด้อยโอกาส

เรียกว่าเป็นกระแสออนไลน์ที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก กับโปรโมชันโรงหนังที่ให้ลูกค้าเอาอะไรมาก็ได้มาใส่ป๊อปคอร์นไปกินกันแบบไม่อั้น ซึ่งบางคนก็เอามาเยอะในระดับที่กินกันไม่หมดเลยทีเดียว

ครูกุมขมับ เขียนชื่อภาษาอังกฤษให้นักเรียน ให้ไปคัดมาเพิ่ม นี่คือสิ่งที่ได้!

งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ครูถึงหัวจะปวด เมื่อสั่งงานให้นักเรียนฝึกเขียนภาษาอังกฤษด้วยชื่อของตัวเอง แต่ผลที่ได้คือต้องขำในความใสซื่อของเด็กน้อยจริงๆ

คุณพ่อกุมหัวแล้ว ตรวจการบ้านลูก เจอแบบนี้ ให้ถึงมือครูไม่ได้!!!

ความท้าทายของผู้ปกครอง บางครั้งมันก็ไม่ใช่การเลี้ยงดูบุตรหลานเพียงอย่างเดียว แต่ในบางครั้งมันก็มากับการตรวจการบ้านให้กับบุตรหลานนั่นเอง เพราะจินตนาการของเด็กๆ นั้นโลดโผนกว่าความรู้ที่ได้เล่าเรียนจริงๆ

วันลอยกระทง 2566 ประวัติวันลอยกระทง ตำนานและความเชื่อวันลอยกระทง

วันลอยกระทง 2566 ตรงกับวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 เป็นพิธีอย่างหนึ่งที่มักจะทำกันในคืนวันเพ็ญ เดือน 12 หรือวันขึ้น 15 ค่ำเดือน 12 อันเป็นวันพระจันทร์เต็มดวง อ่านประวัติวันลอยกระทง ตำนานและความเชื่อวันลอยกระทง

รวมศัพท์ภาษาเหนือ ตัวอย่างประโยคภาษาเหนือ ให้เพื่อนๆ อู้กำเมืองกัน

ภาษาเหนือ เป็นภาษาถิ่นของจังหวัดในภาคเหนืองของไทย ภาษาถิ่นของภาคเหนือ เรียกว่าภาษาถิ่นพายัพ (คำเมือง) คือภาษาถิ่นที่ใช้สื่อสารอยู่ในบางจังหวัดของภาคเหนือตอนบน หรือภาษาในอาณาจักรล้านนาเดิม

เฉลยแล้ว! เสาเหล็กหน้าเซเว่น ที่จริงแล้วมีเอาไว้ทำอะไรกันแน่!!!

เรียกว่าเป็นข้อสงสัยที่ทำให้หลายๆ คนอยากรู้ที่มาที่ไปของมันเลยก็ว่าได้ สำหรับ เสาเหล็กหน้าเซเว่น ที่ตั้งเอาไว้หน้าร้าน ว่ามีเอาไว้ทำไม จะนั่งพักก็ไม่ได้เพราะติดแท่งด้านบน จะยืนพิงก็ไม่ได้เพราะความสูงมันไม่เพียงพอ

เมื่อแม่ฝากเพื่อนมารับลูก รถใช่ แต่คนรับไม่ใช่ น้องปิดประตูใส่แทบไม่ทัน

บอกเลยว่าที่บ้านต้องสอนมาดีแน่นอน เวลาเจอคนแปลกหน้ามารับที่โรงเรียน ยังไงก็ไม่เชื่อใจง่ายๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นรถของที่บ้านก็ตาม ปิดประตูใส่ไปเลย

ครูสู้ไม่ไหว ตรวจข้อสอบ เจอเขียนมาแบบนี้ จะให้คะแนนยังไงก่อน?

บางครั้งความปวดหัวของคุณครูนั้นก็ไม่ได้มาจากการสอนหนังสือเพียงอย่างเดียว แต่ความปวดหัวของครูนั้นอาจจะมาจากการตรวจการบ้านหรือข้อสอบที่มีความสร้างสรรค์เหนือจินตนาการของนักเรียนนั่นเอง

แคปชั่นโดนๆ แคปชั่นอ่อย แคปชั่นน่ารักกวนๆ แคปชั่นเด็ด โพสแล้วโดนใจ

รวมแคปชั่น แคปชั่นกวนๆ แคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเด็ด ฮาๆ เท่ๆ เอาไปใช้โพสต์เพื่อระบาย หรือแชร์ไว้เรียกไลค์บนโซเชียล

เมื่อข้อสอบอัตนัย เขียนแบบนี้มา ลายมือครูถึงกับอ่านไม่ออก เขียนอะไรมาเนี่ย

การทำข้อสอบแบบอัตนัยนั้นเรียกว่าเป็นความท้าทายของนักเรียนที่ต้องเขียนความรู้ที่ได้เล่าเรียนมาลงกระดาษข้อสอบ และนอกจากนั้นยังเป็นความท้าทายของครูอีกด้วย

50 คําคมชีวิต คำคมความหมายดีๆ คำคมปลุกใจให้ฮึดสู้อีกครั้ง

รวบรวม คําคมชีวิต คำคมความหมายดีๆ แบบสั้นๆ คมปลุกใจให้ฮึดสู้อีกครั้ง มาให้เพื่อนๆ เอาไปโพสต์ตามโซเชียล อ่านแล้วรู้สึกมีพลังเพิ่มขึ้น

ไม่ได้ไปโรงเรียนแล้ว ไปฟ้องแม่แทน เมื่อน้องสาวจับพิรุธพี่พาคนอื่นขึ้นรถ หลักฐานคาเบาะเลย!

หวงพี่แหละดูออก เมื่อพี่ชายอยากรู้ว่าน้องสาวของตัวเองว่าหวงพี่ชายมั้ย งานนี้บอกเลย งานฟ้องแม่ต้องมา เมื่อจับพิรุธได้หลังขึ้นรถมาแล้วรู้สึกถึงความผิดปกติของเบาะนั่ง