ฟุตบอลต่างประเทศ

สวยหล่อจัดเต็ม! "วาน เฮา" แข้งเวียดนามจูงมือ "ดวน ไฮ มี" แฟนสาวเข้าพิธีวิวาห์ (ภาพ)

ถือเป็นข่าวดีของ ดวน วาน เฮา กองหลังทีมชาติเวียดนาม ที่สละโสดจูงมือ ดวน ไฮ มี นางแบบสาวสุดน่ารักเข้าพิธีวิวาห์ที่จังหวัดท้ายบิ่ญ ทางตะวันออกของประเทศ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

มีดีลลับหรือเปล่า? "ทูเคิ่ล" ตอบชัดหลังลือ บาเยิร์น ได้ตัว "เอ็มบัปเป้" ร่วมทัพ

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เล่นมุกบอก เตรียมได้ตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพผนึกกำลังกันล่าตาข่ายพร้อม แฮร์รี่ เคน ในเร็ววันนี้ หลังถูกสื่อตั้งคำถามถึงกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้อยางไม่มีปี่มีขลุ่ย

ยิงกระจาย! "แฮร์รี่ เคน" ดาวยิงบาเยิร์น ทุบสถิติลีกเยอรมนี หลังกด 2 ตุงเกมล่าสุด

แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในศึก บุนเดสลีกา โดยกลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดใน 11 นัดแรก หลังจากที่ยิงคนเดียว 2 ประตูช่วย บาเยิร์น มิวนิค เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

มันเพราะอะไร? "หัวหน้ากลุ่มโจร" เผยห้ามใครก็ตามปล้นบ้าน "เมสซี่" เด็ดขาด (ภาพ)

กลายเป็นข่าวใหญ่ทันทีเมื่อ El Espanol สื่อยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ ลงบทสัมภาษณ์ของ ผู้มีอิทธิพลชาวแอลเบเนีย-โคโซโว ที่อยู่เบื้องหลังการบุกปล้นบ้านของเหล่านักฟุตบอลดังหลายต่อหลายครั้งในประเทศสเปนทั้งในรายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และโยฮัน ครัฟฟ์

รัวไม่ไว้หน้า! เรอัล มาดริด เปิดฉากถล่ม บาเลนเซีย 5-1 รั้งรองฝูงจี้เหลือ 2 แต้ม

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง เรอัลมาดริด พบ บาเลนเซีย ลาลีกา สเปน ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566

จมบ๊วยเป็นเหตุ! บ่อนหั่นโอกาสเข้ารอบ-คว้าแชมป์ UCL ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ความเคลื่อนไหวของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังพลาดท่าออกไปพ่าย เอฟซี โคเปนเฮเกน จ่าฝูงลีกเดนมาร์ก 3-4 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

"สุภโชค" ลงสำรอง! คอนซาโดเล ซัปโปโร เฝ้ารังเสมอ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา 0-0

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 32 คอนซาโดเล ซัปโปโร อันดับ 13 ของตาราง เปิดสนามซัปโปโร โดม รับการมาเยือนของ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา ทีมอันดับ 4

ไหวพริบเป็นเลิศ! "คาสซิโอ" มือกาวจอมเก๋าปล่อยคู่แข่งยิงฟรีคิกเข้าประตูหน้าตาเฉย (คลิป)

พาไปชมเหตุการณ์ที่อาจทำให้แฟนบอลส่วนใหญ่ ไม่เว้นแม้กระทั่งผู้เล่นในสนามเองที่น่าจะเกิดอาการงงเป็นไก่ตาแตกกันไม่มากก็น้อยในฟุตบอลลีกประเทศบราซิล

หรือสถิติน่าทึ่งของ "ฮาลันด์" จะพา แมนฯ ซิตี้ ป้องกันแชมป์ยุโรปสำเร็จ? - [OPINION]

ในวัยเพียง 23 ปี เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขึ้นแท่นมาอยู่อันดับที่ 20

"ตูลูส 3-2 ลิเวอร์พูล" : ว่าด้วย 4 ประเด็นเด็ดหลังความปราชัยของหงส์แดง

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกพลาดท่าพ่ายต่อ ตูลูส ด้วยสกอร์ 2-3 แม้จะยังรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม แต่โอกาสเข้ารอบดูจะเริ่มเปิดกว้างมากขึ้นสำหรับเจ้าบ้านผู้คว้าชัยในเกมวันนี้

ลุ้นกันต่อ! ลิเวอร์พูล บุกพ่าย ตูลูส 2-3 แต่ยังรั้งจ่าฝูงกลุ่ม ศึกยูโรปา ลีก

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ตูลูส พบ ลิเวอร์พูล ฟุตบอลยูฟา ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E ที่สนาม สตาดิอุม มูนิซิปัล คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ย.66

ประเด็นหลังเกม! แมนยูฯ 10 ตัว ต้านไม่อยู่บุกพ่าย โคเปนเฮเก้น ศึก ยูฟ่า ชปล.

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับผลการแข่งขันที่ไม่เป็นดังหวังอีกครั้งเมื่อเป็นฝ่ายออกนำคู่แข่งก่อน 2-0 แต่สุดท้ายด้วยตัวผู้เล่นที่น้อยกว่าทำให้สุดท้ายพลิกพ่าย เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-4 หล่นไปอยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่ม ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

เก็บชัยรวด! บาเยิร์น เปิดบ้านอัด กาลาตาซาราย 2-1 ตีตั๋ว 16 ทีม ยูฟ่า ชปล.

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง บาเยิร์น พบ กาลาตาซาราย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม A ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อคืนวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โอกาสสดใส! อาร์เซน่อล เปิดรังอัด เซบีย่า 2-0 นำจ่าฝูงกลุ่มบี ยูฟ่า ชปล.

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง อาร์เซน่อล พบ เซบีย่า ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม B ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เหลือ 10 ตัว! แมนฯ ยูฯ บุกนำไม่เฮสุดท้ายพลิกพ่าย โคเปนเฮเก้น 3-4 ยูฟ่า ชปล.

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง โคเปนเฮเกน พบ แมนยู ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม A ที่สนาม พาร์คเคน สปอร์ต เมื่อคืนวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เป็นเอกฉันท์! คอมเมนต์แฟนบอลต่างชาติหลัง "ชนาธิป" ยิงเบิ้ลใส่ทีมเก่าในถ้วยเอเชีย (คลิป)

เก็บตกหลังศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มไอ นัดที่ 4 เมื่อวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ณ คาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดียม

แพ้นัดแรก! บาร์เซโลนา บุกพ่าย ชักห์ตาร์ โดเน็ตก์ 0-1

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ชักตาร์โดเน็ตส์ก พบ บาร์เซโลน่า ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม H ที่สนาม โฟล์กสพาร์กสตาดิโอน คืนวันอังคารที่ 7 พ.ย.66

"ฮาลันด์" เบิ้ล! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฝ้ารังทุบ ยัง บอยส์ 3-0 การันตีเข้ารอบ

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง แมนซิตี้ พบ ยังบอยส์ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม คืนวันอังคารที่ 7 พ.ย.66

โรนัลด์ อเราโฆ่ : ปราการหลังผู้เป็นเสาหลักแนวรับของ บาร์เซโลน่า ยุคใหม่

เกมบิ๊กแมตช์ของศึกลาลีกา สเปน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า บุกไปชนะเรอัล โซเซียดัด ถึงถิ่นเรอาเล่ อารีน่า 1-0 โดยได้ประตูชัยจากโรนัลด์ อเราโฆ่ เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติอุรุกวัย ในนาทีที่ 90+2

ปฏิเสธไม่ลง! สื่อปูด "ซาลาห์" ตกลงสัญญาทีมดังซาอุฯด้วยวาจาเเล้ว

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ดังของ ลิเวอร์พูล ตกลงด้วยวาจาที่จะย้ายไปซาอุดีอาระเบียเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ตามรายงานของ ฟุตบอล อินไซเดอร์

โชว์ฟอร์มโหด! บาเยิร์น บุกถล่ม ดอร์ทมุนด์ 4-0 กดดันจ่าฝูงเหลือ 2 แต้ม

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น บุนเดสลีกา เยอรมนี ที่สนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566