Gadget

นักวิเคราะห์ดัง มั่นใจปีนี้ แอปเปิลเปิดตัว AirTags, AirPods รุ่นใหม่

Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ชื่อดัง เผยในรายงานฉบับใหม่ โดยระบุว่า นอกจาก iPhone ที่จะวางจำหน่ายทุกปีอยู่แล้ว ในปี 2021 นี้ แอปเปิลจะมีการเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่อย่าง AirTags, AR รวมถึง AirPods

ยอดจัดส่ง PlayStation 5 แตะหลัก 3.4 ล้านเครื่องใน 1 เดือนแรก ตั้งเป้าปีหน้าที่ 18 ล้านเครื่อง

สำนักข่าวดิจิไทมส์ (Digitimes) เผยยอดจัดส่ง PlayStation 5 ในหนึ่งเดือนแรกทำได้ไปแล้ว 3.4 ล้านเครื่อง ถือเป็นยอดจัดส่งที่มากที่สุด ปีหน้า 2021 ตั้งเป้าใหญ่เบิ้มที่ 18 ล้านเครื่อง

ซีอีโอยืนยันเอง Xiaomi เลิกแถมที่ชาร์จในเสี่ยวหมี่ Mi 11 ให้เหตุผลด้านสิ่งแวดล้อม

เรื่องนี้ซีอีโอเสี่ยวหมี่ (Xiaomi) ยืนยันเอง สมาร์ทโฟน Xiaomi Mi 11 ที่กำลังจะเปิดตัว จะไม่แถมที่ชาร์จไฟ แม้ว่าก่อนหน้านี้ เสี่ยวหมี่ จะเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เคยล้อเลียนแอปเปิลมาก่อนก็ตาม

โซนี่ไทย ถอดข้อความขาย PlayStation 5 ปลายปีนี้ ออกจากหน้าเว็บไซต์แล้ว

หน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Sony PlayStation 5 ถอดข้อความที่เคยบอกว่า จะมีการวางจำหน่าย PlayStation 5 ในช่วงปลายปีนี้ ออกไปเรียบร้อยแล้ว

KFC เล่นใหญ่จับมือ Cooler Master พัฒนาเครื่องเล่นเกม พร้อมช่องอุ่นไก่

แน่นอนว่า เรารู้จักเคเอฟซี (KFC) ในฐานะร้านไก่ทอดชื่อดังจากเคนทักกี (Kentucky) แต่ในช่วงปลายปี 2020 นี้ เคเอฟซี ได้พาตัวเองเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในโลกของเกม ด้วยการเปิดตัว KFCONSOLE

ซัมซุง เชื่อปีหน้าตลาดองค์กรมาแรง ปั้นตลาด Rugged Device เสริมทัพความต้องการ

ซัมซุง (Samsung) หวังผลักดันภาคธุรกิจของประเทศไทย เพื่อรับกับการเปลี่ยนแปลงในยุค Digital Disruption ปั้นตลาดใหม่ Rugged Device ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่มีความทนทานสูง

พรีวิว Sony PlayStation 5 เครื่องเกมคอนโซลที่ชาวไทยรอคอย

วินาทีนี้คงไม่มีอะไรต้องถามมากมายว่า สินค้าใดที่ชาวโลกต้องการมากที่สุดในเวลานี้ คำตอบนั้นก็คือ PlayStation 5 (PS5) เครื่องเกมคอนโซลลำดับล่าสุดของโซนี่ (Sony) อย่างแน่นอน

IDC เผยยอดจัดส่ง Wearable Devices ทั่วโลก 125 ล้านชิ้น โต 35 เปอร์เซ็นต์

ไอดีซี หรือ International Data Corporation (IDC) บริษัทผู้ให้บริการข้อมูลด้านการตลาด เปิดเผยตัวเลขน่าสนใจของยอดการจัดส่งอุปกรณ์สวมใส่ หรือ Wearable Devices ทั่วโลก ไปได้สวยทีเดียวที่ 125 ล.

โซนี่ ประเมินการเปลี่ยนผ่านจาก PlayStation 4 สู่ PlayStation 5 ใช้เวลา 3 ปี

ผู้บริหารโซนี่ประเมินการข้ามเจเนอเรชัน จากคอนโซลที่เพิ่งตกรุ่นหมาดๆ อย่าง PS4 ไปยัง PS5 ต้องใช้เวลาประมาณ 3 ปี ก่อนที่จะเปลี่ยนผ่านอย่างสมบูรณ์

เปิดให้สั่งซื้อ iPhone 12 Pro Max และ iPhone 12 mini วันศุกร์นี้ ส่วนในไทยขาย 27 พ.ย.

iPhone 12 Pro Max และ iPhone 12 mini พร้อมแล้ว Apple เปิดให้สั่งซื้อวันศุกร์ที่ 6 พ.ย.นี้ และเปิดขายที่ร้าน ส่งถึงมือวันศุกร์ที่ 13 พ.ย.นี้ ในกว่า 40 ประเทศ ส่วนสาวกในไทยรอ 27 พ.ย.นี้

ลุ้น iPhone 12 ดัน Apple ชนะ Xiaomi โดยเร็ว

ไอโฟน 12 (iPhone 12) เลื่อนเปิดตัว ทำให้ยอดขาย iPhone ในไตรมาส 3 หรือเดือนกรกฎาคม-กันยายน 2020 ที่ผ่านมาแพ้เสี่ยวหมี่ (Xiaomi) ส่วนซัมซุง (Samsung) ที่กระหน่ำเปิดตัวหลายรุ่น จนยอดขายเพิ่ม

Sony PlayStation ประกาศความร่วมมือกับ Travis Scott เป็นพาร์ทเนอร์ด้านความคิดสร้างสรรค์

โซนี่ ประกาศข่าวใหญ่โดยเซ็นสัญญากับ ทราวิส สก็อตต์ แร็ปเปอร์และนักแต่งเพลงคนดังของโลกฮิปฮอป เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ PlayStation 5

Sony หวังยอดขาย 4 เดือนแรก PlayStation 5 แซงหน้า PlayStation 4

โซนี่ (Sony) มั่นใจ PlayStation 5 (PS5) เครื่องเล่นเกมคอนโซลรุ่นใหม่ที่มีกำหนดการวางจำหน่ายในเดือนหน้า จะทำยอดขายดีกว่า PlayStation 4 คอนโซลรุ่นก่อนหน้านี้แน่นอน

บันได จับมือ ซานริโอ ส่งทามาก็อตจิเวอร์ชัน Hello Kitty

ใครที่เติบโตมากับยุค 90s เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่รู้จัก ทามาก็อตจิ (Tamagotchi) สัตว์เลี้ยงดิจิทัลจากค่ายบันได (Bandai) โดยในขณะนี้ บันไดได้ออกโมเดลใหม่เป็นทามาก็อตจิเวอร์ชัน เฮลโล คิตตี้

ไมโครซอฟท์ จ่ายเงินสด 7.5 พันล้านดอลลาร์คว้า Bethesda สตูดิโอเกมชื่อดัง

แม้ว่าจะพลาดหวังจากดีล TikTok แต่ในท้ายที่สุด ไมโครซอฟท์ (Microsoft) ประกาศศักดา คว้า Bethesda สตูดิโอพัฒนาเกมชื่อดัง สำหรับเสริมทัพ Xbox

HUAWEI Watch Fit 2020 ท้าชน Apple Watch Series 6 วัดออกซิเจนในเลือดได้

หากคุณกำลังตามหานาฬิกาอัจฉริยะที่มีแอปติดตามระดับออกซิเจนในเลือด ทางหัวเว่ยก็ได้พัฒนา HUAWEI Watch Fit รุ่นปี 2020 นี้วัดได้ ติดตามข้อมูลสุขภาพได้หลายรายการ ด้วยราคาเบามากเพียง 3,499 บาท

ซีอีโอ PlayStation ดับฝัน PlayStation 5 ไม่รองรับเกมจาก PS3, PS2 และ PS1

ความฝันของเหล่าเกมเมอร์ที่คาดหวังว่า จะได้เล่นเกมของ PS3, PS2 และ PS1 ใน PlayStation 5 หมดโอกาสแล้ว เมื่อซีอีโอของ PlayStation ยืนยันชัดว่า มันจะไม่เกิดขึ้น

Apple Watch SE ราคาเริ่มต้น 9,400 บาท สเปกไม่เบาเหมือนราคา

Apple Watch SE เปิดตัวในปี 2020 เช่นเดียวกับ iPhone SE ทำให้ผู้ที่เพิ่งเข้าวงการสะสม Gadget ของ Apple เก็บมาครอบครองได้ครบ ในงบสบายกระเป๋า ทำให้เดาไม่ยากเลยว่า iPhone 12 ที่จะออกมาในปีนี้ก็น่าจะเป็นรุ่นที่ราคาไม่สูงมาก

10 สิ่งใหม่บน Apple Watch Series 6 มีอะไรใหม่กว่ารุ่นเดิมบ้าง

Apple Watch Series 6 กับ SE เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมบอกราคาแล้ว สิ่งที่เพิ่มเติมขึ้นมาจาก Apple Watch Series อื่น ก็คือฟังก์ชั่นการทำงาน และหน้าตาของสาย พัฒนามาเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของผู้สวมใส่ พร้อมร่วมมือกับแบรนด์ดังอย่าง Nike