ทบทวน

ธุรกิจจับตลาด ‘เนื้อผ้าสัมผัสเย็น’ สู้อากาศร้อน

บรรดาธุรกิจค้าปลีกและเสื้อผ้าไม่ว่าจะเป็นห้างเมซีส์ (Macy's) หรือโคลัมเบีย (Columbia) ต่างขยายไลน์เสื้อผ้าระบายอากาศและมีเนื้อผ้าสัมผัสเย็น

[สัมผัสแรก] "Samsung Galaxy Watch6 Series" สมาร์ทวอชท์ ปรับใหม่ จอใหญ่มากขึ้น

ในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2023 ไม่ได้มีการเปิดตัวสมาร์ตโฟนพับได้และแท็บเล็ตรุ่นใหม่เท่านั้น ยังมีการเปิดตัวสมาร์ตวอตช์รุ่นใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ Samsung Galaxy Watch6 และ Samsung Galaxy Watch6 Classic

[สัมผัสแรก] "Samsung Galaxy Tab S9" อัปเกรดครั้งใหญ่ ของ Tablet เรือธง

ในงานไม่ได้มีแค่การเปิดตัวสมาร์ตโฟนพับได้รุ่นใหม่จาก Samsung เท่านั้น แต่ยังได้เปิดตัวแท็บเล็ตซีรีใหม่ อย่าง Samsung Galaxy Tab S9 Series ที่มีความเปลี่ยนแปลงจากรุ่นก่อนไม่มากนัก

[สัมผัสแรก] "Samsung Galaxy Z Fold5" การแก้เกมของมือถือพับได้ตัวท็อป ที่บาง เบา กว่าเดิม

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา Samsung ได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือพับได้รุ่นใหม่ อย่าง Samsung Galaxy Z Fold5 แบบเป็นทางการแล้ว

[สัมผัสแรก] "Samsung Galaxy Z Flip5" มือถือพับได้สุดชิก พร้อมจอหน้าใหญ่ตามคำเรียกร้อง

การมาถึงของ Samsung Galaxy Z Flip5 ซึ่งเป็นสมาร์ตโฟนพับได้รุ่นใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด กับหน้าจอด้านนอกที่ขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

เพิ่มควาสนุกด้วย "โปรเจคเตอร์ Wanbo T2 Max NEW” มินิโปรเจคเตอร์พกพาไปไหนก็ได้ ดูหนังดูซีรี่ย์เพลินๆ

Wanbo T2 Max New โปรเจคเตอร์น้องใหม่ขนาดเล็กน่ารัก แต่มีความสามารถที่หลากหลายและนราคาไม่แรงวันนี้เราพาคุณมาสัมผัสและลองใช้กัน

รีวิว “Huawei MatePad 11.5” แท็บเล็ตต่ำหมื่น ที่ให้คุณครบกว่าที่คิด

Huawei MatePad 11.5 นิ้วรุ่นใหม่มาพร้อมกับหน้าจอ 11.5 นิ้วความละเอียดสูง ลำโพง 4 ตัวแบบคมชัด พร้อมกับขุมพลังที่ไว้ใจได้ เรียกว่าหาไม่ได้อีกแล้วกับ Tablet ในงบต่ำหมื่น

ส่อง "HUAWEI Band 8" เวอร์ชั่นสายไนลอนสีส้ม สุดสวยใหม่เฉพาะเดือนนี้เท่านั้น

เปิดตัวอย่างเป็นทางการมาได้สักระยะแล้วสำหรับ HUAWEI Band 8 สมาร์ทแบนด์รุ่นใหม่ล่าสุดของหัวเว่ยที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ในด้านดีไซน์แบบ Ultra-Thin

รีวิว “Nokia C32” มือถือราคาถูก กับสิ่งที่เซอร์ไพรส์รอบตัวที่คุณไม่ควรพลาด

Nokia C32 เป็นอีกมือถือรุ่นหนึึ่งที่ออกแบบได้ดีและลงตัวกับฟีเจอร์ที่ให้แต่จะดีจริงไหม วันนี้ Sanook Hitech จะมารีวิวให้คุณได้ดูกัน

พาชมงาน TEP X 0110 Techland 2023 เปิดโลกนวัตกรรมยกระดับชีวิดคุณให้ล้ำหน้า

เริ่มแล้วครับกับงาน TEP X 0110 Techland 2023 ภายใต้สโลแกน “Bring the Future Living” ตั้งเป้าเพื่อนำเสนอนวัตกรรมการใช้ชีวิตที่ล้ำสมัย สะดวกสบาย และ สร้างความปลอดภัยให้ชีวิต