แท็ก "ประเทศ"

ช้างศึก U23 เข้าตรวจร่างกายที่กกท., "บิ๊กหยิม" ขอบคุณสโมสรปล่อยตัวลุยศึกคัดชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 29 สิงหาคม 2566 เวลา 09:30 น. ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

นานาชาติเร่งสำรวจดวงจันทร์ หวังไขแหล่งน้ำ-ตั้งถิ่นฐานถาวรในอนาคต

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เหล่าประเทศมหาอำนาจ ทั้ง สหรัฐฯ จีน ญี่ปุ่น และสหภาพยุโรป ต่างพยายามเดินหน้าโครงการสำรวจดวงจันทร์ของตน แต่ทุกประเทศก็ต้องเผชิญความล้มเหลว

ยิมนาสติกไทย บินเก็บตัวรัสเซีย หวังมีเหรียญเอเชียนเกมส์

สมาคมกีฬายิมนาสติกเดินหน้าอย่างไม่ย่อท้อ ส่งนักกีฬายิมนาสติก 4 คนเดินทางถึงประเทศรัสเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฝังตัวยาวนานถึง 1 เดือนเต็ม “ครูไก่” ไปส่งถึงที่พร้อมทั้งได้กำชับต้องดีกว่าเก่า กลับมาลุ้นเหรียญเอเชียนเกมส์สร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ

“พระวิหารกรุงเทพ ประเทศไทย” ศรัทธาอันงดงามแห่งศาสนจักรของพระเยซูคริสต์

พระวิหารกรุงเทพ ประเทศไทย พระวิหารแห่งแรกในประเทศไทยและแห่งที่สามในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย ศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย (The Church of Jesus Christ of Latter-day Saints)

ฮวังมินฮยอน เพิ่มสิทธิ์ให้ใกล้ชิด พร้อมโชว์เซอร์ไพรส์เพื่อแฟนไทยเท่านั้น

ฮวังมินฮยอน ประกาศเพิ่มสิทธิ์ให้ใกล้ชิด ชวนสัมผัสทุกมิติ และโชว์เซอร์ไพรส์แบบ Thailand only! ใน 2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT <UNVEIL> IN BANGKOK

มาย-อาโป นำทีมปาร์ตี้ปิดทัวร์เฟสแรก KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR

ความสำเร็จของ KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR เอเชียเลกรอบนี้จะช่วยผลักดันให้ศิลปินไทยได้มองเห็นโอกาสในการขยับขยายพื้นที่การแสดงที่นอกเหนือจากประเทศบ้านเกิดของตัวเอง และยังทำให้เห็นว่าขณะนี้ประตูสู่เวิลด์ทัวร์ของศิลปินไทยได้เปิดกว้างขึ้นแล้ว

ประวัติ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" หนุ่มหล่อก็อตเซเวน ดีกรีเรียนเก่งเกรดระดับ 3.24

เรียกว่าเป็นหนุ่มไทยสุดคูลที่ไปสร้างชื่อเสียงที่ประเทศเกาหลีและระดับโลกเลยทีเดียว สำหรับ แบมแบม กันต์พิมุกต์ หรือ แบมแบม ก็อตเซเวน หนุ่มหน้าใสที่โดดเด่นทั้งการร้องและเต้น หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ ก็อตเซเวน

"เจมีไนน์-โฟร์ท" ระเบิดความสดใส คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก สนุกล้นอิมแพคฯ 2 วันเต็ม

เจมีไนน์-โฟร์ท เติมเต็มความสนุกสุดฟิน!! ดึงนักร้องตัวท็อป นนท์, หนึ่ง ETC, แอลลี่ ผนึกศิลปินรุ่นใหม่ สตางค์, ฟอร์ด, เอิร์น, วง Pixxie, วง LYKN ร่วมเอ็นจอยใน Gemini Fourth My Turn Concert แรงพุ่งติด X TRENDS อันดับ 1 ของโลก

"NITORI" แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชื่อดังญี่ปุ่น เปิดแล้วในไทย พาส่อง 10 ไอเทมสุดล้ำ ที่ไม่ควรพลาด!

"NITORI" แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านชื่อดัง เตรียมเปิดแห่งแรก 31 ส.ค. นี้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ การันตีนวัตกรรมสุดล้ำห้ามพลาด

“น้องข้าวหอม” ตัวแทนเยาวชนไทยในรายการ Asia Pacific Dance และตารางฝึกหนักเพื่อไปถึงชัยชนะ

Sanook คุยกับข้าวหอม - ปพิชญา นุ่มทอง ตัวแทนเยาวชนไทยไปแข่ง Asia Pacific Dance Competition ครั้งที่ 25 ตารางการซ้อมและอนาคตของนักเต้นตัวน้อยแต่มากความสามารถคนนี้

หัวเว่ยนำทัพดันโครงข่ายไฟฟ้าอัจฉริยะ พร้อมตั้งเป้าขับเคลื่อนประเทศสู่ความทัดเทียม

ในการเข้าถึงพลังงานไฟฟ้า ด้วยแนวทาง Energy as a Service สู่เป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี พ.ศ. 2608

หนักแค่ไหนก็ไม่หวั่น! ส่องภาพ "บัวขาว" ยอดมวยดังร่วมฝึกหน่วยรบพิเศษไทย-จีน (ภาพ)

"ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกมหาชนขวัญใจชาวไทย ที่มีตำแหน่งทางทหารคือ ร้อยโทสมบัติ บัญชาเมฆ ได้เข้าร่วมฝึกซ้อม STRIKE 2023 การใช้อาวุธหน่วยรบพิเศษไทย-จีน ที่กรมรบพิเศษที่ 4 ค่ายสฤษดิ์เสนา จังหวัดพิษณุโลก

เปิดโผ 23 แข้งทีมชาติไทย ยู-23 ชุดแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทีจังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 6-12 กันยายน 2566

ปิดฉากศึกหมากล้อม "ทีมโกะ แฟมิลี่" จาก จ.นนทบุรี คว้าแชมป์"ไทยแลนด์ โกะ ลีก 2023"

นายวิเชียร จึงวิโรจน์ นายกสมาคมกีฬาหมากล้อมแห่งประเทศไทย, กรรมการบริหารและรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์

กระแสตอบรับดี "มวยไทย" บุกคาซัคสถานโปรโมทสู่ อลป. มั่นใจ 5 ปี โกยแสนล้าน

มวยไทยยกทีมโปรโมทที่กรุงอัสตาน่า คาซัคสถาน เชื่อมความสัมพันธ์ 2 ประเทศสู่เป้าหมายใหญ่บรรจุต่อยโอลิมปิกเกมส์ 2028 ด้าน กกท. มั่นใจภายใน 5 ปีจะนำมวยไทยสร้างรายได้เข้าประเทศไทยไม่ต่ำกว่า 1 แสนล้านบาท

โนเกีย จัดแสดงเครือข่ายศักยภาพสูงที่งาน ‘Amplify Thailand’ เร่งขยายขีดความสามารถหนุนประเทศไทย

โนเกีย จัดแสดงเครือข่ายศักยภาพสูงที่งาน ‘Amplify Thailand’ เร่งขยายขีดความสามารถหนุนประเทศไทยสู่อุตสาหกรรม 4.0

ท็อปฟอร์มจัด! "ฉลามหนุน" ซิว 10 ทอง, 3 เงิน คว้านักกีฬายอดเยี่ยมกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48

ฉุดไม่อยู่ "เจ้าหนุน" ต้นน้ำ กันตีมูล สร้างชื่อกระฉ่อน ให้ชมรมว่ายน้ำสิงห์ ได้เฮอีกครั้ง หลังกวาดไปมากสุด 10 เหรียญทอง, 3 เหรียญเงิน

AION Y Plus ขุมพลังไฟฟ้า 100% เตรียมเปิดตัวในไทย 9 ก.ย.นี้

AION จับมือ 7 พันธมิตรทางธุรกิจระยะยาวบุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอาเซียนเต็มสูบ จ่อประเดิมเปิดตัว AION Y Plus ขุมพลังไฟฟ้า 100% อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทยวันที่ 9 กันยายนนี้

The 1st Blue Dragon Music Awards in Bangkok ครั้งแรกของโลกในไทย 20 ม.ค. 2024

สาวก K-POP ในไทยได้เฮกันอีกครั้ง! เมื่องานประกาศรางวัลด้านดนตรีครั้งแรกของ Blue Dragon จะจัดขึ้นครั้งแรกในไทย ม.ค. 2024 ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน พร้อมศิลปินร่วมงานกว่า 100 ชีวิต

เกิร์ลกรุ๊ป XG ขึ้นแท่นเป็นศิลปิน Apple Music Up Next

วันนี้ Apple Music ประกาศเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปฮิปฮอปอาร์แอนด์บี XG เป็นศิลปินหน้าใหม่ของโครงการ Up Next ซึ่งซึ่งเป็นโครงการประจำเดือนที่เฟ้นหาและฉายแสงให้กับศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง

ยูโอบี ประเทศไทย เสริมพลังความฝันด้านศิลปะ ปูเส้นทางสู่ความสำเร็จในอาชีพศิลปิน

กิจกรรม UOB Art Roadshow ในปี 2566 ได้เดินทางไปสถาบันการศึกษากว่า 20 แห่งทั่วประเทศ นอกจากจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับการประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 14 แล้ว นักเรียน นักศึกษายังได้รับฟังข้อมูลที่น่าสนใจในการสร้างสรรค์งาน