เพิ่งจะรู้! ไฟจราจร ”สีแดงกระพริบ” และ “สีเหลืองกระพริบ” ความหมายต่างกัน

เชื่อว่าหลายคนมีความเข้าใจผิดเมื่อพบเห็นสัญญาณไฟจราจรกระพริบกลางสี่แยก บางคนเข้าใจว่าหากเป็นสัญญาณสีเหลืองกระพริบ

Suzuki JIMNY 5-Door เปิดตัวที่อินโดฯ เคาะเริ่มต้นเพียง 1.05 ล้านบาท

Suzuki Jimny 5-door 2024 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.5 ลิตร มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ

Huawei เปิดตัวสถานีชาร์จ EV ชาร์จ 1 วินาที เพิ่มระยะทาง 1 กม.

Huawei Technologies เปิดตัวสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าสุดไว สามารถชาร์จสูงสุดถึง 600 kW พร้อมระบุว่าทุกการชาร์จ 1 วินาที จะเพิ่มระยะทางขับขี่ได้ 1 กิโลเมตร เทียบเคียงได้กับการเติมน้ำมันในรถทั่วไป

เห็นแล้วร้อง! 5 รถป้ายแดงราคาขายต่อร่วงหนักปี 2567 ซื้อมือสองคุ้มเว่อร์

Sanook Auto ขอแนะนำรถมือสองอายุไม่ถึง 7 ปี แต่ราคาขายต่อหายไป 60-70% เป็นโอกาสทองสำหรับใครที่กำลังมองหารถมือสอง จะมีรุ่นไหนบ้างไปดูกันเลย

ภาพคันจริง All-new Toyota C-HR (Gen 2) ครอสโอเวอร์คันงามที่ไม่ได้ไปต่อในไทย

Toyota เผยภาพของ All-new C-HR เจเนอเรชันที่ 2 เวอร์ชันยุโรป มีให้เลือกทั้งรุ่นไฮบริด 1.8 ลิตร และ 2.0 ลิตร รวมถึงปลั๊กอินไฮบริด 2.0 ลิตรเป็นทางเลือก

All-new Nissan INTERSTAR-E รถตู้ไฟฟ้า 100% เพื่อการพาณิชย์เปิดตัวที่ยุโรป

All-new Nissan INTERSTAR-E 2024 ใหม่ รถตู้เพื่อการพาณิชย์ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ยุโรป พร้อมแบตเตอรี่ขับขี่ไกลสุด 460 กม. ต่อการชาร์จแต่ละครั้ง

ทำไมข้าราชการซื้อรถป้ายแดงถึงได้โปรโมชันดีกว่าคนทั่วไป?

เคยสงสัยไหมว่าทำไมโปรโมชันออกรถใหม่สำหรับอาชีพข้าราชการ-รัฐวิสาหกิจ ถึงมักจะดีกว่าโปรโมชันสำหรับบุคคลทั่วไป บทความนี้ Sanook Auto มีคำตอบมาฝากกัน

Toyota GR Yaris 2024 ไมเนอร์เชนจ์เริ่มเปิดจองที่ฝรั่งเศส เริ่มต้นเฉียด 1.8 ล้านบาท

Toyota GR Yaris 2024 โฉมไมเนอร์เชนจ์เริ่มเปิดรับจองอย่างเป็นทางการที่ประเทศฝรั่งเศส มีทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และอัตโนมัติ 8 สปีด

เผยภาพ All-new MG3 2024 ขุมพลังไฮบริดก่อนเปิดตัวที่ยุโรป 26 ก.พ.นี้

All-new MG3 2024 ใหม่ ถูกเผยภาพก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Geneva International Motor Show 2024 ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ มาพร้อมขุมพลังไฮบริดเป็นครั้งแรก

"อีซูซุ" ฉลองยอดผลิตทะลุ 6 ล้านคัน ตอกย้ำคุณภาพฐานการผลิตในไทย

อีซูซุสร้างปรากฏการณ์แห่งความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์อีกครั้ง ด้วยการประกาศยอดผลิตรถยนต์จากฐานการผลิตในประเทศไทยครบ 6 ล้านคัน

"ปารีส" จ่อเพิ่มค่าที่จอดเอสยูวีขึ้น 3 เท่า จ่ายชั่วโมงละเกือบ 7 ร้อยบาท

ชาวปารีสลงคะแนนเสียงเห็นชอบมาตรการปรับเพิ่มค่าที่จอดรถสำหรับเอสยูวี (SUV) ในเขตใจกลางเมืองขึ้น 3 เท่า ส่งผลให้ผู้ที่ขับรถประเภทดังกล่าวอาจต้องจ่ายค่าที่จอดรถสูงถึง 18 ยูโร หรือเกือบ 700 บาทต่อชั่วโมง

เพิ่งจะรู้! รูบนแป้นเกียร์ออโต้มีไว้ใช้ทำอะไร

เคยสงสัยหรือไม่ว่ารูเล็กๆ ที่อยู่บนแป้นเกียร์อัตโนมัติเขามีไว้ใช้ทำอะไร? ทำไมผู้ผลิตรถยนต์ถึงไม่ออกแบบให้เรียบไปเลย? บทความนี้ Sanook Auto มีคำตอบมาฝากกันครับ