แท็ก "caption"

ไมค์ ภัทรเดช กลับมารับบทแฝด ประกบ ฐิสา-สกาย ใน "ในรอยทราย"

บวงสรวงละคร "ในรอยทราย" จากค่ายมากกว่าฝัน ของสองผู้จัด กีต้าร์ ศิริพิชญ์ และ วี วีรภาพ คว้าพระเอกสุดฮอต ไมค์ ภัทรเดช เล่นบทแฝดอีกครั้ง ประกบคู่ 2 นางเอกสาว ฐิสา-สกาย

นิสัย 6 ราศี กับปัญหาความรัก ที่ทำว้าวุ่นใจ

บางครั้งเมื่อเรามีความรัก หรือหากรู้สึกรักใคร เราก็มักจะคิดมาก วิเคราะห์ทุกสิ่ง แม้เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ และเปลี่ยนเรื่องง่ายให้กลายเป็นปริศนาที่ซับซ้อน โดยเฉพาะกับ 6 ราศีนี้ ที่มักจะคิดมากเรื่องความรัก

ขาวใสใจฟู "บูล พงศ์ทิวัตถ์" ลุคนักว่ายน้ำเปิดตัวเจิดจ้าใน "เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง"

บูล พงศ์ทิวัตถ์ ในลุคนักว่ายน้ำสุดฮอต เปิดตัวเจิดจ้าจนทำเหล่าพี่สาวใจฟู๊! ในซีรีส์ "เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง"

อย่างเป็นทางการ! พีพีทีวี ยืนยันยิงสดศึกเอเชียน คัพ 2023 ทุกนัดของช้างศึก+นัดชิงฯ

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ได้ใจคนไทยทั้งประเทศ ประกาศความเป็นสถานีโทรทัศน์แห่งการถ่ายทอดสดกีฬาบนหน้าจอฟรีทีวี

Netflix เปิดตัวซีรีส์สไตล์ใหม่ Ready, Set, Love เกมชนคนโสด สัมผัสโลกสีสันในโลกคู่ขนาน

Netflix เปิดตัวซีรีส์สไตล์ใหม่! แจกความสดใสรับต้นปีใน Ready, Set, Love เกมชนคนโสด “บลู-เบลล์-แมน-ลิลลี่” นำทีมขนขบวนความน่ารัก ในโลกคู่ขนานที่ประชากรชายมีเพียงหยิบมือ!  

นี่มันเพลงฉันนี่! แคทรียา อิงลิช ลุกขึ้นเต้นเพลงตัวเองกลางร้าน เต้นสะบัดเหมือนตอนวัยรุ่น

สมกับเป็นตัวแม่ศิลปินสาวยุค 90 แคทรียา อิงลิช วัย 47 ปีถูกแชร์คลิปบนโลกออนไลน์ หลังจากลุกเต้นเพลงของตัวเองกลางร้านอาหาร สเต็ปเทพเต้นสะบัดเหมือนตอนเป็นวัยรุ่น ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ชื่นชม

JAPAN EXPO THAILAND 2024 พร้อมดัน Soft Power ศิลปินญี่ปุ่นกว่า 300 ชีวิต

JAPAN EXPO THAILAND 2024 ศิลปินญี่ปุ่นบินมาพร้อมผนึกกำลังศิลปินไทย รวมกว่า 300 ชีวิต! เตรียมพร้อมผลักดันความร่วมมือด้าน Soft Power ระหว่างวันศุกร์ที่ 2 – วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่เซ็นทรัลเวิลด์

ตัวพ่อคัมแบ็ก! "มารัต" จ่อคิวดวลคิกบ็อกซิ่ง "สิทธิชัย" กระหึ่มญี่ปุ่น ศึก ONE 165

สองนักชกคิกบ็อกซิ่งตัวท็อประดับโลกโคจรมาประจันหน้า "มารัต กริกอเรียน" นักชกคิกบ็อกซิ่งที่ได้ชื่อว่าเก่งที่สุดเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์

จากรุ่นสู่รุ่น! "เทนชิน" เชียร์ "ทาเครุ" ปราบ "ซุปเปอร์เล็ก" เพื่อความภูมิใจของคิกบ็อกซิ่งญี่ปุ่น

"เทนชิน นาสึกาวา" สุดยอดนักชกชาวญี่ปุ่นออกมาส่งกำลังใจถึง "ทาเครุ เซกาวา" นักชกรุ่นพี่ร่วมชาติ ก่อนขึ้นชิงบัลลังก์คิกบ็อกซิ่งจาก "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9"

ทายนิสัย สิ่งที่เห็น รูปนี้มองแล้วเห็นมือ 1 ข้าง หรือ 2 ข้าง

มาลองทายนิสัยจาก สิ่งแรกที่เราเห็น กันซักหน่อยว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเป็นอย่างไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วนิสัยลึกๆ ของคุณ เป็นคนแบบไหน

เผยความรู้สึกแรก 5 เมนเทอร์ นับถอยหลังสู่ CHUANG ASIA 2024

CHUANG ASIA ปล่อยคลิป 5 เมนเทอร์ แจ็คสัน หวัง ลีดเมนเทอร์ และ Co-producer, ไมค์ พิรัชต์, เจฟ ซาเตอร์, เตนล์ (TEN) และ เนเน่ พรนับพัน เผยความรู้สึกหลังจากได้พบกับเหล่าเด็กฝึกเป็นครั้งแรก ที่ทั้งสร้างความประทับใจและความสนุกที่แฟนๆ จะได้เห็นใน CHUANG ASIA ซีซั่นนี้

เฉลยแล้ว! ชาเขียว และ มัจฉะ ไม่ใช่ชาชนิดเดียวกันนะ สายดื่มชาต้องรู้!!!

น่นอนว่า หลายๆ คนก็มักจะคุ้นเคยกับคำว่า ชาเขียว และ มัจฉะ ที่แปลว่าชาเขียว แต่สิ่งที่หลายๆ คนยังไม่รู้นั่นก็คือทั้ง ชาเขียว และ มัจฉะ ถึงจะเป็นชาเขียวเหมือนกัน