แท็ก "content"

แฟนไทยฟินฉ่ำ! พัคซอจุน - ฮันโซฮี เตรียมลัดฟ้าเปิดตัวซีรีส์ใหม่ Netflix 21 ธันวาคมนี้

นาทีนี้ใครจะฟินฉ่ำกว่าแฟนชาวไทยไม่มีอีกแล้ว เมื่อสองนักแสดงระดับแถวหน้าของเกาหลีใต้ พัคซอจุน และ ฮันโซฮี เตรียมบินลัดฟ้ามาร่วมงาน เปิดตัวซีรีส์จาก Netflix สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) Bangkok Premiere ในวันที่ 21 ธันวาคมนี้

ก้าวสำคัญในอาชีพ! "นาบิล" พร้อมชนเก๋า "เมืองไทย" พิสูจน์ระดับฝีมือตัวเอง

"นาบิล" ไม่หวั่นต้องเจอรุ่นพี่ประสบการณ์สูงอย่าง "เมืองไทย" หวังเก็บชัยเพื่อพิสูจน์ระดับฝีมือของตัวเอง ในศึกใหญ่ส่งท้ายปี ONE ลุมพินี 46

เปิดผังทัพละครใหม่ช่อง 7HD ปี 2567 มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง?

เปิดผังละครช่อง 7HD ปี 2567 กับทัพละครเด็ดฟอร์มพรีเมียม หลากอารมณ์ หลายรสชาติ ทั้งละครก่อนข่าว-หลังข่าว นักแสดงล้นจอ เรื่องไหนน่าดูบ้างมาส่องกันเลย!

เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทยดึง คิ้วต่ำ-คิดมาก ศิลปินที่สร้างคอนเทนต์ฮีลใจให้สังคม

ในวันที่สังคมต่างประโคมภาพลักษณ์ “ความสมบูรณ์แบบ” จนกลายเป็นมาตรฐานหลักที่หลายคนมองว่าต้องปฏิบัติตามเพื่อให้เกิดการยอมรับและชื่นชม

TOYOTA Gazoo Racing Team Thailand คว้าแชมป์ปิดฤดูกาล “Thailand Super Series 2023”

“TOYOTA Gazoo Racing Team Thailand” ทีมแข่งรถที่ยิ่งใหญ่ และประสบความสำเร็จอย่างสูงของวงการมอเตอร์สปอร์ต ภายใต้การสนับสนุนของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

Toyota Crown Sport PHEV วิ่งไฟฟ้าไกลสุด 90 กม. ราคาเริ่ม 1.8 ล้านบาทที่ญี่ปุ่น

All-new Toyota Crown Sport PHEV 2024 ใหม่ ขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด 2.5 ลิตร กำลังสูงสุด 306 แรงม้า และแบตเตอรี่ขับขี่ไกลสุด 90 กิโลเมตรเมื่อชาร์จจนเต็ม

"ประวัติ ลุงพล" บ้านกกกอก ชายผู้โด่งดังข้ามคืนจากปริศนาของน้องชมพู่

ลุงพล หรือ นายไชย์พล วิภา ชายผู้โด่งดังมาจาก คดีการตายปริศนาของน้องชมพู่เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ซึ่งเขามีศักดิ์เป็นลุงเขยของน้องนั่นเอง

"น้ำหวาน" เล่าโมเมนต์ "กวาง AB Normal" เคลียร์ใจคุณแม่ กอดปรับทุกข์ที่เวียดนาม

เหมือนยกภูเขาออกจากอก "น้ำหวาน ซาซ่า" เผยโมเมนต์ล่าสุด "กวาง AB Normal" เคลียร์ใจกับคุณแม่ ทั้งสองกอดกันปรับทุกข์ที่เวียดนาม

Marvel แยกทางกับ Jonathan Majors หลังเขาโดนคดีทำร้ายแฟนสาว

Marvel Studios ตัดสินใจถอดนักแสดง Jonathan Majors ออกจากบทบาท Kang วายร้ายหลักจักรวาล Marvel อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ศาลตัดสินว่าเขามีความผิดในข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาว

เธอคนนั้นคือฉันอีกคน เปิดผลงานศิลปะนักเรียน ป.3 ครูเอ็นดูทุกชิ้น

บอกเลยว่าเก่งและมีฝีมือกันทุกคน ถ้าฝึกและพัฒนาฝีมือขึ้นอย่างสม่ำเสมอ ความสามารถด้านศิลปะของเด็กๆ ต้องไปได้ไกล และมีผลงานสวยๆ ออกมาอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

เอ๊ะยังไง? "นิกกี้ - ก้อย" ร่วมเฟรมกันอีกครั้ง สะดุดแคปชั่นฝ่ายชาย ชัดเจนมาก

เอ๊ะยังไง? "นิกกี้ - ก้อย" อดีตคู่รักเคยหวาน ล่าสุดกลับมาร่วมเฟรมกันอีกครั้ง ชาวเน็ตแอบบสะดุดแคปชั่นฝ่ายชาย บอกความรู้สึกชัดเจนมาก

กลัวที่ไหน! "เพชรจีจ้า" เตรียมงัดประสบการณ์มวยสากลแลกหมัด "อนิสสา"

นักชกหญิงไทยฟอร์มแรงอย่าง "เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม" ที่เตรียมตัวรับความท้าทายข้ามสายไปชกกติกาคิกบ็อกซิ่งครั้งแรกในชีวิต

ซีนที่ดีที่สุด คุณยายบรรเจิดศรี ปรากฏตัวในฉาก พรหมลิขิต ตอนจบ

ฉากนี้ดีที่สุด เมื่อ เกศสุรางค์ ได้เจอคุณยายอีกครั้งก่อนกรุงล่ม คนดูได้เห็น คุณยายบรรเจิดศรี ปรากฏตัวในฉาก พรหมลิขิต ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร พรหมลิขิต ตอนจบ (EP.26)

ละครฟอร์มยักษ์แห่งปีจากช่อง 3 อย่าง พรหมลิขิต ตอนจบ ปิดฉากแล้วหลังออกอากาศยาวนาน 2 เดือนเต็ม ปิดฉากบทสรุป บุพเพสันนิวาส จนถึง พรหมลิขิต เป็นที่เรียบร้อย

โอเครู้เรื่อง! ครูแจ้งในห้องมีคนติดศูนย์ นักเรียนถามคำถามเดียวจบ คนนั้นเป็นกะเทยมั้ย?

งานนี้บอกเลยว่ารวบตึง จบทุกข้อสงสัยใน 1 คำถาม แบบว่าไม่ต้องถามอะไรต่อ เพราะฉันรอดแล้ว หลังคุณครูจะประกาศว่าในห้องเรียนนี้จะมีคนติดศูนย์อยู่คนหนึ่ง

แชร์ทริปเที่ยวคนเดียว พิชิตเขาสันหนอกวัวแบบไม่มีรถส่วนตัว งบ 1500 มีทอน!

แชร์ทริปเที่ยวคนเดียว เที่ยวเเบบไม่มีรถยนต์ส่วนตัว พิชิตเขาสันหนอกวัว อุทยานแห่งชาติเขาแหลม กาญจบุรี แบบไม่มีรถส่วนตัว ใช้งบไม่เกิน 1500 บาท