เกมส์

Strangers - Awaken เกมแอกชัน MOBA ภาพสุดอลังการเปิดรับสมัครเข้าร่วมทดสอบแล้ววันนี้

Strangers - Awaken เกมมือถือแนวแอกชัน รูปแบบต่อสู้สไตล์ MOBA ภาพกราฟิกสุดอลังการหมุนได้ 360 องศา เปิดรับสมัครเข้าร่วมทดสอบแล้ววันนี้

Marvel's Avengers เตรียมยุติการซัพพอร์ตและการขายเกมสิ้น ก.ย. นี้

ในที่สุด Marvel's Avengers ก็ถึงในส่วนปลายทางของเกมแล้ว เนื่องทางทางทีมพัฒนาออกมาประกาศว่าจะยุติทั้งการอัปเดต และการซัพพอร์ตทั้งหมดในช่วงสิ้นเดือนกันยายนปีนี้

งานจากพี่เหลี่ยม Various Daylife มาเล่นบนมือถือ Android และ iOS

Square Enix พี่เหลี่ยมผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น กับการผจญภัย RPG ในชื่อเกมว่า Various Daylife สำหรับ iOS ผ่าน App Store และ Android ผ่าน Google Play ในวันที่ 23 มกราคม เป็นต้นไป

คุ้นๆ CryptoKnights เปิดให้บริการแล้วในสโตร์ไทยทั้งสองระบบ Android และ iOS

เป็นเรื่องปกติที่จะมีการนำเอาเกมเก่าในอดีตมาเล่าใหม่ในชื่อใหม่ แต่เนื้อในยังคล้ายเดิมอย่างเกมที่เคยพัฒนาโดยชาวไทยในชื่อ Invictus กลับมาอีกครั้งในชื่อใหม่ CryptoKnights ที่ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วในเวอร์ชั่น Global

อีกไม่นาน Dear Villagers จะเปิดตัว Fort Solis ในช่วงซ้มเมอร์ที่จะถึงนี้

Dear Villagers ตัวแทนจัดจำหน่ายที่ร่วมมือกับทาง Fallen Leaf และ Black Drakkar Games ซึ่งเป็นเกมแนวผจญภัยผสมผสานเรื่องราววิทยาศาสตร์ในชื่อเกมว่า Fort Solis

Granblue Fantasy: Relink ตัวเกมอย่างเกมเพลย์และข้อมูลใหม่ล่าสุด

Cygames ตัวแทนในการจัดจำหน่ายเกมที่ร่วมมือกับทาง Cygames Osaka ผู้พัฒนาเกมได้มีการเปิดตัวอย่างที่สองของเกม Granblue Fantasy: Relink ที่เป็นหนึ่งในเกมที่น่าจับตามองมีพื้นฐานมาจากไอพีเกมชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น Granblue Fantasy

Zold:Out ปล่อยตัวอย่างใหม่เตรียมลุยตลาด Global ทั้งพีซีและมือถือ

C4Cat Entertainment Limited ได้มีการประกาศเตรียมเปิดตัวเกมใหม่ Zold:Out ในเวอร์ชั่น Global สำหรับเกม Zold:Out ซึ่งเป็นเกมที่เปิดตัวเร็วกว่าที่คิดไว้พอสมควร โดยมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 มกราคม 2023

Honkai Star Rail จะเปิดทดสอบรอบพิเศษเริ่มลงทะเบียนล่วงหน้า 24 ม.ค.นี้

HoYovers หรืออีกชื่อที่รู้จัก MiHoYo หนึ่งในบริษัทเกมชื่อดังเจ้าของเกมอนิเมะชื่อดังที่กำลังปล่อยตัวเกม Honkai Star Rail ในอีกไม่ช้าแต่ก่อนหน้านั้นบริษัทได้มีการเปิดทดสอบในช่วงพิเศษ Final Closed Beta

สตรีมเมอร์ใช้ Deep Fake เปลี่ยนหน้าเป็น Keanu Reeves ไลฟ์ผ่าน Twitch

สตรีมเมอร์นามว่า NymN ได้ใช้ Deep Fake โปรแกรม AI ที่สามารถเปลี่ยนหน้าเป็นใครก็ได้ตามที่ต้องการ โดยในสตรีมดังกล่าวเจ้าตัวได้เปลี่ยนหน้าตัวเองให้เป็น 'คีอานู รีฟส์' (Keanu Reeves) ผ่าน Twitch ซึ่งก็ได้มีผู้ใช้ Reddit ได้เก็บคลิปโมเมนต์เอาไว้และลงในกระทู้ r/LivestreamFail ในเวลาต่อมา

"606 โรงเรียนเสียงสะท้อน" เกมมือถือสายเลือดไทยแนวสืบสวนด้วยคนแสดงจริงเปิดให้เล่นแล้ววันนี้

606 โรงเรียนเสียงสะท้อน เกมมือถือแนวสืบสวนสอบสวนในรูปแบบมินิซีรี่ส์โดยใช้คนแสดงจริง เปิดให้เล่นแล้ววันนี้แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย

Epic Games Store ประกาศเกมแจกฟรีสัปดาห์หน้าถึง 2 ก.พ. นี้

Epic Games Store ประกาศเกมแจกฟรีสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมกราคม ถึง 2 เกม โดยเป็นเกมรูปแบบภาพยนตร์ เกี่ยวกับการตัดสินใจที่ซับซ้อน และ เกมยิงสยองขวัญที่เลี้ยงต้นไม้ที่โหยหาเลือดเพื่อเอากระสุน พร้อมทั้งรับมือกับศัตรูสุดลึกลับ

Christopher Judge ยังเล็งที่จะรับบท Kratos ในซีรีส์ God of War ฉบับคนแสดง

'คริสโตเฟอร์ จัดจ์' (Christopher Judge) นักแสดง Motion Capture และผู้ให้เสียงพากย์ Kratos ใน God of War (2018) และ God of War (Ragnarok) ได้ Tweet ว่าเจ้าตัวเล็งที่จะรับบท Kratos ใน God of War ฉบับคนแสดงอยู่ ถึงแม้สื่อบันเทิงหลายเจ้ากล่าวว่า 'เดฟ บอทิสตา' (Dave Bautista) เหมาะกับบทนี้ก็ตาม