หนัง-ละคร

รวมลิสต์ชื่อศิลปิน-นักแสดงที่เกิดในเดือนมิถุนายน

ศิลปินดาราคนโปรดของใครที่เกิดในเดือนมิถุนายนกันบ้าง อย่าลืมเข้ามาร่วมโหวตในแคมเปญ แคมเปญ Sanook HBD Project วันเกิดนี้…เพื่อเธอ เพื่อมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับพวกเขากัน ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

Ed Sheeran ชวนผู้ชมท่องโลกของเขาแบบใกล้ชิด ในซีรีส์ The Sum of It All บน Disney+

ซีรีส์สารคดี Ed Sheeran: The Sum of It All รวมฟุตเทจมากมายที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน บทสัมภาษณ์ และการแสดงสดสุดทรงพลัง พร้อมทั้งเปิดเผยเรื่องราวเบื้องลึกส่วนตัว ที่ทำให้เป็น Ed Sheeran ในวันนี้ ดูได้ในวันที่ 3 พ.ค. นี้

ส่องผลงานปัง "ตี๋ลี่เร่อปา" (Dilireba) สาวสวยเชื้อสายอุยกูร์ นางเอกท็อปสตาร์ชื่อดังของจีน

นักแสดงสาวสวย "ตี๋ลี่เร่อปา" (Dilireba) ผู้ได้รับความรักอย่างมากมายจากผู้คน กลายเป็นนักแสดงยอดนิยมในทุกวันนี้

HYPNOTIC เปิดเกมล่าจิตสั่งปล้น ท้าทุกโจรกรรมที่โลกเคยตะลึง

ท้าทุกโจรกรรมที่โลกเคยตะลึง “เบน แอฟเฟล็ค” เปิดเกมล่าจิตสั่งปล้น ในตัวอย่างภาพยนตร์ “HYPNOTIC” บงการความระทึกโดย “โรเบิร์ต โรดริเกวซ” 11 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

"ชายแพศยา" ละครรสนัวร์รสแซ่บ เมื่อความ "แพศยา" ไม่จำกัดเพศ

มีใครเคยตั้งคำถามไหมว่า ถ้า “แพศยา” ไม่ได้ใช้เฉพาะเพศหญิง ไม่ได้จำกัดเพศ ทว่าคำนี้ไปอยู่บนตัวเพศชาย ความหมายมันจะบรรยายออกมาแบบไหนกัน…

"ฟิล์ม-ใบเฟิร์น" เคมีเคใจ เขินแบบตะโกน ในละครใหม่ "รักนี้ต้องเจียระไน"

นับถอยหลังกันได้เลย ผลงานล่าสุดของคู่พระนาง ฟิล์ม ธนภัทร และ ใบเฟิร์น อัญชสา ในละคร "รักนี้ต้องเจียระไน" บอกเลยเคมีเคใจ ไม่ให้หลง...ยังไงไหว

สงกรานต์นี้ขอคนไม่เล่น! เปิดลิสต์หนังดีให้คนไม่เล่นได้ชมตลอดสงกรานต์

สงกรานต์นี้ขอคนไม่เล่น!  Netflix ส่งลิสต์หนังดีให้คนไม่เล่นได้ชมตลอดสงกรานต์ วันหยุดของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป!

เคาะแล้ว! หุ่นพยนต์ (ฉ.20-) และ ปลุกพยนต์ (น.18+) ฉายพร้อมกันสองเวอร์ชั่น

ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ หุ่นพยนต์ เรตติ้ง ฉ.20- (ตรวจบัตรปชช.) และ ปลุกพยนต์ เรตติ้ง น.18+ พร้อมเข้าฉายให้ได้ชมในวันที่ 12 เมษายน นี้แน่นอน

แฟนๆ ส่งกำลังใจให้ "พีพี กฤษณ์" หลังประกาศระงับการถ่ายทำหนัง "โปรเจกต์ D"

แฟนๆ ส่งกำลังใจให้ "พีพี กฤษณ์" หลัง GDH ประกาศแถลงการณ์ระงับการถ่ายทำ "โปรเจกต์ D" เนื่องจากความไม่ลงตัวของระยะเวลาการเตรียมงาน

Duty After School สมรภูมิหลังเลิกเรียน ซีรีส์เกาหลี เมื่อนักเรียนจับปืนรบเอเลี่ยน

ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ Duty After School แนวเซอร์ไววัล ดราม่าแอคชั่น ระทึกขวัญ ชวนให้คุณไประทึกกับการเอาตัวรอดจากการถูกเอเลี่ยนบุกโลก ของเหล่านักเรียน ม.6 ที่ต้องวางปากกามาคว้าปืนซ้อมรบหลังเลิกเรียน กลายมาเป็นทหารกองหนุน ใครยังไม่ได้ดูจะบอกว่าห้ามพลาด ที่แปลว่าห้ามพลาดจริงๆ

"หมอหลวง" EP.7 "มาริโอ้" ตื่นตาวิธีรักษาผู้ไข้ปัจจุบัน วาร์ปข้ามภพจริงหรือจินตนาการ

"หมอหลวง" EP.7 คืนนี้ เอ๊ะยังไง ทองอ้น (มาริโอ้) จะได้ข้ามยุคมาเห็นการรักษาในโลกปัจจุบันของ บัว (คิมเบอร์ลี) แล้วหรือเปล่า ติดตามต่อคืนนี้!

อวยยศ "เจษ" เล่นตีเนียนได้โล่ ซีนเศร้าจริงหรือลิงหลอกเจ้า? "รักร้าย" Ep.7

"รักร้าย" Ep.7 คืนที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม เจษฎ์พิพัฒ ตีบทแตกสุด ร้องไห้ต่อมน้ำหู น้ำตาไหล ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับอวยยศในการแสดงว่า ที่สุดแห่งความเนียน ต้องยกให้เซียนเจษ

Black Knight ปล่อยทีเซอร์แรก! ผลงานคัมแบ็กของ "คิมอูบิน"

จักรวาลหลังการล่มสลายของ “Black Knight” ได้เผยโฉมเป็นครั้งแรกผ่านทีเซอร์ที่แง้มภาพปฏิบัติการของ Black Knight หรืออัศวินขนส่งในโลกอันไร้ระเบียบ ผลงานคัมแบ็กของนักแสดง คิมอูบิน

Mask Singer 12 (EP.5) ศึกใหม่กรุ๊ป B หน้ากากมดงาน vs หน้ากากเทพฮอรัส

เตรียมพบกับศึกใหม่หน้ากากกรุ๊ป B ระหว่าง "หน้ากากมดงาน" และ "หน้ากากเทพฮอรัส" งานนี้กรรมการจะตอบถูกหมดจนต้องถอดหน้ากากเหมือนกรุ๊ปแรกหรือเปล่า ห้ามพลาด Mask Singer 12 (EP.5) พุธนี้

“หมอหลวง” ละครไทยที่ทำให้กลับมาติดงอมแงมรอดูเรียลไทม์หลังจบ “บุพเพสันนิวาส”

ถึงเวลาที่ทุกคนต้องกลับมาดูละครไทยแบบเรียลไทม์หน้าจอทีวีกันอีกครั้ง เมื่อนักศึกษาแพทย์สาววาร์ปไปสมัย ร.3 เอาความรู้การแพทย์สมัยใหม่ไปไฟท์กับตำราแพทย์โบราณที่ใช้สมุนไพรและกดจุดเป็นหลัก งานนี้บันเทิงไม่แพ้แม้การะเกดใน “บุพเพสันนิวาส” จริงๆ