ความบันเทิง

วิธีเช็กระดับน้ำท่วมลึกแค่ไหนโดยไม่ต้องลงจากรถ

การขับรถผ่านน้ำท่วมเป็นเรื่องที่ต้องระมัดระวังเป็นอย่างยิ่ง การประเมินระดับน้ำที่ถูกต้องก่อนตัดสินใจขับรถลุยน้ำจึงมีความสำคัญอย่างมาก

เพิ่งจะรู้! รถป้ายแดง 1,000 กม.แรก ห้ามขับเร็วเกิน 100 กม./ชม.

ทราบหรือไม่ว่ารถป้ายแดงจำเป็นต้องทำการรันอิน (Run-in) เพื่อให้ชิ้นส่วนของเครื่องยนต์เข้าที่เสียก่อน จะช่วยยืดอายุการใช้งานในระยะยาวได้ ซึ่งหนึ่งในวิธีการ Run-in คือ ห้ามขับรถด้วยความเร็วเกิน 100 กม./ชม. นั่นเอง

WeTV เปิดผังซีรีส์จีน ซีรีส์วาย ครึ่งปีหลัง 2024-2025 จัดหนักคุณภาพงานพรีเมียม

WeTV เปิดผังทัพซีรีส์ใหม่ อัดแน่นด้วยคุณภาพ ทั้งซีรีส์วายไทยน่าติดตามและซีรีส์จีนโปรดักชั่นสุดอลังการ จอคิวฉายครึ่งปีหลัง 2024 และปี 2025 จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย!

WeTV โชว์ศักยภาพ เผยแผนปั้นซีรีส์ใหม่ ตอบโจทย์ทุกกลุ่มผู้ชม

คุณเจี๊ยบ กนกพร ปรัชญาเศรษฐ Chief Commercial Officer ของแพลตฟอร์มชื่อดังอย่าง WeTV ได้เผยการเติบโตและแผนครึ่งปีหลังและปี 2025 ของ WeTV ในงาน Tencent Brand Advantage 2024

โดนจับแพ้ทีเคโอ! "มักห์มูดอฟ" กำปั้นยักษ์ชาวรัสเซียเผยภาพใบหน้าหลังชกทำเอาช็อก

อาร์ซลันเบก มักห์มูดอฟ นักชกรุ่นยักษ์ชาวรัสเซีย ออกมาเผยอาการบาดเจ็บในไฟต์ที่เป็นฝ่ายพ่ายทีเคโอให้กับ กุยโด้ เวียเนลโล่ คู่ชกชาวอิตาลี ที่สังเวียนวิดีโอตรอน เซนเตอร์, ประเทศแคนาดา

"ลิซ่า" น่ารักมาก สอน "โรซาเลีย" พูดภาษาไทย เลือกคำได้เก่งสุดๆ ดูคลิปแล้วใจฟูจริงๆ

"ลิซ่า Lisa" น่ารักมาก สอน "โรซาเลีย ROSALÍA" พูดภาษาไทย เลือกคำได้เก่งมาก ดูคลิปแล้วใจฟูจริงๆ แฟนๆ ทั่วโลกกดไลก์ท

ย้อนตำนาน "ไอซ์ อภิษฎา" เคยเจอ "แพนเค้ก" สมัยยังไม่เข้าวงการ แต่ป๊อบมากในโรงเรียน

ย้อนตำนาน "ไอซ์ อภิษฎา" เคยเจอ "แพนเค้ก" สมัยยังไม่เข้าวงการ แต่ป๊อบมากในโรงเรียน ปัจจุบันสองสาวโด่งดังติดอันดับท็อปลิสต์ซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย

เผยโฉม 7 นางเอก "ทองดี" ทองประกายแสด 7 เวอร์ชั่น

ทองประกายแสด ละครที่สร้างจากบทประพันธ์ชื่อดังที่กำลังเป็นที่พูดถึงในขณะนี้ ถูกสร้างมาแล้วถึง 7 เวอร์ชั่น และรู้หรือไม่ว่า ทองดี หรือ ทองประกาย ทั้ง 7 เวอร์ชั่น มาดูกันดีกว่า ใครรับบทนำในแต่ละเวอร์ชั่นกันบ้าง ?