ความบันเทิง

งงกันทั้งโลก! รูปปั้น "คิปเยกอน" นักวิ่งเคนยาทองโอลิมปิก 2024 ที่ดูยังไงก็ไม่เหมือน

กลายเป็นประเด็นเดือดโลกออนไลน์ของประเทศเคนยาทันทีกับรูปปั้นของ เฟธ คิปเยกอน ลมกรดสาวเคนยาที่สามารถคว้าเหรียญทองในการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส

แห่ยินดีแต่มีดราม่า! "ต่าย ชุติมา" ในชุดเจ้าสาว คอมเมนต์แรง "ทำไมหน้าแฟนพี่ดูแก่กว่าพี่จัง"

แห่ยินดีแต่มีดราม่า! "ต่าย ชุติมา" ในชุดเจ้าสาว เจอคอมเมนต์แรง "ขอโทษนะคะแต่ทำไมหน้าแฟนพี่ดูแก่กว่าพี่จัง"

ถ้าคุณรู้จัก 10 ออปชันเหล่านี้แสดงว่าคุณเริ่มแก่แล้ว

รถยนต์มีการพัฒนาก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งระหว่างนี้เทคโนโลยีที่เริ่มล้าสมัยก็จะค่อยๆ เลือนหายไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

โรคจิตหลงผิด ภัยเงียบที่ซ่อนอยู่ในจิตใจ ที่คนเป็นคิดว่าตัวเองปกติดี

การที่เรามีความเชื่อหรือความคิดเป็นของตัวเองไม่ใช่เรื่องผิด แต่หากความเชื่อหรือความคิดเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องจริง อาจเข้าข่าย “โรคจิตหลงผิด” ซึ่งเป็นภัยเงียบที่รุนแรง

ตะลึงกันไปดิ! "เคลิฟ" นักชกแอลจีเรียเหรียญทองโอลิมปิกเปลี่ยนลุคโชว์ชาวโลก

ต้องบอกว่าเปลี่ยนโฉมทำตะลึงทีเดียวสำหรับ อิมาน เคลิฟ นักชกชาวแอลจีเรีย ที่สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นนักมวยหญิงคนแรกของประเทศที่สามารถคว้าเหรียญทองโอลิมปิกได้สำเร็จ

K-POP 101: เฉลยแล้ว! วงที่เราติ่ง อยู่ GEN ไหน? วิธีแบ่งยุคสมัย K-POP ไม่ยากอย่างที่คิด

Sanook Music ได้รวบรวมข้อมูลเพื่อไขข้อสงสัยว่าสรุปแล้ว GEN ใน K-POP แบ่งอย่างไร แล้ววงโปรดของเราอยู่เจนไหน? พร้อมทั้งเจาะลึกจุดเด่นของแต่ละ GEN

ชัดเจน! "วิน เมธวิน" เปิดใจเคลียร์ สถานะ "หลิงหลิง" หลังมีภาพควงช้อปปิ้งในเกาหลี

ชัดเจน! "วิน เมธวิน" เปิดใจเคลียร์ สถานะ "หลิงหลิง คอง" นางเอกดาวรุ่งช่อง 3 หลังมีภาพควงช้อปปิ้งในเกาหลี

เพิ่งจะรู้! ใส่ "แว่นกันแดด" ขับรถตอนฝนตก ช่วยมองเห็นทางได้ดีขึ้น

ทราบหรือไม่ว่าการใส่แว่นกันแดดขณะขับรถช่วงฝนตก จะช่วยเพิ่มทัศนวิสัยให้สามารถมองเห็นทางได้ดียิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มความปลอดภัยขณะขับขี่ได้

9 วิธีรับมือเมื่อโดนบูลลี่ หยุดวงจรบูลลี่ ผ่านโครงการ “เท่ได้..ต้องไม่บูลลี่”

ปัญหาการกลั่นแกล้งเป็นปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นในสังคมทั่วโลก ซึ่งมีแนวโน้มทวีความรุนแรงขึ้น ข้อมูลจากกรมสุขภาพจิต พบข้อมูลที่น่าตกใจว่า ประเทศไทยติดอันดับการบูลลี่เป็นอันดับ 2 ของโลก

แฟนมวยเป็นห่วง! "อำนาจ รื่นเริง" อดีตกำปั้นเมาหนักขาดสติไลฟ์สดระบายความในใจ

กลายเป็นเหตุการณ์ที่แฟนมวยบ้านเราเป็นห่วงอย่างมากสำหรับการที่ "เพชร" อำนาจ รื่นเริง อดีตแชมป์โลก สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) รุ่นฟลายเวต ที่กำลังอยู่ในอาการเมามายอย่างหนักไม่ได้หลับไม่ได้นอน

เรื่องย่อ พรชีวัน EP.11 สรุจ คลั่งรัก ชีวัน ไม่หยุด จนพ่อแม่ต้องเข้าช่วยเหลือ

เรื่องย่อ พรชีวัน EP.11 ชีวัน (พีพี) กลับจากปักษ์ใต้ คนที่ดีใจที่สุดก็คือ คุณสรุจ (เก้า) แถมยังคลั่งรักไม่หยุดจนต้องให้พ่อและแม่อย่างคุณชายปวรรุจ (บิ๊ก ศรุต) และคุณรสา (เต๋า สโรชา) ต้องเข้าช่วยเหลือ

5 เทคนิครับมือกับคอมเมนต์เชิงลบ ต้องทำอย่างไรถึงจะไม่ดูแย่

ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามบนโลกใบนี้ ไม่มีทางเลยที่จะมีคนเห็นดีเห็นงามไปด้วยซะทุกอย่าง หรือได้รับแต่คำชมเชยอยู่ตลอด มันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วที่มีคนชอบก็ต้องมีคนไม่ชอ

จอดรถทุกครั้งจำเป็นต้องดึงเบรกมือหรือไม่?

หลายคนมีความสงสัยว่าหลังจากการจอดรถเสร็จสิ้นแล้ว จำเป็นต้องดึงเบรกมือหรือไม่ หรือแค่เข้าเกียร์ P ก็เพียงพอแล้ว บทความนี้ Sanook Auto มีคำตอบมาฝากกันครับ

เกณฑ์การให้คะแนน ก่อนจะได้เป็นร้านอาหารมีดาว Michelin Star

มิชลินไกด์ (Michelin Guide) เปรียบเสมือนเข็มทิศนำทางนักชิมทั่วโลก ให้มุ่งสู่ร้านอาหารที่เปี่ยมด้วยคุณภาพรสชาติอันเลิศล้ำและประสบการณ์การทานอาหารที่เหนือชั้น