แท็ก "picture"

Google Maps ขั้นเทพ เลิกพาขึ้นทางด่วน หาปั๊มน้ำมันทันใจ ลบประวัติการเดินทาง

เปิดเทคนิคใช้ Google Maps อย่างชาญฉลาด เลิกบ่นกูเกิลแมปพาขึ้นแต่ทางด่วน หาปั๊มน้ำมันเร่งด่วนทำอย่างไร ทริกลบประวัติการเดินทาง และค้นหาประวัติการเดินทาง และใช้กูเกิลแมปเดินทางอย่างปลอดภัย

ชุดฮาโลวีนสวยๆ 2565/2022 ไอเดียแต่งได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ชุดฮาโลวีนเป็นชุดที่ทุกคนตามหาในช่วงเดือนกันยายน-ตุลาคม เพื่อที่จะใส่เฉลิมฉลองเทศกาลฮาโลวีนในช่วงปลายเดือนตุลาคมของทุกปี บางบริษัทใช้ธีมชุดฮาโลวีนปาร์ตี้สังสรรค์ หรือแม้กระทั่งห้าง

เพชรสีชมพูหายาก 18.18 กะรัต เตรียมเปิดประมูล มูลค่ากว่าพันล้านบาท

เพชรสีชมพูหายากน้ำงามเม็ดโตนี้ คาดว่าจะถูกประมูลด้วยเงินไม่ต่ำกว่า 35 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 8 พ.ย.นี้ ที่ศูนย์ประมูล คริสตี้ เฮาส์ ในเจนีวา สวิตเซอร์แลนด์

ไฮไลต์แบรนด์ Moschino เฉิดฉายบนรันเวย์ มิลาน แฟชั่นวีก

บนรันเวย์ Milan Fashion Week ปีนี้มีความสร้างสรรค์หลากหลายให้เลือกชม หนึ่งในนั้นคือคอลเลกชันล่าสุดของ Moschino จากฝีมือดีไซเนอร์ Jeremy Scott ที่ฝากผลงานให้แบรนด์มาต่อเนื่องถึง 8 ปี

โคโคนัท มาสคอตนำโชคโรงแรมเคปกูดู เกาะยาวน้อย

โรงแรมเคปกูดู เกาะยาวน้อย จ.พังงา เปิดตัว “โคโคนัท” (Coconut) วัวเพศผู้ที่จะมาเป็น “มาสคอต” นำโชคตัวแรกของโรงแรม ซึ่ง ธีรวัลคุ์ เตชะอุบล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการกลุ่มโรงแรมในเครือ

ซี่โครงหมูอ่อนอบซอสบาร์บีคิว “ครัวสิตางศุ์ บาย เชฟหน่อง”

คุณหน่อง–สมศักดิ์ แผนสท้าน อดีตซับอิดิเตอร์สื่อสิ่งพิมพ์ ผู้มีฝีมือในการทำอาหาร ได้เกิดไอเดียนำมาเปิดให้บริการในรูปแบบร้านอาหารออนไลน์ “ครัวสิตางศุ์ บาย เชฟหน่อง” รังสรรค์เมนูอาหารหลากสไตล์

ยาคุมฉุกเฉิน ไม่ท้องจริงไหม กินกี่เม็ด ผลข้างเคียงเป็นอย่างไร

กินยาคุมฉุกเฉินเป็นวิธีการคุมกำเนิดที่ไม่ได้ให้ผล 100% แต่นิยมใช้เพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์เมื่อมีเพศสัมพันธ์ โดยใช้หลักการทางฮอร์โมนควบคุมการปฏิสนธิระหว่างไข่และอสุจิ

สัมผัสแรกสุดแสบทรวง ทดสอบ รถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO3

ทดสอบครั้งแรกกับ BYD Atto 3 รถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์คุณภาพจากจีน มอเตอร์เดี่ยว 201 แรงม้า 310 นิวตันเมตร 0-100 ใน 7.3 วินาที เร่งเนียน เลี้ยวดี เปิดราคา 10 ตุลาคมนี้ คาด ไม่น่าเกิน 1.2 ล้าน

Jim Thompson Heritage Quarter แลนด์มาร์กใหม่กลางใจกรุงเทพฯ ผสานวัฒนธรรมและความทันสมัย

จิม ทอมป์สัน เปิดตัวแลนด์มาร์กใหม่ ต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ผ่านการใช้แนวคิดการนำวัฒนธรรมอันงดงามของงานศิลปะของไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผสมผสานกับความทันสมัย

พาชม Mermaid Dive The Lost City เมืองลับใต้ทะเลลึกสุดมหัศจรรย์

โชว์นางเงือกว่ายน้ำในท้องทะเลสมจริง เป็นการแสดงที่เด็กๆ มักตื่นตาตื่นใจ ทางซีไลฟ์ แบงคอก ได้เปิดโชว์ เมอร์เมด ไดฟ์ (Mermaid Dive) ในตีม เดอะ ลอสซิตี้ เมืองลับใต้ทะเลลึกสุดมหัศจรรย์ วันละ 4

ความอร่อยแบบธรรมดาที่ไม่ธรรมดา

ชวนเปิดประสบการณ์ความอร่อยแบบมีเทสต์ ให้ได้ลิ้มลองเมนูอาหารไทย 5 คอร์ส สไตล์ “Chef’s Table” จากฝีมือรังสรรค์ “เชฟชัชษร ประทุมมา” หัวหน้าเชฟครัวไทยแห่งห้องอาหารเฟลอริช

ไฮไลต์สุดยอด 8 งานศิลป์ สร้างสรรค์พื้นที่เป็นมากกว่าห้างสรรพสินค้า

“ศิลปะร่วมสมัย” หรือ Contemporary Art ที่ไม่มีคำว่าเก่าหรือใหม่ และไม่มีกรอแน่นอน เหมือนอย่างที่ไอคอนสยามได้ชูไฮไลต์งานศิลป์ระดับชั้นครู เพื่อให้ที่นี่เป็นมากกว่าห้างสรรพสินค้า

เปรียบเทียบ กินเจ มังสวิรัติ และวีแกน เหมือนหรือต่างกันอย่างไร

นอกจากการ "กินเจ" แล้ว ยังมีทางเลือกอีกมากที่งดการกินเนื้อสัตว์ได้ นั่นคือการกินมังสวิรัติ และการกินวีแกน ซึ่งการกินทั้ง 3 แบบ แตกต่างกันอย่างไร เรารวมมาให้แล้ว

เปิดเบื้องหลังรันเวย์ กับชุดเดรสจากสเปรย์ของ เบลลา ฮาดิด ใน Paris Womenswear Fashion Week

เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลกับการเดินแบบของ เบลลา ฮาดิด นางแบบระดับโลกในงาน Paris Womenswear Fashion Week ที่ปรากฎตัวในลุคกึ่งเปลือย พร้อมกับโชว์พ่นสเปรย์เป็นชุดเดรสสีขาวสวยงาม

10 ที่เที่ยวพัทยา 2022 ช็อป ชิม ชิล ชมพลุริมหาดพัทยาแบบจุใจ

อัปเดตที่เที่ยวพัทยา 2022 ครบทุกรูปแบบ พร้อมกับเตรียมชมงานแสดงพลุนานาชาติพัทยา 2565 หนึ่งปีมีครั้งเดียว สวย ยิ่งใหญ่ กิน เที่ยวจุใจริมชายหาดพัทยา งานนี้ไม่ควรพลาด

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี 2022-23 เพิ่มออร่า ปรับลุคใหม่ ให้สวยปังกว่าเดิม

สีผมหน้าสว่างถือเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะคนผิวสองสีที่อยากจะขับผิวสวยให้โดดเด่นมากขึ้น สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยการเปลี่ยนโทนสีผมให้ดูสดใสง่ายๆ ทั้งผมสั้นและยาว

คู่มือเที่ยวตลาดนัดจตุจักร 2022 ของกินครบ เดินทางง่าย ถูกใจนักช็อป

รวบรวมข้อมูลและเรื่องต้องรู้ใน “คู่มือเดินเที่ยวตลาดนัดจตุจักร 2022” ฉบับอัปเดตใหม่ รับรองว่าเดินง่าย ไม่มีหลงทาง ที่สำคัญได้สินค้าที่ถูกใจและตรงความต้องการอีกด้วย

ม้าทรง เจ็บไหม? รู้จักที่มาม้าทรงตามความเชื่อและหลักวิทยาศาสตร์

ม้าทรง คือ บุคคลที่ปฏิบัติความเชื่อพหุเทวนิยมของชาวจีนฮกเกี้ยนที่อพยพมาอยู่ในประเทศไทย และชาวไทยเชื้อสายจีน พบเห็นในงานแห่เทศกาลกินเจตามศาลเจ้าจีนในภาคใต้

"วิธีทำยำขนมจีน" ง่ายๆ พร้อมสูตรยำขนมจีนรสเด็ด แซ่บจนต้องซี้ดปาก

ยำขนมจีนเป็นหนึ่งในเมนูเส้นที่ได้รับความนิยมสูง เนื่องจากมีรสชาติจัดจ้าน ถูกปากคนไทย แคลอรีต่ำ ทำได้ง่ายๆ โดยใช้วัตถุดิบทั่วไป ซึ่งวิธีทำขนมจีนต้องทำอย่างไร อ่านต่อในบทความ

BALLY โชว์ความหรูหรานอกกรอบ

ฉีกมุมมองใหม่ เมื่อ Rhuigi Villasenor ครีเอทีฟไดเรกเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์ BALLY ได้รังสรรค์คอลเลกชันแรก Spring/ Summer 2023 ที่การมองความหรูหราแบบยุโรป

มูลนิธิไทยคม สร้างแรงบันดาลใจ เป็นคนต้องเก่งให้จริงผ่านเวทีทอล์ก

มูลนิธิไทยคม จัดงานแห่งปี TCF Talk 2022 “Global Citizen เป็นอะไรก็ได้ที่อยากเป็น คนไทยต้องเก่งให้จริง แล้วไปยืนบนเวทีโลก” โดยนำ 30 บุคคล ระดับแนวหน้าจากหลากหลายแวดวงมาถ่ายทอดเรื่องราว

ส่วนผสม ฟริตเตอร์ซูกินีและข้าวโพด และข้าวผัดกิมจิสูตรมังสวิรัติ

“You are what you eat” คำพูดที่กระตุกให้หลายคนใส่ใจในการกินอาหาร เลือกที่จะกินอาหารที่ดีเพื่อสุขภาพของตัวเอง ปัจจุบันจึงมีการคิดถึงเมนูอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ

20 โฟมล้างหน้าลดสิวอุดตัน เพื่อหน้าขาวใส หาซื้อง่าย 2565/2022

โฟมล้างหน้าลดสิวเป็นตัวช่วยทำความสะอาดผิวในขั้นตอนที่ล้ำลึกที่สุด แบรนด์ต่างๆ จึงออกผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าที่ปลอดภัยต่อผิว ลดสิว ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างหมดจด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหร

ส่องแฟชั่น “มิลลิ” และแบรนด์ Miu Miu ในงาน Paris Fashion Week 2022

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่สำหรับแร็ปเปอร์สาว “มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล” ที่นอกจากงานเพลงจะโกอินเตอร์จนเป็นที่สนใจของต่างชาติแล้ว ล่าสุดมิลลิยังได้ไปเฉิดฉายในงาน Paris Fashion Week 2022 อีกด้วย

สัมผัสประสบการณ์อันล้ำเลิศผ่านเมนูอาหารญี่ปุ่นขนานแท้ที่ครบครัน

มอบประสบการณ์อันล้ำเลิศ ผ่านสุนทรียะแห่งอาหารญี่ปุ่น ที่สร้างสรรค์ด้วยวัตถุดิบธรรมชาติ คุณภาพสูง คัดพิเศษ พร้อมปรุงแต่งอย่างพิถีพิถัน โดยเปิดให้บริการมาอย่างยาวนานมากกว่า 20 ปีแล้ว