แท็ก "picture"

โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ ฟื้นตำนานความอร่อยที่คิดถึง

บอกเลยว่าไม่ได้มีดีแค่ข้าวมันไก่!! แต่ห้องอาหารเรือนต้น โรงแรมมณ เฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ ยังภูมิใจนำเสนอเมนูใหม่ รื้อฟื้นตำนานความอร่อยของห้องอาหารเจดการ์เด้น มาให้นักชิมได้ลิ้มลองอีกครั้ง

Airbnb เผยเทรนด์นักท่องเที่ยวไทยค้นหาที่พักในปารีสและลอนดอนมากที่สุด

Airbnb เผยเทรนด์พฤติกรรมคนไทยเริ่มเดินทางออกไปเที่ยวต่างประเทศมากขึ้น พบว่าไตรมาส 2 คนไทยค้นหาที่พักในปารัสและลอนดอนมากที่สุด

ภูฏาน สวรรค์บนดินดื่มด่ำธรรมชาติวิวหมื่นล้าน

วันนี้ ภูฏาน พร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวแล้ว โดยไม่มี ข้อจำกัดและเงื่อนไข ภายใต้สโลแกน “Believe” สโลแกนใหม่ที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเพื่ออนาคต ตลอดจนความเปลี่ยนแปลงของเส้นทาง

แม่น้ำโขงว่ายข้ามอันตรายไหม ลึก-ยาวเท่าไร ผ่านจังหวัดใดบ้าง

แม่น้ำโขง ภาษาอังกฤษคือ Mekong River เป็นแม่น้ำที่มีความสำคัญกับประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไหลผ่านทั้งหมด 6 ประเทศ มีจุดกำเนิดมาจากประเทศจีน และมีความยาวกว่า 4,900 กิโลเมตร

ชีวิตแอ็กทีฟแบบ 360 องศากับคอลเลกชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ร่วงปี 2022

เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ไร้ขีดจำกัด “DKNY” นำเสนอคอลเลกชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 โดยบาลานซ์ระหว่างเสื้อผ้ายูนิฟอร์มของผู้คนที่ใช้ชีวิตแบบเช้าจดเย็น

Off-White จับมือ AC Milan ส่งคอลเลกชันเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ ชูแนวคิดความเท่าเทียม และความหลากหลาย

เอซี มิลาน ผนึกกำลังร่วมกับ ออฟ-ไวท์ แบรนด์สตรีทไฮเอนด์ เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชันใหม่ ภายใต้แนวคิดการสนับสนุนความหลากหลาย ความเท่าเทียม และเสรีภาพในการแสดงออก

บุกไทย!! ซีฟู้ดสัญชาติมะกัน “Red Lobster”

เป็นหนึ่งในเชนร้านอาหารซีฟู้ดระดับตำนานของอเมริกาที่มีแฟนๆ อยู่ทั่วทุกมุมโลก สำหรับ “เร้ด ล็อบ สเตอร์” (Red Lobster) ล่าสุด เข้ามาเปิดสาขาแรกในไทย

อัปเดตที่ “เที่ยวฮ่องกง 2565” พร้อมมาตรการใหม่ไม่ต้องกักตัว

ฮ่องกง เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่คนไทยนิยมไปท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งการเปิดประเทศครั้งนี้ฮ่องกงมีการท่องเที่ยวที่เปลี่ยนไปจากเดิมและน่าสนใจ ดึงดูดนักท่องเที่ยวยิ่งขึ้น

"เมนูแก้หนาว" ทำเองก็ง่าย กินแล้วอุ่นกายสบายท้อง

หน้าหนาวปีนี้มาเร็วและอาจจะนานกว่าทุกปี นอกจากได้เพลิดเพลินกับอากาศเย็นแล้ว อย่าลืมกินเมนูแก้หนาวเพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกายด้วย ไลฟ์สไตล์ไทยรัฐออนไลน์มีเมนูแก้หนาวที่ทำเองง่ายๆ มาฝาก

เปิดประสบการณ์ใหม่สุดหรู อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท

ต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท รีสอร์ตสุดหรูริมแม่น้ำปิง ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ได้รับการรีโนเวทให้คงความใหม่และเรียบหรู

“นิวยอร์ค ชีสเค้ก” เนื้อเบานวลเนียนหอมมัน กลิ่นครีมชีส

เป็นแม่บ้านยุคนี้ไม่ใช่แค่อยู่บ้านสวยๆแค่นั้น ต้องหาความรู้เติมเสน่ห์ปลายจวัก อย่าง คุณแอนนา–อรยา มหิทธิวาณิชชา หลังบ้านนักธุรกิจอสังหาฯ ซึ่งบอกว่า ด้วยความที่ตัวเองและสามีเป็นนักชิม

อิ่มอร่อยในแคมเปญ มื้อนี้ดีลดี

นักชิมมีเฮ เมื่อ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จัดแคมเปญ “มื้อนี้ ดีลดี” ปีที่ 2 ด้วยโปรฯแรง ×2 มอบสิทธิพิเศษ 2 ต่อ

เปรียบเทียบ Pfizer VS Moderna วัคซีนโควิดสำหรับทารก 6 เดือน

ทั่วโลกกำลังคิดค้นพัฒนาวัคซีนโควิดเด็กเล็กที่อายุ 6 เดือนถึง 4 ปี วัคซีนโควิดที่เริ่มนำมาใช้กับเด็กทารกและเด็กเล็กนี้เป็นเทคโนโลยีเอ็มอาร์เอ็นเอ (mRNA)

อร่อยรับลมหนาว “ห้องอาหารเชาว์ เทอราซซ่า” โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

ลมหนาวมาอากาศเป็นใจขนาดนี้ ก็ได้เวลากลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งเพื่อคลายคิดถึง โดยงานนี้ “เชฟดาริโอ บุส เนลลี่” หัวหน้าเชฟประจำ “ห้องอาหารเชาว์ เทอราซซ่า” โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

วันปิยมหาราช 23 ตุลาคมของทุกปี มีประวัติและความสำคัญอย่างไร

วันปิยมหาราช 23 ตุลาคมของทุกปี พสกนิกรชาวไทยน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ผู้ได้รับสมัญญานาม “สมเด็จพระปิยมหาราช”

การผจญภัยบทใหม่ของ “ปอม ชาน” นักวาดภาพประกอบ

ในแวดวงศิลปะร่วมสมัยคงไม่มีใครจะไม่รู้จักศิลปินมากเสน่ห์อย่าง “ปอม ชาน” (Pomme Chan) นักวาดภาพประกอบชาวไทยยุคบุกเบิกที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังระดับอินเตอร์มานับทศวรรษ

สุดยิ่งใหญ่!! ฉากประติมากรรมโขนศิลปาชีพฯ พร้อมสะกดทุกสายตาในการแสดงตอน “สะกดทัพ”

มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เปิดเผยความคืบหน้า งานฉากและประติมากรรม ประกอบการแสดงโขนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ตอน “สะกดทัพ”

ขั้นตอนทำใบขับขี่สากล 2565 เตรียมเอกสารใบขับขี่สากลให้พร้อม ไม่ยุ่งยากเลย!

เปิดขั้นตอนทำใบขับขี่สากลอย่างละเอียด International Driving License เตรียมเอกสารทำใบขับขี่สากล ค่าธรรมเนียมใบขับขี่สากล ใบขับขี่สากลมีอายุกี่ปี

ครบที่นี่ "ชื่อเล่นลูกชาย" ตั้งชื่อเล่นลูกชาย ความหมายดีๆ ไม่ตกเทรนด์

รวมชื่อเล่นลูกชายภาษาอังกฤษและไทยความหมายดี เป็นมงคล ทั้งพยางค์เดียวหรือสองพยางค์ รับรองว่าเข้ากับยุคสมัย ไม่มีตกเทรนด์

วิธีผูกเชือกรองเท้าไม่ให้หลุด เก็บสายไม่ให้สะดุดเท้าตัวเองล้ม

วิธีผูกเชือกรองเท้าไม่ให้หลุด เป็นสิ่งที่ควรฝึกสอนเด็กๆ ให้รู้จักถึงความปลอดภัยกับเรื่องใกล้ตัว ถ้าหากไม่เก็บสายให้ดี ระหว่างเดินก็อาจสะดุดเหยียบเชือกรองเท้าของตัวเองล้ม