แท็ก "picture"

บิวตี้ เจมส์ รังสรรค์นาฬิกาไฮจิวเวลรี่ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่วงการเครื่องเพชร

ซุ่มทำงานชิ้นใหม่ล่าสุดอยู่หลายเดือน “เดอะหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล” ภูมิใจสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของแบรนด์ บิวตี้ เจมส์ (Beauty Gems) ด้วยการนำเสนอคอลเลกชันแรกของนาฬิกาภายใต้แบรนด์ บิวตี้

อิ่มอร่อยกับเกี๊ยวซ่าหน้าแน่น by toey

อยู่ในยุคที่มีอาชีพเดียวอาจจะไม่รอด ต้องมีอาชีพเสริมถือเป็นแผนสำรองให้ชีวิตมีความอุ่นใจ คุณเตย-เบญจมาศ เกกินะ มนุษย์เงินเดือน เป็นคนหนึ่งที่ตระหนักถึงเรื่องนี้

15 สูตรกาแฟสด พร้อมพิกัดเครื่องชงกาแฟ ยี่ห้อไหนดี 2565/2022

ฝีมือการชงกาแฟสดของใครไม่ธรรมดา ชงเองที่บ้านแล้วมีคนชมว่าเปิดร้านได้ ถ้ามีคนชื่นชอบแบบนี้ หาเครื่องชงกาแฟดีๆ มาติดบ้านไว้

"ตาปลา" เกิดจากอะไร พร้อมวิธีป้องกันและรักษาง่ายๆ ด้วยตัวเอง

ตาปลาที่เท้า หรือฝ่าเท้า ปัญหาที่สร้างความรำคาญใจให้หลายคน เพราะส่งผลกระทบรบกวนชีวิตประจำวัน เมื่อต้องเดิน หรือใส่รองเท้า แต่ตาปลาก็สามารถป้องกัน และรักษาให้หายได้ด้วยวิธีธรรมชาติแบบง่ายๆ

120 ชื่อเล่นลูกสาวน่ารักๆ 2565 หาชื่อเล่นลูกสาวพร้อมความหมายดีๆ 2022-23

ส่องไอเดียชื่อเล่นลูกสาวภาษาอังกฤษ อินเตอร์ๆ หรือภาษาไทยพร้อมความหมายดี สำหรับคุณพ่อ คุณแม่มือใหม่เตรียมตั้งชื่อเล่นลูกสาวน่ารักๆ ทันสมัย ไม่ตกเทรนด์

ลองครั้งแรกในญี่ปุ่น ทดสอบ TOYOTA COROLLA CROSS เครื่องยนต์สามสูบ เชื้อเพลิงไฮโดรเจน!

ทดสอบก่อนผลิตจริง Toyota Corolla Cross เครื่องยนต์สามสูบ เทอร์โบ 1.6 ลิตร เชื้อเพลิงไฮโดรเจน กำลัง 272 แรงม้า แรงบิด 370 นิวตันเมตร

เริ่มแล้วในกรุงเทพฯ ชวนชมผลงาน BANKSY ศิลปินนิรนามดังระดับโลก

ใครที่ชื่นชอบผลงานของศิลปินนิรนาม BANKSY ต้องไม่พลาดงานนิทรรศการ THE ART OF BANKSY: “WITHOUT LIMITS” ที่มีผลงานกว่า 150 ชิ้น เริ่มแล้วที่ โมค่า แบงค็อก

เปิดงาน Thailand Comic Con 2022 อัปเดตเทรนด์ใหม่ล่าสุดในวงการ Pop Culture

Thailand Comic Con 2022 มหกรรมเพื่อทุกคนที่สนใจวัฒนธรรมป๊อป (Pop Culture) เริ่มต้นแล้ว โดยงานจะมีขึ้นจนถึงวันที่ 30 ตุลาคม ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

คาเฟ่ฮาโลวีน 2022 แนวร้านอาหารและที่เที่ยวครอบครัว 31 ต.ค. นี้จองโต๊ะกัน

วันฮาโลวีน 2022 ปีนี้ตรงกับวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565 บรรดาร้านอาหาร คาเฟ่ ที่เที่ยวต่างๆ ก็ล้วนตกแต่งให้เป็นธีมฮาโลวีนปล่อยผี มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ให้หนุ่มสาว รวมทั้งครอบครัวได้พาเด็กๆ

6 ไอเดียแต่งหน้าฮาโลวีน พร้อมวิธีแต่งตามแบบไม่ยาก

ใครที่มีแผนไปงานปาร์ตี้ฮาโลวีนปีนี้ คิดออกหรือยังว่าจะแต่งหน้าฮาโลวีนแบบไหนดี เรามีไอเดียแต่งหน้าฮาโลวีนพร้อมวิธีแต่งตามแบบไม่ยากมาฝากหลายแนว ใครชอบแนวไหนก็ไปเลือกกันเลย

เที่ยวบางปู ชมนกนางนวลพร้อมพระอาทิตย์ตกยามเย็น

บางปูกับนกนางนวลเป็นของคู่กัน โดยเฉพาะช่วงไฮซีซั่นระหว่างเดือนพฤศจิกายน-เมษายน ที่นกนางนวลจะบินมาปักหลักที่สถานตากอากาศบางปู ให้เราได้ชมกันถึง 6 เดือน

“ASAVA X GENTLEWOMAN” นิยามใหม่ของความโก้หรูที่ซุกซน

เป็นอีกหนึ่งการเอ็กซ์ที่แฟ ชั่นนิสต้าต่างรอคอยกับการจับมืออีกครั้งของพี่ใหญ่ วงการแฟชั่นไทย “หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา” แห่งแบรนด์ “Asava” กับแบรนด์น้องใหม่ไฟแรงเว่อร์อย่าง “GENTLEWO MAN”

รู้จัก "เทมเป้" คืออะไร พร้อมวิธีทำเทมเป้ อร่อย ดีต่อใจและสุขภาพ

รู้จัก “เทมเป้” (Tempeh) อาหารเพื่อสุขภาพที่กำลังได้รับความนิยม เนื่องจากเทมเป้ ประโยชน์มากมาย อุดมไปด้วยสารอาหารหลากหลายชนิด กินง่าย ทำได้หลากหลายเมนู

10 ท่าออกกำลังกายลดพุง ลดเอวเร่งด่วน ทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน

ออกกำลังกายลดความอ้วนได้ง่ายๆ ที่บ้าน ด้วยท่าออกกำลังกายลดพุง ลดเอว ท่ายืน และท่านอน เพิ่มกล้ามเนื้อ กระชับสัดส่วน ลดพุงและไขมัน ตลอดจนเพิ่มความมั่นใจ ใส่ชุดไหนก็สวยปัง

อูโบลท์ถ่ายทอดแรงบันดาลใจวิถีคนเมือง

พร้อมต้อนรับแฟนคลับและนักสะสมเรือนเวลา HUBLOT (อูโบลท์) แบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ที่โดดเด่นด้วยศิลปะแห่งการผสมผสานและความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ

เครื่องบดกาแฟมือหมุน และอัตโนมัติยอดฮิต 2022-2023

เครื่องบดกาแฟทั้งแบบมือหมุน และอัตโนมัติ ใช้สำหรับเตรียมชงกาแฟที่บ้าน หรือพกพาเพื่อออกแคมป์ ใช้สำหรับการชงกาแฟแบบดริป หรือชงกับเครื่องชงก้านโยก

JipJip สังขยา&นมสด By เสาวนีย์ ผไทวณิชย์

“คุณจิ๊บ-เสาวนีย์ ผไทวณิชย์” เจ้าของร้าน JipJip สังขยา & นมสด ร้านขนมปังสังขยาชื่อดัง มาถ่ายทอดสู่การฟังซึ่งคุณจิ๊บก็เริ่มธุรกิจจากโฮมคุ้กเช่นกัน ด้วยการทดลองทำสังขยากินเอง

สูตรน้ำจิ้มซีฟู้ดสำหรับทำกินเองที่บ้าน หรือเปิดร้านแซ่บๆ

น้ำจิ้มซีฟู้ดเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้กับเมนูอาหารไทย เพราะกุ้ง หอย ปู ปลา เป็นอาหารที่ชื่นชอบของคนทุกภาค สูตรน้ำจิ้มซีฟู้ดจึงเป็นที่ค้นหาของนักชิม

ลอยกระทง 2565 กับ 5 ความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับวันลอยกระทง

ลอยกระทง เป็นประเพณีไทยที่สืบทอดกันมายาวนานเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์และขอขมาต่อพระแม่คงคา แต่ขณะเดียวกันก็ยังมีความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับวันลอยกระทงที่ส่งต่อกันมานานอีกด้วย

ปักหมุด! ฉลองเทศกาลลอยกระทง 2565

ลอยกระทง ประเพณีที่จัดขึ้นในคืนวันเพ็ญ เดือน 12 หรือวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 โดยปีนี้ตรงกับวันที่ 8 พ.ย. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่จะให้พาครอบครัวและคนที่คุณรักมาร่วมฉลองค่ำคืนวันลอยกระทง

20 ที่เที่ยวลอยกระทง 2565 ยอดฮิตทั่วไทย มีกิจกรรมที่ไหนน่าสนใจบ้าง

วันลอยกระทงปีนี้ตรงกับวันที่ 8 พฤศจิกายน สำหรับใครที่กำลังมองหาว่าไปลอยกระทงที่ไหนดี อาจจะลองเช็กลิสต์ 20 ที่เที่ยวลอยกระทง 2565 พร้อมกิจกรรมในบทความนี้ได้

เผาเทียนเล่นไฟ สุโขทัย 2565 ประวัติ และที่มาประเพณีลอยกระทง

งานเผาเทียนเล่นไฟ สุโขทัย 2565 เป็นส่วนหนึ่งของงานประเพณีลอยกระทง จัดขึ้นทุกปีที่อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.สุโขทัย

กระเป๋าแบรนด์เนมของแท้หรือปลอม มีวิธีดูยังไงไม่ให้โดนหลอก

วิธีดูกระเป๋าแบรนด์เนม ไม่ว่าจะมือหนึ่งหรือมือสอง เป็นของแท้หรือของปลอม เช็กยังไงไม่ให้โดนหลอก เรารวมวิธีสังเกตเบื้องต้นมาให้แล้ว