แท็ก "picture"

ไฮไลท์ผมสั้น 2022-2023 เปลี่ยนโฉมปรับลุคใหม่ ทันสมัยไม่ตกเทรนด์

เทรนด์ "ไฮไลต์ผมสั้น" ที่กำลังมาแรง ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถปรับลุคใหม่ให้ดูสดใส และเพิ่มลูกเล่นความเก๋ด้วยไฮไลต์ผมสั้นสวยๆ ได้

ฉลองความสำเร็จ 5 ทศวรรษ “JASPAL” รังสรรค์ “Time Flies” สะท้อนอดีต ปัจจุบัน ก้าวสู่อนาคต

ในโอกาสครบรอบ 50 ปี JASPAL มีการรังสรรค์คอลเลกชันพิเศษ ในคอนเซปต์ “Time Flies” เลือกใช้โลเกชัน “Trans World Airlines Flight Center” ของสนามบินนานาชาติจอห์น เอฟ. เคเนดี้

ชุดแฟชั่น และของที่ระลึกจากผ้าไหมไทย อวดโฉมบนเวที เอเปก 2022

แฟชั่นชุดผ้าไหมไทย สีสันสดใสเงางาม และลวดลายที่สร้างสรรค์ด้วยภูมิปัญญาไทย ได้อวดโฉมสู่สายตาโลกอีกครั้งในงานเอเปก 2022 (APEC 2022)

เปิดสถาปัตย์ชิ้นเอก “บ้านพิษณุโลก-วังพญาไท” มรดกชาติจากสายพระเนตรยาวไกล ร.5 และ ร.6

รัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ทรงครองราชย์ถึง 40 ปีเศษ “บางกอก” ในสมัยนั้นมีความเปลี่ยนแปลงอย่างมากทั้งในทางสังคม, เศรษฐกิจ และการเมือง

ริดสีดวง เกิดจากอะไร หายเองได้ไหม ควรซื้อยารักษาเอง หรือผ่าตัด

ริดสีดวงทวาร อาการนี้กวนใจการใช้ชีวิตประจำวันของใครหลายคน เมื่อเป็นแล้วก็จะอาย ไม่กล้าบอกใคร วันไหนกำเริบขึ้นมาก็หงุดหงิดทั้งวัน แต่ใครที่เป็นแล้ว หรือเพิ่งเป็น ก็อย่าเพิ่งนอยด์ เพราะโรค..

ดูแลยางอะไหล่ให้พร้อมใช้งาน ล้ออะไหล่ท้ายรถยางช่วยชีวิตแต่หลายคนกลับหลงลืม

วิธีดูแลยางอะไหล่ ยางอะไหล่ท้ายรถสำคัญหรือไม่ ดูแลล้ออะไหล่ท้ายรถอย่างไรดี ยางเส้นที่ 5 ของรถยนต์

วิธีแก้แฮงค์ เหล้า-เบียร์ แก้ปวดหัวคลื่นไส้ แบบเร่งด่วน สร่างเมาเร็ว

ดื่มเยอะไปหรือเปล่า พออีกวันมีนัดสำคัญ หรือต้องทำงานก็ต้องหาวิธีแก้แฮงก์ เร็วที่สุด ที่สามารถแก้อาการปวดหัว คลื่นไส้ แบบเร่งด่วนเพื่อให้ทันกับธุระ อาการแฮงก์เกิดจากการดื่มเครื่องดื่ม

ท้องตอนอายุมาก หรือตั้งครรภ์อายุมาก แม่ลูกมีความเสี่ยงอย่างไรบ้าง

ท้องตอนอายุมาก อาจสับสนระหว่างอาการวัยทอง แต่สาวๆ ที่ยังไม่หมดประจำเดือนก็มีโอกาสท้องได้ ลูกสมบูรณ์ ไม่ต้องกังวลใจถ้าฝากครรภ์เร็ว รู้เร็ว

วิธีทำกุ้งอบวุ้นเส้นง่ายๆ อร่อยเด็ด เส้นเหนียวนุ่มโดนใจ ไม่ง้อร้าน

เปิดสูตรและวิธีทำกุ้งอบวุ้นเส้นง่ายๆ อร่อยถูกใจทุกเพศ ทุกวัย พร้อมเคล็ดลับเพิ่มความอร่อยสำหรับมือใหม่ หรือคนที่ยังไม่เคยทำเมนูกุ้งอบวุ้นเส้น รับรองอร่อย ติดใจ

ชี้เป้า 10 กระเป๋าเดินทาง แข็งแรงทนทาน ถือขึ้นเครื่องได้ ยี่ห้อไหนดี?

แนะนำ 10 รุ่น กระเป๋าเดินทาง คุณสมบัติน่าใช้ แข็งแรงทนทาน มีหลายขนาดให้เลือก ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง และสามารถหิ้วขึ้นเครื่องได้ 2565

ชาวังมูชิ ไข่ตุ๋นญี่ปุ่น by เชฟทาคากิ คาซูโอะ

ไข่ตุ๋น เมนูง่ายๆ ที่แสนอร่อย และเพื่อให้บรรดาโฮมคุกทำเมนูนี้ได้เหมือนเชฟมืออาชีพ เชฟทาคากิ คาซูโอะ เชฟที่ปรึกษาและเจ้าของสูตรอาหารของห้องอาหารคินู บาย ทาคากิ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล

เปิดโผรายชื่อร้านอาหารเลิศรส มิชลิน ไกด์ ประจำปี 2023

มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย ประกาศผลรางวัลดาวมิชลิน ประเทศไทย ประจำปี 2023 โดยในปีนี้มีร้านอาหาร 1 ดาวมิชลินเพิ่มขึ้นจากปีก่อน 5 ร้าน แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ยังไม่มีร้าน 3 ดาวมิชลินในปีนี้

มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย มอบรางวัล “ดาวมิชลินรักษ์โลก” เพิ่มอีก 2 ดวง

มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย ประกาศรายชื่อดาวมิชลินรักษ์โลก หรือ Michelin Green Star โดยในปีนี้มีเพิ่มขึ้นอีก 2 ดวง รวมเป็น 3 ดวง ประกอบไปด้วยร้าน พรุ (Pru), Haoma และจำปา (Jampa)

อี มินโฮ สามีแห่งชาติ นำทัพแบรนด์แอมบาสเดอร์ Ultherapy

ดาราตัวท็อปเกาหลี “อี มินโฮ” สามีแห่งชาติ พร้อม คิม ฮานีล-จอน โซมิน รับเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ธุรกิจความงาม Ultherapy เปิดตัวบุกเอเชีย แปซิฟิก เต็มที่

“กินปู” ที่เกาหลี คืออะไร ทำไมนักท่องเที่ยวห้ามพลาด

จากกระแสข่าว “กินปู” ที่เกาหลีฮอตฮิตติดเทรนด์โซเชียล ทำให้หลายคนอยากรู้ว่าทำไมการกินปูที่เกาหลีจึงกลายเป็นจุดสนใจ และเป็นส่วนหนึ่งของการท่องเที่ยวเกาหลีใต้ที่ควรไปลิ้มลองสักครั้ง

ลบความเชื่อผิด “เด็กอ้วน” ไม่ได้แปลว่าน่ารัก ภัยร้ายที่พ่อแม่ไม่ควรมองข้าม

เด็กอ้วน หลายคนอาจมองว่าน่ารัก จ้ำม่ำ น่าเอ็นดู แต่ในความเป็นจริงแล้วแฝงไปด้วยภัยร้ายทำลายสุขภาพลูกหลานอันเป็นที่รักอย่างช้าๆ

20 จุดกางเต็นท์เดินทางง่าย บรรยากาศดี หนาวนี้ต้องไม่พลาด

เปิดพิกัดจุดกางเต็นท์อุทยานแห่งชาติและจุดกางเต็นท์ยอดนิยมทั่วไทยบรรยากาศดี เดินทางง่าย จะไปทั้งครอบครัวหรือกับแก๊งเพื่อนก็ถูกใจสายแคมปิ้ง

เปิดที่มา "รองเท้า Crocs" ยอดฮิต พร้อมวิธีดูรองเท้า Crocs แท้ VS ปลอม

ไขข้อสงสัยว่าทำไมรองเท้า Crocs ในตำนานจึงกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง จนทำให้ยอดขายทะลุหมื่นล้านบาท พร้อมพาดูวิธีเปรียบเทียบรองเท้า Crocs ของแท้กับปลอม

รวม 10 เจลแต้มสิว สิวอักเสบ สิวไม่มีหัว ยุบไวไม่เป็นแผล

เจลแต้มสิวเป็นเวชภัณฑ์รักษาสิวที่ใครต่อใครตามหา เพื่อกำจัดสิวไม่พึงประสงค์ที่เกิดขึ้นในเวลาที่เราไม่ต้องการ สิวเป็นเศษไขมันที่อุดตันในรูขุมขน สิวที่อักเสบแล้วทำให้เจ็บ

หนาวนี้ชวนมาเที่ยวกว๊านพะเยา พายเรือคายัคชมทุ่งบัวแดงกลางน้ำ 50 ไร่

บรรยากาศของกว๊านพะเยา บริเวณบ้านร่องไฮ มีทุ่งบัวแดงกว้างกว่า 50 ไร่ บานต้อนรับฤดูหนาวรอนักท่องเที่ยวมาชมความงาม โดยสามารถพายเรือคายัคชมทุ่งดอกบัวได้ ตั้งแต่ตี 5 ถึง 10 โมงเช้าในทุกวัน

แค่แตะไม่ได้ตบ ม้ารับมือไว เสียใจขอโทษ "ดารารุ่นน้อง" ทนายตั้มแซะ (คลิป)

“ม้า-อรนภา” ตั้งโต๊ะแจงกรณี “ฝ่ามือเพชฌฆาต” ใส่ใบหน้าดาราหนุ่มรุ่นน้องที่พาไปทำศัลย กรรมที่เกาหลีใต้ อ้างแค่ “แตะ” ไม่ได้ “ตบ” แต่ยอมรับเป็นคนมือไว เผยเหตุทำไปเพราะตกใจ

แชร์เคล็ดลับเมนูอร่อยการทำ ชูส์ครีม by Homs’ Choux

รับหน้าที่ดูแลลูกน้อย ทำให้ คุณรีฟ-ชะรีฟ หอมสุวรรณ์ ต้องคิดค้นเมนูอร่อยทั้งคาวหวานให้ลูกชายตัวน้อยได้รับประทานโดยไม่เบื่อ บวกกับด้วยความที่เป็นคนชอบทำอาหาร ภารกิจการดูแลอาหารให้ลูก

“ณเดชน์” โชว์ฝีมือทำเพลงเอง “ป๊อกไมนด์เซ็ท” ร่วมฟีทฯ ซิงเกิล “ลำพัง (LONELY)”

พระเอกหนุ่มมากความสามารถ Nadech Kugimiya (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ตัดสินใจทำตามความฝันของตนที่วางไว้ ในฐานะศิลปินนักร้อง พร้อมปล่อยซิงเกิล ลำพัง (LONELY) ร่วมฟีเจอริง กับแร็ปเปอร์ชื่อดัง POKMINDSET

"นาย ณภัทร" สารภาพรัก "ใบเฟิร์น" สิ้นสุดทางเพื่อนแล้ว ขอบคุณกรรชัยเป็นกามเทพ (คลิป)

กองเชียร์พร้อมเฮ หลังพิธีกรคนดัง หนุ่ม–กรรชัย เผลอหลุดปากพูดถึงสถานะของสาว ใบเฟิร์น–พิมพ์ชนก และ นาย–ณภัทร ว่าสิ้นสุดทางเพื่อนแล้ว ล่าสุด นาย เปิดใจยอมรับ