แท็ก "picture"

มดดำ เล่าชีวิต พิ้งกี้ สาวิกา ขายบ้านไปนานแล้ว ทุกวันนี้เช่าอยู่กับพ่อ

มดดำ คชาภา เผยความจริงอีกด้านของ พิ้งกี้ สาวิกา เรื่องบ้านที่ประกาศขาย 12 ล้านบาท ว่า บ้านหลังนั้นได้ขายไปนานแล้วก่อนเข้าเรือนจำ และพิ้งกี้ เองก็ไม่ได้รับงานอีเวนต์ใดๆ หลังออกเรือนจำ

เฮ 2 ต่อ "อังกฤษ" อวยพรวันเกิด "สเตอร์ลิง" จบปัญหาโจรขึ้นบ้าน-กลับมาทันบู๊ "ฝรั่งเศส"

ข่าวดี 2 ต่อ! กองหน้าอังกฤษ เคลียร์ปัญหาโจรขึ้นบ้านเรียบร้อย และยังกลับมาทันลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีม ฉลองวันเกิดครบ 28 ปี

ไบร์ท นรภัทร โดนโฟกัสผิดจุดเป้าตุงแย่งซีน ไม่ซีเรียสเป็นกำไรให้คนดู

ขึ้นแท่นพระเอกหนุ่มฮอต ไบร์ท นรภัทร ที่ในปีนี้ถือเป็นปีทองงานชุกแน่นคิวรัดตัวแบบสุดๆ ก่อนหน้านี้หนุ่ม ไบร์ท ได้ไปออกอีเวนต์จับไมค์ร้องเพลงแล้วใส่ชุดกางเกงรัด แต่กลับโดนโฟกัสผิดจุดโดนเป้าแย่งซีน จนได้ฉายาใหม่ ”เป้าตุงมหาเสน่ห์”

เอ็ดเวิร์ด เฉิน-สวี่เหว่ยหนิง อ้อนคนดูห้ามพลาดซีรีส์ Lesson in Love

หลังจากปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ฮือฮาถึงเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ ระหว่างครูสาวและนักเรียนหนุ่มกันแล้วสำหรับ ออริจินัลซีรีส์เรื่อง บทเรียนรักต้องห้าม (Lesson in Love)

ตัวตึง “โจ๊ก โซคูล” ประเดิมบทพระเอกหนัง “ขุนแหย” รำลึกผลงาน “น้าค่อม”

เข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความสุข “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) นำภาพยนตร์ไทยสุดฮาส่งมอบให้เป็นของขวัญช่วงเทศกาลปีใหม่ ในภาพยนตร์เรื่อง “ขุนแหย”

“มิลลิ” เปิดพรีออเดอร์อัลบั้ม “แบบ เบิ้ม เบิ้ม” ชวนศิลปินเบอร์ใหญ่ร่วมแจมเพียบ

ขยับตัวทำผลงานแต่ละทีไม่มีแผ่วเลยจริงๆ สำหรับสาวเล็ก พริกขี้หนู “MILLI (มิลลิ)” พร้อมเปิดพรีออเดอร์ “BABB BUM BUM” MILLI THE 1st ALBUM LIMITED EDITION BOXSET ที่เจ้าตัวใช้เวลาสร้างสรรค์เต็มๆ

"ต้า อธิวัตน์" ท้า "บอม ธนวัฒน์" ดวลหมัดวัดดวง ศิษย์คิดล้างครูใน “พี่จะตีนะเนย”

กำลังมาแรงเลยสำหรับซีรีส์วายน้องใหม่อย่าง “พี่จะตีนะเนย” ซึ่งตอนนี้ใครๆก็ต่างเป็นแฟนคลับของ เนย วัดพลุ และ ทิวา โดยตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้น

“เก่ง ธชย” รับเสียงคอมเมนต์กระทบความสัมพันธ์ “นุกเกอร์” พระเอกหมอลำ

ปกติเป็น “สายมู” ตัวยงอยู่แล้ว พอรายการ “จิ้งจกทัก” ชักชวนมา เก่ง–ธชย รวมทั้งความสัมพันธ์กับนักร้องพระเอกหมอลำ นุกเกอร์ อีสานนครศิลป์ จะมีโอกาสพัฒนาไปต่อหรือพอแค่นี้

น้อมรำลึกพระอัจฉริยภาพทางดนตรี รัชกาลที่ 9

เนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ดิ เอ็มดิสทริค และโครงการเทิดไท้ องค์ราชัน ธ สถิต ในดวงใจไทยทั่วหล้า เพื่อร่วมน้อมรำลึกถึงพระอัจฉริยภาพทางดนตรีของ รัชกาลที่ 9

นิทรรศการมรดกทางวัฒนธรรมเกาหลีรูปแบบใหม่ สัมผัสประสบการณ์ศิลปะเกาหลีในโลกเสมือนจริง

เรียนรู้และเข้าใจ K-Culture ให้มากขึ้น พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ เกาหลี ร่วมกับ กรมศิลปากร กระทรวงวัฒนธรรม ประเทศไทย จัดนิทรรศการ “สัมผัสประสบการณ์ใหม่ : ศิลปะ เกาหลีในโลกเสมือนจริง”

รู้จัก "ชีสบอร์ด (Cheese board)" คืออะไร จากกระแสดังใน TikTok

ชีสบอร์ด (cheese board) เป็นวัฒนธรรมการกินชีสของชาวยุโรป โดยเลือกชีสจับคู่กับอาหาร ซึ่งค้นพบว่ามีรสชาติอร่อยล้ำ นอกจากยุโรปแล้วทางอเมริกาก็มีสินค้าประเภทชีสส่งออกไปยังประเทศต่างๆ

ตงตง ยืนยันหนักแน่นยังรัก เบสท์ เหมือนเดิม ไม่มีใครห้ามเรื่องลงรูปคู่

ตงตง กฤษกร เคลียร์ชัดๆ ยังรัก เบสท์ เหมือนเดิม ไม่มีใครห้ามเรื่องการลงรูปคู่ เพียงแต่ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงาน ใครจะคิดอะไรยังไงก็ไม่เป็นไร ขอแค่เข้าใจกัน 2 คนก็เพียงพอแล้ว

แพท ณปภา เคลียร์ชัดสถานะกับคุณหมอเป็นแค่เพื่อน ไม่ใช่คนคุยรุ่นน้อง

แพท ณปภา เคลียร์ชัดหลังมีข่าวลือเปิดตัวคบเด็ก 22 แค่คนคุยเท่านั้น ส่วนสถานะกับคุณหมอสุดหล่อ เป็นแค่เพื่อนกัน ไม่ใช่คนคุยอย่างที่เป็นข่าว

มัดรวม 10 เสื้อกันหนาวสวยๆ ราคาน่ารัก คุณภาพดี หนาวนี้เอาอยู่

แนะนำเสื้อกันหนาวดีไซน์สวย ทันสมัย ไม่ตกเทรนด์ ราคาคุ้มค่ากับคุณภาพ พร้อมรับมือสภาพอากาศหนาวทุกรูปแบบ ทุกทริปการเดินทาง

อุ้ม ลักขณา เผยเอาซิลิโคนออก ไม่เป็นถุงกาแฟ ออกกำลังกายช่วยกระชับได้ (คลิป)

อุ้ม ลักขณา อธิบายแบบหมดเปลือก หลังถูกถามเอาซิลิโคนออก แล้วหน้าอกจะเป็นถุงกาแฟหรือไม่ เผยพอเอาออกแล้วไม่น่าเกลียด เพราะออกกำลังกายช่วยกระชับ

สาเหตุโรคคนแข็ง โรคหายาก ที่นักร้องดัง เซลีน ดิออน กำลังเผชิญอยู่ มีอาการอย่างไร

สาเหตุและอาการ โรคคนแข็ง (Stiff-person syndrome-SPS) คืออะไร สาเหตุและมีอาการอย่างไร รักษาหายหรือไม่ กลายเป็นโรคที่หลายคนสงสัย หลังจากที่ “เซลีน ดิออน” ออกมาเปิดเผยว่ากำลังป่วย โรคนี้