แท็ก "picture"

แพนเค้ก-พี่หมี ฉลองวิวาห์สุดหวาน ใช้ชีวิตด้วยกัน 6 เดือน รักมากขึ้นกว่าเดิม

แพนเค้ก ควง พี่หมี จัดฉลองแต่งงาน เผย 6 เดือนที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาสุดแฮปปี้ ต้องปรับจูนกันแต่ชีวิตครบรส จากนี้ขอแค่เข้าใจ ให้อภัย อดทน เมตตาและเอื้อเฟื้อซึ่งกันและกัน

หมอช้าง ทำนายดวง 2566 ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงดีขึ้น วงการบันเทิงเรื่องไม่ดีเบาลง

ใกล้จะเข้าสู่ปีใหม่ เชื่อว่าหลายคนที่เชื่อในเรื่องโชคชะตาราศี อยากรู้ดวงชะตาของตัวเองในปี 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตในปีหน้าฟ้าใหม่ และวงการบันเทิงก็เช่นกันปี 2023 จะเป็นอย่างไร

JYP ประกาศ ‘จินนี่’ ออกจากวง NMIXX ยุติสัญญาค่าย ด้วยเหตุผลส่วนตัว

JYP ประกาศ 'จินนี่' ออกจากวง NMIXX ยุติสัญญาค่าย ด้วยเหตุผลส่วนตัว เรียกว่าเป็นการประกาศข่าว ที่ช็อกแฟนคลับอย่างมาก เมื่อ เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัดของวง NMIXX เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรง ที่ม...

ครบรอบจากไป 15 ปี บิ๊ก D2B พ่ออุดม ซาบซึ้งแฟนคลับของลูกมาดูแลกันตลอด (คลิป)

ครบรอบ 15 ปีการจากไปของ บิ๊ก D2B แฟนคลับรวมตัวร่วมทำบุญ บีม กวี เผยรู้สึกดีที่แฟนคลับยังมาให้กำลังใจเหมือนเดิม ด้าน คุณพ่ออุดม ซาบซึ้งกับความรักที่แฟนคลับมีให้ลูกชาย ขอบคุณที่ดูแลกันมาตลอด

T.O.P นักร้องดังวง BIGBANG เผยความรู้สึก เตรียมเป็นชาวเกาหลีคนแรก บินดวงจันทร์

T.O.P นักร้องดังวง BIGBANG เผยความรู้สึก เตรียมเป็นชาวเกาหลีคนแรก บินดวงจันทร์ สร้างความฮือฮาในวงการบันเทิงเกาหลีไปก่อนหน้านี้ หลังมีข่าวว่า T.O.P วง BIGBANG หรือ ชเวซึงฮยอน วัย 35 ปี นักร้อง และนักแ...

จำแทบไม่ได้ ชีสเค้ก จริยา หายไปนานเปลี่ยนไปมาก ไม่สนคนทักอ้วนขึ้น

ความอ้วนเป็นเหตุ จนกลายเป็นกระแสฮือฮา สำหรับ ชีสเค้ก จริยา พริตตี้ตัวแม่ เน็ตไอดอลชื่อดัง ไม่สนคนทักอ้วนสวยขึ้นผิดหูผิดตา จนเป็นกระแสไวรัลมากๆ หลังโดนทักไปทำอะไรมา ทำไมถึงเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้

เนย์มาร์ยิงทาบเปเล่ไม่ช่วย "บราซิล" แพ้จุดโทษ "โครเอเชีย" ตกรอบ 8 ทีม ฟุตบอลโลก 2022

"เนย์มาร์ ฝันสลาย" บราซิล โดน โครเอเชีย ตีเสมอในช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนดวลจุดโทษแพ้ จบเส้นทางฟุตบอลโลก 2022 ที่รอบ 8 ทีม

"เอม-เจนนิษฐ์BNK48" ชวนลุ้นความสัมพันธ์ ฝากเป็นกำลังใจส่งท้าย “ณ ขณะเหงา”

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละคร “ณ ขณะเหงา The Broken Us” เนื้อเรื่องเข้มข้น และเคมีที่ดีเวอร์ของคู่พระนาง เอม–ภูมิภัทร ถาวรศิริ กับ เจนนิษฐ์ BNK48 ทั้งที่เจอกันครั้งแรก

Amazing Thailand Countdown 2023 งานเคาต์ดาวน์ระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับงานเคาต์ดาวน์ระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา “Amazing Thailand Countdown 2023” เนรมิตทัศนียภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่งดงามเป็นแลนด์มาร์กระดับโลก

“ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ดีใจได้คัฟเวอร์เพลง “ชาย เมืองสิงห์” 19 ปีบนสายดนตรีไม่เคยหยุดพัก

กลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง ฟลุ๊ค–จิตรกร บุญสอน หรือ ฟลุ๊ค ไอน้ำ ศิลปินยุค’90 มาพร้อมโปรเจกต์พิเศษ หยิบเพลงดังในอดีต เป็นเพลงฮิตติดหูใครต่อใคร ของพ่อชาย เมืองสิงห์

"นิวเคลียร์" เปิดให้หนุ่มรุ่นน้องเข้ามาวิ่งในหัวใจ พามาให้ "เพชรจ้า" สกรีน

ได้กลิ่นความรักลอยมาอีกครั้งหลังจากครองความโสดมาร่วม 2 ปี เจอคุณแม่ยังสวย นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ถามถึงความรักครั้งใหม่

แอฟ ทักษอร เคลียร์เรื่องหัวใจ ตอบชัดทำไม ทิม พิธา ถึงโดนคนพุ่งเป้าเยอะ

แอฟ ทักษอร เคลียร์สถานะหัวใจ ตอบชัดทำไม ทิม พิธา ถึงโดนพุ่งเป้าเยอะ พร้อมบอกมีนักแสดงเด็กขอตามเป็น FC จริง ด้านน้องปีใหม่อยากให้แม่มีแฟน แต่ไม่อยากใช้นามสกุล ยู เพราะมันสั้นไป

3 ราศี ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่ 2 ราศี รอรับข่าวดีเรื่องการงาน

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 11-17 ธันวาคม 2565 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโอกาสได้จับเงินก้อนใหญ่

ลีเดีย ฟ้องด้วยภาพเทียบความแตกต่างของ ดีแลน-เดมี่ หลังเจอ ใหม่ ดาวิกา

ลีเดีย ฟ้องด้วยภาพ การเจอกันครั้งแรกของลูกๆ กับ ใหม่ ดาวิกา หลังรูป น้องเดมี่ ยื่นแขนน้อยๆ เอื้อมมาหยิกพี่ใหม่จนกลายเป็นไวรัล

แฟนเพลงเฮสนั่นโซเชียล เก้า จิรายุ รวมตัวเฉพาะกิจร้องนำ Retrospect

ภาพนี้ที่รอคอย เก้า จิรายุ ร่วมซ้อมกับวง Retrospect ทำแฟนเพลงเฮสนั่นโซเชียล หลังเปิดภาพซ้อมก่อนขึ้นโชว์จริงในงาน Kaohsiung Music Festival ที่ไต้หวัน

10 ไอเดียของขวัญปีใหม่ให้แฟน 2023 โดนใจทั้งผู้ให้ ถูกใจทั้งผู้รับ

การหาซื้อของขวัญปีใหม่ให้แฟน เป็นกิจกรรมที่หลายคนให้ความสำคัญ เพราะช่วงใกล้สิ้นปีถือเป็นช่วงแห่งเทศกาลส่งความสุข หลังจากตรากตรำทำงานมาทั้งปี โดยมีทั้งซื้อของขวัญให้ตัวเองและให้คนที่คุณรัก

ขวัญ อุษามณี หลุดโป๊ะบอกมีแฟนแล้ว ถ้าอีก 6 ปีไม่แต่งเตรียมไปงานบวชได้เลย

ขวัญ อุษามณี สุดแฮปปี้ทั้งเรื่องงานและความรัก หลุดโป๊ะเปิดปากยอมรับมีแฟนแล้ว เผยถ้าอีก 6 ปีไม่แต่งงานสักที เตรียมไปงานบวชได้เลย