แท็ก "picture"

อ๋อม สกาวใจ ขอโทษจากใจที่ซื้อปลาดุกหน้าเขียงไปปล่อยแม่น้ำ แค่อยากช่วยชีวิต

อ๋อม สกาวใจ โพสต์ขอโทษที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ หลังซื้อปลาดุกหน้าเขียงในตลาดไปปล่อยลงแม่น้ำ ไม่รู้ว่าทำลายระบบนิเวศ

เวียร์ ตื่นเต้น วิกกี้ ใกล้คลอด ตัวติดกันตลอดเพื่อเตรียมพร้อมหากฉุกเฉิน

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ตื่นเต้น วิกกี้ ใกล้คลอดแล้ว เผยตอนนี้ตัวติดกันตลอด เตรียมพร้อมหากคลอดฉุกเฉิน ตั้งใจผ่า ไม่กล้าให้คลอดธรรมชาติเพราะกลัวภรรยาเจ็บ ตั้งชื่อลูกสาวไว้รอแล้วเหลือแค่เลือกฤกษ์คลอด

โรนัลโดฝันสลาย "โมร็อกโก" 10 คน ชนะ "โปรตุเกส" แอฟริกาชาติแรกเข้ารอบรองฯ ฟุตบอลโลก 2022

"ล็อกถล่มอีกแล้ว" โมร็อกโก ที่เหลือ 10 คน เฉือนชนะ โปรตุเกส เข้ารอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 กลายเป็นแอฟริกาชาติแรกที่ทำได้

"เบนซ์ ปุณยาพร" ขอฟาดบรรดาเมียน้อยใน “ดงดอกไม้” ส่วนเรื่องจริงรอแฟนคุกเข่าขอ

สวยพร้อมฟาด! เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ นักแสดงสาวมากฝีมือ รับบทถิ่นสมร เปิดศึกทวงสิทธิ “เมียหลวง” เชือดเฉือนบรรดาดอกไม้ที่มากด้วยพิษสง ในละครดราม่ารสจัดจ้าน “ดงดอกไม้” ทางช่องวัน 31

เรื่องเมียไว้ใจ...“กลัฟ คณาวุฒิ” ฟันยับ! “กลัฟ” เผยสเปกสาว “แอฟ” มีหวัง!!

เดือด!!! “กลัฟ–คณาวุฒิ” ถือดาบประกาศตัดพ่อตัดลูกกับ “หนุ่ม–กรรชัย” กลางเวที “3 แซ่บ” เพื่อมาปกป้องเมียจ๋า “แอน ทองประสม” พ่อร้องจ๊ากเลย!! “อุ๊ย!! นี่ลูกชายนะ!!”

Tesla มาถึงไทย รถสันดาปไม่สูญพันธุ์ แต่หลายอย่างอาจเปลี่ยนไปตลอดกาล

การมาถึงของรถยนต์ไฟฟ้า Tesla สร้างแรงกระเพื่อมให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยไม่น้อย รถยนต์สันดาปภายในยังคงอยู่ แต่ทุกอย่างจะไม่เหมือนเดิม....

ชื่นมื่น แป้ง อรจิรา ควงสามีหมื่นล้าน ฉลองแต่งงานริมทะเล

ขอแสดงความยินดีกับสาว แป้ง อรจิรา ที่เมื่อวานนี้ (10 ธันวาคม) ได้ควงสามีหนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้านชาวสิงคโปร์ ไลโอเนล ลี ฉลองวิวาห์และควงคู่กันจัดปาร์ตี้สุดโรแมนติกริมทะเล จังหวัดภูเก็ต

บอย ปกรณ์ ได้รับพรจาก พระหน่อง ทำเอาชาวเน็ตกดไลค์รัวๆ อดขำกันไม่ได้

ทำเอาอดกลั้นขำไม่ได้หลัง บอย ปกรณ์ พี่ชายคนโตของบ้าน ได้ไปหาน้องชายคนรอง หน่อง ธนา ที่กำลังบวชเป็นพระอยู่ ซึ่งพี่ชายก็ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว

เต็งหนึ่ง เผยยังได้ส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลง ล่าสุดหาร 4 ได้เงิน 74 บาท

เต็งหนึ่ง คณิศ อดีตนักร้องวง บี.โอ.วาย (B.O.Y) เผยยังได้ส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์เพลงจากแกรมมี่ทุกปี ล่าสุดปีที่แล้วได้มา 74 บาท หลังจากหารกัน 4 คน บอกกลัวใช้ไม่หมดมาก

บุ๋ม ตรีรัก เคลียร์ข่าวลือ อกหักโดนชายทิ้ง หนีออกจากวงการไปเสิร์ฟอาหารอยู่อเมริกา

อีกหนึ่งนักร้องนักแสดงสาวที่โด่งดังในยุค 90 สำหรับ บุ๋ม ตรีรัก ที่ออกจากวงการบันเทิงไปนาน เพื่อใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ และเพิ่งจะกลับมารับงานร้องเพลงอีกครั้งในไม่กี่ปีที่ผ่านมา

เพชร สหรัตน์ ประกาศลาออกจากวงการบันเทิง ขอให้เข้าใจทุกคนมีผิดพลาด

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ เพชร สหรัตน์ นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดัง ภายใต้สังกัด ท็อปไลน์มิวสิค และเป็นประธานกรรมการ บริษัท อรุณคอร์เปอร์เรชั่น จำกัด

ม้า อรนภา ตัดพ้อทุกข์ขนาดไหนไม่เคยร้องไห้ หลัง 2 แม่ลูกโดนสังคมโจมตีหนัก

หลังจากที่เจอปัญหาชีวิตมาอย่างหนักหน่วง สำหรับ ม้า อรนภา และถูกกระแสสังคมโจมตีจนต้องตัดสินใจออกจากวงการบันเทิงไปทำธุรกิจส่วนตัว คือการเปิดร้านขายห่อหมกช่วยกันกับคุณแม่

หมอลำแพรวพราว ใจสลาย หลังรถขนอุปกรณ์ชนท้ายรถพ่วง เสียชีวิต 1 คน

นักร้องหมอลำสาว แพรวพราว แสงทอง ใจสลายจนหมดแรง หลังรถขนอุปกรณ์ชุดเครื่องเล่นดนตรีของคณะหมอลำแสงทองฟินแลนด์เกิดอุบัติเหตุชนท้ายรถพ่วง จนมีผู้เสียชีวิต 1 คน

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน เสริมโชคลาภ ทั้ง 12 ราศี ทำแล้วรวย

เปิดวิธีเสริมดวงการเงิน โชคลาภ สุขภาพ และหน้าที่การทำงาน สำหรับทั้ง 12 ราศี ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ดาวแห่งโชคลาภทำงาน และประสบความสำเร็จ ส่งท้ายปลายปี 65 กัน ไปดูกัน

อิงฟ้า สายเปย์ ตอบแทนคุณแม่ ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้ในวันเกิด

เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตมาแรงแห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับ อิงฟ้า วราหะ ที่ตั้งแต่ได้รับตำแหน่งและเข้ามาเป็นครอบครัวมิสแกรนด์ งานก็รุมแน่นทั้งพรีเซ็นเตอร์เกือบ 20 ตัวรวมถึงงานอีเวนต์ที่กำลังจะมาถึง

จัดหนัก แทค ภรัณยู เซอร์ไพรส์ภรรยาถึงบนเตียง โรแมนติกไม่เบา

เคยยอมรับตรงๆ เลยว่าชีวิตเปลี่ยนไปมาก ตั้งแต่มีครอบครัวมีลูก สำหรับดาราหนุ่ม แทค ภรัณยู จากหนุ่มเพลย์บอยไม่คิดจะหยุดที่ใคร ด้วยความหล่ออารมณ์ดีเป็นสเปกของสาวๆ

รีวิว Amazfit GTR4 - สมาร์ทวอตช์ฟีเจอร์ครบทางเลือกสำหรับงบประมาณต่ำหมื่น

Amazfit GTR4 เป็นนาฬิกาอัจฉริยะลำดับล่าสุดที่เปิดตัวออกมา ความน่าสนใจของนาฬิกาเรือนนี้ ถือเป็นการยกระดับคุณภาพจากรุ่นก่อนๆ เพิ่มขึ้นมากทีเดียว

ดุดันไม่เกรงใจใคร "ทีมชาติไทย" ขยี้ "เมียนมา" 6-0 อุ่นเครื่องก่อนลุยอาเซียนคัพ 2022

"ธีรศิลป์ แดงดา มีส่วน 4 ประตู" ทีมชาติไทย ดุดันไม่เกรงใจใคร ไล่ถล่ม เมียนมา ในเกมอุ่นเครื่องนัดแรกก่อนป้องกันแชมป์อาเซียน

สัญญาณบอกลา? "โรนัลโด" เปิดใจหลังตกรอบฟุตบอลโลก 2022 โต้สื่อปั่นข่าวหันหลังให้ทีมชาติ

คริสเตียโน โรนัลโด เปิดใจหนแรก หลังโปรตุเกส ตกรอบ 8 ทีม ฟุตบอลโลก 2022 แย้มอาจเป็นหนสุดท้าย ซัดสื่อปั่นข่าวหันหลังให้ทีมชาติ

“ซานต้าบิวกิ้น” ส่งความสุขด้วยเสียงเพลง ซิงเกิลใหม่ “MR.EVERYTHING”

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข “ซานต้าบิวกิ้น” (พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “MR.EVERYTHING” มาให้แฟนๆ Billkin Entertainment ได้อบอุ่นหัวใจ โดยเพลงนี้ แทน ลิปตา

“ใหม่” อวดโมเมนต์ “เต๋อ” คลั่งรัก บอกรักทุกวัน คลิปเต้นรำหาดทรายครบรอบ 5 ปี (คลิป)

ครบรอบรัก 5 ปีสุดหวานฉ่ำ คู่เลิฟ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” และ “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ลงโมเมนต์โรแมนติก เต้นรำที่หาดทราย

NSC เปิดตัวกลุ่มอาหารทะเลจำพวกเปลือก เจาะกลุ่มร้านอาหารระดับไฮเอนด์

สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) ขยายฐานตลาด เปิดตัว shellfish หรืออาหารทะเลจำพวกเปลือกเป็นครั้งแรก เจาะกลุ่มร้านอาหารระดับไฮเอนด์

“แบงค์ อาทิตย์” ประกบคู่นางเอกในดวงใจ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในละคร “สงครามเงิน”

CHANGE2561 เสือปืนไวคว้าตัวพระเอกสายดราม่า แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ขึ้นแท่นพระเอกประกบคู่นางเอกในดวงใจ แพนเค้ก เขมนิจ มาร่วมงานด้วยกันเป็นที่แรกในละครเรื่อง สงครามเงิน

เอ้ ชุติมา รักได้ไม่จำกัดเพศ ร่ำไห้อยากเจอคนจริงใจไม่เจ้าชู้ (คลิป)

เอ้ ชุติมา ย้อนเล่าเหตุฝังใจโดนบูลลี่ อัปเดตชีวิตโสด หลังจบรัก 6 ปีกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ฮอตสุดๆ มีคนรุมจีบ ยอมรับว่าเป็น LGBTQ รักได้ไม่จำกัดเพศ ร่ำไห้อยากได้คนรักที่จริงใจไม่เจ้าชู้สักครั้ง

ขำกรามค้าง ใหม่ ดาวิกา ซื้อของออนไลน์ได้ไม่ตรงปก สร้างตำนานเสื้อหมาแมว (คลิป)

ทำเอาชาวเน็ตและแฟนคลับถึงกับฮาแตก หลังจาก เกล้า น้ำพราว ผู้จัดการของนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ได้โพสต์คลิปของ ใหม่ ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่พลาดท่ากับการซื้อของออนไลน์

คนจริง เบียร์ เดอะวอยซ์ ฟ้องชาวเน็ตข้อหาหมิ่นประมาท จนต้องยกกระเช้าขอโทษถึงที่

ล่าสุดต้นสังกัด เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ออกมาร่อนจดหมายบอกว่า มีชาวเน็ตรายหนึ่งหอบกระเช้ามาขอโทษพร้อมจดหมาย เหตุใช้ถ้อยคำกิริยาที่ไม่เหมาะสมดูหมิ่นสาวเบียร์

ยิปซี-ยิปโซ จับมือร้องไห้ต่อหน้าพ่อ เคลียร์ใจปัญหาพี่น้องตลอด 20 ปี (คลิป)

ล่าสุด 2 พี่น้องคนบันเทิง ยิปซี คีรติ และ ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ ได้เล่าย้อนอดีตในความสัมพันธ์ของพี่น้องที่ทำให้เกิดช่องว่างมาตลอด 20 ปี