แท็ก "picture"

เปิดภาพล่าสุด หนุ่ย อำพล วัย 59 ปี ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 หลังหายหน้าไปนาน

อีกหนึ่งนักร้องหนุ่มร็อกเกอร์มือขวาในตำนานอย่าง หนุ่ย อำพล ลำพูน นักร้องนำ วงไมโคร ซึ่งเจ้าตัวมีผลงานสร้างชื่อมากมาย เช่น วัยระเริง น้ำพุ และยังมีวงดนตรีที่ได้รับความประสบความสำเร็จด้วย

เบญ เรวิญานันท์ โผล่ร่วมยินดี อ๊อฟ ชัยนนท์ ผู้ประกาศหนุ่ม ตอกย้ำสถานะแฟนชัดเจน

ทั้งหล่อทั้งเก่งโปรไฟล์ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ อ๊อฟ ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ พิธีกร และผู้ประกาศข่าวสุดหล่อช่องวัน 31 ที่ล่าสุดขึ้นแท่นมหาบัณฑิตป้ายแดง สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท

ข่าวดีสุดๆ “กัปตันกิ๊ฟ” ตำนานลูกยางสาวไทย คลอด "น้องนิลา" หลานคนแรกของ 7 เซียน

“กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ อดีตกัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ผันตัวเป็นคุณแม่ ให้กำเนิด "น้องนิลา" หลานคนแรกของ 7 เซียน

ไม่มีกั๊ก สุนารี จัดชุดใหญ่ไฟกะพริบ โชว์ลอตเตอรี่ให้เห็นชัดๆ

ไม่ว่าจะงวดไหนก็อวดเลขสวยๆ ให้คอหวยได้ส่องตามกันชัดๆ สำหรับตัวแม่วงการเลขเด็ด สุนารี ราชสีมา ที่ล่าสุดงวดที่จะถึงนี้ก็เช่นกัน (16 ธันวาคม 2565)

ต้นหอม ฝากถึง บอย อย่าใฝ่สูงข้ามเฟรนด์โซน ทำ นาย ณภัทร ขำไหล่สั่น (คลิป)

ต้นหอม ศกุนตลา อัดคลิปฝากถึง บอย พิษณุ บอกอย่าใฝ่สูงข้ามเฟรนด์โซนเหมือนนาย ณภัทร งานนี้นายถึงกับขำไหล่สั่น ด้านบอยคอมเมนต์ตอบกลับสุดพีก

เจนนี่ ควงสามี ยิว ดูดวงครั้งแรก อึ้งถูกหมอดูทักแม่นจนขนลุก

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักคนดังที่นอกจากจะลัคกี้อินเกมแล้ว ยังเป็นคู่ที่อินเลิฟเอามากๆ สำหรับนักร้องสาวแดนสตอ เจนนี่ รัชนก และสามีหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ที่มีคนติดตามเป็นล้านๆ

Disney Content Showcase กับผลงานเขย่าปี 2566

เป็นงานส่งท้ายปีที่เชื่อว่าส่งแรงกระตุ้นต่อทิศทางของวงการบันเทิงเทศและสตรีมมิงในปีหน้าอย่างเข้มข้น เมื่อยักษ์ใหญ่ เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ ปิด ศูนย์การประชุมมารินา เบย์ แซนด์ส ที่สิงคโปร์ 2

"เวียร์" ห่วง "วิกกี้" ใกล้คลอด ตัวติดภรรยาตลอด เตรียมเป็นคุณพ่ออ่านตำราวิธีเลี้ยงลูก

นับวันรอ!! ว่าที่คุณพ่อ เวียร์–ศุกลวัฒน์ คณารศ ตื่นเต้นใกล้จะได้เห็นหน้าลูกสาวคนแรก อวดภาพพร้อม วิกกี้-พีมนต์ญา อุ้มท้องใกล้คลอด เจอ เวียร์ มาร่วมงานรวมตัว 5 พรีเซนเตอร์

เที่ยวภูกระดึง 3 วัน 2 คืน ไฮไลต์ที่เที่ยวธรรมชาติ ได้ทดสอบความแกร่งทั้งกายและใจ

สัมผัสไฮไลต์แหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม และธรรมชาติที่บริสุทธิ์บนยอดภูกระดึง กับ 3 วัน 2 คืน ที่ไม่ควรพลาด

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ปักษ์นี้ก็เป็นปักษ์สุดท้ายของปี 65 แต่ยังจัดหนัก จัดเต็ม เข้มข้นครบทุก 12 ราศี ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก และสุขภาพ เช่นเคย แล้วดวงชะตาของแต่ละราศีนั้น จะเป็นเช่นไร อย่ารอช้า ไปเช็กดวงกัน

เผยสาเหตุ ป๋ากิ๊ก เตรียมลาวงการอีก 5 ปี เคลียร์ดราม่าทะเลาะ ติ๊ก กลิ่นสี

เกือบ 40 ปีที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงสำหรับ ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ หรือ ซูโม่กิ๊ก ล่าสุดมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกร หนูแหม่ม สุริวิภา เตรียมย้ายครอบครัวไปอยู่สุพรรณฯ

ช้อยเก็บฉาก รูดม่านมอเตอร์เอ็กซ์โป พี่โตนำหาย!

สรุปตัวเลขยอดจองรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โป 2022 Toyota นำยอดจองอันดับที่หนึ่งมากถึง 6064 คัน ทิ้งห่างอันดับสองอย่าง Honda เกือบสามพันคัน!

ชาวเน็ตถล่มยับ พิธีกรถามบนเวทีชายแท้ "เคยมีเซ็กซ์กับเกย์-สาวสอง" หรือไม่ (คลิป)

ตกเป็นกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ กับคลิปคำถามเวทีประกวด Mister Universe Thailand 2022 หลังจากที่ชาวเน็ตมองว่าฟังและคิดตามยังไงคำถามนี้ก็ไม่ควรถาม และไม่เหมาะสมนำมาถามบนเวทีแบบนี้

อิงฟ้า หลุดอักษรย่อ ก.น. เคยทักมาจีบ ชาวเน็ตโยงคือนักร้องคนดัง (คลิป)

เกิดกระแสตามมาอีกครั้ง สำหรับสาว อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 หลังจากที่เธอมีโอกาสได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ "บอสขาหนูอยากผ่านโปร Ep.12"

อากาเซ่ ต้อนรับ มาร์ค GOT7 สุดอบอุ่น เจ้าตัวโพสต์ขอบคุณ

นักร้องไอดอลหนุ่ม มาร์ค GOT7 หรือ มาร์ค ต้วน (MARK TUAN) ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว ท่ามกลางเหล่าอากาเซ่ที่มารอต้อนรับศิลปินหนุ่มอย่างเนืองแน่นสนามบินสุวรรณภูมิ

ขวัญ เปิดตัวแฟนวันแต่งงาน โดนแม่ขอ ผู้ชายต้องรวยกว่า-ห้ามเขี่ยแม่ทิ้ง (คลิป)

หลังจากออกมายอมรับว่ามีแฟนแล้ว สำหรับนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ควงคุณแม่ แอ๊ว ปราณี มาเผยเรื่องราวความรักทั้งหมด ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow

โค้งสุดท้าย วิกกี้ อวดโมเมนต์สามี เวียร์ รอต้อนรับลูกสาวด้วยความตื่นเต้น

ใกล้เข้ามาแล้วกับการเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และภรรยาสาว วิกกี้ พีมนต์ญา ที่ตอนนี้ทั้งคู่ดูเหมือนจะตื่นเต้นไม่แพ้กัน

วินาที น้องเรซซิ่ง ลูกชาย แพท ณปภา ดูแลคุณยายไม่ห่าง แฟนคลับส่งกำลังใจแน่น

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ทำหลายหน้าที่ในเวลาเดียวกัน สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างพิธีกรและนักแสดงสาว แพท ณปภา ตันตระกูล และยังเป็นคุณแม่คนเก่งสายสตรองในดวงใจของใครหลายๆ คน

ฤกษ์ออกรถ 2566 ฤกษ์มงคล ออกรถวันไหนเสริมชีวิตให้รุ่งเรือง

เปิดฤกษ์ออกรถ 2566 ฤกษ์ดี ออกรถตามวันเกิดและเวลามงคล สำหรับผู้ที่วางแผนจะออกรถยนต์คันใหม่ เพื่อเสริมสิริมงคล เรียกขวัญและกำลังใจ ตลอดจนแคล้วคลาดอันตราย

นักร้องสาว เรไร ไลฟ์สด เล่านาทีเสี่ยงตาย วิ่งหนีลูกปืนขณะร้องเพลง (คลิป)

ข่าวนี้ต้องบอกเลย..เพลง เพลิง ไม่ต้องร้องมันแล้ว เพราะต้องหนีเอาตัวรอดก่อน เมื่อเกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้นกับ น้องเรไร ไลฟ์สด นักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ บนเวทีคอนเสิร์ต

เจนี่ ปลดตะขอเปลือยแผ่นหลังขาวเนียน ทำเอา มิกกี้ รีบคอมเมนต์ (คลิป)

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร โพสต์คลิปหยิบชุดชั้นในแบรนด์ดังมาสวมใส่ อวดหุ่นผอมเพรียวสุดเป๊ะ แต่ทำเอาแฟนๆ ใจสั่นกับชอตปลดตะขอเปลือยแผ่นหลังขาวเนียน ทำเอา มิกกี้ สามี รีบคอมเมนต์

ตั้ม วราวุธ ควงพ่อแม่ทำบุญวันเกิดครบ 29 ปี ทุ่มเงินซื้อบ้านเป็นของขวัญ

ถือโอกาสในวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 29 ปี ของหนุ่มอารมณ์ดี ตั้ม วราวุธ ได้ชวนคุณพ่อคุณแม่ พร้อมด้วยบรรดาแฟนคลับคนรักตั้ม ไปทำบุญถวายเพลพระที่วัดโพธิ์ทอง

ประมวลภาพ บิ๊กเมาน์เท่น ครั้งที่ 12 สนุกสุดมัน สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรี

คุ้มค่าการรอคอยกับ Pepsi Presents Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 12 (เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 12) ในธีม "ALL-NEW BMMF 12 มัน-ใหม่-มาก"

รวม 10 ที่ “เคาต์ดาวน์ปีใหม่ 2023” และชมพลุปีใหม่ทั่วไทย มีที่ไหนน่าเช็กอินบ้าง

ใกล้สิ้นปีแล้ว ใครกำลังมองหาที่จัดงานเคาต์ดาวน์ปีใหม่ 2023 หรือชมพลุปีใหม่ในวันสิ้นปีกันบ้าง เรารวมสถานที่น่าสนใจ ใครใกล้ที่ไหนไปที่นั่นมาให้แล้ว

เป๊ก ขอโทษ ธัญญ่า ที่ผ่านมาทำร้องไห้ พร้อมให้สัญญาเรื่องกิ๊กต่อจากนี้ (คลิป)

ถึงกับควงกันมาเปิดใจ สำหรับ เป๊ก สัณณ์ชัย และธัญญ่า ธัญญาเรศ ในรายการ หม่อมถนัดแดก เล่าเส้นทางรักของทั้งคู่ พร้อมขอโทษที่ก่อนหน้านี้เคยทำภรรยาร้องไห้ และให้สัญญาเรื่องกิ๊ก

เป๊ก-พีพี-บิวกิ้น คว้ารางวัลเวที Asia Artist Awards 2022 ที่ญี่ปุ่น

เรียกว่าเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย เมื่อ เป๊ก ผลิตโชค, พีพี กฤษฏ์, บิวกิ้น พุฒิพงศ์ คว้ารางวัลในงาน Asia Artist Awards 2022 ณ Nippon Gaishi Hall เมืองนาโกยา ประเทศญี่ปุ่น