แท็ก "picture"

น้องเดมี่ เจอเหยื่อรายใหม่ ใบเฟิร์น รอบนี้ไม่ได้แค่หยิก แต่โดนก้านคอเต็มๆ

ขึ้นแท่นเป็นลูกสาวของใครหลายๆ คนไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวคนสวยของสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ และหนุ่ม แมทธิว ดีน ที่ก่อนหน้านี้ได้สร้างตำนานหยิกไหล่ซุป'ตาร์สาว ใหม่ ดาวิกา

ดูดวงไพ่ยิปซี ปี 2566 ฉบับเต็ม 12 ราศี การงานดี การเงินเด่น ความรักพุ่ง

กลับมาพบกับ “HORA ไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” ซึ่งใกล้จะเข้าช่วงปีหน้า ฟ้าใหม่แล้วทางตัวผม จึงได้ทำการเช็กดวงชะตา ทั้ง 12 ราศีได้นำผลการคำทำนายดวงชะตาของปี 2566 มาฝากคุณผู้อ่าน

แห่ชื่นชม หนุ่ม กรรชัย เข้าช่วยน้องฟ้า จากคดีนายจ้างโหดทารุณ

จากกรณีที่ น้องฟ้า หรือ นายจิรวัฒน์ เล้าสุวรรณ ถูกนายจ้างชื่อ เจ๊กั้ง ร่วมกับสามีและลูกน้อง ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดสาหัส

เอม ตามใจตุ๊ด ถอยรถหรูป้ายแดง หลังตัดสินใจนานไม่กล้าโพสต์กลัวคนด่า

ขึ้นแท่นเป็นดาราดังคิวแน่นสุดๆ ไปแล้ว สำหรับ เอม วิทวัส หรือ เอม ตามใจตุ๊ด ที่โด่งดังเป็นพลุแตก จนถูกเชิญไปออกรายการต่างๆ มากมาย แถมพักหลังมานี้ยังมีงานละคร ซีรีส์เข้ามาแน่นเนือง

เปิดวาร์ป หนุ่มสาวในงาน wonderfruit 2022 แต่ละคนสวยหล่อมาก ดาราเพียบ

กลับมาอีกครั้งกับงาน Wonderfruit 2022 (วันเดอร์ฟรุ๊ต 2022) ซึ่งงานนี้มีไฮไลต์ดีๆ เทศกาลระดับโลก ทั้งดนตรี ศิลปะ รวมถึงไลฟ์สไตล์สุขภาพและอาหาร วันที่ 15-18 ธันวาคม ที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ชีวิตล่าสุด ฮาเวิร์ด หวัง อดีตนักร้องดัง ผันตัวเป็น รปภ. หาเลี้ยงครอบครัว

โดยปัจจุบัน ฮาเวิร์ด หวัง ได้กลับไปอาศัยอยู่ที่ไต้หวัน ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยเปิดร้านอาหารแต่ต้องปิดไปเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เจ้าตัวที่กลับอกกลับใจตั้งหน้าตั้งตาทำงานหาเลี้ยงครอบครัว

เปิดตัวสมาชิกใหม่ น้องคิด ทายาทคนแรก รถเมล์ คะนึงนิจ น่ารักน่าเอ็นดู

สิ้นสุดการรอคอย หลังจากที่พิธีกรนักแสดง รถเมล์ คะนึงนิจ ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกให้กับสามี บอล สุเมธ

“นาย-ใบเฟิร์น” ปลุกกระแสคู่จริง ใน “สร้อยสะบันงา” รีรัน ไพรม์ไทม์ 7 วันรวด

ช่อง3 เอาใจแฟนๆ คู่จิ้นคู่จริงแห่งปี ส่งละครพีเรียด-ดราม่า “สร้อยสะบันงา” ลงจอให้รับชมกันเต็มอิ่มตลอดทั้งสัปดาห์ โดยพระนางอย่าง “นาย-ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” ที่สิ้นสุดทางเพื่อน

ลุ้นคืนดี ต่าย ชุติมา โพสต์ภาพร่วมเฟรมอดีตสามี ทิม พิธา อบอุ่นพร้อมหน้าครอบครัว

ตั้งแต่เลิกรากันไปแต่ทั้งคู่ก็ยังคงทำหน้าที่ให้กับลูกสาว น้องพิพิม ได้เป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงสาว ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ กับอดีตสามี ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ซึ่งไม่เคยขาดตกบกพร่องแม้แต่น้อย

คลอดแล้วจ้า น้องวีลิน ลูกสาวคนแรก พ่อเวียร์-แม่วิกกี้ ทั้งวงการแห่ยินดี

เรียกว่าปีนี้เป็นปีแห่งความสุขของครอบครัวของพระเอกดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และภรรยาสาวสวย วิกกี้ พีมนต์ญา และวันนี้ก็ถือเป็นที่สิ้นสุดสมการรอคอยของทั้งคู่ หลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ชมพู่ ก่อนบ่าย ถอยรถหรูป้ายแดงเป็นของขวัญครอบครัว ชาวเน็ตส่องเลขทะเบียน

ชมพู่ ก่อนบ่าย ถอยรถหรูป้ายแดงคันใหญ่เพื่อเป็นของขวัญครอบครัว ก่อนจะโพสต์ภาพและเขียนข้อความขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้ งานนี้ชาวเน็ตส่องเลขทะเบียนรถป้ายแดงเพื่อนำไปเสี่ยงโชค

ไฮโซกี้ โพสต์ภาพคู่สาวในวันเกิด คนสงสัยใช่สาวรู้ใจคนใหม่หรือเปล่า

ไฮโซกี้ สราวุธ อดีตคนรู้ใจ ฝน ศนันธฉัตร โพสต์ภาพคู่สาวฉลองวันเกิด แม้ภาพจะเบลอหนักมาก แต่ชาวเน็ตก็สืบจนสังเกตเห็นว่าเค้กรูปมิกกี้เม้าส์บังเอิญไปตรงกับภาพมิกกี้เม้าส์ในไอจีนางเอกสาวคนหนึ่ง

พุฒ-จุ๋ย อวดภาพ น้องพีร์เจ ถ่ายแบบแรกเกิด ฉายแววซุป'ตาร์แต่เด็ก

กำลังเห่อลูกเอามากๆ เลยทีเดียว สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่าง พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา หลังคลอดลูกชายคนแรกไปเมื่อ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และถือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่สุดในชีวิตคู่

10 อาหารมงคล เสริมโชคลาภ เรียกทรัพย์ต้อนรับปีใหม่ 2566

รวม 10 อาหารมงคลปีใหม่ 2566 หากินง่าย ความหมายดี เหมาะสำหรับการเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลสิ้นปี รับรองว่าอิ่ม อร่อย เสริมโชค รับทรัพย์ต้อนรับปีใหม่ 2566

แฟนคลับ เบลล่า ปล่อยภาพคู่พระเอกดัง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในทริปญี่ปุ่นสุดฟิน

อีกหนึ่งคู่พระเอกนางเอกที่มีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ นางเอกคนสวยอย่าง เบลล่า ราณี แคมเปญ และพระเอกซุป'ตาร์ ไบร์ท วชิรวิชญ์

หนูเล็ก บลูเบอร์รี่ เฉลยเพศลูกในท้อง ผงาดโชว์ตั้งแต่เด็ก แฟนๆ แห่ยินดี

หนูเล็ก บลูเบอร์รี่ โพสต์ภาพอัลตร้าซาวนด์ พร้อมทั้งเขียนข้อความเฉลยเพศลูกในท้อง บอกผงาดโชว์ตั้งแต่เด็ก ทำเอาคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ แห่คอมเมนต์ยินดี

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 พร้อมเคล็ดลับเรียกทรัพย์ตลอดปี

สายมูเตรียมเช็ก สีกระเป๋าสตางค์มงคล 2566 ตามวันเกิดของทั้งผู้หญิงและผู้ชาย พร้อมเทคนิคง่ายๆ ในการเสริมดวงให้เฮง รับทรัพย์ ตลอดทั้งปี

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ช่วยอุดหนุนห่อหมก ม้า อรนภา คนบันเทิงไม่ทิ้งกัน (คลิป)

อย่างที่ทราบกันดีว่าตั้งแต่นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ม้า อรนภา ห่างหายจากงานในวงการบันเทิงไป เจ้าตัวก็ผันตัวเองออกมาช่วยธุรกิจที่บ้าน ด้วยการนำห่อหมกฝีมือของคุณแม่ที่ทำเองออกมาวางขาย

เก้า สุภัสสรา ตอบชัดสถานะ พีช พชร หลังถูกเชียร์ให้คบกันเป็นแฟน

ก่อนหน้านี้ทำแฟนคลับจับตามองความสัมพันธ์ของคู่นี้ สำหรับพระเอกหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ และนางเอกสาว เก้า สุภัสสรา ที่พักหลังมามักจะเข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์รูปภาพในอินสตาแกรมแซวกันอยู่บ่อยๆ

แอฟ ทักษอร คอนเฟิร์ม อายุ 40 ไม่เรียกแก่ เพื่อนดาราคอมเมนต์สนั่น

แห่แชร์ทวีตสุดฮิต อายุ 30 ปี เลิกบอกตัวเองแก่ เพราะจริงๆ คือของอร่อย ด้านแอฟยืนยันคนอายุ 40 ยังไม่แก่ ทำเอาเพื่อนดาราแห่คอมเมนต์สนั่น

ของดีจาก "เมสซี" เผยเครื่องรางนำโชค "มาร์ติเนซ" ก่อนเซฟอาร์เจนตินาซิวแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

"ไม่เชื่ออย่าลบหลู่" เผยเครื่องรางที่ ลิโอเนล เมสซี มอบให้ เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ก่อนช่วยเซฟ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์บอลโลก

ไม่พูดเยอะเจ็บคอ "มาร์ติเนซ" เผยเคล็ดลับเซฟจุดโทษ พา "อาร์เจนตินา" แชมป์ฟุตบอลโลก 2022

"สั้นๆ ง่ายๆ" ผู้รักษาประตูอาร์เจนตินา เผยเคล็ดลับจอมเซฟจุดโทษ ก่อนเอาชนะ ฝรั่งเศส พา ลิโอเนล เมสซี คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

โรนัลโดได้แต่มอง "เมสซี" โพสต์ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 มีคนกดถูกใจสูงสุดของนักกีฬา

"แซงหน้า โรนัลโด" ลิโอเนล เมสซี กลายเป็นนักกีฬาที่มีคนกดถูกใจบนไอจีมากที่สุดใน 1 โพสต์ หลังแชร์รูปชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

“MAROON 5” เอนเตอร์เทนเล่นใหญ่ จัดเต็ม แฟนเพลงมันส์กระหึ่มสนามราชมังคลาฯ

ยังคงโชว์ฟอร์มเป็นสุดยอดเอนเตอร์เทนเนอร์แห่งยุคสำหรับวงป๊อปร็อกระดับโลก MAROON 5 (มารูน ไฟฟ์) กลับมาเปิดการแสดงในเมืองไทยกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 6 “MAROON 5 WORLD TOUR 2022”

“ฟิล์ม-แจม” แท็กทีมเคลียร์ดราม่ายกมือไหว้ขอโทษ รับปลื้มใจขึ้นแท่น “คู่จิ้นห้างแตก”

ขึ้นแท่นคู่จิ้นห้างแตก กระแสความฮอตของหนุ่ม “แจม-รชตะ หัมพานนท์” กับ “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” จากละครคุณชาย ไม่มีแผ่วแฟนคลับลุ้นอยากให้มีงานด้วยกันบ่อยๆ และเพราะความดังทำให้ถูกจับตา

"เบญ" ยอมรับแล้วเปิดใจคบจริงจังกับผู้ประกาศข่าว "อ๊อฟ" ไม่คาดหวังกับความรักครั้งนี้

มีแต่คนแซวว่ากำลังอินเลิฟหัวใจสีชมพูนางเอกสาว เบญ–เรวิญานันท์ ทาเกิด เพิ่งลงรูปคู่ยินดีกับ อ๊อฟ–ชัยนนท์ ผู้ประกาศข่าวหนุ่มร่วมช่องวัน ที่มีข่าวกำลังสานสัมพันธ์กัน เลยถูกแซวหนัก