แท็ก "picture"

น่ารักอะ เจบี GOT7 เผยไลฟ์สไตล์สุดชิก พร้อมสวัสดีปีใหม่แฟนไทย (คลิป)

ชมความน่ารัก เจบี GOT7 เผยไลฟ์สไตล์สุดชิก ทั้งเรื่องอาหารการกิน การแต่งตัว วันว่าง ความสามารถ รวมถึงการมาเมืองไทยที่ผ่านมา พร้อมทั้งสวัสดีปีใหม่อากาเซ่ไทย

ข่าวดีส่งท้ายปลายปี 4 ราศี ธุรกิจการงานคึกคัก การเงินเริ่มพลิกฟื้น

ทำนายดวงชะตาเดือนส่งท้ายปลายปี 4 ราศีดวงธุรกิจการงานคึกคัก เติบโตขยับขยาย ส่วนดวงการเงินได้ตำแหน่งราชาโชค ไม่เหนื่อยฟรี ทำมากยิ่งได้มาก จะใช้ล่ราศีของคุณหรือไม่ อย่ารอช้า รีบเช็ก

อ๊อฟ ปองศักดิ์ แจ้งข่าวป่วยซึมเศร้า อยู่ในขั้นตอนรักษา หลังมีอาการคิดสั้นตลอด

เป็นอีกหนึ่งนักร้องศิลปินที่มีอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้าไปอีกคนแล้ว สำหรับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ที่ล่าสุดตัดสินใจไปพบแพทย์ หลังที่ผ่านมาหลอกตนเองมาตลอดว่าเข้มแข็งดี แต่ยังจมอยู่กับอดีต

ชื่นมื่น แพทริเซีย ควง โน้ต วิเศษ เข้าพิธีวิวาห์สุดหวานแล้ววันนี้

บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักและความหวานละมุนแบบสุดๆ สำหรับพิธีมงคลสมรสของนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด กับ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์

เคยเห็นหรือยัง? ตำหนิ "พระสมเด็จวัดระฆัง" จักรพรรดิแห่งพระเครื่องทั้งปวง

กฤษณ์ คอนเฟิร์ม จะมาชี้ตำหนิพระสมเด็จวัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร กทม. จักรพรรดิแห่งพระเครื่องทั้งปวง ประธานใหญ่แห่งชุดเบญจภาคี ที่จัดสร้างโดยท่านสมเด็จพุฒาจารย์ (โต) พรหมรังสี

พราวฟ้า ควง เสี่ยโบ๊ท เปิดที่มาทำไมเป็นผู้หญิงถึงคุกเข่าขอผู้ชายแต่งงาน

เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี ควง พราวฟ้า การัญชิดา เผยเส้นทางความรัก 3 ปี ก่อนว่าที่ภรรยาคุกเข่าขอแต่งงาน เผยเหตุการณ์เจอคุณแม่สามีกีดกัน หวงลูกชายหนัก ตามสืบประวัติว่าที่ลูกสะใภ้

แอล กมลวรรณ เคลียร์ปมใช้เส้นสายช่วยคดี ยันไม่ได้เมาแล้วขับ มีหลักฐานชัดเจน

แอล กมลวรรณ โต้ปมใช้เส้นสายพ่อช่วยเพื่อให้เรื่องจบ หลังเกิดเหตุวูบแล้วขับรถชนคนอื่น ยืนยันไม่ได้เมาแล้วขับ แต่เป็นความดันต่ำเลยทำให้วูบ

ข้อดี ข้อเสีย เครื่องยนต์สันดาปภายในเชื้อเพลิงไฮโดรเจน

ไฮโดรเจน อนาคตของเชื้อเพลิงทางเลือกไร้มลพิษ ข้อดี ข้อเสีย ของการนำมาใช้งานในรถยนต์ไฟฟ้า และรถยนต์สันดาปภายในพลังงานไฮโดรเจน.....

โซเชียลแห่ดูคลิป เจ้าขุน แว้นรถมอไซค์ ทำชาวเน็ตอึ้ง นึกว่านักร้องดังระดับโลก (คลิป)

เป็นอีกหนึ่งคลิปที่กำลังเป็นกระแสไปทั้งโลกออนไลน์ หลังมีผู้ใช้แอปพลิเคชันติ๊กต่อกรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปของน้อง เจ้าขุน จักรภัทร ในขณะกำลังขับมอเตอร์ไซค์อยู่บนท้องถนน

แพทริเซีย-โน้ต หมั้นหวานชื่น อุบตอบสินสอด เตรียมมีทายาทหลังแต่ง (คลิป)

หลังจากที่นางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด กับ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ จูงมือกันเข้าพิธีหมั้นในช่วงเช้าของวันนี้

วิกกี้ อวดภาพลูกสาว น้องวีลิน คุณพ่อ เวียร์ เห่อไม่ไหวโผล่เมนต์ทันที

เพิ่งจะลืมตาออกมาดูโลกได้เพียงวันเดียว สำหรับ น้องวีลิน ลูกสาวตัวน้อยของคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับภรรยา วิกกี้ พีมนต์ญา โดยคุณพ่อป้ายแดงได้ออกมาภาพแรกพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก

ส่องแหวนหมั้นที่ โน้ต วิเศษ สวมให้ เเพทริเซีย เพชรเม็ดโตมาก สมฐานะหมื่นล้าน

สมการรอคอยของทั้งคู่ สำหรับนางเอกหน้าหวานอย่างสาว เเพทริเซีย กู๊ด กับไฮโซหนุ่มหมื่นล้านทายาทธุรกิจดังอย่าง โน้ต วิเศษ ที่ล่าสุดวันนี้ (20 ธันวาคม 2565) ได้ถือฤกษ์ดีเข้าประตูวิวาห์

ภาพทรงพลัง "เมสซี" ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ทุบสถิติโลก ยอดไลค์ไอจีสูงสุดแล้ว

"ไม่ถึง 2 วัน" ภาพ ลิโอเนล เมสซี ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 กับอาร์เจนตินา กลายเป็นโพสต์ไอจีที่มีคนกดถูกใจมากที่สุดในโลกแล้ว

นัท มีเรีย แฉสามี อั้ม อธิชาติ พบปัญหาใหญ่ในชีวิตคู่ หลังแต่งงานมา 8 ปี

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ตอนนี้เเต่งงานกันมานานร่วม 8 ปีเเล้ว สำหรับคู่ของ พระเอกหนุ่มหุ่นล่ำอย่าง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ กับนักร้องสาวคนสวย นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้

เบียร์ เดอะวอยซ์ อวดแฟชั่นรับลมหนาวแซ่บเต็มตา หนุ่มๆ อิจฉา ท็อป เลซีล็อกซี

แม้จะมีหวานใจแล้ว แต่งานนี้นักร้องสาวเสียงดีสุดเซ็กซี่อย่าง เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล

เปิดใจ โน้ต-แพทริเซีย ตื่นเต้นเข้าพิธีวิวาห์ แพลนมีลูกทันที ฮันนีมูนอิตาลี

เข้าสู่ประตูวิวาห์ส่งท้ายปีเสือเรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักดังอย่างนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด และไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 ธ.ค. 2565 ที่ผ่านมา

เปิดใจ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปลื้มน้ำตาไหล อุ้ม น้องวีลิน ครั้งแรก

เปิดใจครั้งแรก! คุณพ่อป้ายแดง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ดีใจน้ำตาไหล ได้อุ้ม น้องวีลิน ลูกสาว ครั้งแรก ช่วยเติมเต็มให้ชีวิตครอบครัวสมบูรณ์มากขึ้น ยอมรับสุดเห่อ ตั้งเป้ามีลูก 2 คน

นก วนิดา ได้โอกาส หลังยาเสพติดทำชีวิตพัง พรากชีวิตวัยรุ่นลูกสาว

หากใครจำได้ นก วนิดา นักแสดงตลกหญิงชื่อดัง ช่วงหนึ่งเคยประสบกับปัญหามรสุมชีวิตอย่างหนัก หลังเจ้าตัวเคยหลงผิดใช้สารเสพติด จนถูกจับและโดนสั่งปลดจากละครและรายการจนหมด

สุดเศร้า โย่ง-ตั๊ก โพสต์อาลัย มณฑล อโหสิ บรมครูลิเกระดับตำนาน

อีกหนึ่งความสูญเสียของวงการการแสดงพื้นบ้านไทย กับการสูญเสียบรมครูลิเกระดับตำนาน มณฑล อโหสิ หรือ ป.ปากควาย ดาวตลกลิเก

กานต์ วิภากร ฉุนผัวนอกใจพาเน็ตไอดอลขึ้นเตียง สาปส่งแค่หมาตัวเดียว

กานต์ วิภากร โชว์ฝีมือการแสดงในมิวสิกวิดีโอ "หมาตัวเดียว" ศิลปิน เอรีน ไตรโทน ประกบคู่ โชกุน สันธนะพานิช งานนี้กานต์รับบทผู้หญิงที่ถูกสามีนอกใจ พาเน็ตไอดอลขึ้นเตียง สาปส่งเป็นแค่หมาตัวเดียว

ครูเต้ย อภิวัฒน์ ทำเซอร์ไพรส์ซื้อรถหายากให้พ่อเป็นของขวัญ

ทำเอาคนเป็นพ่อถึงกับยิ้มสุขใจ เมื่อนักร้องหนุ่มลูกหนึ่ง ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก ได้ทำเซอร์ไพรส์ซื้อรถให้คุณพ่อตามที่อยากได้

วิธีไหว้ขอความรัก "วัดหลงซาน" ไต้หวัน คนโสดต้องได้เจอเนื้อคู่

เปิดวิธีไหว้ขอความรักจากผู้เฒ่าจันทราแห่ง "วัดหลงซาน" พิกัดมูชื่อดังในไต้หวัน คนโสดหนุ่มสาวจำนวนมากต่างเดินทางไปขอพรให้ได้พบเจอเนื้อคู่ พร้อมเสี่ยงทายขอด้ายแดงและเครื่องรางนำโชคพกติดตัว