แท็ก "picture"

ฮีตสโตรกอีกแล้ว! “นิว-วงศกร” วูบกลางกองถ่ายละคร “เรือนชฎานาง” เล่าวินาทีหน้ามืดหัวทิ่ม

เหตุการณ์ที่นักการเมืองคนดัง เอ๋–ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิตหลังหมดสติด้วยอาการฮีตสโตรก ทำให้เกิดความตระหนักในภัยใกล้ตัว และล่าสุดพระเอกดัง นิว–วงศกร ปรมัตถากร ก็ออกมาโพสต์บอกเล่าประสบการณ์

“คิม” หวง “หมาก” ถอดเสื้อโชว์หุ่น แต่ยอมแบ่งปันความสุขให้คนดู ลุ้นเรือนหอเสร็จทันงานแต่ง

ถึงออกปากว่าหวงว่าที่เจ้าบ่าวนิดหน่อย แต่นางเอก “คิม–คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ก็ยินดีแบ่งปันความสุขให้ทุกคน หลังหนุ่ม “หมาก–ปริญ สุภารัตน์” คืนกำไรให้แฟนๆถอดเสื้อโชว์กล้ามอกขาวๆในงานฟุตบอล

สุดปัง! “4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก #อสรพิษมิตรร้าย” 7 สุดยอดศิลปินปล่อยของจัดเต็ม

สร้างปรากฏการณ์ ครั้งสำคัญที่ยิ่งใหญ่ นำเอา 7 สุดยอดศิลปินมา รวมไว้บนเวทีเดียวกันกับ “4 โพดำ” กัน–นภัทร, แก้ม–วิชญาณี, โดม–จารุวัฒน์ และ ตั้ม–วราวุธ COMEBACK STAGE อีกครั้งในรอบหลายปี

นุ่น สุทธิภา เครียดเจอทัวร์ลงปม นิกกี้-ก้อย เหมือนคนโยงเป็นบทนางร้าย (คลิป)

นุ่น สุทธิภา เครียดหลังถูกโยงดราม่า นิกกี้ ณฉัตร และก้อย อรัชพร เลิกกัน ไม่คิดว่าจะหนักขนาดนี้ ทำใจคอนโทรลความคิดใครไม่ได้ ย้ำกับนิกกี้ไม่มีอะไร แจงภาพให้อาหารหมาคือไปทำบุญตามปกติ

นิกกี้ ตอบตรงๆ สถานะ ก้อย ในตอนนี้ รับคิดถึงทุกวินาที เผย นุ่น มีแฟนแล้ว

นิกกี้ ณฉัตร ตอบตรงๆ สถานะกับ ก้อย อรัชพร ในตอนนี้ยังรักเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือแยกกันไปใช้ชีวิต ยอมรับช่วงเลิกกันใหม่ๆ คิดถึงทุกวินาที มาตอนนี้ดีขึ้น แต่ยังรู้สึกเหงาบ้าง

ธัญญ่า เจอดราม่าเรียกนักแสดงซีรีส์วาย ผัว-เมีย น้อมรับคำติขอปรับปรุงใหม่ (คลิป)

ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจอดราม่าเรียกสรรพนามนักแสดงซีรีส์วายว่า ผัว-เมีย หลังจัดแคสติ้งเฟ้นหานักแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ เจ้าตัวน้อมรับคำติชม พร้อมปรับปรุงตัว

แอนนา ทุ่มงบเปิดธุรกิจใหม่ พร้อมจัดคอนเสิร์ตเลี้ยงส่ง สแน็ก มิสแกรนด์เลย เข้ากองฯ

อีกหนึ่งเน็ตไอดอลชื่อดังที่ผันตัวมาเป็นผู้บริหารมากความสามารถอย่าง แอนนา วรินทร วัตรสังข์ ล่าสุดได้จัดงานเปิดตัวสินค้า และบริษัทเต็มรูปแบบ

เทศกาลซากุระ 2023 ในญี่ปุ่น บานเร็วกว่าทุกปีจากโลกร้อน คาดเหลือให้ชมแค่ 4 ภูมิภาคเท่านั้น

สถิติการเติบโตของต้นซากุระในประเทศญี่ปุ่นพบว่า “ต้นซากุระ” มีสถิติการออกดอกเร็วขึ้นในทุกๆ ปี ส่งผลให้นักท่องเที่ยวอาจต้องวางแพลนเดินทางให้มากขึ้น

Meta วางมาตรการเข้มรับมือการเลือกตั้ง 2566

เมตา รายงานความคืบหน้ารับมือสำหรับการเลือกตั้ง 2566 ในประเทศไทย เพื่อป้องกันการแทรกแซง เนื้อหาที่เป็นอันตราย ข่าวปลอม และให้เกิดความโปร่งใสในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร

เกิดอะไรขึ้น กุ้งพลอย ชวดลงสมัคร ส.ส.บ้านเกิด ควงคู่ เต้ มงคลกิตติ์ ว่ายน้ำ (คลิป)

ก่อนหน้านี้อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า กุ้งพลอย หรือ กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ ตัดสินใจร่วมงานทางการเมืองกับ พรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมที่จะทำงานเพื่อประชาชน โดยจะลงพื้นที่ที่บ้านเกิด

ลีเดีย ตอบความสัมพันธ์ โต้ง-พลอย เผยโทรเคลียร์ คลอดีน ไร้ปัญหา (คลิป)

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ แจงโพสต์ พลอย เฌอมาลย์ โสด แค่หวงและห่วงพี่สาว ไม่ได้จะต่อว่าใคร รับกลัวคลอดีน อทิตยา เข้าใจผิดเลยโทรเคลียร์.แล้วไร้ปัญหา พร้อมทั้งตอบคำถามความสัมพันธ์ พลอย-โต้ง ทูพี

ขนลุกซู่ กานต์ ทศน ปล่อยโฮ เผยเคล็ดลับความปัง จนชีวิตเปลี่ยนชั่วข้ามคืน

โด่งดังชั่วข้ามคืนในปีที่ผ่านมา สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดฮอต กานต์ ทศน หลังจากที่ปล่อยเพลง คาถาขุนแผน (หลวงพ่อกวย) ทำให้มีกระแสดีอย่างล้นหลาม ส่งผลให้ยอดวิวพุ่งทะยานถล่มทลายไม่หยุดเลย

ไอซ์ ปรีชญา เผยสาเหตุต้องทำศัลยกรรม ใบหน้านี้เกิน 10 ล้าน

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ต้องทำศัลยกรรม สำหรับนักแสดงสาว ไอซ์ ปรีชญา ที่ล่าสุด เจ้าตัวยอมเปิดใจถึงสาเหตุที่ต้องทำศัลยกรรมใบหน้า

ตุ๊ก ดวงตา โดนสั่งให้ลบรอยสัก สุดงงเส้นเลือดขึ้นมาเป็นตัวเลข คนแห่ซูมชัดมาก

ตุ๊ก ดวงตา โดนสั่งให้ลบรอยสักที่คอ เจ้าตัวลั่นไม่เคยสัก สุดงงเส้นเลือดขอดปรากฏที่คอเป็นตัวเลข คนแห่ตีเป็นเลขเด็ด

น้ำแข็งไส วิธีทำง่ายๆ เมนูคลายร้อนยอดฮิต

น้ำแข็งไส หรือ น้ำแข็งใส เป็นเมนูหน้าร้อนคู่คนไทย ที่ดัดแปลงมาจากการทำน้ำแข็งแบบโบราณ ทำให้ก้อนน้ำแข็งมีขนาดเล็กลง และเทราดด้วยน้ำหวานสีสันสดใส

แค่อวบไม่ได้อ้วน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์รูปแซ่บ สะดุดแคปชั่นเหมือนโกรธใครมา

อีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งที่บอกเลยว่าตอนนี้กราฟชีวิตพุ่งเอาๆ สำหรับสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ เรียกว่าได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่หลายท่านให้มาทำหน้าที่เป็นทั้งผู้ประกาศข่าว

SCG TOYOTA และ CJPT ลงนาม MOU ร่วมมือบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนในประเทศไทย

เอสซีจี โตโยต้า และ CJPT ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) เริ่มต้นดำเนินการ 3 ด้าน พลังงานสะอาด การเดินทาง การใช้ข้อมูล เพื่อลดการปล่อยคาร์บอน....

จัดว่าเด็ด เนย โชติกา นุ่งบิกินีตัวจิ๋วอวดหุ่นสับ โชว์ความเซ็กซี่รับซัมเมอร์

แม้จะห่างหายจากการอวดเซ็กซี่ไปพักใหญ่ สำหรับดาราสาว เนย โชติกา แต่การกลับมาลงรูปกี่ครั้งก็ยังคงฮอตเกินต้าน ทั้งยอดไลค์ยอดคอมเมนต์จากแฟนๆ นั้นถล่มทลาย ก็แน่ล่ะเธอสวยขนาดนี้

ไม่ทนแล้ว "ลิเวอร์พูล" ส่อเสริมทัพเพิ่มซัมเมอร์นี้ เหตุ "คีย์แมนชุดแชมป์" อยากย้าย

ลิเวอร์พูล อาจเสีย "คีย์แมนชุดแชมป์" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวอยากย้ายหนีทีมดังพรีเมียร์ลีก ไปหาสิ่งที่ดีกว่า

เก็บอาการไม่อยู่ เข้ม หัสวีร์ ลุ้นจับใบดำใบแดง เข้ารับคัดเลือกทหารกองเกินปี 2566

เทศกาลเกณฑ์ทหารคัดเลือกทหารกองเกิน เข้าเป็นทหารกองประจำการ ประจำปี 2566 เริ่มกลับมาคึกคักขึ้นอีกครั้ง และเมื่อวานนี้ (3 เม.ย. 66) พระเอกหนุ่ม เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ก็ได้เข้าไปร่วมเช่นกัน

มิว นิษฐา ตอบแทน แต้ว-แมท เหตุไม่ไปงานบอลช่อง 3 จบดราม่า เบลล่า แบบสวยๆ

แม้จะมีภาพของ มิว นิษฐา พูดคุยกับ เบลล่า ราณี ในงานฟุตบอลช่อง 3 ที่ผ่านมา แต่ก็ทำให้ชาวเน็ตมองว่าเป็นภาพมายาของวงการบันเทิง

คาเฟ่เครื่องบินนครปฐม Niagara N Garden กล้องมือถือเอาอยู่

คาเฟ่เครื่องบินนครปฐมไนแองการ่า แอนด์ การ์เดนท์ (Niagara N Garden) ตั้งอยู่ในอำเภอนครปฐม ห่างจากพระปฐมเจดีย์ไม่มาก เป็นจุดแวะระหว่างทางไปกาญจนบุรี หรือราชบุรี

“โต้ง ทูพี” มาเคลียร์ชัดๆ ความสัมพันธ์กับ “พลอย-เฌอมาลย์” เอ่ยปากชมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก

ถูกจับตาความสนิทสนมช่วงนี้ เพราะมีภาพแร็ปเปอร์นุ่มฮอต โต้ง–พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง ทูพี แฮงเอาต์กับสาว พลอย–เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ บ่อยๆ เจอ โต้ง ร่วมงานเปิดตัวไอศกรีม