แท็ก "picture"

“จอร์จ ฐปนัท” ถอดเสื้อโชว์หุ่นบ่อยจนเป็น “ซิกเนเจอร์” แม้แต่เมียยังแซว

นอกจากเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ กับการรับบทพญานาคในละคร “สร้อยนาคี” ทางช่อง 7HD ที่กำลังเข้มข้น นักแสดงหนุ่ม “จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์” ยังเป็นที่พูดถึงกับหุ่นกล้ามล่ำแน่นๆ

“มิลลิ” จัดแฟนไซน์ครั้งแรก โดนเบิ้บเบิ้ลเซอร์ไพรส์ทำน้ำตารื้น

นับว่าเป็นปีแห่งความปัง สำหรับ “MILLI (มิลลิ)” ศิลปินค่าย YUPP! จากอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต “BABB BUM BUM (แบบ เบิ้ม เบิ้ม)” ต่อด้วยคว้ารางวัลใหญ่หลายเวที ล่าสุดเอาใจ “เบิ้บเบิ้ล”

“ตูน บอดี้สแลม” ชวนเยาวชนคนดนตรี ระเบิดความมันส์ BODYSLAM “พูดในใจ”

กลับมาอีกครั้งสำหรับคอนเสิร์ตครั้งพิเศษของวงดนตรีร็อกตัวจริงของไทย ในงาน BODYSLAM “พูดในใจ” THE B SIDE CONCERT กับบทเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่นได้ร้อง แต่เป็นบทเพลงที่อยู่ในใจ

“บีน นภสร” ส่งซิงเกิล “ทำดีตอนนี้ไม่ทันแล้ว” ตอกย้ำแฟนเก่าที่รู้ตัวช้าแบบเจ็บๆ

บีน-นภสร ชัยพรเรืองเดช ศิลปินสาวจากค่ายบ็อกซ์ มิวสิค กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “ทำดีตอนนี้ไม่ทันแล้ว” ยังคงมีความ POP ที่ชัดเจนและเข้าใจง่าย มีการผสมผสานกลิ่นความร็อกในยุค 2000

สวยฉ่ำ ดีเจเอิร์น มาในลุคเจ้าหญิง ควงพระเอกหนุ่มลงจากรถหรูเข้ากองมิสแกรนด์ฯ

เริ่มขึ้นแล้วสำหรับเทศกาลนางงามของเวทีนางงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ไม่ใช่แกรนด์ทำแทนไม่ได้ เพราะมิสแกรนด์ฯ ทั้ง 77 จังหวัด จัดหนักจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร

ปิ่น เก็จมณี โพสต์คลิปลงไอจีสตอรี่ คิดถึงบ้านและห้องตัวเอง

ปิ่น เก็จมณี โพสต์คลิปบรรยากาศบ้านลงไอจีสตอรี่ เขียนแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษ คิดถึงบ้านและห้องตัวเอง พร้อมทั้งใส่อีโมจิหน้าเศร้า

สาวงามดีกรีไม่ธรรมดา ตอบสถานะ ดีเจเพชรจ้า หลังอีกฝ่ายขับรถมาส่งถึงที่

เป็นประเด็นที่ทำหลายคนฮือฮา เพราะเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (3 เมษายน 2566) มีนา ริณา ฉัตรอมรชัย อายุ 25 ปี มิสแกรนด์นครราชสีมา 2023 เข้ากองประกวดด้วยลุคชุดราตรีเกาะอกสีเเดง

เพลง ชนม์ทิดา เปิดแชต เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เผยพ่ออยากให้ร้องเพลงให้ฟัง

เพลง ชนม์ทิดา โพสต์ไอจีสตอรี่เปิดแชต เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เผยพ่ออยากให้ร้องเพลงให้ฟัง บอกรักที่สุดของหัวใจ คิดถึงพ่อเอ๋ทุกลมหายใจ

เรียกแฟนได้ยัง บุ๊ค สิคพัชศ์ เผยสถานะล่าสุด ทาทา ยัง เคลียร์ถูกมองไม่แมน

ฟังจากปากฝ่ายชายบ้าง บุ๊ค สิคพัชศ์ ออกมาตอบชัดที่แรก ถึงความสัมพันธ์ ทาทา ยัง กับสถานะตอนนี้ สรุปแล้วเป็นอะไรกัน? พร้อมเคลียร์ดราม่าหลังเจอคอมเมนต์ไม่แมน เกาะกระแส

โซเชียลฮือฮา สาวงาม 77 จังหวัด เข้ากองมิสแกรนด์ฯ แต่ละคนทำพีกสุดๆ

เรียกว่าโลกโซเชียลต่างพากันแตกตื่นสุดๆ หลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานั้น (3 เมษายน 2566) ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ทั้ง 77 คน เดินทางถึงโรงแรมเป็นที่เรียบร้อย

20 คาเฟ่พัทยา 2023 ติดทะเล กาแฟเด็ด วิวดีต่อใจ อัปเดตใหม่มาแรง

แจกพิกัด 20 คาเฟ่พัทยา 2023 สวย บรรยากาศดี ไม่ว่าจะแวะจิบกาแฟ ถ่ายรูป เช็กอิน หรือนั่งชิลที่คาเฟ่พัทยาติดทะเล รับรองว่าดีต่อใจในช่วงหน้าร้อน

ค่าตัวไม่แรง "แมนยูฯ" เล็งคว้า "แข้งอนาคตไกล" เผยมีปัจจัยช่วยให้โอกาสคว้าตัวสูง

ของดีค่าตัวไม่แพง "แมนยูฯ" เล็งคว้า "ดาวเตะอนาคตไกล" มาลุยพรีเมียร์ลีก เผยมีปัจจัยช่วยให้โอกาสคว้าตัวสูง

คลอดีน อทิตยา เคลื่อนไหวไอจีแล้ว หลังถูกจับตาห่าง พลอย เฌอมาลย์

คลอดีน อทิตยา โพสต์ไอจีครั้งแรก หลังถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ว่าห่างกับ พลอย เฌอมาลย์ โดยมีแฟนๆ คอมเมนต์ส่งอีโมจิหัวใจเต็มไอจี

ชุดสงกรานต์ 2566 แซ่บๆ ไม่ตายแป้ง พร้อมไอเทมกันโป๊

ชุดสงกรานต์ ชุดเล่นน้ำ เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในเทศกาลวันสงกรานต์นี้ โดยเฉพาะใครที่มีนัดสาดเล่นน้ำกับเพื่อนๆ แฟชั่นสดุสงกรานต์ต้องดูดี ไม่โป๊ สืบสานประเพณีวัฒนธรรมอันดี

เปิดใจ โม อมีนา หลังถูก มดดำ ตำหนิแรงออกมาพูดเรื่อง อ๋อม อรรคพันธ์

กลายเป็นประเด็นดราม่าเกิดขึ้น หลังจากนักแสดงสาว โม อมีนา ได้ออกมาพูดเรื่องอาการป่วยเป็นมะเร็งของพระเอก อ๋อม อรรคพันธ์ จนหลายคนมองว่าไม่เหมาะสม

มูฟออนแล้ว นิกกี้-โฟร์ แท็กทีมโพสต์ภาพคู่ แคปชั่นมีลุ้น แฟนคลับเชียร์ให้จีบอีก

เรียกว่าใช้ชีวิตโสดคู่มาสักพัก สำหรับนักร้องนักแสดงสาว โฟร์ ศกลรัตน์ และนักแสดงหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ซึ่งทั้งสองคนถือว่าสนิทกันมากพอสมควร

ซูมดูชัดๆ ดีเจเพชรจ้า ขับรถสปอร์ตหรู ส่งนางงามเข้ากอง ถึงหน้าโรงแรม (คลิป)

บรรยากาศเริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แล้ว เมื่อเหล่าสาวงามทั้ง 77 จังหวัด มาพร้อมลุคเข้ากองประกวด Miss Grand Thailand 2023 วันแรก แต่ละคนฟาดแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

เคลื่อนไหวล่าสุด ปิ่น เก็จมณี โพสต์รูปลูกชายคนเล็ก พร้อมแคปชั่นสุดซึ้ง

นาทีนี้ทำอะไรก็เป็นที่จับตาไปหมด สำหรับคู่รักมาราธอนอย่าง เจ เจตริน กับ ปิ่น เก็จมณี หลังตกเป็นข่าวลือคู่รักยุค 90 ได้เซ็นใบหย่ากันแล้ว

เจนนิเฟอร์ คิ้ม เคยผิดหวังถึงขั้นคิดสั้น ไม่สมหวังในรัก เลือกอยู่คนเดียว

เจนนิเฟอร์ คิ้ม แชร์เรื่องความรักที่ไม่ประสบความสำเร็จ เคยผิดหวังจนถึงขั้นคิดสั้น ยอมรับไม่สมหวังเรื่องรัก เลือกอยู่คนเดียว ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร

แฟนคลับกรี๊ดลั่น บอย ศิริชัย ประกาศหมั้น แอน อรดี พร้อมเผยฤกษ์แต่งต้นปีหน้า

ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับบ้าน AB ถึงกับพากันกรี๊ดสนั่น หลังจากที่คู่รักหมอลำ บอย ศิริชัย ได้ออกมาประกาศหมั้นกับแฟนสาว แอน อรดี หลังจากที่เปิดตัวคบหาดูใจกันมาประมาณ 1 ปีแล้ว

เปิดหน้าสด ดาว มยุรี หลังศัลยกรรมครบ 3 วัน แบบจึ้งจำแทบไม่ได้

เรียกว่าคอยดูแลตัวเองและยังคงอัปเดตความสวยอยู่เสมอ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ดาว มยุรี โดยล่าสุดทางโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปของเธอ หลังผ่าตัดดึงหน้าครบ 3 วัน

“เยสเซอร์เดย์” ปล่อย “นึกว่ามีแต่ในละคร” “นุ่น สุทธิภา” ฟาดเลิฟซีนแซ่บในเอ็มวี

เจ้าพ่อเพลงละครสุดฮิตกลับต้องเจอกับเรื่องราวเหมือนกับในละครซะเอง จึงกลายมาเป็นที่มาของเพลงใหม่จาก Yes’Sir Days (เยสเซอร์เดย์) กับ “นึกว่ามีแต่ในละคร”

แฟนๆ สังเกตของในมือ ลิซ่า BLACKPINK หลังเพื่อนสนิทโพสต์ภาพอวยพรวันเกิด

เพื่อนสนิท ลิซ่า BLACKPINK โพสต์ภาพในงานฉลองวันเกิด พร้อมทั้งเขียนคำอวยพร แต่งานนี้ชาวเน็ตแห่ส่องของในมือที่ลิซ่าถือ

เมญ่า ตอบแล้ว หลัง แอนนา ประกาศไม่ขอร่วมงานอีก เคลียร์ดราม่าเอาเด็กพิการมาหาแสง

วงการอินฟลูเอนเซอร์สั่นสะเทือน หลังจากที่เน็ตไอดอลชื่อดัง อดีตพิธีกรข่าวบันเทิงอย่าง แอนนา ทีวีพูล ออกมาประกาศไม่ขอร่วมงานกับเพื่อนสาวอย่าง เมญ่า รวิสรา