แท็ก "picture"

"นิ้ง-เจเจ" นำทีมเปิดตัวรอบเวิลด์พรีเมียร์ “แสงกระสือ 2”

เนรมิตรหนัง ฟิล์มฯ และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ผนึกกำลังจัดงานเปิดตัวรอบเวิลด์พรีเมียร์ “แสงกระสือ 2” ณ ลานอินฟินิตี้ ฮอลล์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เคลื่อนไหวแล้ว เจ-ปิ่น โพสต์สตอรี่พร้อมกัน หลังอีกฝ่ายกลับไปใช้นามสกุลเดิม

ก่อนหน้านี้ ปิ่น เก็จมณี ได้ทำการส่งพวงหรีดเพื่อแสดงความไว้อาลัยต่อคุณแม่ของสาว โบ ชญาดา หลังจากที่เสียชีวิตไปเมื่อไม่กี่วันมานี้ ซึ่งต่อมาในไอจีสตอรี่ของ ปิ่น เก็จมณี ได้มีการรีโพสต์

แซ่บไม่ไหว ณิชา นุ่งบิกินีตัวจิ๋วสีฟ้า ต้อนรับแดดเมืองไทย โตโน่ ว่ายังไง

บอกเลยว่าสภาพอากาศประเทศไทยตอนนี้ อุณหภูมิร้อนจัดเหมือนโกรธใครมา ถึงช่วงหน้าร้อนที่เหล่าบรรดาซุป'ตาร์ ต้องลุกขึ้นมาปลดผ้า โชว์ความเซ็กซี่กันแล้ว

ประมวลภาพงานศพ ถนอม สามโทน สุดเศร้า เพื่อนรัก ธงชัย-บุ๋มบิ๋ม น้ำตาคลอ

ในวันนี้ (30 มี.ค. 66) ที่ศาลา 1 น้อยศิริ วัดนวลจันทร์ ได้จัดพิธีบำเพ็ญกุศลสวดอภิธรรมศพอดีตนักร้อง-นักแสดง ถนอม สามโทน

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ก้อย รัชวิน เผยความลับที่ไม่เคยบอกใคร เมื่อ 2 ปีก่อน

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและดูอบอุ่นเอามากๆ สำหรับสาว ก้อย รัชวิน และนักร้องหนุ่มตูน บอดี้สแลม หลังจากที่ลูกชายคนแรก น้องทะเล เริ่มโตขึ้น ทั้งคู่ก็อยากจะมีลูกคนที่ 2 เต็มที

เปิดดวง 4 ราศี เมษาพารวย ยิ้มรับทรัพย์ เงินทองโชคลาภพุ่งเข้าใส่

เปิดดวง 4 ราศีดวงพุ่งทะยาน มีดวงทางเสี่ยงโชค มีเกณฑ์ถูกหวยรางวัลใหญ่ จะได้โชคจากลาภลอย แบบไม่คาดฝัน จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ เช็กด่วน

ธงชัย-บุ๋มบิ๋ม สุดเศร้า เผยเรื่องที่ ถนอม สามโทน ขอก่อนจากไปอย่างสงบ

เป็นเรื่องเศร้าของวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อ ถนอม สามโทน หรือ วิทยา เจตะภัย นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง เจ้าของเพลงเจ้าภาพจงเจริญ

เปิดโพสต์สุดท้าย ถนอม สามโทน ก่อนจากไป ทิ้งข้อความสุดเศร้าถึงเมีย

ขอแสดงความเสียใจอีกครั้งกับครอบครัว สามโทน หลังสูญเสียนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ถนอม สามโทน หรือ นายวิทยา เจตะภัย หลังเข้ารับการรักษาตัวด้วยโรคมะเร็งตับ ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับต่างอาลัย

โซเชียล #แบนสุพรรณหงส์ คนทำหนังประกาศถอนตัวจากการเสนอชื่อเข้าชิง

บรรดาผู้กำกับภาพยนตร์รวมขอถอนตัวออกจากการเสนอชื่อเข้าชิง รางวัลสุพรรณหงส์ โซเชียลกระหึ่มผุด #แบนสุพรรณหงส์ หลังเกิดปมเกณฑ์คัดเลือกไม่เป็นธรรม เอื้อค่ายใหญ่

จำได้ไหม ดาราเด็กซีรีส์ “หนุมาน” โตเป็นหนุ่มหล่องานดี เรียนไทยจ่ายเทอมละ 1 ล้าน

จำกันได้ไหม จากนักแสดงเด็กซีรีส์ นักแสดงอินเดียวัย 8 ปี ที่รับบทเป็น หนุมาน ตอนเด็ก ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนมีแฟนคลับในเมืองไทยเพียบ ตอนนี้ อิชานน์ บานุชาลี โตเป็นหนุ่มวัย 17 ปี

ขนลุก แซ็ค ชุมแพ เล่านาทีรอดชีวิตจากของขลัง เผยของแปลกที่ได้จากแฟนคลับ

นอกจากการทำเพลงดังอย่างคำแพงแล้ว แซ็ค ชุมแพ ก็มีผลงานเพลงอีสานออกมาให้ติดตามเรื่อยๆ รวมถึงงานต่างประเทศ และเชื่อว่าโหมงานหนักขนาดนี้ต้องมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นแน่นอน

ดูดวงการเงิน โชคลาภ เดือนเมษายน 2566 Horoworld

เปิดดวงการเงิน โชคลาภ ของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงชะตา มาดูกันว่าราศีไหนดาวการเงิน ดวงเสี่ยงโชค

กันต์ กันตถาวร เตรียมทำหมันแทนเมีย มองเป็นเรื่องปกติผู้ชายทำได้ (คลิป)

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นสุขสันต์ สำหรับครอบครัวของ กันต์ กันตถาวร ที่ตอนนี้มีพยานรักถึง 2 คน คือน้องพร้อมและน้องพราว

ดาวน์โหลดฟรี "ปฏิทินล้านนา 2566" มื้อจั๋นวันดี ดูฤกษ์มงคล สไตล์ชาวเหนือ

สำนักส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เผยแพร่ ปฏิทินล้านนา 2566 มื้อจั๋นวันดี ให้ประชาชนและผู้สนใจ ดาวน์โหลดไฟล์ปฏิทินล้านนาในแต่ละเดือนฟรี

ไมค์ ภัทรเดช เกือบเสียความเป็นตัวเองเพราะเล่นละคร เหตุแยกแยะไม่ได้

ไมค์ ภัทรเดช เกือบสูญเสียความเป็นตัวเองเพราะการแสดงละคร และเป็นคนคิดมากจนเกือบทำให้ชีวิตพัง กว่าจะเข้าใจในชีวิตว่า ไม่มีใครที่มีชีวิตสมบูรณ์แบบไปทุกอย่าง

เกิดอะไรขึ้น ปิ่น เก็จมณี กลับมาใช้นามสกุลเดิมแล้ว ไม่ใช้ของ เจ เจตริน

ก่อนหน้านี้คุณแม่ ปิ่น เก็จมณี ได้ทำการส่งพวงหรีด เพื่อแสดงความไว้อาลัยคุณแม่ของสาว โบ ชญาดา หลังจากที่เสียชีวิตไปเมื่อไม่กี่วันมานี้

ไฮโซพก ตอบแล้วสถานะ มารี หลังโดนจับคู่จากการร่วมเฟรมถ่ายรูป (คลิป)

ถูกจับตาสถานะความสัมพันธ์กับนางเอกสาว มารี เบรินเนอร์ หลังจากที่ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ไปดินเนอร์กับแก๊งเพื่อน และมีภาพร่วมเฟรมกับมารีจนกลายเป็นประเด็น

รถมือสองเจ้าของขายเอง 2023 ราคาไม่ถึงแสน มีรุ่นไหนบ้าง

รถมือสองเจ้าของขายเอง เป็นรถยนต์มือสองที่ผู้ซื้อต้องการรถยนต์ที่ได้รับการดูแลจากเจ้าของเดิมเป็นอย่างดี ราคารถยนต์มือสองที่ราคาไม่เกินแสน มักเป็นรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานอย่างยาวนาน

วิธีทําข้าวเหนียวมะม่วงง่ายๆ จานเด็ด พร้อมวิธีเลือกมะม่วงให้หวานฉ่ำ

เปิดวิธีทำข้าวเหนียวมะม่วง ตั้งแต่วิธีทําข้าวเหนียวมูน น้ำกะทิ รวมไปถึงวิธีเลือกมะม่วง เพิ่มความหวาน หอม อร่อยครบรสเมนูเด็ดคลายร้อน

เปิดแล้ว Shake Shack ในไทย คิวแรกมารอตี 5

หลังจากรอคอยมาพักใหญ่ ในที่สุด เชค แช็ค (Shake Shack) ก็เปิดร้านสาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางการรอคอยของแฟนนับร้อยที่ต่อคิวหน้าร้าน

คุณชายอดัม โพสต์เตือนดารางี่เง่าไร้มารยาท ทีมงานจะวอล์กเอาต์ทั้งกอง

คุณชายอดัม โพสต์เตือนดารางี่เง่าไร้มารยาท ชักสีหน้า ทำตัวโง่ๆ ถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไป จะวอล์กเอาต์ทั้งกอง หรือจัดแถลงข่าวให้รู้นิสัยกันไปเลย

เผยโมเมนต์ เจนี่ ทั้งกอดทั้งหอม พลอย เฌอมาลย์ แต่คนโฟกัสที่ด้านหลัง (คลิป)

เผยโมเมนต์น่ารัก เจนี่ ทั้งกอดทั้งหอม พลอย เฌอมาลย์ แบบรัวๆ แต่งานนี้หลายคนโฟกัสที่หนุ่มใส่เสื้อขาวด้านหลัง

โก๊ะตี๋ เปิดใจสาเหตุที่ประกาศแต่งงานแล้วยังไม่ได้แต่ง เลื่อนจนผู้หญิงเฟล

เปิดความในใจทั้งน้ำตา โก๊ะตี๋ เผยความสัมพันธ์ที่กำลังมีปัญหาอยู่ตอนนี้ พร้อมเปิดเหตุผลว่าทำไมประกาศแต่งงานแล้วยังไม่ได้แต่งซะที 

“ยูโร ยศวรรธน์” เซอร์ไพรส์แฟนละคร “เภตรานฤมิต” รับเชิญตัวละครสำคัญ

สมกับที่รอคอยเลยทีเดียว สำหรับละครรักฟอร์มยักษ์แห่งปีเรื่อง “เภตรานฤมิต” ทางช่อง 7HD ที่งานนี้นอกจากตัวละครหลักจะอัดแน่น ยังมีตัวละครลับ มาสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนละครได้เต็มอิ่ม

เปิดประวัติ ถนอม สามโทน มีผลงานเพลงดังและละครมากมาย เผยชีวิตเคยติดลบ

เปิดประวัติ ถนอม สามโทน มีผลงานเพลงดังและละครมากมาย ชีวิตจากโด่งดังในวงการบันเทิง แต่เจอวิกฤติ ธุรกิจไม่ประสบความสำเร็จ ติดสุราอย่างหนักจนเกือบเสียชีวิต สุดท้ายกลับมาได้เพราะภรรยา