แท็ก "picture"

"กระทิง" เขิน! "กระปุก" เสิร์ฟหวานผ่านโซเชียล ผ่านทุกช่วงชีวิตร่วมทุกข์สุขมาด้วยกัน

โล่งอกขึ้น หลังพระเอกฮอต กระทิง–ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ เข้าให้การในฐานะพยานในคดี Forex 3D กับพนักงานสอบสวนคดีพิเศษไปแล้ว กระปุก–พัชรา หวานใจที่โพสต์ภาพหวานและข้อความซึ้งอวยพรวันเกิด

"ป๊อปปี้ รัชพงศ์" จัดแฟนมีตครั้งแรก สวมบทพ่อกำนัน สนุก ฮา น้ำตารื้น

งานปัง! จนแทบไม่มีเวลาให้แฟนๆ ล่าสุด ป๊อปปี้-รัชพงศ์ อโนมกิติ นักแสดง-พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี จากรายการ “แซ่บพาซ่าส์” และผลงานละครเรื่อง “หมอหลวง”

เทคนิคการทำ “แกงแขกขาเป็ดและผลไม้แห้ง” By ห้องอาหาร “เบญจรงค์” บ้านดุสิตธานี

อาหารไทย เป็นส่วนหนึ่งของซอฟต์เพาเวอร์ ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวมาชิมอาหารไทย ซึ่งอาหารไทยโบราณเรามีมากมายที่ต้องลิ้มลองและสืบสาน อย่างที่ห้องอาหาร “เบญจรงค์” บ้านดุสิตธานี

แพท ณปภา ชมแฟนเด็ก 1 ปีที่คบมานิสัยดี รับผิดชอบดีมากไม่ขาดตกบกพร่อง (คลิป)

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีประเด็นดราม่า หลังจากที่ แพท ณปภา เล่าให้ฟังว่า แฟนเด็กที่อายุห่างกันถึง 14 ปี กราบเท้าแพทก่อนนอนทุกคืน ซึ่งชาวเน็ตมองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติอีกฝ่าย

มาริโอ้ โชว์ความหวาน ประกาศออกสื่อ จันจิ คือคนเดียวในดวงใจ (คลิป)

หลังจากที่มีโมเมนต์หวานๆ กับแฟนสาวมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันที่งานฟุตบอลช่อง 3 งานนี้บอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ หวีดกันสุดๆ สำหรับคู่ของ มาริโอ้ เมาเร่อ และ จันจิ จันจิรา

สุดปัง ยูกิ เพ็ญผกา หลังซบค่ายไหทองคำ ล่าสุดเตรียมเป็นนางเอกช่องดัง

กลายเป็นนักร้องหมอลำที่โด่งดังมากๆ สำหรับ ยูกิ เพ็ญผกา นางเอกหมอลำลูกครึ่งญี่ปุ่น ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าค่ายไหทองคำ พร้อมกับได้เดินสายทัวร์คอนเสิร์ต งานเข้าแบบรัวๆ

แฟนไทยกรี๊ดแตก CL-ZICO-YUGYEOM-BAMBAM ร่วมสาดความสนุกใน WATERBOMB 2023

แฟนไทยกรี๊ดแตก CL, ZICO, YUGYEOM และ BAMBAM พร้อมทัพศิลปินและดีเจเกาหลี-ไทย ส่งความสนุกสุดฉ่ำใน “WATERBOMB BANGKOK 2023” ปักหมุดรอความสนุก 13-14 เมษายน 2566 ณ สนามฟุตบอล THUNDERDOME STADIUM

"เสื้อฮาวาย" แฟชั่นสงกรานต์ 2566 แจกพิกัด พร้อมไอเดียแต่งตัว

เสื้อฮาวาย แฟชั่นกำลังมาแรงในช่วงสงกรานต์ 2566 ดีไซน์สวยงาม สีสันสดใส เนื้อผ้าเบาสบาย เหมาะสำหรับการสวมใส่ในช่วงฤดูร้อน หรือช่วงสงกรานต์

10 ปืนฉีดน้ำสงกรานต์ ถูกใจเด็กและผู้ใหญ่ สะพายหลังจุเยอะ

ปืนฉีดน้ำ ปืนเล่นน้ำสงกรานต์ เป็นไอเทมคู่เดือนเมษายนที่หลายคนตามหา ปืนฉีดน้ำ 2023 ได้กลับมารับความนิยมอีกครั้ง หลังจากที่ประเทศไทยชะลอการเล่นสงกรานต์ตามสถานที่เล่นน้ำยอดฮิต เพราะโควิด-19

อ๋อม อรรคพันธ์ หัวใจสีชมพูอีกครั้ง ได้กำลังใจพิเศษจากคุณหมอคนดัง

พระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ หัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังได้กำลังใจดีๆ จากคุณหมอคนดัง เผยตอนพระเอกดังป่วยยิ่งได้คุยกันเป็นพิเศษ วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็มีไปเดตกัน

ชม เรือหลวงประจวบคีรีขันธ์ เรือตรวจการณ์ไกลฝั่ง OPV ยิงจรวดนำวิถีปราบเรือผิวน้ำ Harpoon

เรือหลวงประจวบคีรีขันธ์ เรือรบที่ไทยต่อเอง ยิงอาวุธปล่อยนำวิถีพื้นสู่พื้นแบบ Harpoon เข้าเป้าอย่างแม่นยำกลางทะเลอันดามัน

ตงตง กฤษกร ตอบแล้วหลังโดนจับตามองความรัก เบสท์ รักษ์วนีย์ เพราะไร้รูปคู่ (คลิป)

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ สำหรับ ตงตง กฤษกร และ เบสท์ รักษ์วนีย์ ว่าตอนนี้รักหรือเลิก

ฮาย-เซน เผยถ้าเลือกรับงานแบบไม่รับผิดชอบสังคม คงซื้อเกาะส่วนตัวได้แล้ว (คลิป)

หลังจากที่ 2 หนุ่ม ฮาย-เซน Paper Planes เจ้าของเพลงดังอย่าง ทรงอย่างแบด กลายมาเป็นหัวหน้าแก๊งฟันน้ำนมไปแล้วนั้น

นนนี่ ณัฐชา ส่งเพลง ชอบก่อนได้เปรียบ รักใสๆ แต่แอบแรง แซงทุกกระแส

กระแสร้อนแรงเกินต้าน แซงไปทุกกระแส สะท้านไปทั่วโลกโซเชียล “ชอบก่อนได้เปรียบ” ผลงานเพลงซิงเกิลแรกของนางเอกสาวหน้าสวย

ยิ่งยง เปิดใจหลังเจอมรสุมหนัก ยืนยันคดีจบแล้ว ลูกสาวเผยเคยหนีจากเงาพ่อ

ยิ่งยง ยอดบัวงาม เปิดใจหลังเจอมรสุมหนักสุดในชีวิต ด้าน โยโย่ ศิมลมาศ ลูกสาว เล่าโดนบูลลี่รูปร่างจนเสียเซลฟ์ ไม่กล้าออกสื่อ พร้อมเผยสาเหตุที่ทำให้เคยรู้สึกไม่น่าเกิดเป็นลูกยิ่งยง

โมเมนต์มิตรภาพ ลิซ่า-มินนี่ ส่ง COFFEE TRUCK ซัพพอร์ต ไทแทน

โลกโซเชียลแห่ชื่นชมไปตามๆ กัน กับโมเมนต์มิตรภาพที่ ลิซ่า BLACKPINK และ มินนี่ (G)I-DLE ส่ง Coffee Truck ไปซัพพอร์ตให้ศิลปินที-ป๊อปคนหนึ่ง ถึงกองถ่ายมิวสิกวิดีโอ

แอนนี่ บรู๊ค วิจารณ์เดือดปม แม่น้องมาร์แตล ลั่นไม่ควรทำ ใครว่าก็ไม่ฟัง

แอนนี่ บรู๊ค โพสต์ข้อความวิจารณ์เดือด ปมแม่น้องมาร์แตลโพสต์คลิปจูบลูกชายวัย 25 ปี ที่เป็นออทิสติก โดยบอกว่าเป็นการแสดงความรัก ลั่นไม่ควรทำ ใครว่าก็ไม่ฟัง

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว Hi4 แพลตฟอร์มอี-ไฮบริดขับเคลื่อน 4 ล้อ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว Hi4 แพลตฟอร์มอี-ไฮบริดขับเคลื่อน 4 ล้อ เจเนอเรชันใหม่ ขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าอนาคต ในงาน Intelligent NEV Day

คาเฟ่เครื่องบินใกล้ฉัน กรุงเทพฯ นครปฐม ทั่วประเทศมีที่ไหนบ้าง

คาเฟ่เครื่องบินที่เที่ยวเช็กอินแนวใหม่ เหมาเครื่องบินแปลงห้องโดยสารมาทำเป็นห้องอาหารรองรับนักชิม มีพื้นที่สวยๆ ให้ถ่ายภาพ

รวมโมเมนต์ “สวีตหวาน-สยบดราม่า” มาครบงานบอลช่อง 3

สนุกสะใจสมกับที่อัดอั้นมานานถึง 3 ปี สำหรับกิจกรรม “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” ศึกดวลแข้งของเหล่าซุปตาร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ สนามฟุตบอลศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต

อย่างพุ่ง! ครึ่งทางมอเตอร์โชว์ 2023 กวาดยอดจองกว่า 1.3 หมื่นคัน

ครึ่งทาง งานแสดงรถยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ คร้ังที่ 44 คนล้นหลาม ทำตัวเลขยอดจองรถใหม่ในงานสูงกว่า 13,000 คัน คาด ทะลุสามหมื่นคันหลังจบงาน วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566

“มีน” สุดภูมิใจขึ้นบ้านใหม่ ใจแป้วโดนทักระวังไฟไหม้ เผยเพื่อนๆฮีลใจ “ก้อย” (คลิป)

ทุ่มเทน้ำพักน้ำแรงสร้างบ้านของตัวเองให้พ่อแม่ภาคภูมิใจนานกว่า 2 ปี ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ได้ฤกษ์ดีทำพิธีขึ้นบ้านใหม่เข้าไปอยู่แล้ว

Central Edition คีย์ลุคร้อนแรงรับซัมเมอร์

เสริมสร้างสีสันให้ซัมเมอร์นี้ฮอตยิ่งขึ้น เมื่อ ห้างเซ็นทรัล จัดงานแฟชั่นชุดยิ่งใหญ่เปิดตัวแคมเปญ “Central Edition” นำเสนอ Summer Collection 2023 ภายใต้คอนเซปต์ Put Your Style On The Display