แท็ก "picture"

ศิลปินตัวท็อป เสิร์ฟฟินหาดแตก! Beach Boys & Girls Music Fest

ฟินหาดแตกรับซัมเมอร์กับงาน “Beach Boys & Girls Music Fest” (บีช บอย แอนด์ เกิร์ลส มิวสิก เฟส) มิวสิกเฟสติวัลที่จัดโดย Atimeshowbiz ผู้ผลิตคอนเสิร์ตเบอร์ต้นเมืองไทย กลับมาจัดอย่างยิ่งใหญ่

“ภณ-หวานหวาน” นำทีมฟิต! งานวิ่ง “Ram Hero Run 2023”

ในวาระครบรอบ 35 ปีของโรงพยาบาลรามคำแหง โดยเจตนาที่จะผลักดันและขับเคลื่อนสังคมให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการช่วยให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดี จึงพร้อมจัดการแข่งขันวิ่ง “Ram Hero Run 2023”

ก้อย เคลียร์ดราม่าหลังเลิก นิกกี้ ไม่มีใครผิดถูก เพราะเขายังเป็นคนที่เรารัก (คลิป)

หลังจากที่ออกมาประกาศยุติสถานะกันไประหว่าง นิกกี้ ณฉัตร และก้อย อรัชพร ว่าจบกันด้วยดี ไม่มีมือที่สาม แต่ก็เกิดดราม่าตามมาอย่างต่อเนื่อง

ก้อย อรัชพร เปิดใจครั้งแรก หลังเลิก นิกกี้ ส่วนตัวไม่สนิท นุ่น สุทธิภา

แม้จะออกมาประกาศว่าเลิกรากันไปแล้ว แต่อดีตคู่หวานอย่างพิธีกร-ยูทูบเบอร์หนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร และนักแสดง-ยูทูบเบอร์สาวหมวย ก้อย อรัชพร ก็ยังคงมีมิตรภาพเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

ลือกันให้แซ่ด นางเอกดัง ยุค 90 ซุ่มคบกับพระเอกคมเข้ม ยุค Y2K แต่ไม่เปิดตัว

มีเรื่องมาให้ขาเม้าท์ขาเผือกได้สืบเสาะกันอีกแล้ว เมื่อเพจดังอย่าง ข่าวบันเทิงช่อง8 ออกมาใบ้ปริศนาเปิดประเด็นถึง นางเอกตาคมยุค 90 ซุ่มคบกับพระเอกคมเข้ม ยุค Y2K แบบไม่เปิดตัวมาหนึ่งปีแล้ว

เปิดฉากน่ารัก “พี่นก-หมาก-โบว์” โชว์เต้นซุมบ้าสุดพลิ้ว ในละคร “ใต้เงาตะวัน”

เปิดฉากละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “ใต้เงาตะวัน” ของผู้จัดคนเก่ง นก จริยา แอนโฟเน่ กำกับการแสดงโดย โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์ ก็มีฉากน่ารักมาให้ชมกัน เริ่มตอนแรกพุธที่ 29 มีนาคมนี้

หล่ออมตะ หนิง นิรุตติ์ ไม่ยอมเกษียณลาวงการ จนกว่าไม่มีคนจ้างงาน

เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือของวงการบันเทิง สำหรับ หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา หรือ อาหนิง ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการมานาน และยังคงเป็นขวัญใจแฟนละครจนถึงทุกวันนี้

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตอบเรื่องค่าตัว นั่งแท่นผู้ประกาศข่าว

สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก หลังจากนักร้องสาวเจ้าของค่ายเพลงอย่าง เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ผันตัวมารับบทบาทใหม่ กับการมาเป็นผู้ประกาศข่าวครั้งแรกในชีวิต

ครูเบียร์ นุติญา นุ่งบิกินี แต่โดนโฟกัสผิดจุด จนเกิดดราม่าโป๊เกินงาม

ครูเบียร์ นุติญา เจอดราม่าใส่บิกินีริมทะเลแต่ดูโป๊เกินงาม ชาวเน็ตวิจารณ์ดูไม่น่ารักอีกต่อไป เจ้าตัวรีบชี้แจง ใส่เพื่อไปถ่ายงาน พร้อมขอโทษทุกคน ไม่ได้ตั้งใจให้ออกมาแบบนั้น

พระขุนแผน ผงพรายกุมาร มูลค่าหลักล้าน ไขสงสัย ทำไมศักดิ์สิทธิ์และเห็นผล

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์มพระชุดผงพรายกุมารที่แท้จริง หลายท่านสงสัยว่าหลวงปู่ทิมทำไมจึงนำ เถ้ากระดูก เส้นผม น้ำมันจากการเผาศพ ไม้จิ้มผี เทียนอุดจมูกผี มาทำพระ

โมเมนต์ที่รอคอย เจ เจตริน โผล่เมนต์รัวๆ คุยกับ ปิ่น เก็จมณี ทำโซเชียลฮือฮา

ถือเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่น สำหรับครอบครัวของนักร้องชื่อดัง เจ เจตริน วรรธนะสิน กับ ปิ่น เก็จมณี พร้อมด้วยลูกชายทั้ง 3 คน เจ้านาย เจ้าขุน และเจ้าสมุทร ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มกันหมดแล้ว

ลมแทบจับ เปาวลี โพสต์คลิปงูตัวใหญ่เข้าบ้าน ทำคอหวยโฟกัสบ้านเลขที่เต็มๆ

สร้างความโกลาหลตกอกตกใจให้กับครอบครัวของนักร้องลูกทุ่งสาว เปาวลี พรพิมล กันอีกแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปที่มีงูตัวใหญ่มากเลื้อยเข้าบ้าน จนต้องเรียกพี่รปภ. ให้เข้ามาช่วยจับออกไป

แกรมมี่-อาร์เอส ผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ที่รอคอย (คลิป)

เปิดตัวไปแล้วกับงานแถลงข่าว GRAMMY RS CONCERTS ซึ่งรวมศิลปินชื่อดังเอาไว้อย่างมากมาย เป็นคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ เป็นความภูมิใจ ใครที่ได้ขึ้นก็จะดีใจมากๆ

ชาวเน็ตรู้แล้ว ดาราตัวแม่งานละครไม่มี โดดรับงานกินข้าวกับนักการเมือง

ขาเม้าท์ขาเผือกไม่เคยได้พักสมองกันเลยจริงๆ เพราะล่าสุดเพจดัง เจ๊มอย 108 มีการบ้านข้อใหม่มาให้บรรดาชาวเน็ตได้ตามเผือกตามเดากันอีกแล้ว

เช็กลิสต์ GRAMMY RS CONCERTS ใครมาบ้าง เห็นรายชื่อแล้วสานฝันแฟนคลับสุดๆ

สิ้นสุดการรอคอย กับปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ของเมืองไทยเมื่อ ‘GMM MUSIC’ (จีเอ็มเอ็มมิวสิค) และ ‘RS MUSIC’ (อาร์เอส มิวสิค) ผนึกความร่วมมืออย่างเป็นทางการครั้งแรก

LAMBORGHINI LB 744 เจาะ ซุปเปอร์คาร์ปลั๊กอินไฮบริด พลัง 1,000 แรงม้า

เครื่องยนต์สันดาป V12 รุ่นใหม่ ผสานมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว กำลังกว่า 1,000 แรงม้า เตรียมพบกับ LAMBORGHINI LB 744 ซุปเปอร์คาร์ PLUG IN HYBRID จากแบรนด์กระทิงเปลี่ยว

ลิซ่า BLACKPINK บินกลับไทย ฉลองวันเกิดอายุครบ 26 ปี บลิ๊งค์ทั่วโลกส่งคำอวยพร

ลิซ่า แบล็กพิงก์ บินกลับเมืองไทย ฉลองวันเกิดกับครอบครัวในวันอายุครบรอบ 26 ปี แฟนคลับทั่วโลกต่างส่งคำอวยพร และทำโปรเจกต์ดีๆ พร้อมใจติดแฮชแท็ก #26EdelweissForLISA #TheGreatestLalisaDay

กรรชัย โพสต์ใจกากอย่าปากเก่ง เจี๊ยบ เลียบด่วน ถึงกับรีบมาคอมเมนต์

แฟนเพจ หนุ่ม กรรชัย โพสต์ข้อความ ใจกากอย่าปากเก่ง แค่สัมภเวสี อย่าสะเออะทำตัวเป็นเจ้าที่เจ้าทาง ทำเอาชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์รัวๆ ด้านอีเจี๊ยบ เลียบด่วน ถึงกับรีบคอมเมนต์

กระแต อาร์สยาม พาชมห้องน้ำบ้านใหม่ราคา 4 ล้านบาท สวยหรูหราทุกมุม (คลิป)

กระแต อาร์สยาม พาแฟนๆ ไปชมห้องน้ำในบ้านหลังใหม่ที่ราคาสูงถึง 4 ล้านบาท สวยหรูหราทุกมุม แค่อ่างอาบน้ำก็ราคา 7 หลักแล้ว

บางกอก ยูสคาร์ โชว์ มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 14

งานบางกอก ยูสคาร์โชว์ ครั้งที่ 14 ตอกย้ำความเป็นผู้นำงานขายรถยนต์มือสองของ กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล วันนี้ ถึง 2 เมษายน 2566 ด้านหลัง อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

เอ็ม บุษราคัม เผยเหตุขึ้นเขียงทำจมูก ยอมเจ็บตัวรอบที่ 4 เพราะหมอดูทัก

เอ็ม บุษราคัม ลูกสาว หม่ำ จ๊กมก อวดโฉมจมูกใหม่สุดปัง พร้อมเปิดสาเหตุที่ทำใหม่เพราะเชื่อดวง ย้อนเล่าโดนโรคจิตอินบ็อกซ์มาด่านานถึง 2 ปี

PROXIE รอ 2 ปีกว่าจะมีซิงเกิลแรก สุดปลื้มประสบความสำเร็จเกินคาด

คุยกับ 5 หนุ่ม PROXIE คิม-วิคเตอร์-อองรี-กัน-โชกุน ถึงวันวานเมื่อวันรวมตัวครั้งแรก รอเวลากว่า 2 ปีกว่าจะมีซิงเกิลแรกของวง สุดท้ายก็ประสบความสำเร็จ กลายเป็นวงน้องใหม่สุดฮอตในเวลานี้

“วิกกี้” เข้าใจ “ชาย” หวงไม่อยากให้ใส่ชุดว่ายน้ำอาศัยโพสต์บ่อยชินไปเอง

เป็นคุณแม่สุดแซ่บ สาว “วิกกี้–สุนิสา เจทท์” ลุกขึ้นมาใส่ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ จนสามี “ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ” ยอมรับว่าออกอาการหวงแต่ก็ต้องยอม

หนุ่ม กรรชัย ยืนยันไม่เคยรับเงินคนออกโหนกระแส แต่ได้ยินทนายเรียก 3.5 แสน (คลิป)

หนุ่ม กรรชัย พูดชัดๆ ไปออกรายการ โหนกระแส ต้องจ่ายเงินหรือไม่ หลังถูกพาดพิง เจ้าตัวลั่นไม่เคยเก็บ แต่ยอมรับเคยมีคนติดต่อขอจ่ายเงินเพื่อมาชุบตัวจริง

เปิดโพสต์ ดิว อริสรา หลังเดินทางเข้าให้ปากคำ ขอบคุณสำหรับความชัดเจน

เปิดโพสต์ของ ดิว อริสรา หลังเดินทางกลับเมืองไทย เข้าให้ปากคำคดีมาเก๊า 888 ขอบคุณ พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล สำหรับความชัดเจนและตรงไปตรงมา