แท็ก "picture"

ประวัติ “แฮมเบอร์เกอร์” วัฒนธรรมอาหารฟาสต์ ฟู้ด สัญชาติอเมริกา กับความเป็นมาที่ไม่ธรรมดา

ทำความรู้จัก ประวัติความเป็นมา และวัฒนธรรมดั้งเดิมสำหรับอาหารประจำชาติอเมริกา อย่าง Hamburger (แฮมเบอร์เกอร์) ที่ใครๆ ต่างก็ชื่นชอบ

หมอริท หน้าเศร้า คลินิกใหม่ใกล้เปิดตัว แต่ยังทำไม่เสร็จแถมค่าเช่าที่แพงมาก

หมอริท เรืองฤทธิ์ หน้าเศร้า คลินิกใหม่ใกล้เปิดแล้ว แต่ยังทำไม่เสร็จสักอย่าง ถามกลับต้องทำยังไงดี เพราะค่าเช่าพื้นที่สยามแพงมาก

นิกกี้ ณฉัตร ตอบเองทำไมถึงเลือก นุ่น สุทธิภา มาเล่น เอ็มวี อรัชพร

หลายคนยังคงสงสัยอยู่ว่า ทำไมในเอ็มวีเพลง อรัชพร ของ นิกกี้ ณฉัตร ถึงไม่มีเจ้าของชื่ออย่าง ก้อย อรัชพร มาอยู่ในเอ็มวีเพลงดังกล่าว

ลีเดีย ประกาศ หาคนดูแล พลอย เฌอมาลย์ คุณสมบัติ ขอแค่รักจริงหวังแต่ง

ชัดเจนแบบไม่ต้องอธิบาย เมื่อ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ น้องสาวคนสนิทของ พลอย เฌอมาลย์ ได้ประกาศสถานะหัวใจของพี่สาวคนสวย พร้อมประกาศหาคนที่จะมาดูแล

เจ เจตริน เผยประโยคเด็ดบนเวที บอกสาวโสดอย่ามาใกล้ เดี๋ยวโดนโยง

อยู่เป็นอีกหนึ่งนักร้องคุณภาพที่ไม่ว่าจะไปขึ้นคอนเสิร์ตที่ไหนก็จะมีแฟนๆ ตามไปกรี๊ดติดขอบเวทีอยู่เสมอ สำหรับ เจ เจตริน วรรธนะสิน

ราชกิจจานุเบกษา คืออะไร พร้อมวิธีค้นหาอย่างง่ายด้วยตัวเอง

ราชกิจจานุเบกษา (Royal Thai Government Gazette) เกิดขึ้นเป็นลายลักษณ์อักษรครั้งแรกในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 4) เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2401

ลุลา เสียขวัญ พี่ชายถูกชาวต่างชาติทำร้ายจนแก้วหูฉีก วอนตำรวจส่งกลับประเทศ

นักร้องสาว ลุลา แชร์เหตุการณ์ที่ทำให้เสียขวัญ พี่ชายถูกชาวต่างชาติทำร้ายจนแก้วหูฉีกขาด เป็นบุคคลอันตรายวอนตำรวจช่วยส่งกลับประเทศ

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนเมษายน 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ต้อนรับเดือนปีใหม่ไทย ราศีใดจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีในทุกๆ เรื่อง และราศีใดที่ควรระวังเรื่องเกี่ยวกับมือที่สาม รวมถึงคำทำนายอื่นๆ ที่ โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน ครบทุก 12 ราศี

เบลล่า เปิดตัวเพื่อนสนิท กอดคอกันร้องไห้ คอยซัพพอร์ตตอนช่วงอกหัก

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่หันมาทำรายการในช่องยูทูบ สำหรับ เบลล่า ราณี แคมเปน กับเทปล่าสุด ที่เบลล่าเปิดตัวเพื่อนสนิทที่คบมายาวนานถึง 15 ปี

ไฮเซ่นส์รุกต่อตลาดจอใหญ่ อัด 3 ไลน์อัพ เลเซอร์ทีวีและเลเซอร์ซีนีมา รับดีมานด์

เซ่นส์ (Hisense) แบรนด์ผู้นำ เลเซอร์ดิสเพลย์ เทคโนโลยีระดับโลก เดินหน้าปั้น ตลาดจอใหญ่มาต่อเนื่อง อัด 3 ไลน์อัพ Ultra Short Throw เลเซอร์ทีวีและเลเซอร์ซีนีมา

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมโชคลาภ ทั้ง 12 ราศี เดือนเมษายน 2566

เปิดวิธีเสริมดวงการเงิน โชคลาภ สุขภาพ และหน้าที่การทำงาน สำหรับทั้ง 12 ราศี ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ดาวแห่งโชคลาภทำงาน และประสบความสำเร็จ ต้อนรับเดือนเมษายน

เที่ยวพังงา ดำน้ำดูปะการัง ภูเขาหินใต้ทะเล ริเชลิว

อีกหนึ่งที่เที่ยวสำคัญของจังพวัดพังงาที่น่าสนใจคือ กองหินริเชลิว จุดดำน้ำชมปะการังที่ยังคงความสวยงามติดอันดับโลกที่นักดำน้ำไม่ควรพลาด

“เวียร์” หลงน้อง “วิริน” ไม่ไหว ช่วยเลี้ยงกันเองเหนื่อยแต่มีความสุข อยากมี “ลูก” เพิ่ม

ทุ่มเทให้การเลี้ยงลูกเต็มเวลา พระเอก“เวียร์–ศุกลวัฒน์ คณารศ” ยอมรับว่าเลี้ยงลูกสาวสุดที่รัก “น้องวิริน” วัย 3 เดือน เหนื่อยมากเพราะเลี้ยงกันเอง 2 คนกับ วิกกี้–พีมนต์ญา ภรรยา แต่ก็มีความสุข

“ดิสนีย์ ออน ไอซ์” ระเบิดความสนุกสุดหรรษา ครอบครัวดาราอุ้มลูกจูงหลานตบเท้าร่วมชมคึกคัก

เปิดการแสดงแล้ว! สำหรับ “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส มิกกี้ แอนด์ เฟรนด์ส” สุดยอดการแสดงบนลานน้ำแข็งระดับโลกของเหล่าตัวการ์ตูนดังที่มาสร้างความสุขสนุก สนานให้กับน้องๆ หนูๆ

เปิดเมนู Shake Shack สไตล์ไทย เตรียมแจกพัด วันเปิดร้าน 30 มี.ค. รับหน้าร้อน

Shake Shack (เชค แช็ค) เบอร์เกอร์ดังจากนิวยอร์ก ที่กำลังจะเปิดร้านในไทย วันที่ 30 มี.ค.นี้ นอกจากมาพร้อมสูตรเด็ดของเบอร์เกอร์ และเมนูอื่นๆ อีกมากมายแล้ว ยังมีกลยุทธ์เข้าถึงลูกค้าสไตล์ไทยด้วย

ซีรีส์วายแห่งปี ศพกระซิบ ฟิตติ้งแล้ว ฟลุ๊ค พงศกร เปลี่ยนคู่จิ้นใหม่แซ่บมาก

ฮือฮาอีกครั้งกับผลงานใหม่ที่จะมาในรูปแบบซีรีส์วายกับเรื่อง ศพกระซิบ งานนี้บอกเลยว่า ทั้งหลอนระทึก ขวัญเลือดสาด และทั้งฟินจนต้องจิกหมอนการันตีความสนุก