แท็ก "picture"

มีน พีรวิชญ์ พร้อมซัพพอร์ต ก้อย เผยเพื่อนทุกคนพยายามช่วยฮีลใจ (คลิป)

มีน พีรวิชญ์ ดีใจใกล้ได้ขึ้นบ้านใหม่แล้ว หลังรอมา 2 ปี งบฯ บานปลายเกือบ 25 ล้าน พร้อมเผยเรื่อง นิกกี้-ก้อย เลิกกัน รู้มาสักพักแล้ว แต่อยากให้พูดเองดีกว่า

ส่อง มารี-พิชญ์ เคลื่อนไหวล่าสุด แม้ไร้รูปคู่แต่ยันความสัมพันธ์ยังดี

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว มารี เบรินเนอร์ และ พิชญ์ กาไชย ถูกโยงหลังมีข่าวเม้าท์ว่านางเอกหน้าเหวี่ยงเลิกแฟน แต่ฝ่ายชายก็ได้ลงคลิปที่มี มารี ร่วมอยู่ในเฟรมลงในไอจีสตอรี่ของตัวเอง

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2566

เปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงชะตา มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง อย่ารอช้า

หนิง ไอลีน ขอโทษดราม่าไม่ให้เกียรติฉวยโอกาสจูบ ชาล็อต จะปรับปรุงตัวใหม่

แฟนคลับ ชาล็อต ออสติน ดราม่าหนักพากันติดแฮชแท็ก #แบนหนิงไอลีน หลังเกิดดราม่าเดือดถล่มยับไม่ให้เกียรติ ด้าน หนิง ไอลีน อัดคลิปขอโทษ จะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น

แจนจัง รับเป็นฝ่ายรุกจีบ ปู แบล็คเฮด แฮปปี้ช่วยเติมเต็มจากความสูญเสีย

แจนจัง รับเป็นฝ่ายรุกจีบ ปู แบล็คเฮด ก่อน เจอหน้าครั้งแรกคิดว่าเป็นตัวประกอบในหนัง แฮปปี้เติมเต็มฝ่ายชายจากความสูญเสีย รู้สึกตัวเองมีค่า ดึงอีกฝ่ายออกจากความเศร้า

ไหนใครบอกเศรษฐกิจไม่ดี? รวมรถใหม่ในมอเตอร์โชว์ โอ้โห คนอย่างแน่น

มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 Motor Show 2023 คนล้นหลาม รถใหม่ล้นงาน พร้อมแคมเปญระอุเซลส์สู้ดุเดือด วันนี้ ถึงวันที่ 2 เมษายน 2566 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

"เนเน่ พรนับพัน" ปล่อยโฮ! ชีวิตเจียดเงินกินข้าว "บุรินทร์" โดนด่าติดหรู ใน "3 แซ่บ"

ฝันที่เป็นจริงของซุปตาร์ “น้องเนเน่ พรนับพัน” เจ้าตัวถึงกับน้ำตารื้นตื้นตันใจได้มาออกรายการ “3 แซ่บ” ทำ พ่อหนุ่ม แม่ชม แอบปลื้มปริ่มสุดๆ “รายการนี้เป็น รายการที่หนูฝันตอนเด็กว่าอยากมา

นักแสดงสาวลุคเท่ "นิ้ง-ชัญญา" กับบทสุดท้าทาย ในภาพยนตร์ "แสงกระสือ 2"

สานต่อความสยอง นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ นักแสดงสาวลุคเท่ รับบท ‘กระสือ’ ในภาพยนตร์เรื่อง “แสงกระสือ 2” ค่าย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และค่ายทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ชวนแฟนๆร่วมพิสูจน์ตำนานรักบทใหม่

ใจแข็งสุด เกรซ ร่วมงานแต่งแฟนเก่า ก้อง กรุณ ลั่นเป็นคนเลือกเจ้าสาวให้เอง

ถึงแม้จะจบความสัมพันธ์แบบคนรักไปนานแล้ว แต่ยังคงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกันได้ สำหรับนางเอกสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะได้ไปร่วมร่วมงานแต่งของอดีตแฟนเก่า ก้อง กรุณ

เป้ย ปานวาด เคยผ่านปัญหาครอบครัว ให้นึกถึงหน้าลูก ออกตัวไม่กล้าแนะนำใคร

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เคยเจอข่าวมีปัญหาในครอบครัว แต่ก็สามารถประคองชีวิตคู่ผ่านมาได้ สำหรับ เป้ย ปานวาด นักแสดงสาวสุดแซ่บ คุณแม่ลูกสอง

นิกกี้ ณฉัตร ปล่อยเพลง อรัชพร ในวันเกิด เขียนข้อความซึ้งท้ายเอ็มวี (คลิป)

นิกกี้ ณฉัตร ปล่อยเพลง "อรัชพร" ในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 33 ปี โดยมี นุ่น สุทธิภา, เอวา ปวรวรรณ, พลอย พลอยไพลิน มาร่วมแสดงในเอ็มวี พร้อมทั้งเขียนข้อความสุดซึ้งตอนท้ายถึงคำว่าอรัชพร

มดดำ เคลียร์ข่าวเตรียมลงการเมือง หลังเป็นพิธีกรบนเวทีพรรคดัง (คลิป)

มดดำ คชาภา ขอเคลียร์ชัดๆ หลังไปเป็นพิธีกรในงานเปิดตัว 33 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย และคนสงสัยว่าเตรียมลงการเมืองหรือไม่

บุกจับ ผจก.ดาราดัง อนาจารบังคับเด็กในสังกัด ให้ช่วยอมนกเขา

มีเรื่องช็อกวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกแล้ว หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน คุมตัวผู้จัดการดาราชายหน้าใหม่ดาวรุ่ง ช่องดังย่านพระราม 4

แฟนคลับกรี๊ดหนัก นุ๊ก ธนดล ช่องดังซื้อตัว ปั้นเป็นพระเอกเรื่องแรก

เมื่อล่าสุด นักร้องดัง นุ๊ก ธนดล ลงภาพร่วมเฟรมคู่กับผู้อำนวยการสายงานละครโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมแคปชั่นว่า ขอบคุณโอกาสดีๆ ที่กำลังจะเข้ามาในชีวิตมาแล้วนะครับ

ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ แมท-สงกรานต์ หลังโพสต์เศร้าถึงคนรัก

ทำเอาอากาศที่นอร์เวย์ร้อนขึ้นมาทันทีเลย เมื่อนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ที่เพิ่งบินไปเยี่ยมคุณพ่อที่นั่น และล่าสุด แมท ภีรนีย์ ได้โพสต์ภาพในชุดว่ายน้ำทูพีซลงอินสตาแกรม

เปิดเรตค่าตัว เบลล่า ราณี นางเอกซุปตาร์ ฮอตต่อเนื่อง ค่าเหนื่อยทะลุเพดาน

เคลียร์ดราม่าไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต เบลล่า ราณี แคมเปน ที่ถูกโยงเข้ามาเอี่ยวกับประเด็นร้อน ของแก๊งนางเอก ม.ม้า ทั้ง 4 คน

อุ้ม ลักขณา ยังเก็บซิลิโคนหน้าอกที่ผ่าออก อึ้งเมื่อก่อนใส่ไปได้ยังไง

อุ้ม ลักขณา ยังเก็บซิลิโคนหน้าอกที่ผ่าตัดเอาออกไป อึ้งเมื่อก่อนใส่ไปได้ยังไง ด้าน น้องดิสนีย์ ลูกสาว ที่เห็นคุณแม่ถือซิลิโคนหน้าอกก็ขอจับด้วย

ปู่ไพวงษ์ เผยภาพชื่นใจ น้องปีใหม่ ทายาทโบนันซ่า มาหาถึงบ้านกอดกันแน่นสุด

ทำเอาแฟนคลับเข้าไปชื่นชมโมเมนต์น่ารักๆ ของปู่หลานคู่ซี้ปึก อย่าง คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ กับ น้องปีใหม่ หลังจากที่คุณปู่ได้เผยภาพสุดอบอุ่นเมื่อหลานสุดที่รัก น้องปีใหม่ มาหาถึงบ้าน

เป๊ก สัณณ์ชัย ตอบแล้ว หลัง โต้ง-พลอย กับ พก-มารี ถูกโฟกัสความสัมพันธ์

ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ สำหรับนักร้องหนุ่ม โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง Twopee กับนางเอกสาวแซ่บ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ หลังทั้งคู่มีภาพร่วมเฟรมในงานปาร์ตี้อยู่บ่อยครั้ง

ก้อย อรัชพร โพสต์อวยพรวันเกิด นิกกี้ ณฉัตร ฝ่ายชายรีบตอบกลับทันที

ก้อย อรัชพร โพสต์ไอจีอวยพรวันเกิด นิกกี้ ณฉัตร ด้านนิกกี้ตอบกลับทันทีหลังเห็นโพสต์ ท่ามกลางคอมเมนต์นับพันจากแฟนๆ รวมถึงคนในวงการที่มาคอมเมนต์เป็นอีโมจิหัวใจ