แท็ก "picture"

มอเตอร์โชว์ 2023 รวยไม่ทนจนไม่นาน SUZUKI จัดจอง JIMNY พร้อมเปิดแคมเปญเด็ด

Suzuki จัดรถลงงานมอเตอร์โชว์ 2023 SUZUKI SWIFT GL NEXT และ SUZUKI CELERIO GL UP ผุดแคมเปญ จองรถทุกรุ่น ดอกเบี้ย 0% หรือช่วยผ่อนนาน 10 เดือน จองสิทธิ์ซื้อ SUZUKI JIMNY เต็มเอี้ยด

"ชิน ชินวุฒ" แฮปปี้คบ "‘ลิลลี่" เล่าชีวิตเหมือนกับเพลง "เหมือนเดิม (You&I)"

จากลุคตลกๆ ฮาๆ แต่พออยู่ในโหมด “ความรัก” นักร้องนักแสดงคุณภาพ ชิน–ชินวุฒ อินทรคูสิน ต้นตำรับ T–POP เมืองไทย อยู่ในสาย “คลั่งรัก” คนนึง!! ล่าสุดแต่งเพลง “เหมือนเดิม (You&I)” ให้แฟนสาว

"เจนนี่-นฤมล" เปิดซิงถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรก! แอบเขินแต่ไม่กดดัน

สวยแซ่บรับซัมเมอร์ สาว เจนนี่–นฤมล คำพันธ์ ดีกรี รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 และมิสอินเตอร์คอนทิเนนตัล 2019 ยอมถ่ายแบบสุดเซ็กซี่เป็นครั้งแรกในชีวิตให้กับรายการ “RUSH Fantasy”

เบลล่า ตอบแล้วหลังถูกโยงดราม่านางเอก ม. เข้าใจมีคำสรรเสริญและนินทา (คลิป)

เบลล่า ราณี ประหลาดใจหลังถูกโยงดราม่าแก๊งนางเอก ม. เผยตอนเจอก็คุยกันดีไม่มีปัญหาอะไร โนคอมเมนต์ปมคอนเทนต์รายการยูทูบ เขินตัวเองหลังถูกขุดคลิปเก่า เชื่อในหลักโลกธรรม 8 มีคำสรรเสริญและคำนินทา

ปิดฉากรักต่างวัย 21 ปี โอ๊ต วรวุฒิ ประกาศเลิก จีน่า เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่ให้ลูก

นักแสดงรุ่นใหญ่ โอ๊ต วรวุฒิ ที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรก กับข่าวปิดฉากคู่รักต่างวัยกับแฟนสาว จีน่า เหลือเพียงหน้าที่พ่อและแม่ของลูก

เปิดแล้ววันนี้ Disney100 Village at Asiatique ฉลองครบรอบ 100 ปีดิสนีย์

Disney100 Village at Asiatique ฉลองครบรอบ 100 ปีดิสนีย์ และครบรอบ 10 ปีเอเชียทีค เปิดให้เข้าชมวันนี้วันแรก มาพร้อมโปรดักชันจัดเต็มเสมือนยกดิสนีย์แลนด์ขนาดย่อมมาไว้ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

รู้แล้วใคร พระเอกชักคากอง ตาลอย ปากเบี้ยว หงายท้อง เปลี่ยนตัวกะทันหัน

จากประเด็นที่มีข่าวเม้าท์ว่า "ปลดฟ้าผ่า พระเอกที่ชักกลางกองถ่ายหนัง จนทีมงานเอือมพฤติกรรม เทกองบ้าง มาสายบ้าง แต่ทีมงานด้อนท์แคร์ค่ะงง สุดท้ายได้พระเอก จ. มาเสียบเล่นหนังแทน

เบนซ์ ปุณยาพร เปิดโมเมนต์หวานคู่แฟนหนุ่ม ส่งกำลังใจติดขอบสนามหลังคว้าแชมป์

ก่อนหน้านี้ทำเอาชาวโซเชียลกรี๊ดกระหึ่มไปตามๆ กัน หลังจากที่นักแสดงสาว เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ได้เปิดตัวรูปคู่แฟนหนุ่ม แก๊ป วิทนาถ วรรธนะกุล

เวทีนางงามเดือด แจ๊ด ประณม โพสต์ถึง MU บอกไม่จ่ายเงินให้ 3 เดือนแล้ว

เวทีนางงามเดือด แจ๊ด ประณม ผู้บริหารสถาบันพัฒนาบุคคล จอห์น โรเบิร์ต เพาเวอร์ส โพสต์ถึงเวทีมิสยูนิเวิร์ส (MU) บอกไม่จ่ายเงินให้จะ 3 เดือนแล้ว

หัวอกคนเป็นแม่ ปิ่น เก็จมณี เผยความรู้สึกล่าสุด พร้อมแท็กถึงลูกชาย 3 คน

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่หลายคนกำลังให้ความสนใจกันอย่างมากในตอนนี้ สำหรับ ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน และแฟนนักร้องดัง เจ เจตริน วรรธนะสิน

พระธาตุนาดูนขอพรเรื่องอะไร เปิดความเชื่อและที่มาพุทธมณฑลแห่งอีสาน

พระธาตุนาดูน พุทธมณฑลแห่งอีสาน สร้างขึ้นบนเนื้อที่กว่า 902 ไร่ ซึ่งนับว่าเป็นสถานที่สำคัญทางพุทธศาสนา และกลายเป็นศูนย์รวมจิตใจของคนในภาคอีสาน

เพจดังโพสต์ภาพ โต้ง-พลอย-มารี-พก ร่วมเฟรม ชาวเน็ตถามไปเป็นคี่หรือคู่

เพจบันเทิงดังโพสต์ภาพหมู่ ที่มีบรรดาคนดังทั้ง โต้ง ทูพี, พลอย เฌอมาลย์, วุ้นเส้น วิริฒิพา, นิกม์ ธนะภูมิกุล, เป๊ก สัณณ์ชัย, มารี เบรินเนอร์, พก ประธานวงศ์ ชาวเน็ตถามไปกันเป็นคี่หรือเป็นคู่

ดีเจแมน ไม่ลืมทำหน้าที่สามี ใบเตย ในวันเกิดครบ 35 ปี แอบซึ้งไม่ไหว

ครบรอบวันคล้ายวันเกิดอายุ 35 อย่างรวดเร็ว สำหรับคุณแม่สุดแซ่บ นักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน กุญชร ซึ่งเป็นประจำทุกปีที่เธอจะออกมาจัดงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดทำอะไรแซ่บๆ

สุดช้ำ ลูลู่ อาร์สยาม ปล่อยโฮสารภาพ เคยนอกใจสามี เกือบไม่ได้แต่งงาน

ถือฤกษ์ดีแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาว ลูลู่ อาร์สยาม หรือ ลูลู่ ดวงฤดี หลังจากที่คบหากับแฟนหนุ่มนอกวงการ มานานถึง 20 ปี

นุ่น สุทธิภา เผย นิกกี้ ไม่ได้จีบ แต่จะกินเลยดีกว่า ซุปตาร์ก็เคย DM ทัก

นุ่น สุทธิภา เล่าความสัมพันธ์ นิกกี้ ณฉัตร ไม่ได้จีบ แต่เรียกว่าจะกินเลยดีกว่า เผยฝ่ายชายเคยชวนกลับห้อง จนต้องขึ้นแท็กซี่หนีกลับ แต่เป็นเหตุการณ์ก่อนที่นิกกี้เจอกับก้อย เผยซุปตาร์ก็เคย DM มา

เบิ้ล ปทุมราช เคลื่อนไหวถึง โชค รถแห่ อีกครั้ง ทุกประโยคกระจ่างชัดเจน

ก่อนหน้านี้เคยเป็นข่าวร้อนแรงในโซเชียล เมื่อนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง อย่าง เบิ้ล ปทุมราช ออกมาโพสต์ข้อความเรื่องน้องที่ได้ออดิชันเข้าวงของ โชค รถแห่

เอ็ม อภินันท์ เล่านาทีชีวิต เกิดอุบัติเหตุเพราะหิมะตกหนักจนเกือบตกเหวที่ญี่ปุ่น

ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ เอ็ม อภินันท์ ได้แชร์ประสบการณ์ขับรถเที่ยวที่ญี่ปุ่นแต่ดันเกิดอุบัติเหตุ

โบ-แบม สุดเศร้าสูญเสียคุณแม่ เหนื่อยมามากแล้วนอนหลับให้สบาย

แบม จณิสตา และ โบ ชญาดา สุดเศร้า คุณแม่ ม.ร.ว.สิริญาดา วรวรรณ จากไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยมีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ ร่วมแสดงความเสียใจ

เปิดรอยสัก ปิ่น เก็จมณี โชว์ชัดๆ นาทีลงเข็ม ซูมอ่านข้อความขยี้ใจสุด

นอกจากจะยืนหนึ่งเรื่องความสวยแล้ว เรื่องความเซ็กซี่ของคุณแม่ลูกสามวัย 49 ปี ก็ไม่เป็นสองรองใครเลยจริงๆ สำหรับ ปิ่น เก็จมณี ที่ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวอีกครั้ง

สุดช็อก เจนิส เผยสาเหตุขาดแร่ธาตุขั้นวิกฤติ นาทีนั้นกลัวไม่รอด

ทำเอาแฟนๆ ช็อกอยู่ไม่น้อยหลังจากที่นักแสดงสาวดาวรุ่ง เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ ต้องเข้าแอดมิตนอนโรงพยาบาลกะทันหัน เนื่องจากมีอาการขาดแร่ธาตุในร่างกายเกือบขั้นวิกฤติ

ผู้กำกับ-ดารา "Boston Strangler" ตั้งวงคุยรื้ออดีตผ่านหนัง

เห็นชื่อผู้กำกับระดับตำนานที่ผลงาน ทรงอิทธิพลอย่างมหาศาลอย่าง ริดลีย์ สก็อตต์ ปรากฏในทีมผู้อำนวยการสร้างของ “บอสตัน สแตรงเลอร์” (Boston Strangler) หรือ “นักฆ่ารัดคอแห่งบอสตัน”

"ทีน่า-ชาล็อต" ไม่ง้อโชคชะตา มุ่งมั่นพิชิตฝัน ใน "วัน เดย์ วิท แมทธิวฯ"

เป็นตัวอย่างที่ดีของคนรุ่นใหม่ทั้ง ชาล็อต ออสติน และ ทีน่า–ธนาวรรณ วิกก์ สองสาวตัวตึงเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่ล่าสุดพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง