แท็ก "picture"

"จีดีเอช" ชวนหลอนสยองขวัญ ภาพยนตร์ "บ้านเช่า..บูชายัญ" 6 เมษายน นี้

“จีดีเอช” ร่วมกับ “เอ็นเอท สตูดิโอ” ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ “บ้านเช่า...บูชายัญ” ที่ได้แรงบันดาลใจจากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญเรื่องล่าสุด โดยผู้กำกับลัดดาแลนด์

7 ปีที่รอคอยคอนเสิร์ต "ซิมเพิล แพลน" ขนเพลงฮิตเสิร์ฟแฟนไทยนันสต็อปไม่มีพัก

สิ้นสุดการรอคอย! คอนเสิร์ต “ซิมเพิลแพลน–เดอะ ฮาร์ดเดอร์ แดน อิท ลุกส์ ทัวร์–ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2023” โดย ดีไฟแอนซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ เฮ้าส์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เปิดใจที่แรก กานต์ นางสาวไทย 2566 กับความหวังที่อยากไปต่อเวที Miss World

การประกวดนางสาวไทย 2566 จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวไทยตัวแทนจากหัวเมืองเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ กานต์ ชนนิกานต์ สุพิทยาพร คว้าตำแหน่งเอาไปครอง ถือเป็นคนที่ 54 ของประเทศ

สรุปข่าวไทม์ไลน์ “ซีเซียม-137” หาย เทียบโคบอลต์-60

ไทม์ไลน์ซีเซียม 137 จากเหตุการณ์ แท่งซีเซียม-137 หายจากบริษัทผลิตโรงไฟฟ้าถ่านหินจังหวัดปราจีนบุรี โดยทางผู้เกี่ยวข้องได้ร่วมกันตรวจสอบและค้นหา

ย้อนคำพูด ปิ่น เก็จมณี เคยเลิก เจ เจตริน 3 ครั้ง สามีชั่วโมงบินสูงคงไม่พลาด

ย้อนคำสัมภาษณ์ ปิ่น เก็จมณี เผยเคยเลิก เจ เจตริน มาแล้ว 3 ครั้ง ยืนยันสามีไม่ใช่คนเจ้าชู้ ไม่เคยทำความเดือดร้อนให้ และตนเองก็ไม่เคยไปยุ่ง หรือตามเช็กอะไร เพราะ เจ ก็รายงานตัวตลอด

Hyundai Stargazer ตอบโจทย์คนใช้มากแค่ไหน พร้อมเทียบรถยนต์ MPV รุ่นอื่นๆ ก่อนลุยงาน Motor Show 2023

ชวนเปรียบเทียบให้ชัด Hyundai Stargazer กับรถยนต์ยี่ห้ออื่นๆ ในหมวด MPV ว่าดีจริงหรือไม่ หลังเป็นกระแส ถูกพูดถึงบ่อยๆ จากที่เปิดตัวไปก่อนจะเริ่มงาน Motor Show 2023 นี้

ช็อก แพท ณปภา เคยถูก โตโน่ ปฏิเสธรักเป็นได้แค่พี่น้อง เผยสถานะคนรู้ใจ อายุห่าง 14 ปี

กำลังตกเป็นประเด็น หลังจากที่เปิดตัวแฟนเด็กกว่า 14 ปี สำหรับ แพท ณปภา ล่าสุดได้มาออกรายการ เปิดใจพูดถึงที่มากว่าจะมาคบกัน เท่านั้นยังไม่พอ เจ้าตัวยังเล่าเรื่องคู่จิ้นกับหนุ่ม โตโน่ ภาคิน

รูดซิปปากด่วน 2 ราศีมีเกณฑ์ "ปากพาซวย" งานเข้าเพราะพูดไม่คิด

งานเข้าสำหรับ 2 ราศีนี้ เป็นราศีที่มีแนวโน้มจะเกิดอุบัติเหตุทางคำพูดมากเลยทีเดียว แถมยังมีความซวยแบบไม่ตั้งใจซะด้วย ขอเตือน 2 ราศีนี้ต้องรู้จักคิดก่อนพูดทุกครั้ง เพราะคำพูดของเราอาจไปกระทบ

มิ้นต์ ชาลิดา เครียดปมนางเอก ม. รับคิดน้อยไป ย้ำร่วมงานได้ทุกคน (คลิป)

มิ้นต์ ชาลิดา ตอบปมดราม่านางเอก ม. พูดพาดพิงบุคคลที่ 3 ปมดารากันซีนและดาราที่ไม่อยากร่วมงานด้วย ยอมรับคิดน้อยไป เครียดหลังมีดราม่า ยืนยันร่วมงานกับทุกคนได้ ยังไม่ใจอ่อนควงภูผาแต่งงาน

สี่ห่วงลุย Motor Show 2023 AUDI เปิดตัว A4 Minor Change ซีดานสายหล่อประกอบนอก

งานมอเตอร์โชว์ ซื้อรถ Audi ไม่มีดอกเบี้ย 0% ทุกรุ่น ยกขบวนรถไฟฟ้า 100% จัดเต็ม เปิดตัว Icon Black Edition ออปชั่นแน่นอีก 2 รุ่นรัวๆ พรีเมียมซีดาน A4 และ แวกอนสายหล่อ A4 Avant Quattro

สละโสดรอบ 2 เมญ่า ถูกแฟนใหม่ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน หลังเคยแต่งงานมีลูกแล้ว

ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับ เมญ่า นนธวรรณ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 ที่เจ้าตัวได้ประกาศข่าวดีแฟนหนุ่ม Chabei Der หรือ ชาบิ นายแบบหนุ่มหล่อชาวสเปน ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแล้ว

แมท ภีรนีย์ เปิดโหมดแซ่บนุ่งบิกินีอวดก้นเด้ง ทำนอร์เวย์ลุกเป็นไฟ

หนีอากาศร้อนไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ประเทศนอร์เวย์ สำหรับนางเอกสาวสวยสุดแซ่บ อย่าง แมท ภีรนีย์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวขอแจกความเซ็กซี่ส่งตรงจากนอร์เวย์ถึงประเทศไทย

เพื่อนส่งดอกไม้ให้ ปิ่น เก็จมณี ซูมอ่านข้อความในการ์ด รู้ซึ้งถึงความเป็นห่วง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวสุดอบอุ่นสำหรับคู่รักนักร้องยุค 90 หนุ่ม เจ เจตริน เเละปิ่น เก็จมณี ซึ่งบ้านนี้มักจะหากิจกรรมยามว่างทำร่วมกันเป็นประจำ และอวดความน่ารักให้แฟนๆ ได้เห็นบนอินสตาแกรมส่วนตัว

เทพ โพธิ์งาม ตอบหลังถูกลือหมดตัว ให้ หม่ำ ใช้หนี้แทน เตรียมหนีไปลาว

ทำเอาแฟนๆ ของตลกรุ่นใหญ่ เทพ โพธิ์งาม ถึงกับเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อมีเพจหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับสถานะล่าสุด

แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ควงสามีเปิดตัวลูกชายครั้งแรก ทั้งที่ไม่ได้อยากมีสุดท้ายหลงมาก

สาวสุดสวย แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ควงสามี กัน ปวินท์ เปิดตัวลูกชาย น้องเอเรน วัย 8 เดือน ที่แรก แถมยังติดโควิดตอนท้อง เกือบต้องคลอดก่อนกำหนด พร้อมเล่าเส้นทางความรักกว่า 5 ปี

แทบทรุด อัปเดตเพิ่ม เมียหลวงตรอมใจ ไม่สบายป่วยหนัก ต้องการกำลังใจจากลูก

เช้าตรู่แบบนี้ก็มีเรื่องมาให้ได้ทุกคนเม้าท์ก่อนเริ่มทำงาน หลังจากเพจดังออกมาเล่าเพิ่มอีกแล้วว่า ตอนนี้เมียหลวงหมายเลขหนึ่ง ตรอมใจมาก ไม่สบายป่วยหนัก ต้องการกำลังใจจากลูกและสามีมากๆ

เตือน 2 ราศี ระวังเจ็บป่วย เกิดอุบัติเหตุ เสียทรัพย์ พร้อมวิธีรับมือ

ในช่วงนี้ ดวงของแต่ละราศีมีการเปลี่ยนแปลง โดยอาจเปลี่ยนแปลงทั้งในทางที่ดีและเปลี่ยนแปลงในทางที่ต้องระมัดระวัง เตือน 2 ราศีให้ระวังเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย เกิดอุบัติเหตุแบบไม่คาดคิด

ดวงเสียเงิน ช่วงนี้ 2 ราศีกระเป๋าสตางค์รั่ว มีเรื่องใช้จ่ายหนักมาก

หมอไก่ พ.พาทินี เปิดดวงสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่ 19–25 มีนาคม พ.ศ. 2566 เตือน 2 ราศีต้องกอดเงินในกระเป๋าสตางค์ไว้ให้แน่นๆ สัปดาห์นี้ถือว่าโหดมาก มีเรื่องต้องใช้จ่ายเยอะมาก