แท็ก "picture"

TNX บอยแบนด์แห่งยุค บินลัดฟ้าพร้อมเจอแฟนชาวไทยครั้งแรก ในคอนเสิร์ต KCON

TNX (ทีเอ็นเอ็กซ์) ปักหมุดแลนดิ้งสู่สยามเมืองยิ้มพร้อมสร้างความสุข สำหรับการมาเยือนเมืองไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกของวง "TNX" (ทีเอ็นเอ็กซ์)

หญิงพิการชีวิตพลิกลงเหว สามีตาย-ลูกป่วย-ตัวเองเป็นมะเร็ง ใน "เกมรับจำนำ"

ชีวิตที่เหมือนจะดีไปหมดทุกอย่าง แต่แล้ววันหนึ่งทุกอย่างก็พลิกผัน พบกับเรื่องราวของผู้จำนำ “ประนอม” อายุ 51 ปี จาก จ.พิษณุโลก หญิงพิการที่ได้พบรักแท้กับหนุ่มเยอรมันที่หลงรักตนด้วยหัวใจ

ซุปเปอร์เวอร์วัง กับคฤหาสน์สุดอลังของ "เป๊กกี้ ศรีธัญญา" ใน "ตีท้ายครัว"

“ตีท้ายครัว” ซุปปอร์อวด ซุปเปอร์เวอร์วัง กับคฤหาสน์สุดอลังของ เป๊กกี้ ศรีธัญญา ที่เปิดประตูบ้านสุดหรูให้แก๊งพิธีกร มดดำ–วิลลี่–โอ๋–อาร์ต ได้บุกทุกห้องทุกมุม ที่พิธีกรเอ่ยปากชมเลยว่าเป็น Top5

สวยแซ่บ! "มายด์-ลภัสลัล" กับบทบาทใหม่ ใน "Love Me Again อีกครั้ง...ฉันรักเธอ"

สาวไซส์มินิแต่สวยแซ่บครบเครื่อง! มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล นางเอกสาวขวัญใจวัยรุ่น มาพร้อมผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “Love Me Again อีกครั้ง...ฉันรักเธอ” ประกบ มิว–ศุภศิษฏ์ พระเอกหนุ่มฮอต

สาวงามมิสแกรนด์ ประกาศความปังเวทีประกวด SMART YOUTH THAILAND

ผ่านพ้นไปแล้วกับวันแรกในงาน GREEN YOUR FUTURE งานสุดยิ่งใหญ่ของชาวระยอง โดยไฮไลต์เด็ดคือการจัดการประกวด SMART YOUTH THAILAND เวทีประกวด นางงามรุ่นเล็กรักษ์โลก

Louis Vuitton เปิดตัวคอลเลกชันเสื้อผ้าเด็กแรกเกิดครั้งแรก ด้วยแนวคิดส่งต่อรุ่นสู่รุ่น

Louis Vuitton (หลุยส์ วิตตอง) ลักชูรีแบรนด์ชื่อดัง เปิดตัวคอลเลกชันเสื้อผ้าเด็กแรกเกิดครั้งแรก ด้วยแนวคิดการส่งต่อชิ้นงานทรงคุณค่าสืบทอดรุ่นต่อรุ่น

นุ่น สุทธิภา ถามตรงๆ นิกกี้ บ้านแตกเพราะหนูจริงไหม โต้คนเม้าท์แอบแซ่บ (คลิป)

นุ่น สุทธิภา ถามตรงๆ นิกกี้ ณฉัตร ว่าบ้านแตกเพราะหนูจริงไหม ด้านนิกกี้แจงแค่โดนดุนิดหน่อย พร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ ก่อนจะโต้ประเด็นคนเม้าท์แรง นิกกี้-นุ่น เหมือนคนแอบแซ่บ

นัตตี้ เผยไลน์แชต ก้อย ขอกำลังใจ ทำเพื่อนน้ำตาไหล บอกมึ-เก่งมาก (คลิป)

นัตตี้ นันทนัท เผยไลน์แชตที่ ก้อย อรัชพร ขอกำลังใจ ทำเอาเพื่อนน้ำตาไหล เพราะรู้ว่าก้อยทำอะไรเพื่อคนอื่นเยอะมาก ก่อนจะไลน์ให้กำลังใจบอกมึ-เก่งมาก พร้อมทั้งบอกรัก

ส่องรถบรรทุกไฮโดรเจน กระบะไฟฟ้าและแท็กซี่ LPG โครงการความร่วมมือลดคาร์บอน TOYOTA CJPT + CP GROUP

Toyota / Hino / Isuzu /Suzuki /Daihatsu / Yamaha (CJPT) จับมือกับ CP Group สาธิตยานยนต์เพื่อการพาณิชย์พลังงานไฮโดรเจน รถยนต์ไฟฟ้าและรถแท็กซี่ก๊าซ LPG

Mido จัดงาน Mido Novelties Presentation 2023 ส่ง 7 คอลเลกชันใหม่ เน้นการสวมใส่ของทุกไลฟ์สไตล์

มิโด แบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ ส่งนาฬิการุ่นใหม่ประจำปี 2023 โดยเป็นนาฬิกาทั้ง 7 เรือนที่เน้นการสวมใส่ของทุกไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมผู้สวมใส่ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

แคน Dogwhine x DJ Maft Sai ผสานดนตรีพื้นบ้านอีสานเป็นดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ชวนม่วนใน "เซิ้งคลับ"

คอนเวิร์ส (Converse) ชวนสมาชิก All Star อย่างแคน Dogwhine และ DJ Maft Sai มาพบกัน นำเสนอวัฒนธรรมท้องถิ่นแดนอีสาน มาดัดแปลงเข้ากับดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ร่วมสมัยในชื่อ เซิ้งคลับ (Zerng Club)

14 โรคต้องระวัง เมื่อต้องบินข้ามทวีป

การเดินทางโดยเครื่องบินเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ปัญหาเรื่องความเจ็บป่วยของผู้โดยสารก็เพิ่มจำนวนมากขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะเมื่อต้องบินระยะไกลข้ามทวีป โดยเฉพาะโรคหัวใจ

เปิดรายได้ นิกกี้ ณฉัตร ทำยูทูบเบอร์ โพสต์คลิปเเต่ละทีโกยเงินได้มาก

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีช่องยูทูบเป็นของตัวเองสำหรับ นิกกี้ ณฉัตร ที่มีแฟนๆ ตามถึง 2,540,000 คนแล้ว และต้องยอมรับว่า ช่องยูทูบของ นิกกี้ สามารถสร้างชื่อเสียงและรายได้ให้ไม่น้อย

เปิดจำนวนสินค้าที่ ญาญ่า รับเป็นพรีเซนเตอร์ เรตค่าตัวติดโผอันดับต้นของไทย

เรียกว่าฮอตงานรุมสุดๆ สำหรับสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่กินเรียบทุกผลิตภัณฑ์ตั้งแต่หัวจรดเท้า กับการเป็นพรีเซนเตอร์สินค้ากว่า 30 ตัว

เต-นิว ตอบแล้วหลังมีดราม่าบัตรคอนเสิร์ตแพง เล่าเหตุการณ์ทำให้เจ็บตัว

เต ตะวัน และ นิว ฐิติภูมิ ตอบแล้ว หลังเจอกระแสดราม่าบัตรคอนเสิร์ตที่เล่นร่วมกับ อ๊อฟ-กัน แพง ด้านเตเผยเหตุการณ์ที่ทำให้เจ็บตัว ส่วนนิวเผยอาการไอเป็นเลือดเพราะฝุ่น

เพจดัง เปิดเเชตปริศนา นิกกี้ คุยกับใคร ชาวเน็ตบอกเป็นฉัน ฉันก็เลิก!

ล่าสุด นิกกี้ และ ก้อย ก็ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กันเป็นที่เรียบร้อย โดยให้เหตุผลว่าเข้ากันไม่ได้ และยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่มีมือที่ 3 แน่นอน

แจง เมียแจ๊ส โพสต์ข้อคิด หัดปฏิเสธให้เป็น หลังสามีถูกลูกค้าสาวขอจับของลับ

แจง ปุณณาสา โพสต์ข้อคิด หัดปฏิเสธให้เป็น ลงในไอจีสตอรี่ หลังแจ๊ส ชวนชื่น สามี ถูกลูกค้าสาวขอจับของลับกลางเวทีคอนเสิร์ตในร้านแห่งหนึ่ง

วี วิโอเลต โพสต์แซ่บถึง ก้อย หลังเลิก นิกกี้ แคปชั่นสุดซึ้ง แต่ไม่รู้ฟาดใคร

หลังจากที่คู่รักสายฮา นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ และสาว ก้อย อรัชพร โภคินภากร ออกมาเปิดใจพร้อมยอมรับตรงๆ ผ่านทางช่องยูทูบฝ่ายชาย ว่าทั้งคู่ได้เลิกกันแล้ว

ได้เวลาเฉิดฉาย “ฟรอนตาเล” ส่ง “ชนาธิป” ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริงครั้งแรกในศึก “เจลีก”

“ชนาธิป” ได้โอกาส “โอนิกิ” ส่งออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริงช่วย “ฟรอนตาเล” บู๊ “โอซากา” เป็นเกมแรกในศึก “เจลีก” หลังนั่งสำรองตั้งแต่เปิดลีก

เส้นทางรัก นิกกี้-ก้อย อรัชพร คู่รักสายฮา เลิกกันแล้วทั้งที่ยังรัก

หลังเรื่องรักหรือเลิก กลายเป็นดราม่าบานปลาย ล่าสุด นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ก็ได้ออกมาเปิดใจพร้อม ก้อย อรัชพร โภคินภากร ตรงๆ ผ่านทางช่องยูทูบฝ่ายชาย ขอประกาศยุติความสัมพันธ์

เต้ย จรินทร์พร เผยความเซ็กซี่ในชุดลูกไม้ซีทรู แซ่บจนแทบลืมมองหน้า

เต้ย จรินทร์พร เผยความเซ็กซี่ในชุดซีทรูลายลูกไม้สีดำ แหวกอกดูแซ่บๆ โชว์หุ่นสวยสับ หน้าท้องแบนราบ แซ่บจนแทบลืมมองหน้า

ปิดฉากรัก 3 ปี นิกกี้-ก้อย มีเหตุผลที่ต้องเลิกกัน ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน

ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ว่ารักหรือเลิก สำหรับคู่ของ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ และ ก้อย อรัชพร โภคินภากร ล่าสุด นิกกี้ ควง ก้อย ออกมาเปิดใจเป็นที่เรียบร้อย

บอย-ต้นหอม สาบานไม่เต็มปาก เคยแอบหวั่นไหวกันเองไหม เล่าอดีตรักยากจะลืม

บอย-ต้นหอม สาบานอย่างไม่เต็มปาก!! ในอดีตความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะมีช่วงที่หวั่นไหวกันเองบ้างไหม พร้อมเปิดความรักกับหนุ่มต่างชาติที่ฝังอยู่ในใจจนยากที่จะลืมของต้นหอม

แก๊งเพื่อน ก้อย อรัชพร พร้อมใจฟาดถึงใคร อ่านแล้วสะดุ้งทุกคำ

ดราม่าเดือดไม่จบ กับกรณีความสัมพันธ์ของคู่รักยูทูบเบอร์ดัง นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร ซึ่งมีชาวเน็ตขุดคลิปต่างๆ โดยเฉพาะคอนเทนต์ในช่องของนิกกี้

ถังเดียวเที่ยว 900 กิโลเมตร ทดสอบ BMW 320d M SPORT รุ่นปรับโฉม LCI

ทดสอบ BMW 320d M SPORT LCI เครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียงสี่สูบ 2.0 ลิตรเทอร์โบ 190 แรงม้า 400 นิวตันเมตร 0-100 ใน 6.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 240 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ราคา 2,699,000 บาท