แท็ก "picture"

"แจม ชรัฐฐา" แฮปปี้รักครั้งใหม่ คบหนุ่มรุ่นน้องพร้อมออกจากทุ่งลาเวนเดอร์

แซ่บเต็มคาราเบลทุก EP ไม่ให้สะดุด ไม่มีแผ่ว! สำหรับ แจม–ชรัฐฐา อิมราพร นักแสดงสาวในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวีเอชดี ช่อง 36 สลัดลุคหวานๆ เป็นสาวแซ่บนัว ควบสองหนุ่ม อินดี้-อินทัช

“พาย-รินรดา” หัวใจไร้หนุ่มมาจีบ มุ่งโฟกัสงาน ยก "เจมส์ มาร์" เป็นพี่สนิทสุด

พิสูจน์ฝีมือการแสดงของจริง นางเอกสาวดาวรุ่ง “พาย–รินรดา แก้วบัวสาย” เป็นนางเอกเต็มตัวละครหลังข่าวกับละคร “เพราะรัก” ทางช่อง 3 ประกบคู่พระเอกฮอต เจมส์ มาร์ ที่มาถึงโค้งสุดท้ายเฉิดฉายขึ้นแท่น

สาวไทยเจองานหิน ต้องดวลเดือดกับ “สหรัฐฯ-อิตาลี” ในศึกวอลเลย์บอลหญิงคัดโอลิมปิก

ตบสาวไทยเจอสายโหด ต้องดวลเดือดกับ “สหรัฐฯ-อิตาลี” 2 ตัวตึงวงการลูกยาง ในศึกวอลเลย์บอลหญิงคัดโอลิมปิก 2024

ใหม่ ดาวิกา ตอบแล้ว หลังถูกโยงนางเอกดังจอมเนเน่ ขำคนดราม่าเรียกชื่อดาวิ

ใหม่ ดาวิกา ตอบแล้ว หลังถูกโยงข่าวเม้าท์แรงนางเอกดังจอมเนเน่ อดีต ผจก. จะตามไปตบและถามถึงเรื่องเงิน ขำคนดราม่าเรียกตัวเองว่าดาวิ

เวียร์ อัด TikTok สอน น้องวิริน แอ็กติ้ง เห็นแล้วเอ็นดูพ่อลูก (คลิป)

เวียร์ ศุกลวัฒน์ และวิกกี้ พีมนต์ญา เปิด TikTok ให้ น้องวิริน ลูกสาว ด้านคุณพ่อเวียร์อัดคลิปสอนลูกสาวแอ็กติ้ง เห็นแล้วเอ็นดู น่ารักทั้งพ่อและลูก

ดีเจแมน เผยข้อดีของชีวิตช่วงตกอับ ยอมรับเหนื่อยแต่ไม่ท้อ

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (16 มีนาคม 2566) ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา และภรรยาสาว ใบเตย สุธีวัน ยังไม่มีการสั่งฟ้องคดี ซึ่งทางอัยการเลื่อนมาฟังคำสั่งว่าจะรับฟ้องหรือไม่อีกทีในวันที่ 10 เมษายน

เปิดแผนเชิงรุก OPPO หวัง 'มือถือจอพับ' ที่มาทีหลัง แต่พร้อมชนคู่แข่ง

เปิดแผนเชิงรุกของ ออปโป้ (OPPO) แบรนด์มือถือรายใหญ่ของจีน ที่พร้อมท้าชนคู่แข่ง ชิงตลาดมือถือจอพับของเมืองไทย และทั่วโลก เล็งวัยรุ่น Gen Z ดันแบรนด์เติบโต

มดดำ พาลัดฟ้าไปมูฮ่องกง บอกพิกัดรับพลัง พลิกดวงรับทรัพย์

คชาภาพาไปมู เสาร์นี้ จะพาไปมูกันไกลถึงฮ่องกง ที่นี่มีชื่อเสียงในเรื่องของพลังงานฮวงจุ้ย หลายคนที่อยากประสบความสำเร็จทางธุรกิจก็มักจะเดินทางมาขอพรกันที่นี่

ทัวร์ลงไม่หยุด นุ่น สุทธิภา หลังออกมาพูดปัญหาของ นิกกี้-ก้อย ที่ทำรักสั่นคลอน

หลังจากเกิดกระแสดราม่าติดเทรนด์ กรณีของนักแสดงสาว นุ่น สุทธิภา ที่ถูกชาวเน็ตโยงว่าดูสนิทสนมกับหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ดูเกินเพื่อนร่วมงาน เป็นต้นเหตุข่าวลือเลิก ก้อย อรัชพร หรือเปล่า

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิป ก้อย อรัชพร ร้องไห้หลังฟังคำพูดสุดซึ้งจากใจแม่

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิป ก้อย อรัชพร ร้องไห้ หลังฟังคำพูดสุดซึ้งจากใจคุณแม่ บอกอนาคตเป็นสิ่งที่เราไม่รู้ แต่จำไว้อย่างหนึ่ง เมื่อมีปัญหาขอให้นึกถึงแม่

ปิงปอง ธงชัย เล่าเคยโดนบูลลี่พูดแทรกแขกรับเชิญ พร้อมปรับปรุงการทำงาน

ปิงปอง ธงชัย เปิดซิงเป็นแขกรับเชิญให้ ลี ฐานัฐพ์ ในรายการใหม่ เล่าเหตุการณ์โดนบูลลี่พูดแทรกแขกรับเชิญ พร้อมปรับปรุงการทำงาน

ทุ่มสุดตัว คริส หอวัง เปิดค่ายปั้นศิลปิน เขย่าวงการเพลงสั่นสะเทือน

สั่งสมประสบการณ์แบบครบเครื่อง มีรางวัลมากมายการันตี สำหรับ คริส หอวัง ล่าสุดกับโอกาสครั้งใหม่ที่ทุกคนจะต้องเซอร์ไพรส์กับการนั่งแท่นผู้บริหาร และ EXECUTIVE PRODUCER

แอดมิตด่วน โต้ง ทูพี เข้ารักษาตัวใน รพ. หลังเกิดอุบัติเหตุ ต้องยกเลิกงานทันที

ทำเอาแฟนคลับถึงกับส่งกำลังใจให้นักร้องหนุ่ม โต้ง ทูพี กันเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ล่าสุด (17 มีนาคม 2566) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพเข้าโรงพยาบาล พร้อมแจ้งยกเลิกตารางงานกะทันหัน

เปิดชีวิตล่าสุด ก้อย อรัชพร ในวันที่มีปัญหากับ นิกกี้ จนถูกลือรักสั่นคลอน

ก้อย อรัชพร เคลื่อนไหวแล้ว หลังจากเกิดกระแสดราม่าติดเทรนด์ สำหรับกรณีของคู่รัก นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร ที่ดูเหมือนว่าจะมีปัญหารักสั่นคลอนกัน

จอย รินลณี โพสต์ภาพลอยอังคาร เผยความในใจถึงคุณพ่อที่เพิ่งจากไป

จอย รินลณี โพสต์ภาพลอยอังคารคุณพ่อประเสริฐศักดิ์ ศรีเพ็ญ เขียนข้อความเผยความในใจถึงคุณพ่อที่เพิ่งจากไป โดยมีคนในวงการรวมถึงแฟนๆ แสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

ตอกกลับแล้ว ชาวเน็ต "เขมร" บุกเพจ "บัวขาว" บอก "งานไหว้ครูมวยไทย" คือ "ไหว้ครูกุน ขแมร์"

ชาวเน็ตกัมพูชา บางรายบุกเพจ บัวขาว บัญชาเมฆ หลังโพสต์คอนเทนต์จัดงานไหว้ครูมวยไทย ที่ค่ายมวยบัญชาเมฆ จังหวัดเชียงใหม่

เพจดังคอนเฟิร์มแล้ว สถานะ โต้ง-พลอย หลังมีข่าวซุ่มปลูกต้นรัก

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีอักษรย่อใบ้ถึง "นางเอกหน้ามั่น" ซุ่มคบหา "นักร้องแร็ปเปอร์" ที่เพิ่งโสดได้ครึ่งปี ก็ทำให้ชาวเน็ตจับตาคู่ของนางเอก พลอย เฌอมาลย์ ที่หันมาคบกับหนุ่ม โต้ง ทูพี หรือเปล่า

พชร์ อานนท์ เผย นิกกี้ เศร้า ก้อย ยังไม่กลับมา สงสัยทำไมคนชอบยุให้เลิกกัน

พชร์ อานนท์ เผย นิกกี้ ณฉัตร เศร้า ก้อย อรัชพร ยังไม่กลับมา บอกผิดก็ต้องง้อ รักเขาก็ต้องทน สงสัยทำไมคนสมัยนี้ชอบยุให้เลิกกัน แจงในรูปเป็นฉากหนัง "เสือเผ่น" ไม่เกี่ยวติช่า อย่าเอาไปโยง

เฮดังๆ แทค ภรัณยู ถูกลอตเตอรี่หลายใบไม่รู้ตัว จนแฟนคลับแห่ยินดีสนั่น

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มักชอบเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่อยู่บ่อยๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู ซึ่งเจ้าตัวจะโพสต์โชว์เลขเด็ดจากการลุ้นโชคมาลงโซเชียลให้แฟนๆ ได้ซื้อตามกันอีกด้วย

นุ่น สุทธิภา ชี้แจงหลังโดนทัวร์ลง เผยสาเหตุ นิกกี้-ก้อย มีปัญหากันจริง

หลังจากเกิดกระแสดราม่าติดเทรนด์ สำหรับกรณีของคู่รัก นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร ที่ดูเหมือนว่าจะมีปัญหารักสั่นคลอนกัน

"ตั๊ก บงกช-เจ้าสัวบุญชัย" ทุ่มสร้างอาณาจักร "เบญจรงคกุล" บนพื้นที่ 800 ไร่

ออกงานกันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว “ตั๊ก–บงกช” มาพร้อม “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” และ “น้องข้าวหอม–ชีวกิตติ์” ที่มาร่วมงานทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด

ศิลปิน "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" กวาด 7 รางวัล จากเวที TOTY Music Awards 2022

ศิลปินจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สุดเจ๋ง! กวาด 7 รางวัลบนเวที “TOTY Music Awards 2022 (T–POP of The Year)” งานของคนดนตรีที่ผลักดันวงการ T-POP และสนับสนุนศิลปินคนทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง

"บีเวอร์ พรรษพล" ใส่อินเนอร์คนคลั่งรัก ส่งซิงเกิล "ปีนไม่ไหว" เผยอาการของคนมีใจ

ถ่ายทอดอาการของคนคลั่งรัก บีเวอร์–พรรษพล เจนสรรพกิจกุล ส่งซิงเกิลเพลง “ปีนไม่ไหว” เผยอาการของคนมีใจ ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง “FUTURE วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม” จากค่าย Rookie Thailand

แฟนคลับเตรียมกรี๊ด อิงฟ้า พร้อมประชัน แพรรี่ ปังให้โลกรู้ไปเลย

แฟนคลับเตรียมกรี๊ดดังๆ ไปเลย เพราะล่าสุดจะมีข่าวใหญ่เกิดขึ้นที่จังหวัดระยอง เมื่อนางงามชื่อดังขวัญใจแฟนพี่กะเทย อิงฟ้า วราหะ แท็กทีมคนดังแห่งปีหัวใจสีชมพูอย่าง แพรรี่ มาประชันแบบสุดปัง

ทาทา ยัง โพสต์ภาพคู่ บุ๊ค สิคพัชศ์ ใส่แคปชั่นทำคนสงสัย แห่คอมเมนต์ยินดี

ทาทา ยัง โพสต์ภาพคู่ บุ๊ค สิคพัชศ์ ในชุดสีขาว ยืนอยู่แถววัดพระแก้ว และฝ่ายชายโอบไหล่ ใส่แคปชั่นทำคนสงสัย แห่คอมเมนต์ยินดี

กระแต ศุภักษร น้ำตาซึมเล่านาทีชีวิต คุณพ่อจากไปเพราะมะเร็งตับ (คลิป)

กระแต ศุภักษร น้ำตาซึม เล่านาทีชีวิตตอนตัดสินใจพาคุณพ่อกลับบ้าน ก่อนคุณพ่อจากไปอย่างไม่มีวันกลับ เพราะโรคมะเร็งตับ

วีนแตก อดีตผู้จัดการ จี้ถาม นางเอกดัง ถึงเงินที่ยืมไป ชาวเน็ตรู้แล้วใคร

ตกเย็นมาช่วงเลิกงานรถติดคิดอะไรเพลินๆ เลื่อนโซเชียลอ่านข่าว เลยมีการบ้านมาให้ทุกคนได้ทำกัน หลังจากเพจดังจับโป๊ะดารา ออกมาทิ้งบอมบ์ปริศนา อดีตผู้จัดการวีนแตกใส่นางเอกดัง ขอตามไปทวงเงินทุกงาน