แท็ก "picture"

มาร์กี้ ประกาศขายรถหรู 3.3 ล้าน ส่องเลขทะเบียน 3 ตัว สวยมาก คอหวยรีบหาซื้อด่วน

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีโมเมนต์น่ารักออกมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ สำหรับหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ กับภรรยาสาว มาร์กี้ ราศรี แม้ว่าทั้งคู่จะมีลูกด้วยกันแล้ว แต่ก็ไม่ลืมที่จะเติมความหวานให้กันและกันบ่อยๆ

ยิ่งโตยิ่งหล่อ น้องเลโก้ ลูกชาย พ่อเอ พศิน หน้าตาโอปป้า อนาคตพระเอกชัดๆ

สำเนาถูกต้องเลยจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ เอ พศิน เรืองวุฒิ กับอดีตภรรยา แตงกวา จิราพร สายบัวคำ ที่ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สมาชิกครอบครัวนี้งานดีทั้งบ้าน

แน็ก ชาลี เข้าโหมดจริงจังสอนให้ตั้งใจเรียน ใบปริญญาสำคัญสำหรับเมืองไทย (คลิป)

แน็ก ชาลี เข้าสู่โหมดจริงจัง สอนแฟนคลับให้ตั้งใจเรียน เพราะใบปริญญาเป็นสิ่งสำคัญ อย่างน้อยจะมีโอกาสเยอะกว่าคนอื่น ถึงแม้ตนเรียนไม่จบแต่ไม่สนับสนุนให้เอาเป็นตัวอย่าง ชาวเน็ตชื่นชมทัศนคติ

ปู แบล็คเฮด เปิดตัวรักต่างวัย อายุห่าง แจนจัง 23 ปี เจอกันในกองถ่าย (คลิป)

เปิดตัวรักใหม่อย่างหวานชื่นสำหรับนักร้องรุ่นใหญ่ ปู แบล็คเฮด กับนักร้องสาว แจนจัง เจตสุภา ชนิดที่ทำเอาหนุ่มๆ

มัลดีฟส์ลุกเป็นไฟ ญาญ่า ใส่บิกินีแจกความสดใส ณเดชน์ เห็นรีบคอมเมนต์ทันที

ญาญ่า แพ็กกระเป๋าเที่ยวมัลดีฟส์กับแก๊งเพื่อนสาว นุ่งบิกินีแจกความสดใส ณเดชน์ เข้ามาคอมเมนต์อิโมจิรูปหน้าละลาย โดนแฟนๆ แห่แซวคลั่งรักไม่ไหว

ลำไย ไหทองคำ ตอกกลับแซ่บ ถูกขอซื้อบริการ-รับงานทานข้าว ลั่นจ่ายไหวก็พร้อมไป

ใครได้คุยก็ต้องตกหลุมรัก จนรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอเชิญมาออกรายการ สำหรับ ลำไย ไหทองคำ ล่าสุดเจ้าตัวเผยหมดเปลือก เคยถูกแฟนคลับอวตารคอมเมนต์ดราม่าแรง

สยบข่าวลือ มารี-พิชญ์ เลิก เป็นคลิปหลักฐาน ยันความสัมพันธ์ยังดี

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีเพจดังได้ออกมาเขียนถึง นางเอกหน้าเหวี่ยงเลิกแฟน ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตแห่เดาว่าเป็นคู่รักดาราหลายคู่

เปิดค่าตัว น้องมายู ลูกสาว หนุ่ม กรรชัย-เมย์ ปทิดา หลังรับละครเรื่องแรกในวัย 8 ขวบ

คะแนนเต็มหนึ่งร้อยอย่างน้อยต้องได้เก้าสิบเก้า เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์หนักมาก น้องมายู ลูกสาวคนสวยของ พ่อหนุ่ม กรรชัย และ เมย์ ปทิดา พร้อมแล้วกับการตัดสายสะดือ รับงานละครเป็นครั้งแรกในชีวิต

สัมผัสแรกขับโคตรดี รถยนต์ไฟฟ้า BYD SEAL ชาร์จเต็มวิ่งไกล 650-700 กม. คาด เข้าไทยเร็วๆนี้

BYD SEAL Long range version มอเตอร์ไฟฟ้าขับหลัง 306 แรงม้า 360 นิวตันเมตร 0-100 ใน 5.8 วินาที ชาร์จเต็มลากยาว 550-700 กิโลเมตร ลุ้นเข้าไทยเอาใจสายซิ่งพลังไฟฟ้า

โผล่แล้ว สุดหล่อออฟโรดหรู Mercedes-Benz New GLC Coupé 2023

Mercedes-Benz New GLC Coupé 2023 เครื่องยนต์เบนซิน / ดีเซล สี่สูบเรียง เทอร์โบ พ่วง Mild Hybrid 48V หรือ Plug in Hybrid ชาร์จเต็มวิ่งด้วยมอเตอร์เพียวๆ ไกล 119 กิโลเมตร เข้าไทยเร็วๆ นี้....

กลับมาแล้ว "Mask Singer 12" กติกาใหม่ "ทายถูกถอดหน้ากาก"

ปรากฏการณ์ความสนุกและความสุข จากการคาดเดาเสียงร้องสุดไพเราะภายใต้หน้ากากกลับมาอีกครั้ง! กับโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ในรายการ “Mask Singer 12” (แมส ซิงเกอร์ ทเวลฟ์) ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

"เฮนรี่" ชวน "พันช์-คิมฟีล-เจน นีโอ" พาฟิน! คอนเสิร์ตเกาหลีบรรยากาศสวนครั้งแรก

จบลงไปแล้วอย่างสวยงามและอบอุ่นกับครั้งแรกกับคอนเสิร์ตเกาหลีบรรยากาศสวนในประเทศไทย โปรเจกต์ครบรอบ 20 ปีของบริษัท PIXEL ONE ที่ไอเดียเก๋จัดคอนเสิร์ตเกาหลีในบรรยากาศสวน

ซือเจ๊ฯ ทะลุออสการ์พิชิต 7 รางวัล "มิเชล โหย่ว" สร้างประวัติศาสตร์คว้าดารานำหญิง

Everything Everywhere All at Once “ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส” เข้าชิง 11 รางวัล แต่คว้าไปถึง 7 รางวัล สร้างประวัติศาสตร์หลายสิ่ง มิเชล โหย่ว ซิว นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ขึ้นแท่นดาราเอเชียคนแรก

"ไบร์ท-เฟย" เก็บภาพ Look Book เฉพาะกิจ ชิลและคูลโดนใจแฟนคลับสายแคมปิ้ง

ควันหลงจากการเปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์สุดคูล หนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” และ “เฟย ภัทร” ของแคมเปญใหม่ “เปิดโลกความชิลให้คูล กับ Chang Cold Brew Cool Club” มาพร้อมบรรยากาศแคมปิ้ง

หนูนา-จูเนียร์ เปิดเส้นทางรัก 9 ปี เผยคลิปขอแต่งงาน จริงหรือคอนเทนต์

หนูนา หนึ่งธิดา และ จูเนียร์ กรวิชญ์ เล่าเส้นทางรัก 9 ปี ทะเลาะกันทุกวัน ตอบคำถามคลิปขอแต่งงาน จริงหรือคอนเทนต์

ลาล่า แจงปม ก้อง ห้วยไร่ ใส่ชุดบอลไปงานแต่ง ลูลู่ เผยเจ้าสาวต้องการแบบนี้

ลาล่า อาร์สยาม โพสต์ข้อความชี้แจง หลังมีดราม่าคนวิจารณ์ ก้อง ห้วยไร่ ใส่ชุดเตะฟุตบอลไปงานแต่ง ลูลู่ อาร์สยาม เผยเจ้าสาวต้องการแบบนี้

ใหม่ ดาวิกา ขอโทษทุกคนที่ถูกพาดพิง เผยสาเหตุไม่ลบคลิปแก๊งนางเอก ม.

ใหม่ ดาวิกา ยอมรับเสียความมั่นใจ หลังเกิดดราม่า สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นเยอะแล้ว ขอโทษทุกคนที่ถูกพาดพิง เผยสาเหตุไม่ลบคลิปแก๊งนางเอก ม.

ขยี้ตาแรง เปิดโฉมหน้า ยูกิ เพ็ญผกา เมื่อ 6 ปีที่แล้ว แทบไม่เหลือเค้าเดิม

กลายเป็นนักร้องหมอลำที่โด่งดังมากๆ สำหรับ ยูกิ เพ็ญผกา ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าค่ายไหทองคำ พร้อมกับได้เดินสายทัวร์คอนเสิร์ต งานเข้าแบบรัวๆ โดยล่าสุดได้โพสต์ภาพในอดีตเมื่อ 6 ปีที่แล้ว

อัปเดตชีวิตล่าสุด อาทิตย์ ริว เปิดใจเคลียร์หลังขอเจอ หนุ่ม กรรชัย (คลิป)

อาทิตย์ ริว อัปเดตชีวิตหลังจากบวช ธรรมะช่วยให้ชีวิตสงบขึ้น เคลียร์ประเด็นที่โพสต์ถึง หนุ่ม กรรชัย บอกไม่มีอะไรแค่อยากนัดกินข้าวกัน

เชียร์ ฑิฆัมพร เม้าท์ เจี๊ยบ ลลนา แอบชอบ เตือนสติเฟรนด์โซนอย่าข้าม (คลิป)

ทำเอาชาวเน็ตต่างฮือฮากับเรื่องเล่าเม้าท์มอยของนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ที่มานั่งเผาเพื่อนสนิท หมอเจี๊ยบ ลลนา ให้แฟนๆ ได้ฟัง

เปิดมูลค่าของขวัญ โตโต้ ธนเดช พระเอกหมอลำเงินล้าน ที่แฟนคลับเปย์หนักให้ 7 หลัก

จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี สำหรับงานมีตติ้งวันคล้ายวันเกิดของหนุ่ม โตโต้ ธนเดช (The Golden Song) ล่าสุดได้จัดงาน "Toto’s Birthday Meeting 2023" ปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 26 ปีบริบูรณ์

อาทิตย์ ริว คัมแบ็ก รับพระเอกเอ็มวีในรอบ 20 ปี ไม่ต้องเคาะสนิมใช้ฝีมือล้วนๆ (คลิป)

อาทิตย์ ริว คัมแบ็ก ทุ่มสุดตัวเป็นพระเอกเอ็มวีให้ ฟ้าว์เฟี้ยว พี่ชาย เฟี้ยว์ฟ้าว ไม่ต้องเคาะสนิม เพราะการแสดงกลั่นมาจากใจ ร้องไห้เอง 4 ชม. รวด

มิลลิ เอ่ยถึงคนดำเนินคดี วันนี้ทำให้เห็นแล้ว คว้ารางวัลศิลปินแห่งปี (คลิป)

มิลลิ ดนุภา คว้ารางวัล Artist of the Year (Solo) ในงานประกาศรางวัล TOTY Music Awards 2022 งานนี้นักร้องสาวฝากถึงคนที่ดำเนินคดี วันนี้ทำให้เห็นแล้ว คว้ารางวัลศิลปินแห่งปี

คาถาบูชานางกวัก เรียกทรัพย์ ค้าขายดี พร้อมวิธีบูชาด้วยธูป 9 ดอก

คาถาบูชานางกวักแบบย่อและแบบยาว ของพระเกจิอาจารย์ดัง นิยมใช้สวดบูชาชื่อกันว่าจะช่วยเรียกทรัพย์ และดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาซื้อของในร้านตนเอง

Motor Show 2023 บัตรฟรี และช่องทางการซื้อบัตรมอเตอร์โชว์

มอเตอร์โชว์ 2566 (Motor Show 2023) ในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 44 โดยบริษัทจำหน่ายรถยนต์ต่างๆ นำโปรโมชั่นและรถรุ่นใหม่มารวมไว้ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี นอกจากโปรโมชั่น

ฟังแล้วขนลุก ท๊อฟฟี่ 3.50 เผยสิ่งที่ UFO มนุษย์ต่างดาวออกมาให้เห็น ต้องการบอกอะไร

ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันเรื่องของมนุษย์ต่างดาว สังคมกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ล่าสุดพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ได้เชิญ ท๊อฟฟี่ 3.50 มาพูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆ ของมนุษย์ต่างดาวแบบเจาะลึก