แท็ก "picture"

ชวนชมงาน แสงสีเสียง ดนตรี หัวลำโพง กับ UNFOLDING BANGKOK

เที่ยวหัวลำโพง ชมแสงสีเสียงดนตรี ย้อนรำลึกถึงอดีต ในช่วงวันที่ 18-26 มีนาคมนี้ คืนความคึกคักในการท่องเที่ยว กับโครงการ “UNFOLDING BANGKOK เปิดประสบการณ์ใหม่กรุงเทพมหานคร”

"Girly Berry" ตัวแม่ Y2K รื้อฟื้น "หนุ่ม&กิ๊ฟท์ซ่า" ควงคู่เตะตาปาปารัซซี

ตัวพ่อตั้งกล้องรอสุดๆ เพื่อถ่ายตัวแม่ Y2K “แนนนี่ กิ้บซี่ กิ๊ฟท์ซ่า เบลล์” “วง Girly Berry” เกิร์ลกรุ๊ปตัวตึงแห่งยุค 90!! ตำนานแห่งการ เต้นเพลงช้า เต้นทุกพยางค์ ทั้ง 4 สาวไม่ได้รวมตัวกัน

มะเร็งทำร้ายทั้งบ้าน! หอบทีวีมาจำนำสู้ชีวิต ในรายการ "เกมรับจำนำ"

ฐานะครอบครัวขัดสนว่าลำบากแล้ว แต่จะต้องมาป่วยเป็นโรคร้ายและต้องดูแลคนป่วย ยิ่งหนักหนาขึ้นไปอีก พบกับเรื่องราวของผู้จำนำ “แอ๋ว” อายุ 57 ปี จากพิษณุโลก ครอบครัวโดนมะเร็งกัดกินทั้งบ้าน

"ปารีส แฟชั่น วีก" ยุคเศรษฐกิจถดถอย สร้างสรรค์สุดพลังแค่ไหนก็ต้องเข้าถึงได้

แม้จะเป็นแฟชั่นวีกปิดรั้งท้ายของฤดูกาลใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 แต่คงไม่มีแฟชั่นวีกที่ไหนในโลกจะมีอิทธิพลในการกำหนดเทรนด์อนาคตของโลกแฟชั่นเท่ากับ “ปารีส แฟชั่น วีก” ที่สีสันของสตรีทสไตล์

เสิร์ฟความปัง "บัว-นลินทิพย์" กับบทบาทสุดท้าทาย ในละคร "มณีพยาบาท"

ฉีกทุกบทบาทที่เคยได้รับ นางเอกสาวหน้าหวานตาโต "บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” เสิร์ฟความปัง!! ในผลงานเรื่องแรกที่ถ่ายทำ หลังผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระกับละคร “มณีพยาบาท” ทางช่องวัน 31

NCT DREAM แจกความสดใสที่ไทยอีกครั้ง แฟนๆ ประทับใจร้องเพลงสงกรานต์ชัดมาก

NCT DREAM ร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "NCT DREAM TOUR 'THE DREAM SHOW2 : In A DREAM' in BANGKOK" งานนี้นอกจากจะแจกความสดใสแล้ว ยังร้องเพลงสงกรานต์ไทยได้ชัดมาก

ผู้กำกับโพสต์ภาพเณรกอดแม่ในหนัง หุ่นพยนต์ ที่ถูกกองเซนเซอร์สั่งตัดออก

ไมค์ ภณธฤต ผู้กำกับภาพยนตร์ "หุ่นพยนต์" โพสต์ภาพฉากที่ถูกกองเซนเซอร์ตัดออกจากภาพยนตร์ คือภาพฉากที่เณรกอดแม่ พร้อมทั้งเขียนข้อความอธิบายถึงที่มาของฉากดังกล่าว

ประมวลภาพดีไซน์กระเป๋าแบรนด์เนม จากงาน ปารีส แฟชั่น วีก 2023

ปิดฉากไปแล้วอย่างสวยงาม กับงาน ปารีส แฟชั่น วีก 2023 (Paris Fashion Week 2023) นอกจากมีชุดสวยโดดเด่นแล้ว ยังมีกระเป๋าแบรนด์เนมที่โดนตาโดนใจ ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูดูดี

ฟลุค เกริกพล อึ้งไปเลย เจอบิลค่าไฟฟ้าคอนโดพุ่งเกือบ 2 หมื่นบาท

ฟลุค เกริกพล โพสต์ภาพโชว์บิลค่าไฟฟ้าประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เป็นจำนวนเงินสูงถึง 19,074.83 บาท ทำเอาแฟนๆ แซวจากร้อนๆ เจอค่าไฟหนาวเลย

เจเน็ต เขียว เปิดหน้าหลังทำศัลยกรรมในวัย 54 ปี ดูเด็กลงกว่าเดิม

เจเน็ต เขียว ขออัปความสวยอีกขั้นด้วยการทำศัลยกรรมหน้าในวัย 54 ปี ทั้งผ่าตัดยกคิ้ว Foxy eyes ตัดขมวดคิ้ว ดึงร่องแก้มให้กลับมาเต่งตึงอีกครั้ง ดูเด็กลงกว่าเดิม

ปราปต์ปฎล ลงการเมือง ขอสู้เพื่อความยุติธรรม หลังถูกโยงเอี่ยวคดีฟอกเงิน

ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง ร่ายยาวเหตุผลที่ตัดสินใจลงการเมือง ลั่นขอสู้เพื่อความยุติธรรม ขอชนกับคนคอร์รัปชัน หลังถูกโยงเอี่ยวคดีฟอกเงิน

เช็กเลย 3 ราศี ดวงดีขึ้นทันตา การงานเจริญก้าวหน้า ได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน

การรวมตัวกันของดาวบุญทั้ง 3 ดวง ดาวพุธ ดาวพฤหัสบดี และดาวศุกร์ ในครั้งนี้ ส่งผลให้ดวงชะตาของ 3 ราศีดีขึ้นทันตาเห็น พยากรณ์ระหว่างวันที่ 12-18 มีนาคม พ.ศ.2566

หนิง ปณิตา ยิ้มสู้ปัญหาครอบครัว ซึ้งใจ อั้ม พัชราภา โผล่ให้กำลังใจเงียบๆ

หลังจากที่นักแสดงผู้จัดสาวคนเก่ง หนิง ปณิตา ออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่าครอบครัวมีปัญหาจริง อยู่ในช่วงกำลังแก้ไขปัญหาต่างๆ งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจหลั่งไหลไม่ขาด

ชาย อานันท์ทวีป ห่วง หนิง ปณิตา บอกจะประคองหน้าระวังหลังให้ทุกฝีก้าว

ชาย อานันท์ทวีป โพสต์ภาพกับ หนิง ปณิตา และเพื่อนๆ พร้อมทั้งเขียนข้อความให้กำลังใจ บอกต่อไปนี้จะประคองหน้าระวังหลังให้ทุกฝีก้าว

ก๊อท จักรพันธ์ โพสต์เดือดถึงใคร ถูกเทจากคนนับถือ แก้เพลงใหม่ให้ไม่เหลือเค้าเดิม

จู่ๆ เกิดเรื่องกับนักร้องชื่อดัง ก๊อท จักรพันธ์ เจ้าของฉายาเจ้าชายลูกทุ่ง ที่ตอนนี้ผันตัวเองมาอยู่เบื้องหลัง ปลุกปั้นนักร้องรุ่นใหม่ให้กลายเป็นที่โด่งดังจำนวนมาก

พร้อมแต่งแล้วจ้า บูม กิตตน์ก้อง พาผู้ใหญ่สู่ขอ กีฟ ดราภดา อย่างเป็นทางการ

คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว สำหรับคู่รักมาราธอนอย่าง พระเอกหนุ่มวิก 7 สี บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ กับแฟนสาว กีฟ ดราภดา โสตถิพิทักษ์ จนในที่สุดรักก็สุกงอมเตรียมควงแขนกันเข้าสู่ประตูวิวาห์

โซเชียลระอุ ใบหม่อน นางเอกดาวรุ่ง ดังแล้วเจอขุดคลิปในอดีต ปมดราม่ากลัวกะเทย

เป็นประเด็นที่กลับมาร้อนแรงอีกครั้งสำหรับ ใบหม่อน กิตติยา จิตรภักดี นางเอกป้ายแดง กับปมดราม่าลุกลามลากยาวมาถึงปัจจุบัน หลังจากที่มีการขุดคุ้ย คลิปเก่า เมื่อ 8 ปีที่แล้ว

เวียร์ ปล่อยผ่านดราม่าชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก แพลนคนที่ 2 อยากได้ลูกชาย

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งมาพักใหญ่ สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่มีโซ่ทองคล้องใจกับภรรยาคนสวย วิกกี้ พีมนต์ญา เป็นลูกสาวสุดน่ารัก น้องวิริน งานนี้ดูเหมือนว่าคุณพ่อจะเห่อลูกสาวสุดๆ

"อรอุมา" อดีตวอลเลย์บอลหญิงไทย เที่ยวยุโรป บุกรัง "แมนยูฯ"-"ลิเวอร์พูล"

อรอุมา สิทธิรักษ์ อดีตดาวตบสาวทีมชาติไทย ใช้เวลาพักหลังจบลูกยางลีก ไปเที่ยวที่หนุ่มๆ ใฝ่ฝัน สนามโอลด์แทรฟเฟิร์ด-แอนฟิลด์ รังเหย้า แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล

เอ๋ มณีรัตน์ ประกาศโสด ยอมรับถูกจ้างให้ไปเป็นแฟนมากถึง 6 หลัก

นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ เอ๋ มณีรัตน์ ที่ออกมาประกาศหาแฟนกลางรายการ พร้อมเผยประสบการณ์รักสุดช้ำเจอผู้ชายมีเจ้าของจีบตลอด แถมมีผู้ชายเคยจ้างเป็นแฟนให้เงินหลักแสน

เอส กันตพงศ์ ส่งกำลังใจ อ๋อม อรรคพันธ์ หลังป่วยเป็นมะเร็ง เฝ้ารอกลับมาเล่นละครอีกครั้ง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว โม อมีนา พินิจ ออกมาอัปเดตอาการป่วยพระเอกดัง อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ตรวจพบป่วยมะเร็งตั้งแต่ตุลาคม 2565 ทำเอาแฟนคลับต่างส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

ลูกไม้ใต้ต้น "ทิกเกอร์ อชิระ" บ่มเพาะความเป็น "ศิลปิน" จนเฉิดฉาย อยากเก่งมากกว่านี้

เดบิวต์เป็นศิลปินจนปังข้ามคืน! สำหรับ ทิกเกอร์–อชิระ เทริโอ หรือ TIGGER ทายาทนักร้องดังยุค 90 แม่นิโคล เทริโอ และ พ่อแมว–จิรศักดิ์ ปานพุ่ม เดินตามรอย “แม่นิโคล–พ่อแมว” ก้าวสู่ศิลปินหนุ่ม

"ชาย" เผยเคล็ดลับชีวิตคู่ "วิกกี้" ยังต้องแซ่บกัน ยอมรับหวงเวลาใส่บิกินี

ทำเอานักแสดงเจ้าบทบาท “ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ” ถึงกับงงหลังถูกโยงติดร่างแห หลังเพจดังเปิดประเด็นมีดาราชายแมนๆมีครอบครัวแล้ว ทำสาวท้องและซุ่มเงียบลัดฟ้าเคลียร์เรื่องทรัพย์สิน

เอกชัย ศรีวิชัย ยอมรับไม่ชอบ เอม วิทวัส เคลียร์ทะเลาะกันจริงหรือ

เอกชัย ศรีวิชัย ยอมรับไม่ชอบ เอม วิทวัส เม้าท์แรงว่าเป็นนักร้อง 78 คีย์ แถมร้องเพลงจนคนแก่ในงานเป็นลม พร้อมวิดีโอคอลคุยกันสดๆ ว่าทั้งคู่ทะเลาะกันจริงหรือไม่

สุดสวย ดอกชมพูพันธุ์ทิพย์บานสะพรั่งที่ ม.เกษตรศาสตร์ กำแพงแสน

ดอกชมพูพันธุ์ทิพย์นับพันต้น บานสะพรั่งพร้อมกันที่ ม.เกษตรศาสตร์ กำแพงแสน นายอำเภอเปิดเทศกาลฯ ชวนเที่ยวชมความงามตลอดถนนหน้าโรงเรียนสาธิตฯ 10-16 มี.ค.นี้