แท็ก "picture"

มดดำ ทวงเงิน จิ๊ก เนาวรัตน์ ขายที่ 100 กว่าล้าน แต่ไม่ได้ค่านายหน้าสักบาท

มดดำ คชาภา ทวงเงินค่านายหน้าขายที่ดินกับ จิ๊ก เนาวรัตน์ หลังช่วยขายที่ดินที่หัวหินได้ 100 กว่าล้านบาท แต่ไม่ได้เงินค่านายหน้าสักบาท ด้านจิ๊กบอกเขารวยแล้วเลยไม่ให้ ก่อนจะบอกผ่อนให้เดือนละ 500

ฝน ธนสุนทร เปิดเส้นทางรัก 20 ปีกับสาวหล่อ จากไม้กันหมาเป็นคนรู้ใจ

ฝน ธนสุนทร เล่าเส้นทางรักกับแฟนสาวหล่อ จากไม้กันหมามาเป็นคนรู้ใจ ดูแลกันมานานกว่า 20 ปี วางแผนโบกมือลาวงการ ขาลงหมดยุคตัวเอง เด็กรุ่นใหม่แจ้งเกิดแทน

จ๊ะ นงผณี แชร์โพสต์เรื่อง เมฆ รามา ถ้าดีก็ขอให้รอด แต่ถ้าเลวก็ขอให้สาสม

จ๊ะ นงผณี แชร์โพสต์เรื่อง เมฆ รามา กับ อภิรักษ์ โกฎธิ จากเพจเหยื่อ ถามสรุปเขารู้จักกันไหม ถ้าดีก็ขอให้รอด แต่ถ้าเลวก็ขอให้สาสม สงสารคนที่ฆ่าตัวตายเพราะแชร์ลูกโซ่

เมื่อ MiG-21 บินโฉบเหนือ Area 51

ย้อนอดีตเหตุการณ์ขโมยเครื่องบินรบ เอาไปให้ฝ่ายตรงข้าม รัสเซียโดนบ่อยสุดจากนักบินจอมแปรพักตร์ ที่หันไปเข้าข้างฝั่งตะวันตก!!

เอ๋ มิรา โพสต์เมียก็นั่งฟังผัวด่า ทนายซัดโชว์โง่ไม่สำนึก แม่ไม่ได้ยอมด้วย

ทนายเก่ง วิษรุษ ทนายความเอ๋ มิรา โพสต์เดือด โชว์โง่ไม่สำนึก แม่ไม่ได้ยอมด้วย ด้านเอ๋แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมทั้งคอมเมนต์ เมียกะนั่งฟังผัวเว้า หรืออยากด่าเองแต่ไม่กล้า ใช้ผัวเป็นไม้กันหมา

5 วิธีทำไข่กระทะสูตรเด็ด อาหารเช้าทำง่าย ประโยชน์เต็มคำ

ไข่กระทะ เมนูไข่ อาหารเช้าทำง่าย สามารถหาวัตถุดิบได้ทั่วไป นอกจากความอร่อย ทำง่าย กินง่าย ยังได้ประโยชน์จากสารอาหารครบถ้วน

ครูไพบูลย์ โต้เดือดหลังถูกถามปมคดี อยู่กิน 7 ปีจะพรากผู้เยาว์ได้ไง (คลิป)

ครูไพบูลย์ แสงเดือน โต้เดือดหลังถูกถามเรื่องแพ้คดีศาลชั้นต้นและจะติดคุก บอกจะติดคุกข้อหาอะไร อยู่กินมา 7 ปีจะพรากผู้เยาว์ได้ไง ถามผิดเหรอที่ผมเอาเมียเอาลูกใหม่

แป้ง อรจิรา แม่ไม่ทนแล้ว หลังเจอคอมเมนต์แรงวิจารณ์ น้องเลอา

แม่จะไม่ทน แป้ง อรจิรา โพสต์โต้กลับหลังเจอคอมเมนต์แรงวิจารณ์ น้องเลอา ลูกสาว ถามเป็นอะไรมากมั้ย คอมเมนต์แบบนี้ทำอะไรได้บ้าง

5 เรื่องควรรู้ก่อน "ศัลยกรรมจมูก" เพราะราคาที่ต้องจ่าย อาจไม่ใช่แค่เงิน

สัมภาษณ์ นพ.โฆษิต เอี้ยวฉาย (หมอเบนซ์) ถึงมุมมองและข้อควรรู้ก่อนที่จะตัดสินใจทำจมูก ซึ่งปัจจุบันการทำศัลยกรรมจมูกกำลังได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก

Van Gogh Alive Bangkok ถึงคิวมาไทย ชวนสัมผัสงานศิลป์ดิจิทัล

Van Gogh Alive นิทรรศการแสดงผลงานศิลปะของ วินเซนต์ แวน โก๊ะ ที่นำเสนอแบบดิจิทัล เทคโนโลยีอิมเมอร์ซีฟอันโด่งดังไปทั่วโลก ได้เวลาเปิดให้คนไทยจองตั๋วแล้ว

ชุดนักเรียนไทยดังถึงจีน รู้จัก “ชุดนักเรียน” พร้อมประวัติและที่มา 131 ปี

ชุดนักเรียน เป็นเครื่องแบบที่กำหนดให้นักเรียนในระบบรัฐบาลแต่ง ซึ่งหากนับจาก พ.ร.บ.เครื่องแบบนักเรียนครั้งแรก พ.ศ.2482 ชุดนักเรียนไทยจะมีประวัติ 84 ปี แต่หากนับจากการแต่งกายไปโรงเรียนครั้งแรก

"ดาว-ณัฐภัสสร" คบ "แกงส้ม-ธนทัต" 5 ปี รักนี้จริงจังไม่คิดหาใหม่

ขึ้นแท่นคู่รักทำคอนเทนต์โดนใจแฟนๆทั้งสาว “ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” และหนุ่ม “แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ” มีทั้งสวีตทั้งฮาด้วยกันแต่กว่าจะเปิดความหวานขนาดนี้ก็ใช้เวลาพิสูจน์ความรักถึง 5 ปี

"ช่อง 9" เปิดผังซัมเมอร์ซีรีส์ จีน-กีฬา-วาไรตี้แน่น

ช่อง 9 จัดผังรายการรับซัมเมอร์ เร่งเครื่องจัดทัพคอนเทนต์ ดีงามเอาใจแฟนหน้าจอเต็มพิกัด โดยผู้บริหารเจเนอเรชัน ใหม่ เต็นท์–วศิน บุณยาคม ผู้อำนวยการช่อง 9 MCOT HD เผยว่า

"พีพี-กฤษฏ์" ปล่อยทุกเอเนอร์จี้แฟนมีตครั้งแรก "บิวกิ้น-หมาก-แอลลี่" เซอร์ไพรส์

มัดรวมทุกโมเมนต์ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต!! ของศิลปิน PP KRIT (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ใน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA

"ทรีแมนดาวน์" สุดเจ๋ง! ตัวแทนศิลปินไทย ขึ้นเวทีเทศกาลดนตรีโลก Clockenflap

เป็นอีกหนึ่งตัวแทนศิลปินจากประเทศไทยสำหรับวง Three Man Down (ทรี แมน ดาวน์) จากค่ายยีนแลป ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ได้ร่วมโชว์เฟสติวัลต่างแดน ในงาน Clockenflap Music and Arts Festival

นิโคล เทริโอ เผยเคล็ดลับความสวย หน้าเด็กตลอดกาล

นักร้องขวัญใจยุค 90 นิโคล เทริโอ กลับมาลุคใหม่ทำเอาหนุ่มๆ ใจสั่นกันเป็นแถว หลังจากปล่อยเซตภาพลุคใหม่สุดสวย อวดผิวใสให้หลายคนได้อิจฉา แต่ก่อนจะมาสวยแบบนี้ เธอต้องผ่านอะไรมามาก

Epson ดันกลยุทธ์ “New 5” มั่นใจธุรกิจโตมากกว่า 10 เปอร์เซ็นต์

เอปสัน (Epson) เผยผลประกอบการในปี 2022 เป็นไปอย่างสดใส โตขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีก่อน ส่วนปี 2023 ดันกลยุทธ์ใหม่ New 5 ผลักดันธุรกิจให้มีลุ้นโตสูงกว่า 10 เปอร์เซ็นต์

เมธี ลาบานูน เปิดใจ หลังทิ้งวงการเพลง ลงสนามการเมือง

เมธี อรุณ หรือ เมธี ลาบานูน เปิดใจถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ทิ้งวงการเพลง ลงสู่สนามการเมืองในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดนราธิวาส พรรคประชาธิปัตย์

ตั๊กแตน ชลดา แอบแกล้งเรียกค่าตัว 8 หมื่น หลังนักเรียนจ้างทำคลิปวันเกิดครู

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวเสียงดีสำหรับ ตั๊กแตน ชลดา ที่มีแฟนๆ ติดตามอยู่มากมาย เพราะสาวตั๊กแตนยังเป็นคนง่ายๆ บ้านๆ

แพทริคอนันดา ยืนยันไม่เคยทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว เสียใจโดนคนต่อว่าเยอะ

แพทริคอนันดา ยืนยันไม่เคยทำร้ายร่างกายแฟนเก่า เสียใจที่ถูกคนออกมาว่าต่อว่าตีตราว่าเป็นอย่างนั้น ลั่นแฟนเก่ารู้ดีว่าตัวเองเป็นคนยังไง

ป้อง ณวัฒน์ ฟาดจุกๆ ไร้สาระมาก ปมคนจีนใส่ชุดนักเรียนไทยเสี่ยงถูกปรับ

ป้อง ณวัฒน์ คอมเมนต์ฟาดจุกๆ ปมดราม่าเตือนนักท่องเที่ยวจีนใส่ชุดนักเรียนไทยเสี่ยงถูกปรับ 1,000 บาท บอกไร้สาระมาก ลดพิธีรีตอง ทันโลกหน่อย จะได้แข่งกับประเทศอื่นทันบ้าง

ยิปซี คีรติ เตือนใจคนอยากสวย โหมออกกำลังกายหนักระวังกระดูกสันหลังคด

เป็น 2 สาวพี่น้องที่ชอบเอาประสบการณ์ในชีวิตของตัวเองมาบอกเล่าให้กับคนอื่นได้นำไปใช้อยู่บ่อยๆ สำหรับ ยิปซี คีรติ และ ยิปโซ อริย์กันตา

เขาคือใคร ผู้ชายข้างกาย "แม่ภนิดา" แม๊กลัวโดนอุ้ม เรียกเงินคดีแตงโมเยอะ

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ มีโอกาสได้พูดคุยกับคุณแม่จิ๋ม และสังเกตเห็นชายหนึ่งคนที่คอยอยู่กับแม่จิ๋มตลอดเวลา ซึ่งชายคนดังกล่าวคุณแม่ได้เปิดเผยว่า

ไม่ใช่คนเขมร รอง ปธ.มวยกัมพูชา ชู 1 นักชกจะพา “กุน ขแมร์” เป็นที่รู้จักทั่วโลก

ศรี จันทน รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา มั่นใจนักชกชาวบราซิล จะพา ศิลปะป้องกันตัวเขมร เป็นที่รู้จักทั่วโลก