มวย

นี่ระดับแชมป์โลกนะ! "รถถัง" อวยพรวันเกิด "อัยด้า" ประโยคสุดท้ายเจ็บจี๊ด (ภาพ)

ถือเป็นคู่รักในวงการมวยไทยที่มีแฟนคลับติดตามมากมายทีเดียวสำหรับ "ดิ ไอรอนแมน" รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลกมวยไทย ONE รุ่นฟลายเวต กับ อัยด้า ลูกทรายกองดิน นักมวยสาวสุดน่ารัก

แย่งซีนเต็มตา! ว้าวุ่นเลย "มอร่า" ดาราสาวนุ่งชุดซีทรีปิดจุกเกาะติดมวยขอบสังเวียน (ภาพ)

กลายเป็นที่กล่าวถึงทันทีสำหรับการแต่งตัวของ มอร่า ฮิกกินส์ ดาราสาวจาก "เลิฟ ไอส์แลนด์" ซีรีส์ดังของเกาะอังกฤษ ที่เดินทางเข้าไปชมการแข่งขันชกมวยไฟต์พิเศษ DAZN X Series 010 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ส่องมิตรภาพข้ามโลก "รถถัง-ไมกี" สองซุปตาร์ ONE คู่ซี้นอกสังเวียน

“รถถัง” - “ไมกี” สองนักสู้ดีกรีแชมป์โลก ONE สานสัมพันธ์แน่นแฟ้น เกิดเป็นมิตรภาพแบบไร้พรมแดน เรียกรอยยิ้มจากแฟนกีฬาการต่อสู้ได้เป็นอย่างดี

หุ่นอย่างเด็ด! "วิทนี่ย์" กำปั้นสาวสายโซเชียลประกาศเข้าวงการ OnlyFans (ภาพ)

กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นทีเดียวสำหรับ วิทนี่ย์ จอห์นส์ โมเดลฟิตเนสสาวที่ตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขันชกมวยใน คิงพิน (KINGPYN) รายการที่นำคนดังในโลกออนไลน์มาสู้กันบนสังเวียนกำปั้น

หากินกันแบบนี้! "บัวขาว" สุดฉุนโดนคนจีนเอาเปรียบนำชื่อไปหากินไม่เลิก (ภาพ)

"ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกมหาชนขวัญใจชาวไทย ยังคงโดนปัญหาการละเมิดลิขสิทธิ์ที่ประเทศจีน ซึ่งถือเป็นการกระทำที่ ยอดมวยชาวไทยวัย 41 ปี รับไม่ได้กับการถูกเอาเปรียบ

รู้จัก "ฟาบริซิโอ อานดราเด" ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้ถีบตัวเองจากชีวิตสุดรันทดในวัยเด็ก

เปิดเรื่องราวชีวิตนักสู้ของ "ฟาบริซิโอ อานดราเด" เจ้าของฉายา "วันเดอร์บอย" (เจ้าหนุ่มมหัศจรรย์) ที่เผชิญต่ออุปสรรคมากมาย

"รถถัง" เตรียมตัว! "น้องโอ๋" รีวิวฝีมือ "ทาเครุ" หลังได้สวมนวมลองเชิงด้วยกัน

"น้องโอ๋" ออกโรงการันตีเองฝีมือ "ทาเครุ" ไม่ธรรมดา โดยเฉพาะอาวุธหมัดที่รวดเร็วชนิดหาตัวจับยาก หลังได้มีโอกาสทวนเชิงมวยไทยด้วยกัน

"บัวขาว" ดูแลเอง! คิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทยได้ตั๋วลุยศึกใหญ่ระดับโลก 2 รายการ

สมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย ซึ่งเพิ่งก่อตั้ง และมีอายุประมาณ 2 ปี โดยการบริหารงานจากคณะกรรมการของสมาคมที่อุทิศแรงกาย

ดีกรีไม่ธรรมดา! ส่องหวานใจ "ฤทธิ์เทวดา" มวยแชมป์ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (ภาพ)

ถือเป็นปีทองของ ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี่ นักมวยไทยที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสวยหรูก่อนผงาดครองแชมป์ ศึก RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ รอบชิงชนะเลิศ รุ่นเวลเตอร์เวท 147 ปอนด์ มาครอง

ที่ไทยให้ผมไม่ได้! "ธิอาโก" กำปั้นบราซิลหัวใจเขมรสุดฟินได้รับสิ่งนี้จากกัมพูชา (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นบนโซเชียลมีเดียอีกแล้ว สำหรับ "ธิอาโก เทเซรา" นักมวยชาวบราซิลที่เคยตกเป็นประเด็นดราม่าระหว่างวงการกำปั้นไทย-กัมพูชามานานหลายเดือน

สปิริตจากรุ่นพี่! "โจ ณัฐวุฒิ" ร่วมยินดี "ตะวันฉาย" คว้าชัย, ปลื้มฟีดแบ็กจากแฟนคลับอบอุ่น

"โจ ณัฐวุฒิ" ร่วมแสดงความยินดีกับผู้ชนะ "ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย" พร้อมยอมรับดีใจมากที่แฟนคลับชื่นชอบในสไตล์การชกของตนมากขนาดนี้

"จาก 13 เหลือ 5" ... เผยโฉมหน้าแชมป์โลก ONE ชาวไทย ณ ปัจจุบัน

ความสำเร็จของนักกีฬาคือการได้มาซึ่งตำแหน่งแชมป์ นี่คือสูตรสำเร็จตามหลักสากลที่นักกีฬาทั่วโลกนั้นยึดถือเป็นเป้าหมายหลักในการปฏิบัติ

โพสต์เดียวรู้เรื่อง! "รถถัง" นักชกขวัญใจคนไทยเบิกเงินสดยันได้เงินจริง 10 ล้านบาท (ภาพ)

ถือเป็นไฟต์ที่ทำเงินให้กับ "ดิ ไอรอน แมน" รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักชกขวัญใจคนไทย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต มากที่สุดในชีวิต นับตั้งแต่เริ่มชกมวยตั้งแต่วัยเพียงแค่ 10 ขวบ

มุมเซ็กซี่ก็มี! เปิดวาร์ป "แชมป์โลกหญิงผู้แปรพักตร์" กำปั้นเกาหลีใต้ผู้เกิดที่เปียงยาง (ภาพ)

พาไปรู้จักกับนักมวยหญิงดีกรีแชมป์โลกชาวเกาหลีใต้ที่มีประวัติน่าสนใจสุดๆ เมื่อเธอเป็นชาวเกาหลีเหนือโดยกำเนิด ก่อนหลบหนีมาโด่งดังที่แดนใต้อย่างทุกวันนี้

พัฒนาตัวเองทุกด้าน! "ตะวันฉาย" ตั้งใจศึกษาภาษาเพิ่มเพื่อต่อยอดสู่ระดับโลก

“ตะวันฉาย” เดินหน้าพัฒนาตัวเองไม่หยุด ผลงานบนเวทีก็ร้อนแรง นอกเวทีก็หมั่นหาความรู้ใส่ตัวเองอยู่เสมอ โดยเฉพาะด้านภาษาอังกฤษที่จำเป็นต่อเส้นทางอาชีพนักสู้ระดับโลก

ผลงานไม่ธรรมดา! "โฮชินะ" ริงเกิร์ลศึกกำปั้น RISE ดีกรีอดีตดาวรุ่งแห่งปี (ภาพ)

ถือเป็นหนึ่งในทีมริงเกิร์ลสาวแดนปลาดิบที่มีแฟนคลับติดตามมากมายทีเดียวสำหรับ โฮชินะ มิตสึกิ สาวชูป้ายบนสังเวียนแห่งศึก RISE ศึกคิกบ็อกซิ่ง ยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น

โดนจุดไหน? ย้อนดูชัดๆ "ฤทธิ์เทวดา" ปิดเกมน็อก "เฮอคิวลิส" ศึก RWS (คลิป)

ถือเป็นคู่มวยเดือดกับการเจอกันของ ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี่ กับ เฮอคิวลิส ว.จักรวุฒิ ในศึก RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ รอบชิงชนะเลิศ รุ่นเวลเตอร์เวท 147 ปอนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

วันนี้ที่รอคอย "โจฮัน" สุดปลื้มพิชิตฝัน คว้าสัญญา ONE มาครอง

“โจฮัน กาซาลี” สุดปลื้มใจ ทำตามความฝันสำเร็จ ด้วยการคว้าสัญญานักกีฬา ONE มูลค่า 3.7 ล้านบาท มาครอง กลายเป็นของขวัญฉลองวันเกิดอายุ 17 ปี ล่วงหน้าที่ดีที่สุด

ไม่ไว้หน้ากันเลย! "ยูได" ลั่นแบบนี้หลังต้อนแต้ม "เพชรมณี" กระชากแชมป์ WBC (ภาพ)

กลายเป็นคู่มวยที่แฟนกำปั้นไทยให้ความสนใจกับการเดินทางไปป้องกันเข็มขัดของ เพชรมณี ก่อเกียรติยิม แชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่น มินิมั่มเวต 105 ปอนด์ ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

"ซุปเปอร์บอล" เข้าวินซิวชัยสุดเดือด, "โจฮัน" ฟอร์มแรงคว้าสัญญานักกีฬา ONE

ศึก ONE ลุมพินี 36 สาดความมันให้กับแฟนกีฬาการต่อสู้ต้อนรับเดือนสิบแบบสนุกสุดเหวี่ยง เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

ยกระดับความเดือด! "เพชรจีจ้า vs เซเลสต์" เสริมทัพโค้งสุดท้าย ONE Fight Night 15

ยกระดับความเดือดเพิ่มอีก 1 คู่ สำหรับศึก ONE Fight Night 15 ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.นี้ โดยประกบคู่ 2 สาวขาลุยประจำรายการมาปะทะกัน

ต้านไม่ไหว! "ธิติสรรค์" พ่ายกำปั้นอุซเบฯ 0-5 เสียง คว้าเหรียญเงินเอเชียนเกมส์ 2022

การแข่งขันกีฬามวยสากลสมัครเล่น เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจว 2022" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา

เต็มที่แล้ว! "จันทร์แจ่ม" พ่ายกำปั้นสาวเจ้าถิ่น 0-5 เสียง คว้าเหรียญเงินเอเชียนเกมส์ 2022

การแข่งขันกีฬามวยสากลสมัครเล่น เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจว 2022" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา

ลิ่วชิงทอง! "จันทร์แจ่ม" ไล่ถลุง นักชกคาซัคสถาน ศึกกำปั้นหญิงเอเชียนเกมส์

การแข่งขัน มวยสากลสมัครเล่น รอบรองชนะเลิศ เอเชียนเกมส์ ครั้งที่19 ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566

เตรียมศอกมาสู้! "ซุปเปอร์บอล" งัดแผนเด็ดชนมวยสูงยาว "จูลิโอ" ศึก ONE ลุมพินี 36

"ซุปเปอร์บอล" เตรียมเสริมอาวุธศอกมาเป็นพิเศษหวังใช้เป็นทีเด็ดจัดการ "จูลิโอ" เดินหน้าเก็บชัยไฟต์ที่ 3 เปิดโอกาสได้ขึ้นชกรายการของ ONE อย่างต่อเนื่อง

พบปะแชมป์โลก! "แฮ็กเกอร์ตี" เตรียมกระทบไหล่แฟนคลับในงาน Meet & Greet ศึก ONE Fight Night 15

"โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) พร้อมโชว์ตัวกระทบไหล่เหล่าบรรดาแฟนคลับในกิจกรรม Meet & Greet

การันตีทองแดง! "ธิติสรรณ์" เปิดเกมบู๊คว่ำ นักชกจีน ลิ่วรอบรองฯ เอเชียนเกมส์

การแข่งขัน มวยสากลสมัครเล่น รอบ 8 คนสุดท้าย เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน เมื่อวันอังคารที่ 3 ตุลาคม 2566

โคตรกำปั้นยุคนี้! "กาเนโล่" แชมป์โลก 4 สถาบันทำสถิติโกยทะลุ 2 หมื่นล้าน (ภาพ)

ควันหลงหลังศึกกำปั้นโลกเดิมพันแชมป์ 4 สถาบัน (WBC, WBA, WBO และ IBF) ระหว่าง ซาอูล "กาเนโล่" อัลวาเรซ ยอดกำปั้นชาวเม็กซิกัน กับ เจอร์เมลล์ ชาร์โล ผู้ท้าชิงชาวสหรัฐฯ ที่สังเวียน ที-โมบาย อารีน่า เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผานมา