ฟุตบอลต่างประเทศ

โชว์ฟอร์มโหด! บาเยิร์น บุกถล่ม ดอร์ทมุนด์ 4-0 กดดันจ่าฝูงเหลือ 2 แต้ม

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น บุนเดสลีกา เยอรมนี ที่สนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566

ได้ประตูทดเจ็บ! บาร์เซโลน่า บุกเฉือน เรอัล โซเซียดาด 1-0 จี้จ่าฝูงเหลือ 4 แต้ม

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง เรอัล โซเซียดาด พบ บาร์เซโลน่า ลาลีกา สเปน ที่สนาม เรอาเล่ อาเรน่า, โดโนสเตีย ซาน เซบาสเตียน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566

อ่อยแล้วนะ! เอเยนต์สะกิด ลิเวอร์พูล "แข้งโปลิช" พร้อมย้ายฟรีซัมเมอร์หน้า

จิอันลูกา ดิ คาร์โล เอเยนต์ของ ปิโอเตอร์ ซิลินสกี กองกลางชาวโปแลนด์ของ นาโปลี ออกมาเปิดเผยกับ สปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี

มีคนรออยู่! สื่อดังเผย "แนวรับปีศาจแดง" สนย้ายซบทีมซาอุฯตลาดหน้าหนาว

ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ สื่อชื่อดังออกมาประโคมข่าวว่า ราฟาเอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก

"เอกนิษฐ์" ลงสำรอง! อุราวะ เรด ไดมอนส์ พ่าย อวิสปา ฟุกุโอกะ 1-2 ชวดแชมป์ลูวาน คัพ

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ 2023 ญี่ปุ่น นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว เป็นการพบกันระหว่าง 2 ทีมจากลีกสูงสุด อวิสปา ฟุกุโอกะ ดวล อุราวะ เรด ไดมอนส์

ลิเวอร์พูล เต็งงาบแชมป์ คาราบาว คัพ หลังยักษ์ร่วงอื้อ

เวอร์พูล กลายเป็นตัวเก็งเต็ง 1 ครองแชมป์ คาราบาว คัพ ฤดูกาลนี้ ภายหลังบรรดาทีมใหญ่ รวมถึงแชมป์เก่า ต่างก็กระเด็นตกรอบกันไปทั้งหมด

ฉลองรางวัลบัลลงดอร์สมัยที่ 8 "เมสซี่"! อาดิดาส จัดเต็ม ประมูลแหวนทองคำ พร้อมเปิดตัวรองเท้า X Crazyfast โทนสีใหม่

ฉลองรางวัลบัลลงดอร์สมัยที่ 8 "เมสซี่"! อาดิดาส จัดเต็ม ประมูลแหวนทองคำ พร้อมเปิดตัวรองเท้า X Crazyfast โทนสีใหม่

มิเกล มูนญอซ : โค้ชไฟแรงแห่งกิโรน่า กับช่วงเวลาบินสูงในลาลีกา

กิโรน่า สโมสรเล็กๆ จากแคว้นคาตาลุนญ่า ยังคงบินสูงอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ หลังจากเกมล่าสุดเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เปิดบ้านชนะเซลต้า บีโก้ 1 - 0 จากประตูชัยของยังเกล เอร์เรร่า

ใครเห็นก็ถอยหมด! เรอัล มาดริด ตั้งค่าฉีกสัญญา "วินิซิอุส" ดาวยิงตัวเก่งสุดบ้าคลั่ง

เรอัล มาดริด จัดการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกคนสำคัญชาวบราซิเลียน เพื่อให้อยู่กับทีมต่อไปยาวๆ ถึงปี 2027 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมตั้งค่าฉีกสัญญาเอาไว้มโหฬารถึง 1,000 ล้านยูโร

ลิเวอร์พูลเฮหวิว, เชลซียิงสบาย, อาร์เซนอล ตกรอบศึกคาราบาว คัพ (คลิป)

สรุปผลบอล คาราบาวคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย บอร์นมัธ 1-2 ลิเวอร์พูล,เวสต์แฮม 3-1 อาร์เซน่อล,เชลซี 2-0 แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส คืนวันพุธ ที่ 1 พฤศจิกายน 2023

คลิป แชมป์เก่าหมดสภาพ! แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย นิวคาสเซิ่ล เละคาบ้าน 0-3 ร่วงคาราบาว คัพ

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง แมนยู พบ นิวคาสเซิล ฟุตบอล คาราบาวคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด คืนวันพุธ ที่ 1 พฤศจิกายน 2023

พูดแบบตรงๆ "เมสซี่" ชี้มีอีก "หนึ่งแข้งดัง" เหมาะคว้าบัลลงดอร์ไม่น้อยกว่าตนปีนี้

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงอาร์เจนไตน์ เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลก บัลลง ดอร์ ประจำปี 2023 ที่เป็นสมัยที่ 8 ของเขานั้น เอ่ยปากยกย่อง เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าเหมาะกับโทรฟี่ปีนี้ไม่น้อยกว่าไปตน หลังจากซัดกระจายให้กับทีม จนมีส่วนสำคัญในการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ครั้งประวัติศาสตร์

จำกันได้มั้ย? ชีวิตวันนี้ของ "รีเบ็คกา ลูส์" อดีตสาวคนสนิทสุดฉาวของ "เบ็คแฮม" (ภาพ)

ย้อนอดีตไปเมื่อปี 2004 ซึ่งหากแฟนบอลท่านใดที่อายุ 30+ น่าจะยังจำกันได้ดี สำหรับเรื่องฉาวระหว่าง เดวิด เบ็คแฮม ที่ตกเป็นข่าวว่านอกใจศรีภรรยา

ส่อง 5 ปัจจัย! เรอัล มาดริด บุกแซงคว้าชัยเหนือ บาร์เซโลน่า ในศึกเอล กลาซิโก้

ศึก “เอล กลาซิโก้” ยกแรกของฤดูกาล 2023/24 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เรอัล มาดริด พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะบาร์เซโลน่า ถึงเอสตาดี้ โอลิมปิก เด มอนจูอิก 2-1 และแซงขึ้นสู่จ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อย

"เทนฮาก", "โปเช็ตติโน่" ติดกลุ่มตัวเต็ง กุนซือโดนเด้งรายถัดไป

เอริค เทน ฮาก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ของ เชลซี ต่างมีชื่อติดกลุ่มตัวเต็งลำดับต้นๆ กุนซือ พรีเมียร์ลีก ที่จะโดนเด้งออกจากตำแหน่งเป็นรายถัดไป

สุดท้ายไม่รอด! ฟีฟ่า สั่งแบนยาว "ปธ.ลูกหนังสเปน" ข้อหาละเมิดแข้งสาวแชมป์โลก (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นดราม่าหลังการแข่งขัน ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2023 รอบชิงชนะเลิศ ที่ ทีมชาติสเปน เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ ทีมชาติอังกฤษ 1-0 ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

มันเพราะอะไร? "โอเว่น" เปิดใจไม่เห็นด้วย "เคน" ย้ายจาก สเปอร์ส ค้าแข้งลีกเยอรมนี

ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษไม่เห็นด้วยที่ แฮร์รี่ เคน เลือกย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค แทนที่จะรอข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า

เก็บแต้มต่อเนื่อง! อินเตอร์ฯ เปิดรังเฉือน โรม่า 1-0 ทวงจ่าฝูงลีกคืนสำเร็จ

การแข่งขัน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านพบกับ โรม่า ที่สนาม จูเซปเป้ เมอัซซ่า เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

พระเอกคนเดิม! "เบลลิงแฮม" ซัดเบิ้ลพา เรอัล มาดริด บุกเชือด บาร์เซโลนา 2-1

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง บาร์เซโลนา พบ เรอัลมาดริด ลาลีกา สเปน 2023/24 นัดที่ 11 ที่สนาม เอสตาดิโอ โอลิมปิโก หลุยส์ คอมปานีส คืนวันเสาร์ที่ 27 ต.ค.66

แดงปลิวว่อน 3 ใบ! บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านถล่ม ดาร์มสตัดต์ 8-0 แซงขึ้นจ่าฝูง

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง บาเยิร์น พบ ดาร์มสตัดท์ บุนเดสลีกา เยอรมนี 2023/24 นัดที่ 9 ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา คืนวันเสาร์ที่ 27 ต.ค.66

รวมเหตุการณ์คลาสสิกของ "เอล กลาซิโก้" ในแต่ละทศวรรษ

นับตั้งแต่ลาลีกา ฟุตบอลลีกสูงสุดของประเทศสเปน ก่อตั้งขึ้นในฤดูกาล 1928/29 จนถึงปัจจุบัน มี 2 สโมสรที่ได้ชื่อว่าประสบความสำเร็จมากที่สุดในแดนกระทิงดุ

รัวไม่ซ้ำหน้า! ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม ตูลูส 5-1 เก็บ 9 แต้มเต็ม

การแข่งขันฟุตบอลยูฟา ยูโรปา ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดที่ 3 ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ ตูลูส ทีมจากฝรั่งเศส

ยังเอาอีก! เชลซี พร้อมทุ่ม 100 ล้านปอนด์กระชาก "ดาวเตะเจ้าบุญทุ่ม" ซัมเมอร์หน้า

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอ คว้าตัว กาบี มิดฟิลด์วันเดอร์คิดทีมชาติสเปน

แมนฯ ซิตี้ บุกอัด ยัง บอยส์ 3-1 นำจ่าฝูง กลุ่ม จี ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ยังบอยส์ พบ แมนซิตี ฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G นัดสาม คืนวันพุธที่ 25 ตุลาคม

วิเคราะห์เงื่อนไข! แมนยูฯ กับโอกาสลุ้นเข้ารอบ ยูฟ่า ชปล. หลังคว้า 3 คะแนนแรก

เผย รูปการณ์ยังบังคับให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเดินหน้าชนะต่อเนื่องอีกอย่างน้อย 2 นัดถัดไป เพื่อไม่ให้สิ้นสุดเส้นทาง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ที่เพียงรอบแบ่งกลุ่ม