ทบทวน

เพิ่มควาสนุกด้วย "โปรเจคเตอร์ Wanbo T2 Max NEW” มินิโปรเจคเตอร์พกพาไปไหนก็ได้ ดูหนังดูซีรี่ย์เพลินๆ

Wanbo T2 Max New โปรเจคเตอร์น้องใหม่ขนาดเล็กน่ารัก แต่มีความสามารถที่หลากหลายและนราคาไม่แรงวันนี้เราพาคุณมาสัมผัสและลองใช้กัน

รีวิว “Huawei MatePad 11.5” แท็บเล็ตต่ำหมื่น ที่ให้คุณครบกว่าที่คิด

Huawei MatePad 11.5 นิ้วรุ่นใหม่มาพร้อมกับหน้าจอ 11.5 นิ้วความละเอียดสูง ลำโพง 4 ตัวแบบคมชัด พร้อมกับขุมพลังที่ไว้ใจได้ เรียกว่าหาไม่ได้อีกแล้วกับ Tablet ในงบต่ำหมื่น

ส่อง "HUAWEI Band 8" เวอร์ชั่นสายไนลอนสีส้ม สุดสวยใหม่เฉพาะเดือนนี้เท่านั้น

เปิดตัวอย่างเป็นทางการมาได้สักระยะแล้วสำหรับ HUAWEI Band 8 สมาร์ทแบนด์รุ่นใหม่ล่าสุดของหัวเว่ยที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ในด้านดีไซน์แบบ Ultra-Thin

รีวิว “Nokia C32” มือถือราคาถูก กับสิ่งที่เซอร์ไพรส์รอบตัวที่คุณไม่ควรพลาด

Nokia C32 เป็นอีกมือถือรุ่นหนึึ่งที่ออกแบบได้ดีและลงตัวกับฟีเจอร์ที่ให้แต่จะดีจริงไหม วันนี้ Sanook Hitech จะมารีวิวให้คุณได้ดูกัน

พาชมงาน TEP X 0110 Techland 2023 เปิดโลกนวัตกรรมยกระดับชีวิดคุณให้ล้ำหน้า

เริ่มแล้วครับกับงาน TEP X 0110 Techland 2023 ภายใต้สโลแกน “Bring the Future Living” ตั้งเป้าเพื่อนำเสนอนวัตกรรมการใช้ชีวิตที่ล้ำสมัย สะดวกสบาย และ สร้างความปลอดภัยให้ชีวิต

สัมผัสแรก vivo X90 Pro มือถือหรูหราสุดพรีเมี่ยม เน้นการถ่ายจัดหนักจัดเต็ม

vivo X90 Pro ได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการ โดยรุ่นนี้ถือว่าเป็นเรือธงของ vivo ที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เห็นแบบนี้แล้ว เรามาดูกันว่ามือถือใหม่รุ่นนี้จะมีรายละเอียดเป็นอย่างไรและราคาดีหรือไม่

รีวิว HOROR Magic 5 Pro เรือธงเน้นกล้องที่จัดหนักจัดเต็ม กับราคาที่คาดไม่ถึง

HONOR Magic5 Pro 5G มือถือระดับเรือธงที่ได้สเปกจัดเต็มสุดกับราคาที่คาดไม่ถึง รุ่นนี้จะน่าสนใจแค่ไหนกับระยะเวลารอคอยที่ยาวนานมาก จะเป็นอย่างไร

แกะกล่องรีวิว Ulike Sapphire AIR-3 IPL เครื่องเลเซอร์กําจัดขนถาวร ใช้เองเสียวเอง

สวัสดีครับ กลับมาพบกันพวกเราทีมงาน Sanook Hitech อีกครั้งสำหรับบทความแกะกล่องทดสอบสินค้าไอที และแกดเจ็ตใหม่ๆ ที่เปิดตัวและว่างจำหน่ายอย่างเป็นทางการในบ้านเรา

รีวิว Huawei MatePad 11 (2023) แท็บเล็ตรุ่นเก่งของเล่นครบ พร้อมโปรแกรมจดแบบใหม่

หัวเว่ยได้เปิดตัว MatePad 11 (2023) อัปเกรดความสามารถมากขึ้นกว่ารุ่นเดิม จนเรียกได้ว่ามีความน่าสนใจ โดยเฉพาะโปรแกรมจดบันทึกใหม่