Counterpoint รายงานภาพรวมตลาดสมาร์ทวอตช์ Apple Watch รักษาตำแหน่งเจ้าตลาดได้สำเร็จ

Counterpoint เปิดเผยยอดการจัดส่งตลาดสมาร์ตวอตช์ที่เกิดขึ้นในช่วงไตรมาสแรกของปี 2022 พบว่า ตลาดเติบโตกว่าปีก่อน โดยในส่วนหมายเลขหนึ่งของตลาดนี้ ยังคงเป็นแอปเปิล (Apple)

แชร์ประสบการณ์ เจอแก๊งคอลเซนเตอร์ที่รู้ข้อมูลเราอย่างเยอะโทรหา!?

มิจฉาชีพในคราบแก๊งคอลเซนเตอร์ยุคสมัยนี้มาในหลากหลายรูปแบบมากขึ้นเรื่อย ๆ เรียกว่าโดนโทรหลอกกันเกือบทุกวัน บางวันโทรมาหลายสาย

มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ทดสอบการใช้งานแว่นตา VR จาก Project Cambria

ซีอีโอเมตา (Meta) เผยวิดีโอตัวเดโม ความสามารถของแว่นตา VR จาก Project Cambria ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ด้านฮาร์ดแวร์ระดับไฮเอนด์ แต่ในงานนี้มีการเซนเซอร์แว่นตาเอาไว้ไม่ให้ใครได้เห็นหน้าตาที่แท้จริง

Sony Thai ประกาศเปิดจอง PlayStation 5 (PS5) ครั้งใหม่ 13 พฤษภาคม เวลา 11.00 น.

แฟนเพจของโซนี่ ไทย แจ้งข่าวดีให้กับเกมเมอร์ที่ยังรอคอยโอกาสการเป็นเจ้าของ PlayStation 5 (PS5) โดยการเปิดจองมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ เวลา 11.00 น.

ยอดจัดส่ง PlayStation 5 (PS5) ของ Sony พลาดเป้า ท่ามกลางปัญหาชิปเซตขาดแคลน

โซนี่ (Sony) รายงานผลประกอบการประจำปีงบประมาณล่าสุด โดยมีประเด็นน่าสนใจตรงที่ยอดจัดส่ง PlayStation 5 (PS5) ทำได้แล้ว 19.3 ล้านเครื่อง แต่ในภาพรวมถือว่ายอดขายต่ำกว่าเป้าที่เคยประเมินไว้

Twitter เปิดทดสอบฟีเจอร์ ‘Circle’ สามารถทวีตเฉพาะในกลุ่มผู้ใช้ไม่เกิน 150 คน

Twitter ได้เริ่มต้นทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ชื่อ 'Circle' ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถทวีตข้อความสำหรับคนกลุ่มน้อย ๆ

Snap เปิดตัว Pixy โดรนขนาดจิ๋ว ผู้ช่วยถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว

สแนป (Snap) ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มสแนปแชต (Snapchat) เปิดตัวอุปกรณ์ด้านฮาร์ดแวร์ใหม่ในชื่อ Pixy ซึ่งเป็นโดรนขนาดเล็ก สำหรับช่วยการถ่ายภาพนิ่งและเคลื่อนไหว

Sony Thai ประกาศวางจำหน่าย PlayStation 5 แบบพรีออเดอร์ เปิดจอง PS5 วันที่ 22 เมษายน

โซนี่ ประเทศไทย เปิดเผยผ่านหน้าแฟนเพจ Sony Thai ถึงกำหนดการวางจำหน่าย PlayStation 5 แบบพรีออเดอร์ มีให้เลือกสองรายการ ระหว่างตัวเครื่อง PS5 หรือซื้อเครื่องพร้อมทีวี

"นพ.ยง" ชี้เด็กที่ฉีดวัคซีนเชื้อตายมาแล้ว 2 เข็ม ควรกระตุ้นด้วย mRNA

"นพ.ยง" เปิดรับอาสาสมัคร ร่วมศึกษาวิจัย ผลการกระตุ้นเข็ม 3 ด้วยวัคซีนไฟเซอร์ ในเด็ก 5 - 11 ปี ที่ได้วัคซีนเชื้อตายมาแล้ว 2 เข็ม

OPPO เปิดตัว F21 Pro และ F21 Pro 5G : จอ AMOLED 6.4 นิ้ว, กล้อง 64 ล้านพิกเซล

OPPO อีกหนึี่งแบรนด์สมาร์ตโฟนที่รุกเข้าตลาดอินเดียอย่างต่อเนื่อง ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนระดับกลางสเปกเยี่ยมล่าสุดถึง 2 รุ่นด้วยกัน คือ OPPO F21 Pro และ F21 Pro 5G

อีลอน มัสก์ ไม่ร่วมเป็นบอร์ดทวิตเตอร์แล้ว

อีลอน มัสก์ (Elon Musk) มหาเศรษฐีโลก ไม่ร่วมเป็นบอร์ด หรือคณะกรรมการบริษัททวิตเตอร์ (Twitter) แล้ว แม้จะยังคงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ 9.2 เปอร์เซ็นต์ และมีแผนอยากพัฒนาบริการต่างๆ ของทวิตเตอร์มากมาย

รีวิว "iPad Air 5" คุ้มมากขึ้นด้วยชิพ M1 แบบเดียวกับรุ่นโปร แถมรองรับ 5G

iPad Air 5 รุ่นใหม่ล่าสุดของ Apple เรียกว่าเป็นการอัปเกรดใหม่ ทั้งเรื่องของความแรงที่มาพร้อมชิป M1 เทียบเท่ารุ่นพี่อย่าง iPad Pro มีกล้องกล้องหน้าอัลตร้าไวด์ความละเอียด 12MP

SeaX Ventures ระดมทุนสำเร็จกว่า 2 พันล้าน ดันสตาร์ทอัพระดับโลกลงทุนในอาเซียน

ซีเอ็กซ์ (SeaX Ventures) กองทุนสตาร์ทอัพสัญชาติไทย ที่เน้นการลงทุนในสตาร์ทอัพทั่วโลกที่มี เทคโนโลยีขั้นสูง หรือ Deep Technology ประกาศความสำเร็จในการระดมทุน กองทุนที่สอง 60 ล้านเหรียญสหรัฐ

Android พัฒนาโซลูชันป้องกันการติดตามและสะกดรอยผ่าน AirTag

กูเกิล (Google) ผู้พัฒนาระบบปฏิบัติการ Android เตรียมมาตรการป้องกันกรณีที่ผู้ใช้ต้องตกอยู่ภายใต้การติดตามโดยไม่ได้รับอนุญาตผ่านอุปกรณ์ AirTag ของแอปเปิล (Apple)

Dyson เปิดตัว Dyson Zone หูฟังไร้สายที่มาพร้อมเครื่องฟอกอากาศในตัว

ไดสัน (Dyson) ผู้ผลิตอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีชื่อว่า Dyson Zone โดยเป็นหูฟังไร้สาย ที่พกพาฟีเจอร์เครื่องฟอกอากาศ