ไม่ต้องร้องเพี้ยน Mijia K ไมโครโฟนอัจฉริยะ จูนเสียงให้ไพเราะได้

ไม่ต้องร้องเพี้ยนเมื่อต้องร้องคาราโอเกะ ด้วยไมโครโฟน Mijia K ไมโครโฟนที่ตัดเสียงร้องในเพลงและจูนเสียงของเราให้เข้ากันได้ รองรับการใช้งานทั้งสมาร์ตโฟนและคอมพิวเตอร์

SeaX Ventures ทุ่มเงิน 1.5 พันล้านบาท เพิ่มการลงทุนใน Deep Tech เร่งสปีดการเปลี่ยนผ่านองค์กรในไทย

SeaX Ventures กองทุนสัญชาติไทย ภายใต้ความร่วมมือกับ RISE สถาบันเร่งสปีดนวัตกรรมองค์กร เตรียมเงิน 1.5 พันล้านบาท เพื่อลงทุนสตาร์ทอัพที่มีเทคโนโลยีขั้นสูง หรือ Deep Tech

เปิดตัว Amazon Astro หุ่นยนต์ผู้ช่วยภายในบ้าน มีระบบตรวจตราความปลอดภัย ขับเคลื่อนสองล้อ

แอมะซอน (Amazon) เปิดตัวหุ่นยนต์ผู้ช่วยภายในบ้านตัวแรก ซึ่งมีชื่อว่า Amazon Astro พกพาความสามารถหลากหลาย มีหน้าจอแสดงผล และสามารถเคลื่อนไปรอบบ้านด้วยล้อขนาดใหญ่สองล้อ

SoftBank ทุ่มเงิน 680 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ลงทุนใน Sorare แพลตฟอร์มเกมฟุตบอลแฟนตาซีในรูปแบบ NFT

Sorare แพลตฟอร์มเกมแฟนตาซี ได้เงินระดมทุนรอบใหม่ เป็นเงินมากถึง 680 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากซอฟต์แบงก์ รวมถึงนักฟุตบอลชื่อดังอย่าง เคราร์ด ปิเก และ ริโอ เฟอร์ดินานด์

Apple เล็งเปิดตัว AirPods และ iPad Pro รุ่นใหม่ปีหน้า

โอกาสที่จะได้เห็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มหูฟังอย่าง AirPods และ iPad Pro ในปีนี้ ดูจะหมดหวังไปแล้ว แต่ในปีหน้าฟ้าใหม่ยังพอมีความเป็นไปได้ ควบคู่ไปกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ VR และ AR

เทิร์น iPhone รุ่นเก่าได้เท่าไรบ้าง?? เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับ iPhone 13

เรามาเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการสั่งจอง มาดูราคาว่าเราสามารถนำ iPhone เครื่องเก่าไปเทิร์นเพื่อเป็นส่วนลดในการซื้อ iPhone 13 ได้เท่าไรบ้าง??

รวม 5 วิธีแก้ปัญหา แอปฯ บนมือถือค้างและเด้งออกเอง มันแก้ไม่ยากเลย

ทุกวันนี้ ปัญหาที่น่าหงุดหงิดใจของมนุษย์ยุคโลกาภิวัตน์ ก็คือ "แอปพลิเคชั่นที่ใช้งานบนมือถือเด้งออก" บางครั้งกำลังเล่น ๆ เฟซบุ๊กอยู่ ๆ ก็เด้งออก

Leica เปิดตัว Leica Q2 “007 Edition” จำนวนจำกัด 250 ตัวทั่วโลก

ไลก้า (Leica) แบรนด์กล้องชื่อดังสัญชาติเยอรมนี จับมือร่วมกับสายลับเจ้าของรหัส 007 เฉลิมฉลองการผจญภัยครั้งใหม่ด้วยกล้อง Leica Q2 “007 Edition” รับกระแสการมาของภาพยนตร์ No Time To Die

Facebook ประกาศเปิดตัวแว่นตาอัจฉริยะ “Ray-Ban Stories” สนนราคา 9,800 บาท

เฟซบุ๊ก และเรย์แบน ประกาศเปิดตัวแว่นตาอัจฉริยะ ซึ่งมาพร้อมกับความสามารถในการถ่ายภาพและวิดีโอ แน่นอนว่าแว่นตาอัจฉริยะที่ว่านี้ จะเป็นส่วนสำคัญของบริษัทในอนาคต

Facebook และ Ray-Ban ผนึกกำลังจัดงานเปิดตัวแว่นตาอัจฉริยะ 9 กันยายนนี้

เฟซบุ๊ก (Facebook) และเรย์แบน (Ray-Ban) จับมือเขย่าวงการอุปกรณ์สวมใส่ (Wearable device) เตรียมพร้อมจัดงานเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่อย่างแว่นตาอัจฉริยะ หรือ Smart glasses ยลโฉมครั้งแรก 9 กันยายนนี้

ประเทศเยอรมนี เตรียมผลักดันสหภาพยุโรป ออกกฎให้ผู้ผลิตมือถือ iOS และ Android บริการหลังการขาย 7 ปี

รัฐบาลของสหพันธรัฐเยอรมนี กำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับสหภาพยุโรป หรืออียู ในการวางข้อกำหนดด้านการอัปเดตความปลอดภัยและอะไหล่ เป็นเวลา 7 ปี ขณะที่อียูเสนอเพียง 5 ปี

Apple Watch Series 7 ประสบปัญหาการผลิต เนื่องจากความสลับซับซ้อนด้านงานออกแบบ

ดูเหมือนว่า Apple Watch Series 7 ที่มีกำหนดเปิดตัวในปี 2021 จะประสบปัญหาในการผลิต โดยมีผลสืบเนื่องมาจากงานออกแบบที่มีการเปลี่ยนแปลง ทำให้เกิดความซับซ้อนและส่งผลต่อการผลิตในที่สุด

มาทดสอบกันดีกว่าว่า “หู” ของเราอายุเท่าไหร่กันแล้ว!

หูเป็นอีกหนึ่งอวัยวะสำคัญที่ทำให้เราสามารถได้ยินเสียงรอบตัว ทำให้ใช้ชีวิตกันได้อย่างปกติสุข โดยหูของคนเราสามารถได้ยินเสียงช่วงคลื่นความถี่

Tesla เปิดตัวหุ่นยนต์ต้นแบบ “Tesla Bot” ช่วยทำงานซ้ำซาก น่าเบื่อ แทนมนุษย์

ที่งาน AI Day จัดโดยเทสลา (Tesla) อีลอน มัสก์ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทแห่งนี้ เปิดตัวหุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์ ในชื่อ Tesla Bot มาพร้อมภารกิจช่วยเหลือมนุษย์จากความซ้ำซาก

OnlyFans โปรโมตแอปใหม่ OFTV ไม่มีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่

OnlyFans ชื่อนี้คิดว่าใครหลายคนรู้จักกันดี เพียงแต่นโยบายของพวกเขาหลังจากนี้ จะเน้นไปที่แอปพลิเคชันใหม่ OFTV จับกลุ่มผู้พัฒนาคอนเทนต์ทั่วไป และไม่มีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่

Tinder เปิดช่องทางยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน

แอปพลิเคชันหาคู่ ทินเดอร์ ประกาศเปิดช่องทางยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน หรือบัตรที่ออกโดยหน่วยงานรัฐแล้ว โดยหวังว่าจะช่วยสร้างชุมชนที่ปลอดภัยของผู้ใช้งาน

หลุดสเปก ASUS ROG Phone 5S ก่อนเปิดตัว 16 ส.ค. นี้: มาพร้อมชิป Snapdragon 888+

มีรายงานเกี่ยวกับสเปกของสมาร์ตโฟนเกมมิงระดับเรือธงอย่าง ROG Phone 5S ของ ASUS หลุดออกมา ที่จะอัปเกรดขึ้นจาก ROG Phone 5 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้

พนักงาน Apple เป็นกังวล ภายหลังบริษัทประกาศใช้นโยบายสแกนภาพทุกรูปก่อนขึ้น iCloud

หลังจากแอปเปิล (Apple) ประกาศใช้งานฟีเจอร์สแกนภาพที่จะขึ้นสู่ iCloud เพื่อหาภาพที่เข้าข่ายล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็ก ซึ่งประเด็นนี้สร้างความกังวลต่อพนักงานของแอปเปิลจำนวนไม่น้อย

Huawei เปิดตัวธุรกิจใหม่ Digital Power ผลักดันเศรษฐกิจดิจิทัลในประเทศไทย

หัวเว่ย (Huawei) มั่นใจประเทศไทยมีศักยภาพด้านดิจิทัล ประกาศลงทุนทั้งในด้านเทคโนโลยีและแรงงาน พร้อมด้วยธุรกิจใหม่ Digital Power

AIS จับมือ Microsoft ขยายความร่วมมือ ผลักดันสตาร์ทอัพไทย ขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล

เอไอเอส (AIS) สานต่อความร่วมมือกับไมโครซอฟท์ (Microsoft) ส่งเสริมด้านธุรกิจสตาร์ทอัพไทย ภายใต้โครงการ AIS x Microsoft for Startups หนุนเศรษฐกิจดิจิทัล

Apple ยืนยันระบบสแกนภาพบน iCloud ใช้เฉพาะสแกนภาพการล่วงละเมิดเด็กเท่านั้น

แอปเปิล (Apple) เปิดเผยใน FAQ หรือคำถามที่พบบ่อยบนหน้าเว็บไซต์ของแอปเปิล ยืนยันระบบสแกนภาพบน iCloud จะใช้ตรวจจับเฉพาะภาพล่วงละเมิดเด็กเท่านั้น ยืนยันจะไม่รับคำร้องขอใดๆ จากหน่วยงานรัฐ