แฮกเกอร์ใช้ Slack เข้าเจาะเครือข่าย EA Games ก่อนโจรกรรมซอร์สโค้ด

ตัวแทนของแฮกเกอร์ที่เข้าไปโจรกรรมซอร์สโค้ดของ EA Games เปิดเผยวิธีการที่ทำให้พวกเขาได้ข้อมูลสำคัญจากบริษัทเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้อย่างไร

Microsoft พัฒนาฮาร์ดแวร์สตรีมมิงต่อทีวีสำหรับเล่นเกมบนคลาวด์

ไมโครซอฟท์ (Microsoft) เผยว่ากำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาอุปกรณ์สตรีมมิง พ่วงต่อกับทีวี ทำให้เล่นเกมได้เลยในรูปแบบคลาวด์ คล้ายบริการของเน็ตฟลิกซ์

ลุ้น! Google วางจำหน่าย Pixel Phone มือถือจอพับรุ่นแรกปลายปี 2021

กระแสของมือถือจอพับ (Folding Phone) มีโอกาสที่จะได้เห็นผู้เล่นหน้าใหม่เพิ่มขึ้น หลังมีข่าวว่า กูเกิล (Google) เป็นรายล่าสุดที่เตรียมเปิดตัวมือถือจอพับในซีรีส์ของ Pixel Phone

วุฒิสภาสหรัฐฯ อนุมัติโครงการผลิตชิปคอมพิวเตอร์และปัญญาประดิษฐ์ แข่งขันกับประเทศจีน

สหรัฐฯ เดินหน้าโครงการเทคโนโลยีแห่งอนาคต เพื่อแข่งขันกับประเทศจีน โดยเพิ่มการผลิตเซมิคอนดักเตอร์และเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์

TSMC เผยโรงงานผลิตชิปเซ็ตในแอริโซนา เริ่มต้นการก่อสร้างแล้ว

บริษัทผู้ผลิตชิปเซ็ตรายใหญ่ ทีเอสเอ็มซี (TSMC) เปิดเผยว่า โรงงานผลิตชิปในรัฐแอริโซนา เริ่มต้นกระบวนการก่อสร้างแล้ว คาดว่าพร้อมผลิตชิปได้ในปี 2024

Instagram ปรับอัลกอริทึมใหม่ หลังถูกกล่าวหาว่าเซนเซอร์เนื้อหาเกี่ยวกับปาเลสไตน์

อินสตาแกรม (Instagram) ประกาศปรับอัลกอริทึม หลังจากถูกกล่าวหาอย่างหนักว่า โซเชียลยอดนิยมนี้ มีการเซนเซอร์เนื้อหาที่สนับสนุนปาเลสไตน์ ในความขัดแย้งที่ฉนวนกาซาครั้งล่าสุด

Fitbit เพิ่มความสามารถใหม่ ตรวจจับเสียงกรน

เร็วๆ นี้ อาจได้เห็นความสามารถใหม่ของฟิตบิท (Fitbit) โดยเป็นความสามารถที่เกี่ยวข้องกับการตรวจจับเสียงกรน คาดว่าจะถูกเพิ่มเติมเข้ามาในเร็ววันนี้

คิดให้ดีก่อนจ่าย!! จะเกิดอะไรขึ้นบ้างเมื่อเลิกจ่ายเงินซื้อพื้นที่ Google

เป็นที่ทราบกันดีว่าในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ กูเกิล (Google) จะมีการเปลี่ยนแปลงนโยบายในด้านการใช้พื้นที่รวมไปถึง Gmail, Google Drive, และ Google Photos

5 เรื่องเข้าใจผิดประจำของคนใช้มือถือ ที่ทำให้เครื่องจากไปก่อนเวลาอันควร

มาดูกันซิว่า 5 เรื่องที่คนใช้โทรศัพท์มือถืออย่างเราเข้าใจผิดอย่างร้ายแรง จนอาจทำให้อายุของมือถือสั้นลงได้มีอะไรบ้าง

คลิปไวรัล “Charlie Bit My Finger” ขายบน NFT ปิดประมูลที่ 7.6 แสนดอลลาร์สหรัฐ

Charlie bit my finger หนึ่งในคลิปไวรัลระดับตำนานบนยูทูบ (YouTube) ซึ่งมียอดวิวกว่า 880 ล้านวิว ทางครอบครัวได้นำคลิปดังกล่าวมาขายในรูปแบบ NFT บทสรุปสุดท้ายได้เงินมากถึง 7.6 แสนดอลลาร์สหรัฐ

Huawei ประกาศปั้น HarmonyOS ระบบปฏิบัติการบนมือถือเปิดตัว 2 มิถุนายนนี้

หัวเว่ย (Huawei) ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจากประเทศจีน ที่เคยถูกอดีตประธานาธิบดีทรัมป์แบนในช่วงสงครามการค้าจีน-สหรัฐฯ ประกาศปั้น HarmonyOS ขึ้นมาแทน Android เปิดตัวเดือนหน้า

Apple ปลุกกระแส iPod Touch มีโอกาสวางจำหน่ายปีนี้

คนรักเสียงเพลงที่ยังคงรักใน iPod Touch เตรียมได้ลุ้น เมื่อมีข่าวว่าแอปเปิล (Apple) กำลังปลุกกระแส iPod Touch ให้กลับมาอีกครั้ง และเตรียมวางจำหน่ายในปี 2021 นี้อีกด้วย

Xiaomi เปิดตัว Redmi Note 10 5G ในไทย 27 พ.ค.นี้

เสี่ยวหมี่ (Xiaomi) เตรียมเปิดตัวมือถือรุ่นเล็กของซีรีส์ Redmi Note 10 ในประเทศไทย โดยเป็นมือถืออีกหนึ่งรุ่นที่รองรับเทคโนโลยี 5G วันที่ 27 พฤษภาคมนี้

ไขข้อสงสัย?? Apple Music Lossless ฟังยังไง ให้ได้คุณภาพสูง!! (AirPods ยังไม่ร่วมรายการนะ)

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา แอปเปิล (Apple) ได้เปิดตัวคุณภาพเสียงเพลงในระดับ HiFi ที่จะมาเพิ่มในบริการเพลงอย่าง Apple Music โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม จ่ายเท่าไหน เท่านั้น!!

Apple เพิ่มฟีเจอร์สั่งการด้วยท่าทาง-ดวงตา เพื่อผู้ทุพพลภาพ

แอปเปิล เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ สำหรับผู้ใช้งาน Apple Watch, iPad, iPhone โดยเป็นฟีเจอร์ที่พัฒนามาเพื่อผู้ที่บกพร่องทางด้านต่างๆ ให้สามารถใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้ และเพิ่มสมาธิในการทำงาน