แท็ก "ข่าววันนี้"

iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ขาดตลาด จากมาตรการด้านโควิดในเมืองเจิ้งโจวของรัฐบาลจีน

สถานการณ์ของ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ในเวลานี้เรียกได้ว่าขาดตลาดเรียบร้อยแล้ว โดยมีการคาดการณ์ว่าถ้าหากสั่งซื้อตอนนี้กว่าที่จะได้คงต้องใช้สามสัปดาห์เป็นอย่างน้อยจึงได้เครื่อง

“แพทตี้” ยังไม่พร้อมมีลูก “แดน” เกทับ “บีม” ตั้งเป้าปั๊มลูก 5 คน

อบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตากับภาพคู่รักข้าวใหม่ปลามัน “แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” กับ “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” ไปรับขวัญหลานแฝดหญิง “อัยวา-อัญญา” ทำเอาหลายคนแซวว่าแอบไปซ้อมเลี้ยงลูก

“ณเดชน์” โชว์ฝีมือทำเพลงเอง “ป๊อกไมนด์เซ็ท” ร่วมฟีทฯ ซิงเกิล “ลำพัง (LONELY)”

พระเอกหนุ่มมากความสามารถ Nadech Kugimiya (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ตัดสินใจทำตามความฝันของตนที่วางไว้ ในฐานะศิลปินนักร้อง พร้อมปล่อยซิงเกิล ลำพัง (LONELY) ร่วมฟีเจอริง กับแร็ปเปอร์ชื่อดัง POKMINDSET

เผย 8 คนสุดท้าย “The Star 2022” ประตูสู่เส้นทางเพื่อเป็นศิลปิน

จากผู้สมัครทั่วประเทศกว่า 17,000 คน สู่การแข่งขันสุดเข้มข้นในการเฟ้นหาตัวแทนจากทั้ง 4 ภาคทั่วไทย ในที่สุดรายการ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” ก็ประกาศผลผู้ที่ได้ไปต่อ 8 คนสุดท้ายในปีนี้

“โก้ มิสเตอร์แซกแมน” ชวนสัมผัสดนตรีแจ๊สหัวหินฯ ณ ชายหาด สวนสนประดิพัทธ์

จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับ ซีไพน์ รีครีเอชั่น เซ็นเตอร์ แจ๊ส อะไลฟ์ โชว์บิซ และฮับสเตอร์ เตรียมจัดงาน “Hua Hin International Jazz Festival 2022” เทศกาลดนตรีแจ๊สบนชายหาด

“ต้นหอม-เผือก” แท็กทีม “เฟิร์ส-ข้าวตัง” รณรงค์ความเท่าเทียมวันเอดส์โลก

ศิลปินแกรมมี่ ต้นหอม และ เผือก ดีเจจากเอไทม์ มีเดีย พร้อมด้วย เฟิร์ส และ ข้าวตัง นักแสดงสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี พรีเซนเตอร์ งาน “เทียนส่องใจ” เนื่องในวันเอดส์โลก ครั้งที่ 30 ประจำปี 2565

แชร์เคล็ดลับเมนูอร่อยการทำ ชูส์ครีม by Homs’ Choux

รับหน้าที่ดูแลลูกน้อย ทำให้ คุณรีฟ-ชะรีฟ หอมสุวรรณ์ ต้องคิดค้นเมนูอร่อยทั้งคาวหวานให้ลูกชายตัวน้อยได้รับประทานโดยไม่เบื่อ บวกกับด้วยความที่เป็นคนชอบทำอาหาร ภารกิจการดูแลอาหารให้ลูก

ศาลปล่อยชั่วคราว นางเอกสาว “พิ้งกี้-สาวิกา” (คลิป)

ศาลอาญาอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวนางเอก สาว “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” หลังถูกขังที่ทัณฑสถานหญิงกลางในคดีแชร์ลูกโซ่ฟอเร็กซ์ 3 ดี นานกว่าสามเดือน ทนายความยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์

แค่แตะไม่ได้ตบ ม้ารับมือไว เสียใจขอโทษ "ดารารุ่นน้อง" ทนายตั้มแซะ (คลิป)

“ม้า-อรนภา” ตั้งโต๊ะแจงกรณี “ฝ่ามือเพชฌฆาต” ใส่ใบหน้าดาราหนุ่มรุ่นน้องที่พาไปทำศัลย กรรมที่เกาหลีใต้ อ้างแค่ “แตะ” ไม่ได้ “ตบ” แต่ยอมรับเป็นคนมือไว เผยเหตุทำไปเพราะตกใจ

ลุ้นแซงเข้ารอบ เปิด 11 ตัวจริง "ซาอุฯ" ดวล "เม็กซิโก" ชิงตั๋วกลุ่มซี ฟุตบอลโลก 2022

"รอปาด อาร์เจนฯ-โปแลนด์" รายชื่อ 11 ตัวจริง "ซาอุดีอาระเบีย" ดวล "เม็กซิโก" ชิงตั๋วเข้ารอบกลุ่มซี ฟุตบอลโลก 2022 คู่ตี 2

ชาวังมูชิ ไข่ตุ๋นญี่ปุ่น by เชฟทาคากิ คาซูโอะ

ไข่ตุ๋น เมนูง่ายๆ ที่แสนอร่อย และเพื่อให้บรรดาโฮมคุกทำเมนูนี้ได้เหมือนเชฟมืออาชีพ เชฟทาคากิ คาซูโอะ เชฟที่ปรึกษาและเจ้าของสูตรอาหารของห้องอาหารคินู บาย ทาคากิ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล

เปิดสถาปัตย์ชิ้นเอก “บ้านพิษณุโลก-วังพญาไท” มรดกชาติจากสายพระเนตรยาวไกล ร.5 และ ร.6

รัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ทรงครองราชย์ถึง 40 ปีเศษ “บางกอก” ในสมัยนั้นมีความเปลี่ยนแปลงอย่างมากทั้งในทางสังคม, เศรษฐกิจ และการเมือง

เทศกาลขนมหวาน WAGASHI

สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้แห่งเดียวในประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม จัดงานฉลองครบรอบ 4 ปี สุดยิ่งใหญ่ SIAM Takashimaya 4th Anniversary ภายใต้คอนเซปต์ สุโก้ยกับขนมอร่อย!

สตูเรีย คาเวียร์ (Sturia cavier) คาเวียร์สัญชาติฝรั่งเศส

คาเวียร์เป็นหนึ่งในวัตถุดิบที่สร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่อาหาร ทั้งรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งคาเวียร์สีดำนั้นอุดมไปด้วยโปรตีนและวิตามิน ทั้ง เอ บี ซี ดี และอี รวมทั้งสารอาหารต่างๆ

ดีไซเนอร์ไทยสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ชุมชน ไอเท็มคอลเลกชันพิเศษฉลอง 75 ปีเซ็นทรัล

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองครบรอบ 75 ปี กับงาน “Central Edition” มัลติ สโตร์ ที่รวมสินค้าไทยคอลเลกชันพิเศษทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า ของใช้และของตกแต่งบ้าน

คอลเลกชันสุดคิวต์ 80 ปี Tweety Looney Tunes X MCM

เพิ่มสีสันต้อนรับเทศกาลความสุข MCM (Modern Creation München) แบรนด์ดังระดับโลก จัดงานเปิดตัว MCM Pop-Up Store แสดงคอลเลกชัน Looney Tunes × MCM ที่มาพร้อมกับตัวการ์ตูน ทวิตตี้ (Twee ty)

รองเท้าแตะ Birkenstock ของ Steve Jobs ปิดราคาประมูลที่ 7.9 ล้านบาท

ข้าวของที่สตีฟ จ็อบส์ เคยใช้งานดูเหมือนว่าจะมีราคาค่างวดในการประมูลแพงแทบทุกชิ้น ไม่เว้นแม้แต่รองเท้าแตะเบอร์เคนสต๊อก สภาพสุดโทรม ที่เคยใส่ช่วงก่อตั้งบริษัทแอปเปิลในช่วงแรก

ลาสเทล โชว์แฟชั่นคอลเลกชันกูตูร์ครั้งแรกในไทย

สร้างชื่อเสียงโด่งดังในระดับโลกอย่างงดงาม “ลาสเทล” (L'Astelle) แบรนด์แฟชั่นและชุดเจ้าสาวชั้นนำ “ลาสเทล” ( L'Astelle) ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การตัดเย็บในระดับกูตูร์

น้ำพริกกุ้งเสียบ อาหารใต้รสชาติดั้งเดิม by สุขที่สุด

ด้วยหน้าที่การงานและความชอบส่วนตัว ทำให้ คุณสุด-วาทินี ห้วยแสน เป็นนักกินนักเที่ยวที่สรรหาของอร่อยๆ กลายเป็นนักชิมลิ้นทองคนหนึ่ง จนเมื่อเกิดสถานการณ์โควิด

เปิดที่มางานศิลปะร่วมสมัยกลางศูนย์ฯสิริกิติ์ สืบสาน รักษา ต่อยอด ผ่านลวดลายบนผืนผ้า

โฉมใหม่ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สร้างความว้าว! ด้วยภาพลักษณ์ที่ทันสมัยสวยงดงาม แต่ยังแฝงด้วยศิลปวัฒนธรรมไทย โดยเฉพาะผลงานศิลปะใหญ่ชิ้นใหม่ในรูปแบบของผ้าทอ

SCG X MAHANAKHON ชุบชีวิตถุงปูน สร้างคอลเลกชันสินค้าชูความเป็นไทย

สร้างความคิดนอกกรอบ SCG ร่วมกับ MAHANA KHON (มหานคร) แบรนด์สตรีทแวร์สัญชาติไทย จัดโปรเจกต์พิเศษ SCG X MAHANAKHON ชุบชีวิตถุงปูนรอการทำลายให้เกิดใหม่

ศึกษาประโยชน์ของสารต้านอนุมูลอิสระในน้ำผึ้ง

สารต้านอนุมูลอิสระเป็นสารเคมีที่ลดหรือป้องกันผลกระทบของอนุมูลอิสระ ซึ่งอนุมูลอิสระเป็นโมเลกุลที่ไม่เสถียร สามารถทำลายเซลล์ ก่อให้เกิดความเจ็บป่วย โรคภัยไข้เจ็บ และริ้วรอยแห่งวัย

ปักหมุด! ฉลองเทศกาลลอยกระทง 2565

ลอยกระทง ประเพณีที่จัดขึ้นในคืนวันเพ็ญ เดือน 12 หรือวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 โดยปีนี้ตรงกับวันที่ 8 พ.ย. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่จะให้พาครอบครัวและคนที่คุณรักมาร่วมฉลองค่ำคืนวันลอยกระทง

JipJip สังขยา&นมสด By เสาวนีย์ ผไทวณิชย์

“คุณจิ๊บ-เสาวนีย์ ผไทวณิชย์” เจ้าของร้าน JipJip สังขยา & นมสด ร้านขนมปังสังขยาชื่อดัง มาถ่ายทอดสู่การฟังซึ่งคุณจิ๊บก็เริ่มธุรกิจจากโฮมคุ้กเช่นกัน ด้วยการทดลองทำสังขยากินเอง

อูโบลท์ถ่ายทอดแรงบันดาลใจวิถีคนเมือง

พร้อมต้อนรับแฟนคลับและนักสะสมเรือนเวลา HUBLOT (อูโบลท์) แบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ที่โดดเด่นด้วยศิลปะแห่งการผสมผสานและความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ

“ASAVA X GENTLEWOMAN” นิยามใหม่ของความโก้หรูที่ซุกซน

เป็นอีกหนึ่งการเอ็กซ์ที่แฟ ชั่นนิสต้าต่างรอคอยกับการจับมืออีกครั้งของพี่ใหญ่ วงการแฟชั่นไทย “หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา” แห่งแบรนด์ “Asava” กับแบรนด์น้องใหม่ไฟแรงเว่อร์อย่าง “GENTLEWO MAN”

“LYN” เปิดแฟล็กชิปสโตร์ใหญ่สุดในไทย

ยืนหนึ่งไม่เป็นสองรองใครในเรื่องแฟชั่น ล่าสุด แบรนด์ “ลิน” (LYN) ในเครือยัสปาล ฉลองความสำเร็จกว่า 2 ทศวรรษ ด้วยการเปิดแฟล็ก ชิปสโตร์ใหญ่สุดในไทย ที่ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว