แท็ก "ความรัก"

“ปาน ธนพร” เล่นหนังครั้งแรกเพิ่งเข้าใจชีวิตดิ้นรนหาเช้ากินค่ำ รับโสดมานานจนไม่คิดมีคู่

ครั้งแรกกับการรับงานแสดงภาพยนตร์แบบเต็มตัว นักร้องดีว่าสาวตัวแม่ “ปาน–ธนพร แวกประยูร” ยอมรับว่าบทบาทท้าทายสุดๆ กับการรับบทคุณแม่บ้าหวยหวังถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ในภาพยนตร์

ดวงรายปักษ์ 16 - 31 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะ คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยน้ำสะอาดเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

10 ซีรีส์วายสุดปังแห่งปี 2022

ช่วงปลายปีแบบนี้ Sanook ได้รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปีฝั่ง ซีรีส์วายสุดปัง ที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2022 จะมีเรื่องไหนที่คุณดูแล้วหรือยังไม่ได้ตามเก็บ มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า!

‘บิวกิ้น’ กับมุมมองความรักไม่จำกัดเพศ ตอบชัดความสัมพันธ์ ‘พีพี’ ที่มีเขาแค่ค...

  เป็นคนรุ่นใหม่เดินหน้าสานฝันของตัวเองจากนักแสดงซีรีส์วายสู่บทบาทผู้บริหาร บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ในวัย 23 ปี ล่าสุดเปิดใจเล่าถึงรักครั้งแรกกับมิติความรักที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน ยอมรับเป็น...

‘เชฟป้อม’ เผยเรื่องราวชีวิตสุดสตรอง เล่าประสบการณ์การแต่งงานที่ทำน้ำตาตกมาแล้ว

  เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนจากรายการแข่งขันทำอาหารชื่อดังสู่นักโภชนาการและเชฟที่มีชื่อเสียง เชฟป้อม หรือ หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล และบทบาทการเป็นคุณแม่ลูก 3 คน ล่าสุดเธอได้ออกมานั่งเปิดใจเรื...

หนุ่ม กรรชัย ไม่ใช่พ่อสื่อแต่เป็นที่ปรึกษา ลุ้นให้ นาย-ใบเฟิร์น ลงเอยกัน

หนุ่ม กรรชัย ออกตัวไม่ใช่พ่อสื่อ นาย-ใบเฟิร์น แต่ช่วยเป็นที่ปรึกษาให้กับน้องชาย ลุ้นอยากให้ทั้ง 2 คนลงเอยกัน ถ้าถึงฝั่งได้ก็ยินดี แต่ก็ต้องดูกันต่อไปเรื่อยๆ

โหมดเรื่องหัวใจ "เบียร์ เดอะวอยซ์" โพสต์ข้อความเกี่ยวกับความรัก อ่านแล้วซึ้ง

"เบียร์ เดอะวอยซ์" เรามักนึกถึงภาพหญิงสาวเซ็กซี่ น่ารักเสมอ แต่หลังจากเปิดตัวคบกับแรปเปอร์หนุ่มหล่อ " ท็อป ปฐมพร"

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลมีโอกาสได้ลาภก้อนเล็กพอให้ได้ชื่นใจ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญ ณ วัดเก่าวัดเล็ก เพื่อเป็นการเสริมดวง

10 ละครไทยสุดปังแห่งปี 2022

ช่วงปลายปีแบบนี้ Sanook ได้รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปีฝั่ง ละครไทย สุดปังที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2022 จะมีเรื่องไหนที่คุณดูแล้วหรือยังไม่ได้ตามเก็บ มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า!

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีกรกฎ เดือนธันวาคม (ปักษ์หลัง)

ชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องความผิดพลาดของงาน และถูกผู้ใหญ่จ้องจับผิดอยู่บ่อยๆ ดวงการเงินยังคงติดขัด เงินออกมากกว่าเงินเข้า ระวังการหมุนเงินไม่ทัน แต่อาจมีโชคลาภลอย เล็กๆ น้อยๆให้ชื่นใจ

ฝันว่าซักผ้า ฝันว่าซักผ้าเยอะมาก คำทำนายฝัน พร้อมเลขเด็ดให้โชค

ฝันว่าซักผ้า ทำนายฝันว่า คุณจะต้องระวังคนที่มีอายุน้อยกว่าเข้ามาสร้างเรื่องให้ปวดหัวได้ ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของคุณเป็นพิเศษ เพราะจะทำให้คุณต้องเจอกับเรื่องที่ไม่ดี

ฝันว่าป่วย ฝันว่าเจ็บป่วย คำทำนายฝัน พร้อมเลขเด็ดให้โชค

ฝันว่าป่วย ทำนายฝันว่า จะมีคนที่คุณไม่รู้จักนำเอาโชคลาภมาให้ และจะได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นกว่าเดิม ระวังจะทำของรักของหวงหายไป อาจจะพบเจอกับเรื่องราวต่าง ๆ ที่ทำให้คุณคิดมาก

ดูดวงรายวัน ประจำพุธที่ 14 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการเงิน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

Pick a Card เนื้อคู่ของคุณคือใคร & เจอได้อย่างไร โดยหมอเชอร์ เป๊ะเวอร์

สวัสดีชาวโสดทั้งหลายค่ะ! ใครกำลังรอเนื้อคู่อยู่บ้างเชิญทางนี้เลย! วันนี้หมอเชอร์ เป๊ะเวอร์ มี Pick a Card ให้ร่วมลุ้นกันค่ะว่า เนื้อคู่ของคุณคือใครและจะเจอได้อย่างไร ?

อุ่นหัวใจ "แพนเค้ก" โพสต์ภาพในอดีต พร้อมขอบคุณบทเพลงงานแต่งจากคุณอา

ผ่านไปแล้วเรียบร้อยสำหรับงานฉลองมงคลสมรสระหว่าง "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" กับ "พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" หรือพี่หมีของแพนเค้ก

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ปักษ์นี้ก็เป็นปักษ์สุดท้ายของปี 65 แต่ยังจัดหนัก จัดเต็ม เข้มข้นครบทุก 12 ราศี ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก และสุขภาพ เช่นเคย แล้วดวงชะตาของแต่ละราศีนั้น จะเป็นเช่นไร อย่ารอช้า ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดการเงินเริ่มคล่องตัว แต่ทางที่ดีไม่ควรหาหนี้เพิ่ม ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำเพื่อเสริมดวง

ดวง 3 วันเกิด ดวงงานพุ่ง แถมได้ลุ้นรับโชคก้อนโต 

ดวงรายสัปดาห์ระว่างวันที่ 12-18 ธันวาคม 2565 โดยอาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld เปิดดวง 3 วันเกิดมีโอกาสได้ลุ้นรวยก่อนปีใหม่ ดวงการงานสำเร็จสมดังใจหวัง พร้อมเคล็ดลับเสริมโชคลาภ และเลขมงคล

เอ้ ชุติมา รักได้ไม่จำกัดเพศ ร่ำไห้อยากเจอคนจริงใจไม่เจ้าชู้ (คลิป)

เอ้ ชุติมา ย้อนเล่าเหตุฝังใจโดนบูลลี่ อัปเดตชีวิตโสด หลังจบรัก 6 ปีกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ฮอตสุดๆ มีคนรุมจีบ ยอมรับว่าเป็น LGBTQ รักได้ไม่จำกัดเพศ ร่ำไห้อยากได้คนรักที่จริงใจไม่เจ้าชู้สักครั้ง