แท็ก "ตัวละคร"

สิ่งน่ารู้จากเบื้องหลังหนังออสการ์ Everything Everywhere All at Once โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

Everything Everywhere All at Once ภาพยนตร์ตัวเต็งของปี ที่ล่าสุดคว้ารางวัลออสการ์ไปได้ถึง 7 มาดูเกล็ดความรู้เบื้องหลังจากเรื่องนี้กัน โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

คีอานู รีฟส์ vs ดอนนี่ เยน สหายรักสู่ศัตรูแค้น คู่ดวลแห่งปี John Wick: Chapter 4

หยุดโลกแน่! “คีอานู รีฟส์” VS “ดอนนี่ เยน” สหายรักสู่ศัตรูแค้น คู่ดวลแห่งปีแฟนหนังรอคอย “John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4” 22 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Idol ซีรีส์ที่ทุกคนคาดหวัง แฉด้านมืดไอดอล หรือจริงๆ เป็นหนังโป๊โหดๆ

The Idol โปรเจกต์ยักษ์ของ HBO ที่ได้ The Weeknd ขึ้นแท่นร่วมสร้างและนำแสดง แถมยังได้ Lily-Rose Depp, เจนนี่ BLACKPINK และ Troy Sivan มาร่วมสร้างกระแส ทำไมโดนสื่อดังวิพากษ์วิจารณ์ตั้งแต่ยังเริ่มฉาย

ชวนหนีความวุ่นวาย มาท่องโลกจินตนาการ กับนิทรรศการ Neverland

หากคุณอยากหลีกหนีจากโลกที่วุ่นวาย แล้วโลดแล่นไปกับความฝันที่ทุกอย่างเป็นไปได้ ขอเชิญชวนไปพบกับนิทรรศการ Neverland (เนเวอร์แลนด์) สถานที่ที่เล่าถึงจินตนาการผ่านงานศิลปะ ณ ริเวอร์ ซิตี้

ดาราอากาเซ่ตัวจริง "เต้ย–พงศกร" แฟนบอยแต้มบุญสูงได้เป็นลักกี้แฟนของ “จินยอง GOT7”

เสียงกรี๊ดสนั่นถึงขนาด “ดีเจนุ้ย” พิธีกรยังร้องว้าย เมื่อเห็นหนุ่ม เต้ย–พงศกร แฟนบอย GOT7 ตัวจริง แต้มบุญสูงได้ขึ้นไปเป็นลักกี้แฟน งานแฟนคอนเสิร์ตหนุ่มฮอต “พัค จินยอง”

“ยูโร ยศวรรธน์” ปังข้ามปี! สุดแฮปปี้ด้อมงอก “ยูพิ้งค์-ยูพาย” ทำใจฟู ปักหมุดความโสด

ออร่าพระเอกมาเต็ม!! สำหรับ หนุ่มยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี พระเอกหนุ่มจากละครโรแมนติกคอมเมดี้ “ฮักหลายมายเลดี้” ทางช่อง 7 HD ยิ่งจับคู่ พระพาย รมิดา จับมือเสิร์ฟหวานให้แฟนๆได้ฟินจิกหมอน ทุก EP

"ญดา นริลญา" แง้มสปอยล์ "ขวัญฤทัย ดวงใจเทวพรหม" มีคนที่อยากเห็นมาแจมแน่นอน

"ขวัญฤทัย" หนึ่งในเซ็ตละครเรื่อง "ดวงใจเทวพรหม" ปิดกล้องไปหมาดๆ นางเอกสาว "ญดา นริลญา" แอบแง้มสปอยล์ว่าจะมีพระเอกของรุ่นที่แล้ว มาแจมในเรื่องด้วย!

Sanook Choice 5 ซีรีส์วายสายละมุน ฟินหนัก ทัชใจด้วยงานสายตา

แนะนำซีรีส์วาย 101 ฉบับมือใหม่หัดวาย ที่เราคัดมาให้ได้ฝีกหัวใจและสายตาก่อนเข้าสู่โลกของสายวายจริงจัง บอกเลยว่าแต่ละเรื่อง เลิฟซีนน้อยแต่ฟินหนักมากแน่นอน!

งานก็ปัง รักก็ลงตัว นางเอกไซส์มินิ "พระพาย รมิดา" คบ "หนุน" 5 ปียังคลั่งรักอยู่

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ นางเอกสาวร่างมินิ จากละคร “ฮักหลายมายเลดี้” จัดว่าเป็นสาวที่โชคดี “ลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟ” หลังปลูกต้นรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการ

5 เหตุผลที่คุณจะตกหลุมรักซีรีส์ Our Blooming Youth (วัยเยาว์ที่ผลิบาน)

5 เหตุผลที่คุณจะตกหลุมรักซีรีส์ Our Blooming Youth (วัยเยาว์ที่ผลิบาน) จาก Prime Video เรื่องราวขององค์รัชทายาทผู้ต้องคำสาป และหญิงสาวสูงศักดิ์ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร

Disgaea 7 เตรียมประกาศวางจำหน่ายปีนี้ พร้อมภาษาอังกฤษทั้งซับและเสียงพากย์

Disgaea 7: Vows of the Virtueless เกม SRPG ภาคต่อแฟรนไชส์ดัง เตรียมวางจำหน่ายช่วงปลายปีนี้ พร้อมซับและเสียงพากย์ภาษาอังกฤษเต็มรูปแบบ