แท็ก "ตัวละคร"

ผู้กำกับเผย "ก้น" ของ "ยามะพี" ใน Alice in Borderland 2 เป็นของจริงไม่ใช้ CG

Alice in Borderland 2 กลับมาเดือด! พร้อมตัวละครที่ทำคนดูตาแตกอย่าง คิวมะ ที่รับบทโดย ยามะพี จนเกิดข้อสงสัยว่า นั่นใช่ "ก้น" จริงๆ ของยามะพีหรือเปล่า?

พลิกบทครั้งสำคัญ “ซงฮเยคโย” ถ่ายทอดอดีตแสนเจ็บปวด ซีรีส์ล้างแค้นสุดยิ่งใหญ่

พลิกบทบาทครั้งใหญ่ นางเอกซุปตาร์เกาหลี “ซงฮเยคโย” หวนคืนจอในซีรีส์ “The Glory” ผลงานผู้สร้างระดับท็อปวงการกับมหากาพย์การแก้แค้นอันแสนโหดเหี้ยม และเปี่ยมเสน่ห์ 30 ธ.ค.นี้ ที่ Netflix

Genshin Impact ส่อง Tier List 3.3 และตัวที่คุ้มที่สุดจากการโหวตโดยแฟน ๆ

คอมมิวนิตีของเกม Genshin Impact มีการเผย Tier list ของ Genshin Impact เวอร์ชัน 3.3 พร้อมทั้งจัดอันดับตัวละครที่กดกาชาได้มาแล้วคุ้ม และไม่คุ้มที่สุดของปี 2022

Nikke รวมตัวละครสาย Shotgun น่าใช้

สายอาวุธที่ยิงได้รุนแรงมากที่สุดของเกม Nikke แต่ต้องยิงศัตรูในระยะใกล้ จึงจะเห็นผลมากที่สุด ทีมสายนี้มีตัวอะไรน่าสนใจบ้าง

“จิณณ์ จิณณะ” โสด 7 ปี พึ่งหมอดูเช็กดวงเนื้อคู่ สุดปลื้มเป็นปีทองงานปัง

หล่อ โสด โปรดจีบ! จิณณ์–จิณณะ พระเอกหนุ่มจากละครดราม่าแฟนตาซี “สาวสองวิญญาณ” ทางช่อง 7HD กด 35 จับคู่มินนี่–ภัณฑิรา เคมีเข้ากันได้อย่างลงตัว

รีวิว The Eminence in Shadow: Master of Garden เกมจากเมะสุดฮิต เทพในเงา

บทความนี้ Sanook เราจะมาแนะนำเกมจากอนิเมะใหม่ “ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา” ได้ถูกสร้างมาเป็นเกม The Eminence in Shadow: Master of Garden เกม 3D RPG จัดทีมต่อสู้ทำคอมโบจาก Crunchyroll Games

รีวิว Cherry Tale (Global) เกมสาวน้อย R18+ ภาพสุดสยิวกับสิ่งที่คุณควรรู้ก่อนเล่น!!

บทความนี้ Cherry Tale (Global) สุดยอดเกมสาวน้อย R18+ ใหม่แนว Auto-Battler RPG จัดทีมต่อสู้จาก EROLABS เจ้าของเดียวกับ Rise of Eros รีวิวจุดที่น่าสนใจพร้อมเทคนิคที่ควรรู้!!

รีวิวเกม Crisis Core Final Fantasy VII Reunion รีมาสเตอร์ที่ภาพสวยแต่เกมเพลย์เชย

Crisis Core: Final Fantasy VII Reunion แม้จะขึ้นชื่อว่าแค่เป็นการรีมาสเตอร์ปรับกราฟิก แต่ก็ทำออกมาได้ดีมีหลายส่วนถูกปรับทำให้แม้จะเล่นบนหน้าจอทีวีก็ดูไม่แย่

The Glory เผยตัวอย่างเป็นทางการ มหากาพย์การล้างแค้นอันแสนงดงาม

The Glory เผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการ มหากาพย์การล้างแค้นอันแสนปราณีตและงดงาม ‘นับจากวันนี้ ทุกๆ วันจะน่าหวาดผวา!’ มาร่วมค้นหาเหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดรับชม The Glory ซีรีส์เกาหลีส่งท้ายปีที่ผู้ชมรอคอยมากที่สุด

โมโน 29 เปิดวิกอลังการ! คนบันเทิงตบเท้ายินดีแน่น

มาแน่น...มันส์แน่! เตรียมก้าวสู่ศักราช 2023 โมโน เน็กซ์ จัดงานเปิดตัว “MONO ORIGINAL 2023” ภายใต้การดูแลของ แดง-ธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ ที่ยกกองทัพซีรีส์