แท็ก "ประเทศ"

ปิดฉากสนุกสุดมันส์! พร้อมเผยโฉมแชมป์ ALTV QUIZ CHALLENGE ปีที่ 3

ปิดฉากไปแล้วสำหรับการแข่งขัน ALTV QUIZ CHALLENGE ปีที่ 3 กิจกรรมดี ๆ ที่ให้นักเรียน และครูระดับชั้นประถมศึกษาจากทั่วประเทศ ร่วมสนุกทดสอบความรู้ทบทวนบทเรียนใน 5 กลุ่มสาระวิชา

เมื่อต้องแข่งบอลในวันเทศกาลโรงเรียน นี่มันกิจกรรมชายแท้แบบสุดๆ!!!

เมื่อโรงเรียนมีงานแข่งบอลในช่วงเทศกาล งานนี้บอกเลยว่า แมนๆ แฟนซีเตะบอลกันครับที่แท้ทรูเลยทีเดียว เพราะแต่ละคนแต่งกันมาแบบเข้าธีมข่มขวัญคู่ต่อสู้แบบสุดพลัง

เอ็นไอเอเปิดว้าว 2 ดีพเทคสายเกษตรกับการแก้ปม “ทำเกษตรยังไงให้รุ่ง!!!”

ประเทศไทยเป็นประเทศเกษตรกรรมที่มีทั้งการปลูกพืชและเลี้ยงสัตว์อย่างกว้างขวาง โดยมีพื้นที่ทำการเกษตรสูงถึงร้อยละ 40 ของพื้นที่ทั่วประเทศ

รวมไอเดียแต่งตัวรับลมหนาว เที่ยวต่างประเทศยังไงให้สวยจึ้งเหมือนคนดัง

อากาศเย็นๆ ในบ้านเราแบบนี้ยังดึงดูดให้หลายคนอยากไปรับลมหนาว โดยเฉพาะทางภาคเหนือแต่สำหรับบางคนช่วงเวลานี้ถือเป็นโอกาสดีที่จะบินไปเที่ยวต่างประเทศ

‘อินเดีย’ เสนอตัวจัดอลป.2036 เอเชียสนแล้ว 6 ชาติ

'อินเดีย' เสนอตัวจัดอลป.2036 เอเชียสนแล้ว 6 ชาติ อนุรัก ฐากูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกีฬาของอินเดีย เตรียมเสนอแผนการเป็นเจ้าภาพกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2036 และ พาราลิมปิกเกมส์ 2036 ในการประชุมของคณะกรรมการโอ...

ไม่พักปีใหม่! ทัพปั่นไทยฟิตต่อเนื่อง เร่งเสริมแกร่ง-แก้จุดบอด เป้าล่า 4 ทองซีเกมส์

ไม่พักปีใหม่! ทัพปั่นไทยฟิตต่อเนื่อง เร่งเสริมแกร่ง-แก้จุดบอด เป้าล่า 4 ทองซีเกมส์ “เสธ.หมึก” พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า สมาคมได้วางแผนงานประจ...

มูให้ปังเพิ่มพลังรับปีกระต่าย 5 อาจารย์ดังส่องทำนายทำไงถึงจะรวยเต็มคาราเบล

เพื่อเป็นอีกตัวช่วยในการตัดสินใจที่จะดำเนินธุรกิจในปีหน้า “ทีมเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” จึงได้ขอคำแนะนำจาก 5 โหรดัง มาช่วยส่องชี้ทางเป็น “ข้อมูล” ประกอบให้พออุ่นใจ

3 จอมพลังไทย ถึงโดฮา พร้อมลุยศึกยกเหล็ก กาตาร์ คัพ แชมเปี้ยนชิพ

3 จอมพลังไทย ถึงโดฮา พร้อมลุยศึกยกเหล็ก กาตาร์ คัพ แชมเปี้ยนชิพ 3 จอมพลังไทย พร้อมทีมงานผู้ฝึกสอน เดินทางถึงกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เตรียมพร้อมทำศึกยกน้ำหนัก รายการ "กาตาร์ คัพ แชมเปี้ยนชิพ" ครั้งที่ 7...

แอปเปิลขยายฐานการผลิต "iPhone 15 Ultra" ให้คนอื่นเพิ่มนอกจาก Foxconn

อย่างที่เราทราบและคุ้นเคยกันอยู่แล้วว่า Foxconn คือบริษัทที่เป็นผู้ผลิตสินค้าให้กับ Apple มาอย่างยาวนาน และสินค้าหลักๆ ก็คงหนีไม่พ้นการเป็นผู้ผลิต iPhone

เศร้าทั้งโลก เปิดภาพ 9 สถานที่ร่วมอาลัย "เปเล่" ราชาลูกหนัง หลังสิ้นใจในวัย 82

เปิดภาพ 9 สถานที่ทั่วโลก ที่ร่วมอาลัยการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการฟุตบอล เมื่อ "เปเล่" ตำนานดาวยิงบราซิล จากไปแบบไม่มีวันกลับ

คุณหญิงปัทมา เผยแผนแบดไทยปี 2566 จัดศึกนานาชาติ-เก็บแต้มลุยโอลิมปิก

คุณหญิงปัทมา เผยแผนแบดไทยปี 2566 จัดศึกนานาชาติ-เก็บแต้มลุยโอลิมปิก คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี เมมเบอร์) รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก (บีดับเบิลยูเอฟ) และนายกส...

กางตำรา ศาสตร์ตัวเลข ‘หมอช้าง’ พาเจาะ เลขไหนดี มีแล้วปัง รับปีใหม่

“หมอช้าง” เจาะศาสตร์ตัวเลข เลขไหนดี เลขไหนปัง รับปีใหม่ รายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่  30 ธ.ค. 65 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร...

รูดม่านตํานานเปเล่ มะเร็งลําไส้คร่า! หมดลมในวัย 82 คอลูกหนังเศร้า

วงการลูกหนังโลกเศร้า “ไข่มุกดำ” เปเล่ ตำนานหมายเลข 10 กองหน้าทีมชาติบราซิลเจ้าของแชมป์ฟุตบอลโลก 3 สมัย เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 82 ปี หลังต่อสู้กับอาการป่วยจากมะเร็งลำไส้ใหญ่มาเป็นเวลานาน

วันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม มีประวัติที่มาอย่างไร

วันขึ้นปีใหม่ 2566 ตรงกับวันที่ 1 มกราคม ถือเป็นวันปีใหม่ตามสากล จากแต่เดิมที่วันขึ้นปีใหม่ไทยตรงกับวันแรม 1 ค่ำเดือนอ้าย ก่อนวันขึ้นปีใหม่จะมาเป็นวันที่ 1 มกราคมนี้

เปิดดวงชะตา ปี 2566 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงชะตา ปี 2566 ป็นปีที่นักโหราศาสตร์รอคอย เพราะดวงดาวสำคัญมีการย้ายราศีหลายดวง หลายราศีที่เคยเจอผลกระทบหนักๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีโอกาสดวงชะตาพลิกฟื้น

ข่าวใหญ่กีฬาโลก ปี 2022

ข่าวใหญ่กีฬาโลก ปี 2022 ปี 2022 มีเรื่องราวในวงการกีฬาเกิดขึ้นมากมาย หลายเหตุการณ์เป็นที่สนใจไประดับโลก และมีอิทธิพลกับความรู้สึกของคนจำนวนไม่น้อย ทั้งเรื่องของชัยชนะ การเฉลิมฉลอง ดราม่า และความสูญเส...

ข่าวฮอตกีฬาไทย แห่งปี 2565

ข่าวฮอตกีฬาไทย แห่งปี 2565 ในรอบปี 2565 ที่ผ่านมา วงการกีฬาไทยเกิดเหตุการณ์ต่างๆ มากมาย พร้อมกับผลงานที่เกิดขึ้นในมหกรรมกีฬาต่างๆ ทั้งในระดับภูมิภาค และระดับโลก โดยในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่จะน...

ชมฟรี! SMTOWN LIVE 2023 คอนเสิร์ตออนไลน์ศิลปินค่าย SM เวลา 11 โมง 1 ม.ค. นี้

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตรวมศิลปินในค่าย SM Entertainment ที่จัดให้ชมกันทั่วโลกแบบฟรีๆ ฉลองปีใหม่ เวลา 11 โมง 1 ม.ค. แอบกระซิบว่าครั้งนี้มีเซอร์ไพรส์เพียบ!

เทควันโดเปิดโปรแกรมลุย 18 รายการ ปี 2566

เทควันโดเปิดโปรแกรมลุย 18 รายการ ปี 2566 “บิ๊กเอ” ผศ.ดร.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลอดปี 2566 สหพันธ์เทควันโดโลก และสหพันธ์เทควันโดเอเชีย รวมถึง สหพันธ์กีฬาซีเกมส์ ...

ฉายาคนกีฬา 2565 หยิกแกมหยอก ผู้ว่าฝ่าลิขสิทธิ์-ไอโอซี ซี้ย้ำปึ้ก-ไม่อาย ไม่ออก

ฉายาคนกีฬา 2565 หยิกแกมหยอก ผู้ว่าฝ่าลิขสิทธิ์-ไอโอซี ซี้ย้ำปึ้ก-ไม่อาย ไม่ออก ถือเป็นธรรมเนียมของวงการกีฬา เมื่อสิ้นสุดปีจะมีการตั้ง “ฉายาคนกีฬา” ในแต่ละปี ซึ่ง สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ...

ดูดวงปี 2566 กับ หมอช้าง ราศีนี้ดวงการงานพุ่งแรงแซงทุกราศี

ดวงชะตา ปี 2566 โดย อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา หลายราศีที่เคยเจอผลกระทบหนักๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีโอกาสดวงชะตาพลิกฟื้น เชื่อว่าปีใหม่นี้จะเป็นปีแห่งความหวังและความสำเร็จสำหรับหลายๆ คน

ที่เที่ยวต่างแดนยอดนิยม น่าเดินทางเที่ยวแบบสายมู

ช่วงนี้มีที่ดินแดนในต่างแดนที่ไหนบ้างที่คนไทยนิยมเดินทางไปเที่ยวและแวะเวียนไหว้พระขอพรแบบสายมู ไปต่างประเทศครั้งหนึ่งต้องไม่เสียเที่ยว!

ไรอัน นักร้องนำ OneRepublic ประทับใจไทยฉลองปีใหม่ จุดพลุกระหน่ำ 5 ชม.

ไรอัน เท็ดเดอร์ นักร้องนำวง OneRepublic สุดประทับใจ หลังบินมาเคาต์ดาวน์ที่ จ.ภูเก็ต และเจอการเฉลิมฉลองปีใหม่ของไทย จุดพลุกระหน่ำ 5 ชม.ต่อเนื่องไม่มีพัก

สองล้อไทยวางยุทธศาสตร์จัดศึกนานาชาติเป้าหมายเก็บคะแนนสะสมไปโอลิมปิก

สองล้อไทยวางยุทธศาสตร์จัดศึกนานาชาติเป้าหมายเก็บคะแนนสะสมไปโอลิมปิก   "เสธ.หมึก" พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า แผนงานในปี 2566 ที่สมาคมกี...

"ซอฟต์เพาเวอร์" วงการบันเทิงไทย รุกตลาดขยายฐานมัดใจแฟนคลับอินเตอร์

วงการบันเทิงได้กลับมาคึกคัก ในปี 2565 หลังจากผ่านช่วงเวลาหนักหน่วงกับสถานการณ์โควิด-19 อุตสาหกรรมบันเทิงไทยได้ลุกขึ้นมาเฉิดฉายในเวทีโลก รุกตลาดขยายฐานมัดใจแฟนคลับ ทั้งในส่วนของภาพยนตร์

เหนือสุดฟิน อินทนนท์เหลือ 2 องศาฯ เหมยขาบขาวโพลน อ่างขางคนแน่น

เชียงใหม่ ภาคเหนือ เช้าสู่ช่วงอากาศเย็นที่สุดของปี ยอดดอยอินทนนท์อุณหภูมิลดเหลือ 2 องศาฯ นักท่องเที่ยวสุดฟิน ได้สัมผัสเหมยขาบเกาะบนยอดหญ้า ส่วนดอยอ่างขางรถแน่น ต้องจัดให้วิ่งทางเดียว..

โครงการ “ทัชใจ” ประธานสโมสรเจลีก 2 ส่งต่อเสื้อแข่งของสะสมราคาแรงถึงเด็กไทย ฟรี

ปธ. เวลกาตะ เซนได ทีมในเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น ตั้งโครงการพิเศษขอรับบริจาคเสื้อแข่งของแท้ ของรัก ของสะสม ส่งต่อให้เด็กไทยในเชียงใหม่ และจะส่งต่อเด็กในกรุงเทพฯ ในวันเด็ก เสาร์ที่ 14 ม.ค.