แท็ก "เกมส์อัพเดท"

ไต่หอแบบเมะ Tower of Sky เผยกำหนดการลุยเต็มระบบสิ้นเดือนนี้

MIXI ประกาศเปิดตัวเกม RPG แนวพัซเซิลผสมผสานเข้ากับ tower-stacking บนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือในชื่อว่า Tower of Sky ที่ได้พัฒนาและเตรียมเปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS มีกำหนดการคือวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

เผย 10 อันดับเกมขายดีบน Steam ประจำเดีอน ม.ค. 2023

10 อันดับเกมขายดีบน Steam ประจำเดีอนมกราคม 2023 ในเดือนนี้มีเกมเข้าใหม่หลากหลายเกมเนื่องจากเทศกาลโปรโมชั่นต่าง ๆ ของทางร้าน ทำให้เกมเด่น ๆ หลุดโผออกไป มาดูกันว่ามีเกมอะไรกันบ้าง

EA ปิดตัว Apex Legends Mobile และ Battle Field Mobile

EA ประกาศปิด เกมมือถือ 2 แฟรนไชส์ดังอย่าง Apex Legends Mobile และ Battle Field Mobile โดย Apex Legends Mobile จะเปิดถึงกลางปีนี้ ส่วน Battle Field Mobile เป็นการยกเลิกการพัฒนาตัวเกม

เกมสมาร์ตโฟนในญี่ปุ่นตีตลาดยาก จนผู้พัฒนาต้องไปทำเกมลง ‘คอนโซล และ PC’ แทน

'ฮิซาคาสุ ฮิราบายาชิ' (Hisakazu Hirabayashi) นักวิเคราห์ตลาดเกมญี่ปุ่น ได้อธิบายถึงเหตุผลที่ทำให้ 'ตลาดเกมมาร์ตโฟน' ของญี่ปุ่นหนักหน่วง จนผู้พัฒนาต้องหันไปทำเกมลงคอนโซล และ PC

งานดี Fire Force Game จากอนิเมะนักดับเพลิงสุดมันส์เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

mobcast ผู้ให้บริการเกมของประเทศญี่ปุ่นได้ประกาศเปิดให้ดาวน์โหลดเกมอย่างเป็นทางการสำหรับ Fire Force Game พร้อมเปิดให้บริการเต็มระบบตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

CRIMESIGHT จะยุติการให้บริการในวันที่ 1 พฤษภาคม

Konami ได้มีการประกาศข่าวร้ายเกี่ยวกับเกม CRIMESIGHT เกมแนวจำลองสถานการณ์ลึกลับที่ได้มีการเปิดเผยว่าจะยุติการให้บริการเกมลงแล้วสำหรับแพลตฟอร์มพีซีผ่านร้านค้า Steam ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ถึงนี้

Disgaea 7 เตรียมประกาศวางจำหน่ายปีนี้ พร้อมภาษาอังกฤษทั้งซับและเสียงพากย์

Disgaea 7: Vows of the Virtueless เกม SRPG ภาคต่อแฟรนไชส์ดัง เตรียมวางจำหน่ายช่วงปลายปีนี้ พร้อมซับและเสียงพากย์ภาษาอังกฤษเต็มรูปแบบ

Netflix อาจยังคงมีแผนสร้าง The Witcher ถึง Season 5

หลังจากที่ผลตอบรับของซีรี่ส์ The Witcher: Blood Origin ออกมาไม่สู้ดีเท่าไหร่นัก แต่มีแหล่งข่าวเปิดเผยว่าทาง netflix เองยังคงมีแผนทำซีรี่ส์ The Witcher จนถึง Season 5

นักมวยปล้ำ Thea Trinidad มาเป็นผู้บรรยายในเกม Street Fighter 6

นักมวยปล้ำมืออาชีพ ทีอา ตรินิแดด จะเข้าร่วม Street Fighter 6 แต่เธอไม่ได้มาเป็นตัวละครให้เล่น แต่จะมาเป็นส่วนหนึ่งของฟีเจอร์ผู้บรรยายแบบเรียลไทม์

Project STAR เกมใหม่สไตล์อนิเมะโดยผู้พัฒนา Counter:Side

Studiobside ผู้พัฒนาชาวเกาหลีซึ่งเป็นที่กันในผลงานเกมสไตล์ RPG บนมือถือที่เคยสร้างชื่อไว้อย่าง Counter:Side ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวบน Global และ SEA มาก่อนหน้านี้แล้ว

Uncharted Waters Origin เปิดให้ลงชื่อออกทะเลบนสโตร์ประเทศไทยวันนี้

Koei Tecmo Games กับโปรเจ็กต์พร้อมยักษ์พิเศษฉลองครบรอบ 30 ปีที่เปิดตัวมาได้หลายเดือน แล้วกำลังเดินหน้าเต็มกำลังที่จะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global สำหรับเกม Uncharted Waters Origin