แท็ก "เกมส์อัพเดท"

Journey to the Savage Planet กำลังจะลงคอนโซล 14 ก.พ. 66

505 Games และผู้พัฒนา Raccoon Logic ได้มีการประกาศวันวางจำหน่ายเกม Journey to the Savage Planet: Employee of the Month Edition ตัวใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวสำหรับคอนโซล Playstation 5 และ Xbox Series กำหนดการคือวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

Shadow Gambit: The Cursed Crew ลูกเรือต้องสาปประกาศลงคอนโซลและพีซี

ผู้พัฒนา Mimimi Games ได้มีการประกาศเกี่ยวกับเกม Shadow Gambit: The Cursed Crew ซึ่งเป็นเกมกลยุทธ์เร้นที่ดำเนินเรื่องราว ในช่วงประวัติศาสตร์อีกรูปแบบหนึ่งในยุคทองแห่งโจรสลัดคุณจะได้ผจญภัยในเกาะลึกลับที่ถูกเรียกขานว่า Lost Caribbean

ทหารนาวิกโยธิน หลบระบบตรวจจับ ด้วยการมุดกล่องกระดาษ แบบเมทัลเกียร์โซลิด

'กล่องกระดาษ' หนึ่งในไอเทมที่ผู้เล่นสามารถใช้ซ่อนตัวจากศัตรูในเกม Metal Gear Solid (พัฒนาโดย 'ฮิเดโอะ โคจิมะ' (Hideo Kojima) และ จัดจำหน่ายโดย Konami) ได้กลายเป็นยุทธวิธีที่ทหารนาวิกสามารถใช้จู่โจมหุ่นยนต์ AI ได้จริง

สื่อนอกเผยจอย DuelSense Edge ดีทุกอย่างยกเว้นราคา

DuelSense Edge จอยตัวใหม่ของ PS5 กำลังจะวางตลาดในวันที่ 26 มกราคมนี้ ซึ่งทางสื่อต่างประเทศได้ออกรีวิวมาเปิดเผยว่าคุณภาพของจอยทำให้ผู้เล่นได้ประสบการณ์ที่สุดยอดติดแต่ราคาที่สูงเกินไป

เผยคะแนนและคำวิจารณ์ของเกม Forspoken จากสื่อดังต่างประเทศ

เกม Forspoken กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 25 มกราคมนี้แล้ว โดยสื่อต่างประเทศหลาย ๆ เจ้าต่างก็มีรีวิวกันออกมา มาดูกันว่าเหล่านักวิจารณ์ต่างมีความเห็นเกี่ยวกับเกมฟอร์มยักษ์เกมนี้ว่าอย่างไร

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ PRINCIPLES ใหม่สุดอลังการจากค่าย COLOPL

COLOPL ภายใต้แบรนด์ COLOPL Creators ที่จัดตั้งขึ้นใหม่ได้เปิดตัว PRINCIPLES ซึ่งเกมจะเน้นไปที่การผจญภัย Adventurn Games สำหรับแพลตฟอร์มมือถือทั้งในระบบ iOS ผ่าน App Store และ Android ผ่าน Google Play

ภาพคอสเพลย์สวย ๆ จากเทศกาล Holiday Matsuri

เทศกาล Holiday Matsuri เป็นงานคอสเพลย์ใหญ่ที่จัดขึ้นในอเมริกาเหนือช่วงเดือนธันวาคมปี 2022 ซึ่งเลเยอร์ผู้เข้ามาร่วมงานต่างก็แต่งตัวกันแบบจัดเต็ม

รีวิว One Piece Odyssey กลุ่มหมวกฟางติดเกาะปริศนา

การผจญภัยและวิบากกรรมครั้งใหม่ของกลุ่มหมวกฟาง เมื่อหลงเข้าไปเจอกับเกาะสุดโหด ว่ากันว่าใครที่เข้าไปแล้วยังไม่เคยมีใครรอดกลับออกมาได้

เรื่องน่าเศร้า Final Fantasy 7 The First Soldier หลังเกมประกาศปิดตัวลง

Final Fantasy 7: The First Soldier ได้ประกาศปิดตัวหลังเปิดให้บริการมาได้แค่ปีเดียว แต่ถึงแม้จะเป็นเกมที่ไม่ได้อยู่ในกระแสนิยม หรือ เกมภาคหลักของแฟรนไชส์ ตัวเกมก็มาพร้อมกับชุมชนผู้เล่นบน Reddit เหมือนกับเกมอื่น ๆ เช่นกัน แน่นอนว่าเมื่อตัวเกมได้ปิดลงแล้วก็ต้องส่งผลให้ผู้เล่นหลายคนเศร้ากันไม่น้อย เพราะพวกเขาไม่สามารถเล่นเกมที่ชอบกับเพื่อน ๆ ได้อีกต่อไป

Valkyrie Idle เกมมือถือใหม่สไตล์ RPG เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

mobirix ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดจากทางค่ายที่กำลังจะเปิดตัวในตลาด Global แล้วรวมไปถึงประเทศไทยของเราด้วยในชื่อ Valkyrie Idle

Disney Speedstorm อวด Great Wall Track ในตัวอย่างใหม่

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาทางบริษัท Gameloft ได้มีการนำเสนอเกมใหม่ล่าสุดในรูปแบบของเกมสไตล์แข่งรถ Racing โดยมีชื่อเกมว่า Disney Speedstorm ให้ทุกคนได้เห็น Great Wall Track

Strangers - Awaken เกมแอกชัน MOBA ภาพสุดอลังการเปิดรับสมัครเข้าร่วมทดสอบแล้ววันนี้

Strangers - Awaken เกมมือถือแนวแอกชัน รูปแบบต่อสู้สไตล์ MOBA ภาพกราฟิกสุดอลังการหมุนได้ 360 องศา เปิดรับสมัครเข้าร่วมทดสอบแล้ววันนี้